‘ปลงกับความรักไม่สมหวัง วันนี้มีโอกาสประวัติศาสตร์ซ้ำรอย มือที่สามคืบคลาน ใครกันหนอ!! ดวงรายวัน 22 ตุลาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘ปลงกับความรักไม่สมหวัง วันนี้มีโอกาสประวัติศาสตร์ซ้ำรอย มือที่สามคืบคลาน ใครกันหนอ!!’

ดวงรายวัน 22 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  มากับพระ มากับบุญ เต็มๆ เลยล่ะค่ะวันนี้ มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปร่วมงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับศาสนา สายบุญ สายธรรมะ หรืองานที่เป็นประโยชน์กับสังคมและส่วนรวม เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับเพื่อนหญิงหรือเจ้านายผู้หญิงที่มีบุญบารมี ในสายงานที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานประพันธ์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำมาเกี่ยวข้อง   

การเงิน  :    หมดกับการทำบุญทำทาน บริจาคเงินเพื่อการกุศลเลยล่ะค่ะ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมีจะให้ความช่วยเหลือคุณอยู่  

ความรัก  :   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะจับมือญาติสนิทหรือเพื่อนผู้หญิงไปเข้าวัดทำบุญ ปฏิบัติธรรมกันนะคะ เป็นไปได้ว่าจะแค่ใช้เวลาวันหยุดทำสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง ยังไม่ถึงขั้นปลงกับชีวิตคู่ คนโสด  เช่นกันค่ะ เป็นไปได้ว่าคุณจะชวนเพื่อนหรือญาติ (ผู้หญิง) ไปเข้าวัดทำบุญกันนะคะ เดี๋ยวนี้มีวัดสวยๆ เยอะ ก็กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวไปด้วยในตัว ไปแล้วได้ทั้งบุญใจและบุญตาด้วย

สุขภาพ  :   โรคชรามาเยือนแล้ว ต้องระวังกระดูกเสื่อม กระดูกพรุน อัลไซเมอร์ นอกจากนั้นวันนี้ยังต้องระวังแพ้อากาศ หากโดนฝนก็มีโอกาสจะป่วยไข้ไม่สบาย ปอดบวมได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับศาสนา วัด พระสงฆ์ ผู้นำศาสนา วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ ในที่นี้ยังหมายถึงนักประพันธ์ นักแต่งเพลง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ที่สร้างผลงานมานาน วันนี้ก็จะประสบความสำเร็จเสียที ทางที่ดีต้องระวังพวกอิจฉาตาร้อนที่จะคิดคดแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน  

การเงิน  :  หากคุณพยายามใช้ชีวิตอย่างสมถะ พออยู่พอกิน ประหยัดและอดออม วันนี้ต้องระวังจะไม่ได้ใช้เงินนะคะ เพราะเป็นไปได้ที่จะมีคนจ้องจะโกงเงินคุณ หรือเบี้ยวหนี้ รวมทั้งถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก  :   ก็ยังคงมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับคุณ จากที่กำลังปลงกับความรักความสัมพันธ์ระหว่างสามีภรรยา วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีมือที่สามมากระพือไฟหึงหวงให้ลุกโชนขึ้น  คนโสด   หากคุณกำลังปลงกับความรักที่ไม่สมหวัง วันนี้เป็นไปได้ว่าประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย มือที่สามกำลังคืบคลานเข้ามา

สุขภาพ  :  โรคชรามาเยือนแล้ว ทั้งอัลไซเมอร์ กระดูกพรุน กระดูกบาง ยิ่งหากคุณโหมงานหนักด้วย ยิ่งต้องระวังจะกระทบกระเทือนกับระบบประสาท เช่น ปวดศีรษะ ไมเกรน นอกจากนั้นยังส่งผลต่อระบบย่อยอาหารด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   แม้จะอยู่ในช่วงวันหยุดยาว แต่วันนี้คุณจะค่อนข้างเครียดนะคะ มีโอกาสที่งานหรือธุรกิจจะไปต่อไม่ได้ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะทนกับความกดดันและความคาดหวังของเจ้านายไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการสืบสวนสอบสวน นักสืบ นักบัญชี ด้วยแล้ว ทางที่ดีควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเหนื่อยกับบุคคลรอบข้าง จนถึงขั้นท้อแท้ต่อโชคชะตาเลย  

