‘คนที่ไม่เคยอยู่ในสายตา ทั้งหญิงและชายจะกลายเป็นคนที่ใช่สำหรับคุณ ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 16 ตุลาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘คนที่ไม่เคยอยู่ในสายตา ทั้งหญิงและชายจะกลายเป็นคนที่ใช่สำหรับคุณ ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 16 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ วันนี้เป็นไปได้ที่อารมณ์ศิลปินจะพุ่งพล่านอยู่ในร่างคุณ ยิ่งหากกำลังร่วมงานหรือเข้าหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนหญิงและญาติสนิทด้วยแล้ว เป็นไปได้ที่คุณจะมุ่งมั่นและหมกมุ่นในการทำงานมาก เรียกว่าแทบจะพลีชีพเลยก็ว่าได้

การเงิน  :   คุณขยันหาเงินและก็ขยันใช้เงิน แต่อย่างไรวันนี้ก็นับว่า มีเข้ามาพอให้ใช้จ่าย ก็อย่าใจดีช่วยเหลือคนอื่นง่ายนัก เพราะมีโอกาสที่ตัวเองจะเดือดร้อน

 ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะใช้เวลาอยู่กับเพื่อนและญาติผู้หญิงมากกว่าคู่ครอง จะทั้งตั้งใจหรือไม่ก็ตาม แต่ก็ทำให้คุณรู้สึกว่ามีความสุขมากกว่าแล้ว จนถึงตัดสินใจเลิกกับคู่ครองเลยก็ได้นะ  คนโสด  หากคุณมีเพื่อนหญิงคนสนิท จากที่ไม่ได้คิดอะไรกับเขา แต่ด้วยความสงสารและความใกล้ชิดก็มีโอกาสพัฒนาขึ้นเป็นความรัก แต่เร็วไปที่จะบอกว่า…จริงจัง

สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมทำงาน ขณะเดียวกันก็รับประทานๆๆ และดื่มๆๆ วันนี้จากความเครียด ความรีบเร่งในการรับประทนอาหาร มีโอกาสที่คุณจะปวดท้อง จุก เสียดและแน่นท้องได้ นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเป็นไข้ ปอดบวม ได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่อย่างผู้เชี่ยวชาญชำนาญงานเลยทีเดียว มีโอกาสที่คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ เช่น ทนายความ นักการเมือง การปกครอง เจ้าของธุรกิจ การต่างประเทศ จนถึงซินแสและหมอดู แต่จากความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลของคุณ เป็นไปได้ว่าจะร่วมงานกับคนอื่นยาก แล้วคุณก็ไม่ยอมรับความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย เพราะฉะนั้นทางที่ดีควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจของตัวเองจะเวิร์คกว่า  

การเงิน  :  คุณสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงและงดงามให้กับตัวเอง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีการวางแผนและจัดการการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ แต่อย่างไรก็ตามอย่าใจอ่อน ช่วยเหลือใครจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :   คุณเป็นผู้หญิงเก่ง และมีความคิดเป็นของตัวเองมากๆๆ วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะยึดอยู่กับความถูกต้อง และขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามมากกว่าความรักความสัมพันธ์ คนโสด  เช่นกัน คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ความสามารถ วันนี้คุณให้ความสำคัญกับมิตรภาพใหม่ๆ มากกว่าจะเก็บตัวเก็บใจ เป็นไปได้ว่าจะเป็นมิตรต่างชาติด้วยสิ  

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ  แต่วันนี้ต้องระวังสภาพร่างกายจะปรับตัวไปกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป มีโอกาสที่คุณจะไม่สบาย ปอดบวม นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่ความเครียดและจริงจังกับทุกๆ เรื่องที่จะทำให้คุณปวดศีรษะได้ง่าย   

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   สำหรับผู้ที่กำลังจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการประมูลงาน ประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จนถึงสอบสัมภาษณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจครอบครัวที่ต้องใข้วิชาความรู้ ความเชี่ยวชาญในสาขาวิชาชีพนั้นๆ เช่น ทนายความ นักการเมือง การปกครอง การต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนสามารถทำได้ทุกวิถีทางแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม  

การเงิน  :   เปิดวันแรกของสัปดาห์ คุณมีโอกาสได้รับรางวัล หรือเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว เป็นไปได้ว่าจะเป็นเงินที่มาจากแดนไกล

ความรัก :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกันหรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับความถูกต้องและขนบธรรมเนียมประเพณี ก็มีโอกาสที่ความคิดจะไม่ลงรอยกัน แล้วก็ไม่มีใครยอมกันด้วย    คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้คนที่อยู่ในฝันมาเป็นของคุณ ซึ่งคาดว่าจะเป็นชาวต่างชาติด้วยสิ

