‘ถามตัวเองให้เคลียร์ว่า ‘รัก’ หรือ ‘หลง’ กันแน่ เพราะหากพ้นจากนี้ไปแล้ว ยากนักที่จะตัดใจ ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 25 กันยายน 2566

‘ถามตัวเองให้เคลียร์ว่า ‘รัก’ หรือ ‘หลง’ กันแน่ เพราะหากพ้นจากนี้ไปแล้ว ยากนักที่จะตัดใจ ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 25 กันยายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เทพพระอาทิตย์ ซึ่งเป็นเทพประจำวันเกิดสถิตอยู่กับคุณ นั่นหมายถึงว่า คุณจะเริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ด้วยความสำเร็จ โดยจะเป็นความสำเร็จที่เกิดจากมันสมองและสติปัญญา รวมถึงความคิดฝันและความทะเยอทะยานที่อยากจะประสบความสำเร็จด้วย ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจคนละโลกกับเมื่อวาน นั่นคืออยู่ในโลกสีเทา เช่น งานบันเทิง นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ แต่อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่จะส่งเสริมสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็รักและเมตตาคุณเป็นพิเศษด้วย

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินจำนวนมากจากงานสีเทา รวมถึงการเสี่ยงโชคต่างๆ ด้วย อย่างไรก็ตามวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเสียเงินให้กับผู้ใหญ่ที่บ้านด้วยน้า…

ความรัก  :   แม้คุณจะมีหลักการและเหตุผลในการสร้างครอบครัวที่ดีและดูแลผู้ใหญ่ ให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าอารมณ์ความรู้สึก  แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะยังสลัดไม่หลุดจากประเด็นชู้สาว คบซ้อน คนโสด  วันนี้เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ความเป็นผู้นำ บุคลิกที่สง่างามประดุจนางสิงห์ จึงทำให้คุณมีโอกาสได้พบกับคนหลากหลาย ซึ่งคนที่เหมาะสมกับคุณ น่าจะเป็นผู้ใหญ่ ก็ดูให้ดีๆ ระวังจะคบซ้อน

สุขภาพ  :   หากคุณเป็นประเภท work hard play hard วันนี้ต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บทั้งในขณะทำงานและนอกเวลางาน มีความเสี่ยงที่จะหกล้ม เดินสะดุด ข้อเท้าพลิกแพลง จนกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูกได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณขา

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ ก็ยังคงต้องลุ้นกับการเปลี่ยนแปลงอยู่น้า…เพราะมีโอกาสที่จะเซอร์ไพร์สได้ตลอดเวลา ซึ่งวันนี้คุณจะสวมบทนักบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ เป็นได้ที่จะเข้าไปเกี่ยวกับงานราชการ การท่าเรือ ประมง  รวมถึงงานประดิษฐ์ งานช่างทุกประเภท จนถึงคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์กับสังคม เป็นไปได้ว่าคุณจะมีบารมี เป็นที่เชื่อใจและไว้วางใจของคนใกล้ชิดและบริวาร

การเงิน  :    หากรายได้ยังคงไม่แน่นอน ขึ้นๆ ลงๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย และจะค่อยๆ มั่นคงขึ้นจากความกล้าได้กล้าเสียของคุณ โดยที่คุณก็ใจกว้าง พร้อมเพย์ให้กับเพื่อนฝูงและบริวาร

ความรัก  :   หากคุณกำลังกดดันคู่ครองหรือคาดหวังว่าเขาจะทำในสิ่งที่คุณต้องการ วันนี้เขาเป็นสามีแห่งชาติค่ะ เพราะนอกจากเขาจะยอมรับแล้ว ยังส่งเสริมและสนับสนุนคุณด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งน่าจะเป็นเรื่องบ้าน หรือโครงสร้างโดยรวมของครอบครัว  คนโสด  ทุกอย่างเกิดจากความหลงตัวเดียว สำหรับคุณวันนี้เป็นเด็กหนุ่มไฟแรง จิตใจดี แม้จะหลง แต่ก็รักเดียวใจเดียวน้า…พร้อมจะหยุดๆๆ อยู่ตรงนี้