การเงิน  :    มีโอกาสเดือดร้อนเรื่องเงิน หรือขาดรายได้ แต่อย่างไรก็ตามวันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่จะเดือดร้อนหนักขึ้นไปอีก

ความรัก :   หากคุณเพิ่งจากกับคู่ครอง ไม่ว่าจะจากเป็นหรือจากตาย หากผิดหวังในชีวิตคู่มาหลายครั้งแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบคู่แท้ จากความผิดหวังซ้ำๆ เป็นไปได้ว่าจะคาดหวังสูง จนถึงขั้นกดดันทั้งคุณและคู่ครองเลย คนโสด  ก็เช่นกัน หากเคยอกหักมาหลายครั้ง แต่คุณจะต่างจากคนที่มีคู่แล้วก็คือ คุณจะยังไม่จริงจังกับใคร จะคบไปเรื่อยๆ

สุขภาพ   :   คุณเครียดและจริงจังกับเรื่องต่างๆ ที่เข้ามา มีโอกาสที่จะนำโรคต่างๆ มาให้ เช่น ปวดศีรษะ ไมเกรน จนถึงท้องผูก ท้องเสีย ท้องอืด อาหารไม่ย่อย ฯลฯ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าอาการจะไม่ธรรมดา  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   วันนี้ก็ยังวนๆ กับการแบกรับภาระงานหนักอยู่คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และก็มีโอกาสได้ลุ้นกับข่าวเซอร์ไพร์สที่จะทำให้คุณลุ้นถึงกับไปต่อไม่ถูก จนต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างเร่งด่วนที่สุด เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าสู่การแข่งขัน เช่น การประมูลงาน การประกวด จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ซึ่งคุณจะมุ่งมั่นกับความสำเร็จมากจนสามารถทำได้ทุกอย่าง แม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม

การเงิน  :  ก็มีโอกาสที่จะมาจากความขยันทำงาน  หนักเอาเบาสู้ แต่รายได้ก็ยังมีความไม่แน่นอน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้รางวัลจากการปฏิบัติงาน

ความรัก  :   หากคุณมีนิสัยที่ชอบกดดันและคาดหวังในตัวคู่สูง และอดีตที่ผ่านมาคุณมีประสบการณ์ในชีวิตคู่ไม่ดี อยู่กับความผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหันหน้าทำงานอย่างเดียวเลย  คนโสด  แม้วันนี้จะยังอยู่กับงานวนไป แต่คุณก็ยังมีโอกาสที่จะไปแย่งชิงแฟนคนอื่นได้อยู่

สุขภาพ   :   ระวังขาและข้อจะมีปัญหา เช่น โรคเก๊า รูมาตอย และนิ้วล็อค ซึ่งมีที่มาจากการทำงานหนัก นอกจากนั้นทางอารมณ์ พวกย้ำคิดย้ำทำ ฟุ้งซ๋าน วิตกกังวล ก็น่าเป็นห่วง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   มีโอกาสได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน รวมถึงนักประพันธ์ นักแต่งเพลง นักประดิษฐ์ ที่พยายามสร้างผลงานมาเป็นเวลานาน วันนี้ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่หากกำลังจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจทางด้านเอ็นเทอร์เทน นักร้อง นักดนตรี สถานบันเทิง แอลกอฮอล์ แล้วล่ะก็ อย่าเชื่อใจเพื่อนร่วมงาน เพราะเป็นไปได้ที่เขาจะทรยศหักหลังคุณ

