‘ได้พบกับบุคคลในฝันแท้ๆ แต่รักเก่าก็ตามมาวอแว จนไม่เลือกใครเลย ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 1 กันยายน 2566

‘ได้พบกับบุคคลในฝันแท้ๆ แต่รักเก่าก็ตามมาวอแว จนไม่เลือกใครเลย ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 1 กันยายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เตรียมใจไว้หน่อยนะคะ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างไม่ทันให้ตั้งตัว ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกิดจากที่คุณคาดหวัง หรือตั้งมาตรฐานไว้สูง แล้วไม่เป็นไปตามนั้น แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ไม่ยอมแพ้ ยังคงหมกมุ่นกับการทำงานหรือธุรกิจต่อไป จนเรียกว่าพลีชีพกันเลยทีเดียว ไม่สามารถหลุดจากตรงนี้ได้

การเงิน  :   หากกำลังอยู่ในช่วงวิกฤติ วันนี้หากคุณจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคู่ครอง คนรัก หรือครอบครัว ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน แต่ก็ไม่ควรให้ความช่วยเหลือใครมากเกินไป เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนได้

ความรัก  :   มีโอกาสขัดแย้งกันในประเด็นเรื่องชู้สาว เป็นไปได้ว่าจะตกลงกันไม่ได้จนถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลเลยทีเดียว แล้วเมื่อมาถึงวันนี้คุณก็ไม่แคร์แล้ว คนโสด  เช่นกัน หากคุณมีแฟนเป็นตัวเป็นตน วันนี้อาจมีประเด็นเรื่องชู้สาวมาให้ขัดใจกันอย่างรุนแรง ซึ่งคุณตั้งมาตรฐานของแฟนสูงอยู่แล้ว จึงไม่แคร์หากจะต้องเลิก

สุขภาพ  :   สำหรับคนที่หมกมุ่นกับการทำงาน วันนี้ก็อย่าลืมให้ความสำคัญกับการขับถ่าย เพราะหากคุณกลั้นปัสสาวะบ่อยๆ มีโอกาสที่กระเพาะปัสสาวะและกรวยไตมีโอกาสติดเชื้อ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตรและอาหาร เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม  สินค้าโอทอป ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานทางธรรม สายบุญ CSR เพื่อสังคม ได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมี แต่อย่างไรก็ตามเข็มทิศการทำงานของคุณวันนี้จะอยู่ที่เงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะประสบความสำเร็จด้วยสิ

การเงิน  :  มีโอกาสได้ซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่ดินทางการเกษตร ซึ่งเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินมากขึ้น หากได้ดังหวังก็อย่าลืมแบ่งเงินไปทำบุญบ้างนะคะ

ความรัก  :   จริงๆ แล้วคุณอยู่ท่ามกลางความรักและการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว ผู้ใหญ่ และคู่ครอง ซึ่งวันนี้คุณก็ขยันทำงานตัวเป็นเกลียวเลย  คนโสด  ก็ยังอยู่กับการทำงานหาเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งวันนี้นับว่าคุณโชคดี ได้พบคนที่ดีและจริงใจ นอกจากนั้นผู้ใหญ่ก็ดูแลคุณอย่างดีด้วย  

สุขภาพ  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะเป็นภูมิแพ้อยู่น้า การหายใจจะมีปัญหา หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ จึงไม่ควรโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เพราะมีความเสี่ยงที่อาการจะแย่ลง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับแม่บ้าน เจ้าของธุรกิจรายย่อย SMEs ผู้ประกอบการอิสระ จนถึงเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย มีโอกาสที่คุณจะเริ่มต้นเดือนใหม่ด้วยการร่วมหุ้นกับครอบครัวเปิดธุรกิจ หรือมีธุรกิจอยู่แล้ว ซึ่งเป็นไปได้ที่จะเป็นธุรกิจบริการ เช่น  ร้านอาหาร ร้านกาแฟ โรงแรม การท่องเที่ยว สปา ฯลฯ จนถึงสินค้าหรือบริการที่เกี่ยวกับเด็ก ทางที่ดีวันนี้ควรเตรียมความพร้อมให้แน่น วางแผนงานให้รอบคอบ เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจ