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่กระนั้นก็อย่าประมาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งอวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญอย่างมากคือ ขาและหลัง เพราะนอกจากคุณจะมีโอกาสเป็นออฟฟิศซินโดรมแล้ว ยังรวมถึงโรคเก๊า รูมาตอย นิ้วล็อก ด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยงานหนักและเหนื่อยเลยนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นหัวหน้างาน หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน หัวหน้าทีมด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ เป็นไปได้อีกที่คุณจะแบกความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็ไม่ควรมีอีโก้ จนใครคิดเห็นต่างหรือมีความคิดอย่างอื่นไม่ได้เลย ทางที่ดีควรอดทนและรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป

การเงิน  :   หากคุณกำลังรับผิดชอบชีวิตคนอื่นอยู่ วันนี้มีโอกาสเดือดร้อน รายจ่ายเยอะ เรียกว่าหมุนเงินจนเหนื่อยเลยทีเดียว ก็ขึ้นอยู่กับความขยันของคุณเลยล่ะค่ะ ขยันมากก็จะมีเงินมาก

ความรัก :    เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มต้นสัปดาห์นี้กับการทุ่มเวลาให้กับงานเลยล่ะค่ะ ซึ่งจากความเหนื่อยและความเครียดมีโอกาสที่คุณจะอึดอัดกับสภาพความเป็นอยู่ จนพยายามทำงานหนักยิ่งขึ้น เพื่อให้หลุดพ้นจากสภาพนี้  คนโสด  เริ่มต้นสัปดาห์กันด้วยงานๆๆๆ และความเหนื่อยๆๆๆ ส่วนความรักก็ยาวไป…

สุขภาพ   :  หากคุณทุ่มเทให้กับการทำงานจนอดหลับอดนอน แม้คุณจะไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่อย่าประมาท เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่จะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนเกิดความอ่อนเพลีย  จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ หมักดอง รสจัด ไม่สะอาดถูกสุขอนามัย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คอนโด เรียลเอสเตท อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างต่างๆ วันแรกของสัปดาห์ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปประชุม อบรม หรือสัมมนา จนถึงขยายธุรกิจกิจการยังต่างถิ่นต่างแดน หากจะให้ดีควรเตรียมงานล่วงหน้า เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องผลประโยชน์และหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่งเลยทีเดียว ก็พยายามลดความเป็นตัวเองลงมาหน่อย เพราะมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดการขัดแย้ง จนงานสะดุดหยุดลงกลางคันได้เลย  

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินจากการซื้อ-ขาย หรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ คอนโด ซึ่งวันนี้หากคุณจะเดินทางไปพิชงาน หรือไปเจรจาธุรกิจ หรือจะลงทุนเพิ่มด้านอสังหาฯ  ก็ควรศึกษาข้อมูลให้ดี เพราะมีความเสี่ยงสูง

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคุณอยากจะได้คู่ครองที่ช่วยกันทำมาหากิน สร้างบ้านสร้างอนาคตร่วมกัน โดยที่คุณมีโอกาสจะได้เดินทางไปทำงานต่างถิ่น แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าความคิดเห็นจะยังขัดแย้งกัน ซึ่งจะลุกลามบานปลายจนถึงใช้คำพูดที่ไม่ให้เกียรติกันเลย  คนโสด หากคุณกำลังจะเดินทางโยกย้ายถิ่นฐาน ซึ่งเป็นไปได้ที่จะย้ายตามคนที่คุณหมายปอง ก็คงต้องทำใจไว้หน่อยว่า…เส้นทางนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

สุขภาพ  :   ต้องระวังต่อมน้ำเหลืองจะมีปัญหา นอกจากนั้นยังรวมถึงระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้ ซึ่งมีโอกาสที่จะได้รับบาดเจ็บจากของแหลม เช่น มีดหมอ และเข็มฉีดยา

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   ยังคงต้องเตรียมใจ เตรียมแผนสำรองไว้อยู่ เพราะวันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้ลุ้นกับข่าวเซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องอสังหาริมทรัพย์ คอนโด เรียลเอสเตท อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างต่างๆ ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความอึดอัด กับการทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ไม่ได้รัก ไม่ถนัด ไม่ได้เลือก แต่จำใจต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขสัญญาหรือข้อตกลงที่เคยให้ไว้ วันนี้ทางที่ดีควรลดความเป็นตัวเองลงมาหน่อย เพื่อป้องกันการตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน  :   มีโอกาสที่จะได้เงินจากการซื้อ-ขาย หรือให้เช่าคอนโดฯ แต่ก็ต้องทำใจว่า วันนี้เงินจะได้ไม่แน่นอน ขึ้นๆ ลงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร 