สุขภาพ   :   คุณเครียดและจริงจังกับทุกๆ เรื่องที่ผ่านเข้ามาในชีวิตหรือเปล่า วันนี้ระวังหัวจะปวดจนเลือดลมเดินไม่สะดวก เป็นลม วิงเวียนศีรษะ หน้ามืดได้ง่ายๆ นอกจากนั้นการย้ำคิดย้ำทำ เก็บเรื่องไร้สาระมาคิด จะไม่ดีต่อสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   เทพประจำวันพุธ เทพประจำวันเกิดสถิตอยู่กับคุณ นั่นหมายถึงคุณจะโดดเด่นทางการใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานขาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นผู้บริหารสูงสุด CEO จนถึงข้าราชการผู้ใหญ่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจใหม่ๆ นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งท้าทายและมีการแข่งขันสูง โดยที่คุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน  :   หากคุณลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ วันนี้มีโอกาสสร้างรายได้ที่งดงามให้กับคุณ  แต่จะได้มาช้าๆ  ค่อยเป็นค่อยไปมากกว่าจะเป็นก้อนใหญ่ แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ช่วยเหลือคนแบบก้อนใหญ่จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :  คุณจะซีเรียสและเครียดกับทุกๆ สิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องความรักความสัมพันธ์ระหว่างคู่กับคุณ เพราะคุณเริ่มไม่แน่ใจว่า จริงๆ เรารักกันหรือเปล่า มีโอกาสที่คุณจะแยกไปทบทวนใจตัวเองตามลำพัง  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ใช่ ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่ใครอื่นไกลที่ไหน เป็นเพื่อนสนิทที่ไม่เคยอยู่ในสายตาเลย

สุขภาพ   :   กระดูกและฟันจะมีปัญหา นอกจากนั้นยังต้องให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ความรู้และหลักทฤษฎีขั้นสูง รวมถึงความเชี่ยวชาญชำนาญงานเฉพาะทาง มีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานขั้นเทพเลยทีเดียว ที่สำคัญผู้ใหญ่ผู้หญิงที่จะช่วยส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานของคุณ หาช่องทางให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน  :   หากคุณมีรายได้กับงานประจำ เริ่มตันสัปดาห์ใหม่นี้เป็นไปได้ที่จะได้งานดีๆ และเงินงามๆ จากทีมงานและผู้บังคับบัญชา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใหญ่ผู้หญิง

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีภาระกิจ เช่น พาผู้ใหญ่ไปหาหมอ หรือไม่คุณก็จะไปปฏิบัติธรรม หรืออยู่กับการศึกษาค้นคว้าตำรับตำรามากกว่าจะอยู่กับคู่ครอง  คนโสด  หากคุณกำลังมีความรัก วันนี้คาดว่าจะมีเสน่ห์กับผู้ใหญ่ หรือได้อยู่ท่ามกลางผู้ใหญ่

 สุขภาพ  :   หากคุณเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอด ต้องระวังอย่ายกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลข้างในจะอักเสบ นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคในช่องปากและทางเดินหายใจ ซึ่งจะลามไปถึงระบบการย่อยอาหาร

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายศิลปะ ศิลปิน ครีเอทีฟ ความสวยงาม ฯลฯ เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่เป็นไปได้ที่คุณจะบุกเบิกงานหรือธุรกิจใหม่ๆ แม้คุณจะมีฝีมือ แต่วันนี้ไม่ควรมีอีโก้จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น ควรอดทน รอคอย จังหวะและโอกาสมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะอึดอัดและร้อนรุ่มไปหมด ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป  

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณสามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้อย่างงดงามเลยทีเดียว แต่วันนี้ต้องระวังรายจ่ายที่จะเข้ามาแบบไม่หยุด จนคุณเดือดร้อน ต้องหาทางกู้หนี้ยืมสิน  

ความรัก :   วันนี้คุณเอาอยู่ทั้งงานบ้านและงานนอกบ้าน จัดสรรเรื่องต่างๆ ได้อย่างลงตัว ยกเว้นความรักความสัมพันธ์กับคู่ครองที่มีแต่ความอึดอัด กดดัน จึงเป็นไปได้ที่คุณจะแสวงหามิตรใหม่ ก็ระวังเขาจะจับได้ แล้วหึงหวงบ้านแตกเลยนะคะ  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ แต่ไม่ชอบคบใครจริงจัง วันนี้ต้องระวัง เพราะมีโอกาสที่รถไฟจะชนกัน จนกลายเป็นศึกแย่งชิง  

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ก็คงต้องหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ สดๆ ดองๆ รสจัด ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ  เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงลำไส้อักเสบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างต่างๆ เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่กับการเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ จนถึงได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น คุณมีโอกาสได้นำหลักทฤษฎีวิชาการ กับความเชี่ยวชาญในสาขาวิชานั้นๆ มาใช้ในการทำงานร่วมกับทีมงานที่มีประสบการณ์ขั้นเทพ

การเงิน  :    มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขาย หรือให้เช่าคอนโด อาคารสำนักงาน บ้าน โดยเป็นไปได้ว่าจะมาจากผู้บังคับบัญชาและการทำงานเป็นทีม

ความรัก  :  คุณเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความขยันทำงาน ช่วยกันหาเงินหาทอง เพื่อผ่อนบ้านหรือสร้างบ้านใหม่ ซึ่งเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเข้าไปปรึกษาผู้ใหญ่ด้วย คนโสด บ้าน! เป็นความฝันสูงสุดของคุณหรือเปล่า วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะคอยซัพพอร์ตคุณอย่างดี

 สุขภาพ   :   ต้องระวังเรื่องต่อมน้ำเหลือง ซึ่งมีโอกาสที่จะลุกลามกลายเป็นโรคร้ายแรงได้ นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคในช่องปากและทางเดินหายใจ ที่จะลุกลามไปถึงทางเดินอาหาร และหลอดลมอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up