การเงิน  :   เงินทองไหลมาเทมา ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองหมด มีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัวด้วย ส่วนรายจ่ายในวันต้นเดือนแบบนี้จะอยู่ที่การซื้อของเข้าบ้าน สำหรับลูกหลาน

ความรัก :   หากคุณเป็นคู่แต่งงานใหม่อยู่ในช่วงฮันนีมูน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีข่าวดี มีเบบี๋ให้ผู้ใหญ่อุ้มกันนะ   คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักกับบุคคลในฝ้น โดยมีความเสี่ยงที่จะตั้งครรภ์แบบสายฟ้าแลบได้เหมือนกันน้า…จึงควรป้องกันให้ดี

สุขภาพ   :   ก็ยังอยู่กับปัญหาในเรื่องเลือดลม มีอาการหน้ามืด วูบได้เป็นระยะ จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด ซึ่งวันนี้ควรเพิ่มแคลเซียมด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :    ก็ยังมีวิญญาณศิลปินสิงร่างอยู่น้า…หากอยู่ในสายงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ออกแบบ ดีไซน์  ด้วยแล้ว วันนี้แม้คุณจะพยายามทำงานด้วยความเหน็ดเหนื่อยก็ตาม แต่คุณก็ต้องทำใจไว้บ้างว่า จะไม่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองเลือก หรือในสิ่งที่รัก ที่ถนัด จึงควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพราะมีโอกาสที่คุณจะไม่สบายใจ เป็นทุกข์ จนถึงท้อแท้ต่อโชคชะตากับสิ่งที่เป็นอยู่

การเงิน  :   ศุกร์ต้นเดือน ศุกร์แห่งชาติ มีโอกาสที่คุณจะสนุกกับการกินดื่มฉลองวันหยุดที่จะมาถึง ก็ต้องคิดถึงอีก 29 วันที่เหลือด้วยนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากใครมาขอยืมเงิน หรือมาขอให้ค้ำประกัน ควรเซย์ ‘โน’  

ความรัก  :  หากคุณตัดสินใจที่จะร่วมชีวิตกับใครแล้ว นั่นคือคุณคาดหวังความสำเร็จสูงมากจนกลายเป็นความกดดันทั้งคุณและคู่ครอง ซึ่งวันนี้ต้องระวังจะมีบุคคลภายนอกที่เข้ามาทำดีกับคุณและครอบครัวเป็นพิเศษ แต่จริงๆ แล้วเขาไม่หวังดี จึงไม่ควรคล้อยตาม   คนโสด   หากกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจว่าจะเลือกใครดี วันนี้มีโอกาสที่รักเก่าจะตามมาผูกมัดจนไม่สามารถตัดขาดได้ สุดท้ายแล้วคุณจะไม่เลือกเลย ไม่ว่าจะรักเก่าหรือรักใหม่  

สุขภาพ  :   วันนี้คุณมีโอกาสที่จะไปสังสรรค์ปาร์ตี้ ทั้งดื่มและกินจนเต็มคาราเบล ก็ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับโรคเลือด เลือดจาง ไวรัสตับอักเสบ ดีซ่าน ตามมาได้น้า หรือหากใครมีโรคประจำอยู่แล้ว ก็ยิ่งต้องระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    สำหรับแม่บ้าน เจ้าของธุรกิจรายย่อย SMEs ผู้ประกอบการอิสระ จนถึงเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย มีโอกาสที่คุณจะถูกข้ามหน้าข้ามตา หรือเพื่อนร่วมหุ้นหรือพนักงานลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า จึงเป็นไปได้ที่คุณจะเริ่มต้นเดือนใหม่ ด้วยการถูกบังคับให้ทำในสิ่งที่ไม่ได้เลือก ไม่รัก หรือไม่ถนัด แต่ต้องทำ เพราะติดที่เอกสารสัญญาและเงื่อนไขข้อตกลงที่เคยทำ

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ระวังจะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดหรือคนรักอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกู้ยืมเงิน หรือการค้ำประกัน  

