‘ความรักเหมือนเกม แย่งชิง แข่งขัน และสมหวัง ใช่คุณไหม?? เช็กเลย!!’ ดวงรายสัปดาห์ 1-7 กรกฎาคม 2567

Alternative Textaccount_circle

‘ความรักเหมือนเกม แย่งชิง แข่งขัน และสมหวัง’

ดวงรายสัปดาห์ 1-7 กรกฎาคม 2567

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์          

การงาน  :  ขึ้นเดือนใหม่แล้วก็ยังคงร้อนไม่เลิก ซึ่งสัปดาห์ต้นเดือนแบบคุณมีโอกาสที่จะอยู่ท่ามกลางการต่อสู้แข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือดเลือดพล่าน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในสายงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านออนไลน์ หรือเกี่ยวข้องกับเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ อินเทอร์เน็ต ดิจิทัล ด้วยแล้ว ควรเตรียมตัวรับมือให้ดี เพราะเป็นเวลาที่คุณจะต้องแสดงความสามารถและบารมีของตัวเองให้เต็มที่ หลีกเลี่ยงการใช้ทิฐิ เพราะมีโอกาสเกิดการขัดแย้งกับคนอื่นได้สูงมาก จนมีความเสี่ยงที่งานหรือธุรกิจจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว เป็นไปได้ว่าคุณจะนำไปใช้ในธุรกิจที่มีความเสี่ยงสูง เพราะฉะนั้นช่วงนี้หากจะลงทุนอะไร ควรเช็กให้ชัวร์ก่อนว่า ได้ผลประโยชน์คุ้มค่า ไม่ใช่มิจฉาชีพ ไม่เช่นนั้นมีสิทธิ์ที่คุณต้องกลับไปขอเงินทางบ้านเพิ่ม

ความรัก  :   ก็ยังไม่นิ่งนะคะ ยังมีโอกาสเบื่อหน้ากันได้ง่ายๆ ยิ่งหากครองรักกันมาเนิ่นนานแล้วด้วย ช่วงนี้ไม่ว่าคุณจะพูดอะไรก็ผิดไปหมด แต่จากความรู้ ความสามารถของคุณ ที่บริหารจัดการงานในบ้านและงานนอกบ้านได้อย่างลงตัว ทำให้คู่ครองคุณไม่กล้าที่จะทำอะไรรุนแรงมาก  คนโสด ในช่วงสัปดาห์ต้นเดือนแบบนี้ความรักของคุณเปรียบเหมือนสายลมของการต่อสู้แย่งชิง เป็นไปได้ว่าจะเป็นศึกทางออนไลน์ ดูจากทรงภายนอกแล้ว คือได้เปรียบค่ะ ทุกคน  

สุขภาพ  :  แม้คุณจะพลังเยอะ ไม่ค่อยป่วยไข้กับใครง่ายๆ แต่สัปดาห์นี้ควรระวังโรคปัจจุบันทันด่วนที่จะทำให้ถึงกับล้มตึงลงไปได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเลือดลมที่จะตีกลับ แล้วหาทางออกทั้งทางปากและทางก้น

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   วันแรกของสัปดาห์และวันแรกของเดือนใหม่ ชาวจันทร์อย่าได้ประมาทนะคะ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข จากที่คุณคิดจะตั้งหลักปักฐานอยู่ที่นี่ยาวๆ แต่หากช่วงนี้คุณให้ความสำคัญกับเรื่องเงิน หรือผลประโยชน์มากเป็นพิเศษกว่าที่ผ่านมา ก็ต้องพัฒนาฝีมือและความรอบคอบไปพร้อมๆ กันด้วย เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาด เพราะไม่เช่นนั้นคุณมีโอกาสถูกลดบทบาทหรือถูกมองข้ามความสำคัญ ส่วนเพื่อนที่รู้ใจก็ลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวคุณล่วงหน้า

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าขึ้นเดือนใหม่นี้คุณจะมีรายจ่ายเพิ่มขึ้น น่าจะเป็นค่าเทอม ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการเรียนของลูกหลาน ก็หาเงินเพิ่มขึ้นสิคะ รออะไร ทางที่ดีดูด้วยว่า ค่าเทอมจริง หรือค่าเทอมทิพย์