ความรัก  :  คุณอยากได้คู่ครองที่มาช่วยกันทำมาหากิน สร้างบ้านสร้างอนาคตร่วมกัน ซึ่งจากความคาดหวังนี้ นอกจากคุณจะกดดันคู่คุณโดยไม่รู้ตัวแล้ว ยังเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกที่ไม่หวังดีกับครอบครัวคุณเข้ามาอีก  คนโสด  เช่นกัน ที่คุณอยากได้คนที่จะร่วมกันทำมาหากิน สร้างอนาคตร่วมกัน แต่วันนี้ต้องขบให้แตกว่า สิ่งนั้นเรียกว่าความรักหรือหลงกันแน่ เพราะหากคุณผูกพันมากกว่านี้แล้ว ยากนักที่จะตัดใจได้

สุขภาพ  :   ต้องระวังต่อมน้ำเหลืองจะมีปัญหา รวมถึงโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่ข้อเข่าจะปวดบวม ประมาณโรคเก๊า รูมาตอย นิ้วล็อค

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานหรือธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในสายงานบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่ม สปา จนถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก เปิดวันแรกของสัปดาห์ โอกาสของการเป็นเจ้าของกิจการ หรือรับงานอิสระมาถึงแล้ว ทั้งนี้ยังรวมถึงนักประพันธ์ นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ หากคุณสร้างสรรค์ผลงานมาเป็นเวลานาน ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จด้วยเช่นกัน   

การเงิน  :   หากคุณเพิ่งเริ่มเปิดกิจการ เป็นไปได้ว่าช่วงแรกๆ อาจติดขัดบ้าง แต่เมื่อธุรกิจเข้าที่แล้ว มีโอกาสที่จะมีเงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

ความรัก :   ก็ยังมีโอกาสที่จะได้เด็กน้อยนะคะหากมีอยู่แล้ว วันนี้คุณจะทำหน้าที่แม่บ้านแม่เรือน และแม่ของลูกได้อย่างสมบูรณ์เลย  คนโสด  จริงๆ คุณมีโลกส่วนตัวและความเป็นเด็กอยู่ในตัวสูง ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะรักเดียวใจเดียว ไม่มองใครอีกแล้ว

สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมทำงานจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ วันนี้มีโอกาสที่การทำงานของร่างกายจะปั่นป่วนรวนไปหมด ทั้งระบบประสาท เช่น ปวดศีรษะ ไมเกรน และระบบย่อยอาหาร นอกจากนั้นยังมีอาการขาดสารอาหาร เช่น แคลเซียม ด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ยังมีโอกาสที่จะถูกใส่ร้ายป้ายสี แทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้อยู่น้า…โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจบริการ  เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่ม สปา จนถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็กด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำแนะนำปรึกษาในด้านต่างๆ ทางที่ดีอย่าใจร้อน ตัดสินใจด้วยความวู่วาม เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดผิดพลาดเสียหายได้ง่ายๆ

การเงิน  :  หากวันนี้คิดจะลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับเด็กน้อย ก็มีโอกาสที่จะเจรจาผลประโยชน์กันไม่ลงตัว หรือหากทวงหนี้ก็มีสูญ ถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก  :   มีโอกาสที่จะมีมือที่สามเข้ามาวิ่งเล่นสร้างความปั่นป่วนวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ของคุณ เป็นไปได้ว่าจะไม่ได้มาคนเดียวด้วยสิ มีเด็กน้อยมาด้วย คนโสด  จริงๆ แล้วคุณวาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม อยากมีลูก แต่วันนี้มีโอกาสที่จะไปไม่ถึงฝั่งฝันเสียแล้ว เพราะพ่อของลูกทิพย์มีแฟนแล้ว  

สุขภาพ   :  ก็ยังคงเครียด ซึ่งวันนี้น่าจะเป็นปัญหาเรื่องความรัก จนต้องระวังโรคหัวใจและสมองที่จะสร้างปัญหาให้กับคุณ    

Praew Recommend

keyboard_arrow_up