นิตยสารแพรว

นิตยสารแพรว ฉบับ ต.ค. 65 ฟินสุดกับ “แอลลี่ & ไบร์ท” และความเอ็กซ์คลูซีฟน่าอ่านอีกเพียบ

Alternative Textaccount_circle
นิตยสารแพรว
นิตยสารแพรว

นิตยสารแพรว ฉบับเดือนตุลาคม 2565 ปก “แอลลี่ & ไบร์ท” วางแผงแล้ววันนี้ นอกจากปกสุดฟินแล้ว เนื้อหาด้านไหนจะดีงามจน #ต้องมี ขนาดไหน ตามไปดูกันเลยค่ะ

นิตยสารแพรว ฉบับ ต.ค. 65 ฟินสุดกับ “แอลลี่ & ไบร์ท” และความเอ็กซ์คลูซีฟน่าอ่านอีกเพียบ

ปก + สัมภาษณ์ : พิเศษสุดๆ กับการพบกันครั้งแรกของ “ไบร์ท -นรภัทร วิไลพันธุ์” และ “แอลลี่ – อชิรญา นิติพน” ขอเตือนว่าถ้าบนปกว่าหล่อ + น่ารักชวนใจละลายแล้ว ระวังจะโดนตกจากบทสัมภาษณ์

นิตยสารแพรว

ปก + People of the Month : ฉลอง 75 ปี เซ็นทรัลแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับสามผู้บริหารเจนใหม่ ที่มาพร้อมเรื่องเล่าบนเส้นทางสู่ความสำเร็จ รวมถึงก้าวต่อๆ ไปและความพิเศษที่เซ็นทรัลเตรียมไว้ให้แบบฟินๆ

นิตยสารแพรว

สัมภาษณ์ : การกลับมาของ “ธงไชย แมคอินไตย์” กับเรื่องราว 36 ปี ในวงการของซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลของไทย ขึ้นชื่อว่าเป็น “พี่เบิร์ด” กับ แพรว ก็รับประกันความสนุกได้เลย

นิตยสารแพรว

แพรวแชริตี้ 2022 : รวบตึงความฟิน! กับภาพถ่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟของคนดังที่มาร่วมงาน Praew Charity 2022 มหกรรมช็อปปิ้งมหากุศลแห่งปีที่มาในธีม “All For Love” รวมพลังรักระดมทุนไปช่วยเหลือผู้ป่วยโรคหัวใจ เมื่อวันที่ 9-11 กันยายน ที่ผ่านมา ขอบอกเลยว่าหาชมแบบเต็มๆ ได้เฉพาะใน นิตยสารแพรว ฉบับเดือนตุลาคม 2565 ที่เดียวเท่านั้น!

นิตยสารแพรว

BEAUTY : สิ้นสุดการรอคอยสำหรับผลการประกาศรางวัลผลิตภัณฑ์และบริการทางความงาม Praew Iconic Beauty 2022 ที่ปีนี้มาแบบไร้ขีดจำกัดใดๆ สมกับคอนเซ็ปต์ THE INFINITY ถ้าอยากรู้ว่าไอเท็มไหนดีจริงแบบไม่จกตา เชิญมุงกันได้เลยค่ะ

นิตยสารแพร

และห้ามพลาด!!! ร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษ Praew The Gifts แจกรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท จำนวน 10 รางวัล ฉลองการก้าวขึ้นสู่ปีที่ 44 ของ นิตยสารแพรว พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่รักและสนับสนุน แพรว เสมอมา ติดตามกติกาการร่วมสนุกได้เลยที่ www.praew.com/lifestyle/magazine/467522.html

นิตยสารแพร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up