‘อกหักอยู่หรือเปล่า วันนี้เพื่อนผู้หญิงจะช่วยซับน้ำตา แต่อย่าหวังว่า เธอจะหยุด ใครกันหนอ!! ต้องเช็กแล้ว?? ดวงรายวัน 29 ตุลาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘อกหักอยู่หรือเปล่า วันนี้เพื่อนผู้หญิงจะช่วยซับน้ำตา แต่อย่าหวังว่า เธอจะหยุด ใครกันหนอ!!’

ดวงรายวัน 29 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  เหมาะกับวันพระใหญ่จริงๆ เลย เพราะวันนี้งานหรือธุรกิจของคุณมีโอกาสที่อยู่ในเขตรั้วพัทธสีมา  งานบุญ งานจิตอาสา แล้วไม่ว่าคุณจะหันไปทางใดก็จะพบแต่ผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมี หรือระดับครูบาอาจารย์ รวมทั้งผู้นำทางศาสนา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใหญ่ผู้หญิงที่จะช่วยสนับสนุนส่งเสริมและผลักดันให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน พร้อมทั้งหาช่องทางให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย  

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะให้ลาภ รวมถึงท่านอื่นๆ ด้วย ที่จะมาทั้งงานและเงิน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นงานบุญ งานกุศล เรียกว่าได้ทั้งบุญ ได้ทั้งทรัพย์

ความรัก  :  วันหยุดออกพรรษา มีโอกาสสูงมากที่คุณจะชวนครอบครัวไปวัดทำบุญ ที่เห็นชัดวันนี้คือผู้ใหญ่ล้อมหน้าล้อมหลังเลยทีเดียว  คนโสด  ก็ยังอยู่ในห้วงแห่งความรัก ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะอึดอัดกับความอบอุ่นท่ามกลางผู้ใหญ่ที่เป๊ะปัง

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะแพ้ฝุ่นผงหรือฝุ่นละออง ทำให้เกิดอาการระคายเคือง หายใจไม่สะดวก เจ็บคอ จนถึงมีปัญหาในช่องปาก จนลามไปถึงหลอดลมอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังหมกมุ่นครุ่นคิดติดอยู่กับงานกับความสำเร็จ  จนเรียกว่าแทบจะพลีชีพให้กับงานเลยก็ได้ ซึ่งจริงๆ แล้วจากความรู้ ความสามารถ ความรับผิดชอบ เป็นผู้นำ ที่สำคัญคือความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จสูง ดังนั้น วันนี้คุณจึงมีโอกาสที่จะได้รับการโปรโมทให้เป็นผู้บริหารสูงสุด CEO หรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ โดยที่คุณก็เต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรก้าวไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน  :   มีโชคด้านการลงทุนและทรัพย์สิน มีโอกาสที่เงินที่ลงทุนในธุรกิจธุรกรรมต่างๆ จะทำเงินงอกงาม แต่วันนี้คาดว่าคุณจะเก็บเงินไว้กับตัวไม่นาน หมดกับการช่วยเหลือคนอื่น  

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณมีความคิดที่สุดขั้ว คือหากอยู่กับคนที่ไม่ใช่ ก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า ซึ่งเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณก็จะซีเรียส คิดวนๆ อยู่กับเรื่องนี้เรื่องเดียว  คนโสด  เช่นกัน หากคุณยังไม่อยากจะจริงจังกับใคร เพราะมีความรู้สึกว่า หากยังไม่เจอคนที่ใช่ก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า แต่วันนี้คุณจะลืมสิ่งที่คุณคิด เพราะมีโอกาสได้เจอกับคนที่ใช่  

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้ติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะและกรวยไต หากเชื้อนี้เข้าสู่กระแสเลือดก็เสี่ยงต่ออันตรายสูง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  ก็ยังไม่แผ่ว มีแต่จะแรงร้อนขึ้นเรื่อยๆ จนเรียกว่าไปต่อไม่ได้เลยทีเดียว วันนี้ทางที่ดีควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วยนะคะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะอึดอัดกับงานและธุรกิจที่ทำ ไม่ว่าจะบรรยากาศในการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป แล้วก็มีความเป็นไปได้ที่จะไปถึงจุดนั้นสูงมาก

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะขาดรายได้ รายจ่ายเยอะ ส่วนใหญ่จะมีสาเหตุจากช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :   หากกำลังทุกข์หนักกับปัญหามือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคู่ แล้วไม่ว่าจะอย่างไร ก็ปรับความเข้าใจกันไม่ได้แล้ว  วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะจบอย่างที่คาดไว้ คนโสด  หากคุณไม่ยอมจริงจังกับใคร เพียงเพราะมีอุดมการณ์ที่จะไม่แต่งหากไม่ได้พบคนที่เหมาะกับตัวเอง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะตอกย้ำหมุดอุดมการณ์นั้นให้แน่นขึ้นไปอีก  แล้วจบไม่สวยด้วย

สุขภาพ   :   อารมณ์เชิงลบ เช่น โกรธ เกลียด อาฆาต หึงหวง จะมีผลต่อสุขภาพ ให้เป็นโรคเครียด ไมเกรน ความดัน ซึ่งมีโอกาสที่จะไม่ธรรมดา

