พี่เบิร์ดมาแล้….ว

ขอบอกว่าไม่เฉพาะกับคุณๆ ผู้อ่านที่เฝ้ารอผู้ชายคนนี้ ทีมงานและบก.เองก็รอตลอดๆ ว่า การนัดหมายประจำปีของเราจะมาถึงเมื่อไร เพราะนอกจากความคิดถึงกันแล้ว


พี่เบิร์ดมาแล้….ว

ขอบอกว่าไม่เฉพาะกับคุณๆ ผู้อ่านที่เฝ้ารอผู้ชายคนนี้ ทีมงานและบก.เองก็รอตลอดๆ ว่า การนัดหมายประจำปีของเราจะมาถึงเมื่อไร เพราะนอกจากความคิดถึงกันแล้ว ชื่อ ‘ธงไชย แมคอินไตย์’ รับประกันความผิดหวังได้เสมอ ครั้งนี้ก็เช่นกัน ใครได้เห็นผ่านภาพแฟชั่นและเบื้องหลังใน ‘จากปก’ กันแล้วก็ต้องเห็นด้วยกับบก.ว่า พี่เบิร์ดสุดเดชเพื่อผู้อ่านแพรวเหมือนเช่นเคย แล้วจะไม่ให้รักยังไงไหว

อ่าน ‘จากปก’ จบแล้วจะเห็นว่า ยังมีความพิเศษต่อยอดจากสี่พันธมิตร แพรว+เบิร์ด+SANDRO+JNTO for แพรว Charity …แพรว ออกไอเดียพร้อมเปิดพื้นที่ พี่เบิร์ด ออกแรง ขณะที่ SANDRO แบรนด์น้องใหม่ที่เซ็นทรัลดีพาร์ทเม้นท์สโตร์นำเข้ามาจากฝรั่งเศสมอบชุดที่พี่เบิร์ดสวมถ่ายแฟชั่นทั้งชุด สุดท้ายคือ JNTO เจ้าภาพที่ทำให้ทริปแฟชั่น ณ โอกินาวาสำเร็จลงด้วยดี ทั้งหมดก่อเกิดเป็นของล้ำค่าที่ผ่านการสัมผัสจากพี่เบิร์ดมาแล้ว 6 อย่าง

1.ทีเชิ้ต
2.ถุงผ้าลดโลกร้อน
3.บอร์ดดิ้งพาสขาไปจาก กรุงเทพฯ-ฟุกุโอกะ-โอกินาวา พร้อมลายเซ็นพี่เบิร์ด
4.กางเกงสแล็คสีดำไซส์ 42 แบรนด์ SANDRO
5.เชิ้ตขาวแขนยาวแบรนด์ SANDRO
6.โอเวอร์โค้ทสีเบจแบรนด์ SANDRO

แฟนแพรว แฟนพี่เบิร์ด ติดตามช่องทางการประมูลได้ที่เว็บไซต์ praew.com และอินสตาแกรมของแพรว praewmag รายได้จากการประมูลทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายสมทบเข้าโครงการแพรวแชริตี้ค่ะ

บิดเยอะ พี่เบิร์ดรักตายเลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up