ความรัก  :  ก็ยังคงอยู่กับการหาเงินหาทองมาจุนเจือครอบครัวและลูกหลาน แต่สัปดาห์นี้ความเหนื่อยที่สะสมมาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วมีโอกาสจะกลายเป็นความน้อยใจ ความรู้สึกโหยหาคนเข้าใจ จนคุณอาจทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อเรียกร้องความสนใจ คู่ครองและลูกหลาน  คนโสด  ขยันทำงาน หาเงินต่อไปก่อนนะคะ เพราะคาดว่าความรักที่เข้ามาในช่วงนี้จะยังไม่เหมาะสมกับคุณ ของคุณต้องเป็นมิตรภาพที่สานต่อกันยาวๆ เช่น เป็นเพื่อนกันมาก่อนแบบเนี้ย

สุขภาพ  :   ชาวจันทร์สัปดาห์นี้ต้องระวังเหนื่อยทั้งกายและใจนะคะ ทางกายยังทานยาบรรเทาอาการได้ แต่ทางใจ ยาก็เอาไม่อยู่ อยู่ที่คุณต้องบังคับให้ตัวเองเลิกคิด เลิกวิตกกังวล เลิกน้อยใจ อย่างน้อยพักร่างกายให้แข็งแรงก่อน เพื่อให้ใจเข้มแข็งขึ้นมา เพื่อจะได้มีแรงสู้ในวันต่อๆ ไป

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน    ขึ้นสัปดาห์ใหม่และเดือนใหม่แล้ว คุณก็ยังมีโอกาสได้อยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างร้อนแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในสายงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านออนไลน์ หรือเกี่ยวข้องกับเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ อินเทอร์เน็ต ดิจิทัล ด้วยแล้ว ยิ่งต้องเตรียมตัวรับมือให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่าจะเกิดศึกแย่งชิงภายในครอบครัว คนรู้จัก หรือคนรัก เป็นได้ทั้งแย่งชิงตัวคุณ หรือไม่คุณก็มีคู่แข่งเสียแล้ว  

การเงิน  :  ก็ยังอยู่กับความเสี่ยง ความท้าทาย ซึ่งสัปดาห์นี้น่าจะเป็นพวกการลงทุนในอากาศ พวกหุ้น บิตคอยน์ ทำนองนี้  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากลงทุนกับครอบครัว คนรู้จัก หรือคนรัก มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินปันผลด้วย

ความรัก  :   หากใครที่ครองคู่อยู่กันมาเนิ่นนาน เป็นไปได้ที่จะเกิดการเบื่อหน่ายกันบ้าง เป็นไปได้สูงมากว่าคุณกำลังเข้าสู่ช่วงนั้นค่ะ มีโอกาสที่จะพูดอะไรก็ผิดไปหมด ขณะที่คนอื่นพูดอะไรก็เข้าหูไปหมดค่ะ คนโสด  สัปดาห์นี้ชาวอังคารมีโอกาสดุเดือดเลือดพล่าน เพราะคุณจะเห็นความรักเหมือนเกมการแข่งขัน พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามา แล้วคุณก็ชนะเลิศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำนวนการจีบทางออนไลน์

สุขภาพ  :   สิ่งที่ต้องระวังอย่างมากเลยคือ เลือดลม การหมุนเวียนโลหิตไม่สมบูรณ์นะเนี่ย ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุมาจากพักผ่อนน้อย รับประทานอาหารน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสารอาหารที่จะไปบำรุงเลือด มีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด เป็นลมได้อย่างปัจจุบันทันด่วน  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สำหรับสัปดาห์แรกของเดือนกรกฎาคมของชาวพุธ ยังมีโอกาสเหนื่อยวนไปนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นหัวหน้าทีม หัวหน้างาน หรือเจ้าของโปรเจกต์ แม้ไม่ได้เป็น แต่ช่วงนี้คุณมีโอกาสได้รับการแต่งตั้ง นับเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้แสดงความรู้ความสามารถ และบารมีของตัวเองอย่างเต็มที่ กรุณาอย่ายึดความคิดเห็นของตัวเองเป็นใหญ่ จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงาน เพราะมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจจะผิดพลาดสูงมาก เป็นไปได้ว่าเพื่อนร่วมงานถอนตัวโดยไม่แจ้งล่วงหน้า แม้คุณจะร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย แต่เขาก็ไม่สนใจ  