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   มีโอกาสที่งานหรือธุรกิจที่ทำอยู่จะไม่สามารถไปต่อได้ ก็ยังนับว่าโชคดี ที่วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนหรือญาติผู้หญิงที่เกี่ยวกับอารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง ออแกไนซ์ ครีเอทีฟ รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำทุกประเภท เป็นไปได้ที่คุณจะต้องใช้แรงกายแรงใจและเทคนิคความเชี่ยวชาญเฉพาะตัวเพื่อให้งานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน  :   หากคุณกำลังอยู่ในช่วงวิกฤติของชีวิต วันนี้คุณก็ยังคงใข้เงินอย่างสนุกสนานอยู่ เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงอยู่กับเพื่อนหรือญาติผู้หญิง ทางที่ดีไม่ควรเข้าไปยุ่งกับงานเทาเงินทาง เพราะหากหลวมตัวไปแล้ว มีโอกสที่จะพบกับความเดือดร้อนไม่มีสิ้นสุด

ความรัก  :  วันนี้คุณปลงไม่ลงแล้ว มาถึงขั้นสูงสุดคือ ตัดเลย เป็นไปได้ที่จะเกี่ยวเนื่องกับเพื่อนหญิงหรือญาติสนิทผู้หญิง ซึ่งเขาจะเป็นตัวการณ์สำคัญ ต้องระวัง  คนโสด  หากคุณเพิ่งอกหัก วันนี้จะมีเพื่อนหญิงคนสนิทอยู่ใกล้ๆ คอยช่วยซับน้ำตา แต่ก็อย่าหวังว่า เขาจะมีคุณคนเดียว

สุขภาพ   :    มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลมของมีคม นอกจากนั้นยังมีความเป็นไปได้ที่จะไม่สบาย ปอดบวม เลือดจาง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจครีเอทีฟ ออร์แกไนซ์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน  จนถึงงานด้านวิชาการ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การส่งเสริมสนับสนุนทางด้านหน้าที่การงาน โดยพยายามหาช่องทางเพื่อจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณ

การเงิน  :   มีโอกาสได้โชคลาภลอยจากผู้ใหญ่ผู้หญิง แต่ก่อนจะได้ก็ต้องระวังเงินจะหมดเสียก่อน

ความรัก  :   หากคุณยังมีความลังเลไม่แน่ใจและอึดอัดกับชีวิตคู่ ที่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการคุ้มครองดูแลทนุถนอมประดุจแม่ดูแลลูก  คนโสด  เช่นกัน หากยังลังเลไม่แน่ใจในความรักความสัมพันธ์ของคุณ เป็นไปได้ว่าคุณจะอึดอัดกับผู้ใหญ่ ซึ่งอาจเป็นแม่ของคุณเองก็ได้

สุขภาพ  :  เกี่ยวกับระบบย่อยอาหารมีโอกาสเป็นโรคกระเพาะ น้ำย่อยทำงานผิดปกติ เพราะฉะนั้นวันนี้จึงไม่ควรรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ดองๆ เพราะจะยิ่งทำให้อาการหนักขึ้น หากเพิ่งเคยผ่าตัดอวัยวะในช่องท้องมา ก็อย่าเพิ่งยกของหนัก มีโอกาสที่แผลจะกำเริบได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    คุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบ มีความเป็นผู้นำสูง เหมาะสำหรับงานหรือธุรกิจทางด้านงานวิจัยค้นคว้า นักประวัติศาสตร์ นักวิทยาศาสตร์ แต่วันนี้จะทำอะไรก็ควรเตรียมแผนสำรองไว้ล่วงหน้า เพราะมีโอกาสที่งานจะไปต่อไม่ได้สูงมาก ก็ยังนับว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่เมตตา รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายที่เอ็นดูคุณเป็นพิเศษด้วย

การเงิน  :   หากคุณร่วมหุ้นทำงานกับผู้ใหญ่ วันนี้มีโอกาสที่ทุนจะหายกำไรหดได้ง่ายๆ นะ ทางที่ดีควรทำเองดีกว่า

ความรัก  :  มีโอกาสที่ความคิดเห็นจะขัดแย้งกันจนไปต่อไม่ได้สูงมาก ซึ่งประเด็นสำคัญวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาจากผู้ใหญ่ คนโสด   เช่นกัน หากคุณกำลังคบผู้ใหญ่ซึ่งสูงวัยกว่ามาก วันนี้เป็นไปได้ว่าความคิดเห็นที่ต่างกันจะทำให้ไปต่อกันไม่ได้

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเป็นพาหะนำเชื้อโรคกลับมาด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้เปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น เป็นไปได้ว่าอีโก้ที่สูงมากจะเป็นอุปสรรคให้คุณไม่สามารถใช้โอกาสนี้ได้อย่างเต็มที่ จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน  :   มีโอกาสที่จะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ ซึ่งคุณก็สามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างดีมีประสิทธิภาพ แต่ก็มีโอกาสที่จะเดือดร้อนจนเงินไม่พอใข้  

ความรัก   :   คุณมีโอกาสได้เดินทางโยกย้ายไปทำงานยังต่างถิ่นต่างแดน ซึ่งคาดว่าวันนี้คุณจะกดดันคู่ครองให้ทำตามที่คุณต้องการ แต่เขาอาจกำลังติดใครอยู่ก็ได้น้า คนโสด   คุณหลงคนง่ายมาก หากวันนี้ต้องเดินทางก็อย่าไปหลงใครง่ายๆ ล่ะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะไปเป็นอีเล็กๆ ของเขา

 สุขภาพ   :   ระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้ จะมีปัญหา ต้องระวัง  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up