แต้ว ณฐพร

ลูกทีมใครก็ให้คนนั้นสอน! แต้ว ณฐพร ตัดสินแคมเปญเพื่อนเจ้าสาว ท่ามกลางดราม่าเพื่อนซี้

Alternative Textaccount_circle
แต้ว ณฐพร
แต้ว ณฐพร

สัปดาห์นี้ หนุ่มสาวเดอะเฟซออลสตาร์กลับมาสู้กับโจทย์ใหม่ ที่แค่เห็นกรรมการรับเชิญก็พาให้บรรยากาศสว่างสดใส ลืมไปเลยว่าเคยมีดราม่า เมื่อ แต้ว ณฐพร ชวนเพื่อนสาวทั้ง ดีเจมะตูม และดีเจต้นหอม มาบุกถึงรายการกับแคมเปญ Group Shot เพื่อนเจ้าสาว ที่ทั้งสามคนมาร่วมตัดสิน และได้ดีเจต้นหอมมาร่วมทำแคมเปญเป็นเจ้าสาวในภาพด้วยตัวเอง ส่วนเมนเทอร์ก็ได้ บี น้ำทิพย์ และพิม ซอนย่า กลับมาคุมทีมถ่ายแคมเปญต่ออีกครั้ง ขณะที่เมนเทอร์ลูกเกด รับไม้ต่อจากคริส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นานๆ แม่เสือจะโคจรมาเจอกันที ลูกเกดและซอนย่าเลยมีเรื่องต้องเคลียร์กันนิดหน่อย

แต้ว ณฐพร ตัดสินแคมเปญเพื่อนเจ้าสาว ท่ามกลางดราม่าเพื่อนซี้
ลูกเกดลั่น! เด็กทีมใคร ก็ให้คนนั้นสอนเอง 

มาสเตอร์คลาสในโจทย์ แต่งหน้าลุคเบาๆ แต่มั่นใจไปออกเดท กับลุคเฉี่ยวๆ ให้พร้อมไปปาร์ตี้กับเธอ ต้องอาศัยการปรับคาแร็คเตอร์เป็น 2 บุคลิก งานนี้ได้เมนเทอร์บี น้ำทิพย์ มาสอนทฤษฎีแอ็คติ้งเรื่องการเปลี่ยนจากดีเป็นค่อยๆ ร้ายขึ้นเรื่อยๆ และยังมีติช่า แชมป์ THE FACE THAILAND SEASON 2 มาช่วยแนะนำเรื่องการแต่งคิ้วทั้ง 2 บุคลิกให้กับสาวๆ ซึ่งพวกเธอต้องแต่งหน้าเปลี่ยนลุค แล้วจับคู่กับหนุ่มๆ ไปแอ็คติ้งหน้ากล้อง แม้ว่าสาวๆ จะโปรเรื่องแต่งหน้ากันอยู่แล้ว แต่พอถึงเวลาเข้าฉาก บางคนก็รีบไปบ้าง เขินไปบ้าง บางคนก็ลืมสื่อสารกับฝั่งผู้ชาย ดูจงใจจนขาดเสน่ห์ โจทย์นี้คนที่ทำได้ดีเกินคาดคือ เติร์ด ที่แอ็คให้เป็นหนุ่มสุดคูลก็ได้ไม่ดูขัด เพียงแต่คู่ฝั่งหญิงยังไม่ปัง จนกระทั่งมาถึงคู่สุดท้าย นิคกี้และเทีย ซึ่งสามารถรับส่งอารมณ์เย้ายวนกันได้ดี จนชนะมาสเตอร์คลาส และได้เซฟโซนไปด้วยกัน

ดูเหมือนคำว่า “เซฟโซน” จะไม่ใช่ที่ปลอดภัยของคนที่ได้สิทธิ์เสมอไป ถ้าไม่โชว์ความตั้งใจในการทำงาน แคมเปญ Group Shot เพื่อนเจ้าสาว โชว์ผิวสวยสดใส เพื่อ Present ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ทุกทีมจึงจัดเต็มที่ ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนาน โดยได้ทั้งแต้ว ณฐพร, ดีเจมะตูม และดีเจต้นหอม มาร่วมเป็นกรรมการรับเชิญ แล้วยังมีเมนเทอร์บี ซอนย่า และลูกเกด มาคอยโค้ชท่าทางและบทบาทแต่ละคน ซึ่งทีมซอนย่า เมื่อเข้าไปช่วยจัดท่าทางต่างๆ รวมทั้งสั่งเปลี่ยนท่าไปนับร้อยแอ็ค ภาพที่ออกมาเลยได้รับคำชมเรื่องคอมโพสต์ที่ดี โดยคนที่โดดเด่นคือ ทรายและปริม ทีมบี มาอย่างชิลค่อยๆ คิด ค่อยๆ จัดลูกทีม แม้ว่าทุกคนจะดูสวยหล่อ แต่ภาพรวมที่ออกมา กรรมการก็ยังคอมเม้นท์เรื่องแย่งความเด่นกันเอง โดยเฉพาะ เจสซี่ ที่โอเวอร์โพสต์จนดูไม่ธรรมชาติ และทีมลูกเกด ที่มาพร้อมพลังมหาศาลราวกับโค้ชนักมวย จัดท่า เตรียมพร็อพอย่างดี ภาพที่ออกมาคอมโพสต์ก็สวยที่สุดใน 3 ทีม แม้ว่าหงส์จะดูดรอปกว่าเพื่อนไปบ้าง แต่…แม่มาตายน้ำตื้น ตรงที่ลืมให้ความสำคัญกับผลไม้ ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักของผลิตภัณฑ์นี่สิ สรุปเกมนี้ทีมพลอยซอนย่าเลยคว้าชัยชนะไปอย่างสวยๆ ใสๆ ไร้ข้อกังขา

เมื่อทีมแพ้ต้องส่งลูกทีมเข้าห้องดำตามผลงาน ทีมบีจึงจำใจส่งเจสซี่ ส่วนทีมลูกเกดจำเป็นต้องส่งหงส์ แล้วซอนย่าก็ตัดสินใจตัดตัวเก็งอย่างเจสซี่ออก แบบได้สองเด้ง ทีมบีก็เสียลูกทีมตัวจี๊ด ส่วนทีมลูกเกดที่ยังครบหกคน ก็เริ่มเห็นปัญหาคนล้นเฟรม จบ…นึกว่าจะได้ดูเดอะดีด ลูกเกดกลับขอเคลียร์กับซอนย่าเพื่อนรักต่ออีกนิดจากความเดิมตอนที่แล้ว เพื่อปกป้องลูกๆ ที่ถูกต่อว่าเรื่องวินัย พร้อมกับลั่น ลูกทีมใครก็ให้คนนั้นสอน และไม่ควรสอนด้วยอารมณ์ ขณะที่ซอนย่าท้าให้ลูกเกดไปดูเทปซะใหม่ แล้วค่อยกลับมารักลูกให้ถูกทาง ก่อนจะยกทีมออกจากห้องไป ไม่ต่อดราม่าให้ยืดยาว

ท่าทางแผลนี้จะเจ็บเตือนทุกครั้งที่นั่งเก้าอี้ระหว่าง 2 เมนเทอร์เพื่อนซี้รึเปล่า ต้องรอติดตามตอนต่อไปกับ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS นะคะซิส

Praew Recommend

keyboard_arrow_up