การเงิน  :   เป็นสัปดาห์ที่คุณจะใช้พลังในการทำงานหาเงิน เพื่อนำมาใช้จ่ายภายในครอบครัว ก็ระวังตัวหน่อย เพราะยังมีโอกาสถูกโกงและถูกหลอก ทั้งโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจ

ความรัก  :  จริงๆ คุณอยู่ในที่นั่งที่ทุกคนในครอบครัวให้ความเกรงใจนะคะ อาจเพราะคุณเป็นหลักในการหาเงินเข้าบ้าน เพราะฉะนั้นไม่ว่าสมาชิกในครอบครัว รวมถึงคู่ครองจะแสดงปฏิกิริยาที่ไม่ดีใส่ ก็หนักแน่นไว้ เพราะอย่างไรเขาก็ต้องกลับมาหาคุณล่ะ คนโสด  จริงๆ ในสายตาของสังคมมองว่าคุณเป็นผู้หญิงเก่ง ทำงานหาเงินก็เก่ง เก็บเงินก็เก่ง เพราะฉะนั้นจะเลือกใครมาเป็นแฟนก็ดูดีๆ นะคะ เพราะมีดวงว่า สัปดาห์นี้คุณจะได้คนที่ไม่เหมาะสม  

สุขภาพ  :   คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย ก็เลยทำงานไม่ถอย ก็ต้องระวังสุขภาพด้วยนะคะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเจ็บไข้ได้ป่วย รวมถึงจิตใจด้วย ความห่วงหา อาทร ความน้อยเนื้อต่ำใจมีโอกาสที่จะทำร้ายร่างกายให้แย่ลงไปอีก

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับสัปดาห์แรกของเดือนกรกฎาคม ชาวพฤหัสก็ยังคงร้อนแรงอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นหัวหน้าทีม หัวหน้างาน หรือเจ้าของโปรเจกต์ แม้ไม่ได้เป็น แต่ช่วงนี้คุณมีโอกาสได้รับการแต่งตั้ง ดังนั้น จึงมีโอกาสเกิดการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานได้ตลอดๆๆ จึงเป็นผลให้คุณทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม  แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรยึดทิฐิของตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานนะคะ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเกิดการขัดแย้ง จนงานหรือธุรกิจนั้นๆ สะดุดหยุดลงง่ายมาก

การเงิน  :  ทำงานหนักขึ้น รายรับก็ต้องมากขึ้น จึงเป็นไปได้ที่คุณจะลงทุนมากขึ้น ก็ควรดูให้ดีว่าได้ผลประโยชน์แน่ๆ  จะได้ไม่เสียใจหากได้กลับมาไม่คุ้มกับที่เสียไป

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าความเหนื่อยจากการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นหลักในการทำงานหาเงินเข้าบ้านด้วยแล้ว มีโอกาสที่ความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ครองจะเปราะบาง กระทบนิดเดียวมีความเสี่ยงจะแตกหักกันได้ง่ายมาก   คนโสด ความรักของคุณก็อยู่ท่ามกลางการแข่งขันร้อนแรงไม่แพ้คนอื่นนะคะ  แต่ของคุณจะหนักทั้งศึกงานและศึกหัวใจเลยทีเดียว อยากเป็นที่หนึ่งทุกสนามเลยค่ะ

สุขภาพ   :   ทำงานหนักต้องดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ต้องระวังมีโอกาสได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากของมีคมต่างๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   เข้าสู่เดือนใหม่ก็อย่าประมาทนะคะ สัปดาห์แรกของเดือนดวงมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับงานบุญ งานกุศล ศาสนา งานวัด หรืองาน CSR เพื่อสังคมด้วยแล้ว คุณควรเตรียมใจรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่ปกติ เพราะเป็นไปได้ว่าเพื่อนร่วมงานจะสุมหัวอิจฉาริษยา แทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ จนงานหรือธุรกิจไปต่อไม่ได้ ต้องระวัง