การเงิน  :   กว่าคุณจะเอาตัวรอดไปได้ก็เรียกว่าฉิวเฉียดเต็มที่ แต่ก็อย่าคิดรวยทางลัด เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินเทางานเทา แม้จะได้เงินก้อนใหญ่ก็จริง แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้สถานการณ์ในชีวิตคู่ของคุณก็ยังไม่ดีขึ้น แม้จะพยายามให้เวลาอยู่กับตัวเองแล้ว แต่กลายเป็นว่าแย่ลงอีก เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีข่าวคาวมาเข้าหูคุณน้า…คนโสด คุณมีเสน่ห์มากนะ และเจ้าชู้สุดๆ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะไปยุ่งกับแฟนชาวบ้าน…หรือความรักที่ไม่ถูกต้อง

 สุขภาพ  :   หากวันนี้คุณไปดื่มสังสรรค์ก็ต้องระวังท้องไส้ เพราะเป็นไปได้ที่ระบบย่อยอาหารจะเป็นปัญหา เป็นโรคกระเพาะ จนถึงลำไส้อักเสบ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น  นักร้อง นักดนตรี สถานบันเทิง แอลกอฮอล์ ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้เทคนิคและแทกติกบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ  เป็นไปได้ว่าจะเพื่อสาธารณกุศล สาธารณประโยชน์ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ มูลนิธิ ฯลฯ ซึ่งคุณสามารถดำเนินงานและปกครองบริวารไปได้อย่างราบรื่น

การเงิน  :  หากคุณกำลังได้เงินก้อนใหญ่จากงานสีเทาเงินเทา  ที่มาจากอำนาจและบารมีของคุณ วันนี้ควรหาทางไปทำบุญทำทาน บริจาคเงินเพื่อสังคมบ้าง    

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะอยู่ด้วยกันแบบสามคนผัวเมีย เพราะวันนี้สามีคุณยอมรับและให้เกียรติคุณกับคนอื่นอย่างสม่ำเสมอ เพราะฉะนั้นเรื่องอื่นๆ ก็น่าจะคุยกันได้ คนโสด   หากคุณกำลังขาดความอบอุ่นอย่างรุนแรง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงรักแฟนคนอื่น  คาดว่าเขาก็ไม่ปฏิเสธ

สุขภาพ  :   คุณให้การดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่หากวันนี้คุณเอ็นจอยกับทั้งกินและดื่ม ก็เป็นไปได้ที่พวกไขมัน น้ำตาล รวมถึงแอลกอฮอล์จะทำร้ายทำลายสุขภาพไปอย่างน่าเสียดาย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ แต่ก็เป็นไปได้ว่า จะไม่ใช่งานหรือธุรกิจที่รัก ที่ชอบ หรือที่ถนัด แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ เพราะติดที่เงื่อนไขสัญญา หรือข้อตกลงที่เคยทำไว้  

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินได้งานที่มั่นคง ค่าตอบแทนสูง แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน วันนี้คนรอบตัวคุณจะมองคุณเหมือนนางฟ้าที่อารี สามารถช่วยเหลือเขาเวลาเดือดร้อน

ความรัก   :  จริงๆ คู่ครองคุณให้เกียรติและยอมรับคุณกับผู้ใหญ่และสังคมด้วยดีมาตลอด แต่วันนี้ต้องระวังบุคคลภายนอกที่ไม่หวังดีกับชีวิตคู่และทรัพย์สิน จะมาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ จึงต้องระวัง อย่าได้วางใจ  คนโสด  หากคุณกำลังหลงเด็กรักเด็ก วันนี้เป็นไปได้ที่จะยังไม่สามารถตัดใจจากคนเดิมได้

 สุขภาพ   :   หากคุณดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี วันนี้อย่าประมาท เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะป่วยด้วยโรคเลือด โลหิตจาง จนถึงมดลูก และประจำเดือนมาไม่ปกติ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up