การเงิน  :   สัปดาห์นี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดผลประโยชน์ระหว่างคู่ค้า หุ้นส่วน หากจะไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ นอกจากนั้นทรัพย์สินยังมีโอกาสถูกขโมย  หากคุณมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือสนับสนุนเรื่องเงินทอง มีโอกาสแยกจากกันได้นะคะ

ความรัก :   สัปดาห์นี้ต้องหนักแน่น สติๆๆ เพราะมีโอกาสที่ชีวิตคู่ของคุณจะวุ่นวาย ทั้งมือที่สามและผู้ใหญ่ จนมีโอกาสที่จะถึงขั้นที่คุณตัดสินใจยุติความรักความสัมพันธ์เลย คนโสด  หากผู้ใหญ่กำลังทำหน้าที่แม่สื่อ นัดเดทให้คุณ ทางที่ดีควรหาทางออกแบบบัวไม่ให้ช้ำ น้ำไม่ให้ขุ่น เพราะมีโอกาสที่คุณจะก้าวเข้าสู่โลกใบที่สองโดยไม่รู้ตัว เพราะเขามีแฟนแล้ว สุดท้ายก็ไปต่อกันไม่ได้ เสียเวลาค่ะ

สุขภาพ  :   สำหรับใครที่เป็นภูมิแพ้อยู่ ต้องระวังมากเป็นพิเศษ ทานยาให้ตรงเวลา เพราะมีความเสี่ยงที่อาการจะกำเริบจนถึงขั้นร้ายแรง นอกจากนั้นยังต้องระวังบาดเจ็บจากของแหลม่ของมีคมด้วย  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สัปดาห์แรกของเดือนกรกฎาคมของชาวเสาร์ ยังปล่อยมือไม่ได้นะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังจะนำเสนองานหรือโปรเจกต์ด้วยแล้ว  มีโอกาสสูงมากที่จะไม่ผ่านการพิจารณา จนถึงหายสาบสูญไปเลย แล้วจากความบู๊ของคุณที่ลุยงานอย่างถึงลูกถึงคน เพื่อต้องการสร้างขึ้นมาใหม่ หรือผลักดันให้ผ่านไปให้ได้โดยไม่คำนึงถึงจิตใจของลูกน้อง จะทำให้เขารู้สึกไม่ดีกับคุณได้ง่ายมาก จนมีผลให้งานหรือธุรกิจมีความเสี่ยงที่จะผิดพลาดอย่างไม่น่าเกิดขึ้น ดังนั้น จึงควรใช้สติและสมองในการทำงานนะคะ

การเงิน  :  จะมีรายจ่ายเข้ามาจนชักหน้าไม่ถึงหลัง อาจขาดมือบ้าง แต่ด้วยความสามารถของคุณในการลงทุน ก็จะยังพอมีเงินที่ได้มาจากความเสี่ยงเข้ามาพยุงได้บ้าง  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเปลี่ยนเป้าหมายไปหลงอะไร หรือคนใดคนหนึ่งไปแล้วค่ะ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่ครองไปต่อกันไม่ได้ ซึ่งสัปดาห์นี้สำหรับคุณไม่แคร์ด้วยสิ คนโสด  เป็นสัปดาห์แห่งความหลงสิ่งใหม่ คนใหม่ จนลืมสิ่งเก่า คนเก่า ซึ่งคุณก็ไม่แคร์โลก ไม่แคร์สื่อ สวยเลือกได้ ไม่สวยก็เลือกได้เหมือนกันค่ะ

สุขภาพ   :   สำหรับสาวสายปาร์ตี้ สัปดาห์นี้ต้องระวังโทรม จากการดื่มแอลกอฮอล์ และนอนดึกติดๆ กัน เดี๋ยวจะไม่สวยนะคะ  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up