ความรัก  :   เป็นไปได้ที่คุณยังโหยหาความรัก ความอบอุ่น และเวลาจากคู่ครองอยู่น้า…แต่วันนี้สิ่งที่จะได้กลับมาจากบุคคลภายนอกที่ใส่ใจดูแลคุณเป็นพิเศษ ก็อย่าหวั่นไหว เพราะเขาไม่หวังดีต่อทรัพย์และครอบครัวคุณ   คนโสด  มีโอกาสเลือกคนที่ไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง หากตัดสินใจตกลงปลงใจกันแล้ว ก็ไม่สามารถตัดขาดจากเขาได้ง่ายๆ ด้วยน้า…คิดดีๆ

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะเจ็บไข้ได้ป่วยจากภาวะเลือดจาง ไวรัสตับอักเสบ และดีซ่าน นอกจากนั้นสภาพจิตใจ อารมณ์ ความรู้สึก เศร้าสร้อย ก็น่าเป็นห่วง เพราะมีความเสี่ยงที่จะกลายเป็นซึมเศร้าได้ในอนาคต

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์  สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มต้นงานหรือธุรกิจด้วยงานที่ไม่ได้เลือก ไม่ได้รัก หรือไม่ถนัด แต่ก็ต้องทำ เพราะติดสัญญาหรือเงื่อนไขข้อตกลงที่เคยทำกันไว้ แต่หากคุณสามารถอดทนจนผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่า

การเงิน  :  ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน วันนี้อย่าได้ไว้ใจคนรัก และคนใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญา เพราะมีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินเทา เงินเทา นอกจากจะเสียเงินแล้ว ยังจะเสียชื่อด้วย

ความรัก :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงาน กำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูน รวมถึงคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้ต้องระวังบุคคลภายนอกที่จะเข้ามายุ่งวุ่นวายกับคุณ ซึ่งเป็นไปได้ที่จะเม้ามอยว่า คู่คุณมีความสัมพันธ์อื่น ไซโคกันตั้งแต่เพิ่งแต่งงานเลยทีเดียว  คนโสด  หากกำลังตกหลุมรักใครสักคน วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะหลงมากจนไม่สามารถตัดเขาออกจากใจได้ง่ายๆ แม้เขาจะมีแฟนอยู่แล้วก็ตาม คุณสามารถทำทุกอย่างเพื่อแย่งชิง

สุขภาพ  :   พยายามหลีกเลี่ยงจากอาหารสุกๆ ดิบๆ ของหมักดอง ไม่สดสะอาด รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะแพ้อาหาร ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบได้น้า…

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่ในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้แรงกายแรงใจในการฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรค เพื่อให้งานดำเนินการต่อไปได้ เช่น ทหาร ตำรวจ นักการเมือง การปกครอง ทนายความ ฯลฯ รวมถึงที่เป็นธุรกิจของตัวเองด้วย จริงๆ แล้วคุณมีปฏิภาณไหวพริบ มีความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม ได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายให้ทำงานสำคัญๆ ตลอด วันแรกของเดือนหากเป็นไปได้ยังไม่ควรโชว์ออฟ เด่นดังเกิน ควรทำงานที่ได้รับมอบหมายให้เต็มที่ก่อน เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่อาจเกิดขึ้น เซฟตัวเองไว้ก่อน

การเงิน  :  ความขยันทำงานตัวเป็นเกลียว หนักเอาเบาสู้ก็ยังไม่แผ่ว  ก็ยังคงต้องทำใจว่า…คนรอบข้างจะมองคุณเป็นนางฟ้าผู้ใจดีที่สามารถเป็นที่พึ่ง ทั้งในยามเดือดร้อน และไม่เดือดร้อน   

ความรัก  :  สำหรับแม่บ้านที่รักเดียวใจเดียว ดูแลครอบครัวและสามีอย่างดี วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหวั่นไหวกับพฤติกรรมความเจ้าชู้ของคู่คุณ ที่ชอบดื่มสังสรรค์ กลับบ้านดึกจนถึงไม่กลับเลย คนโสด ก็ยังมีโอกาสเจ้าชู้ แต่วันนี้จะว่าไปคุณก็มีลุ้นที่จะได้พบรักแท้ จนถึงกับแขวนความเจ้าชู้ไว้หน้าบ้านได้เลย  

สุขภาพ   :  ก็ยังอยู่กับนักดื่ม ปาร์ตี้สายแข็ง วันนี้มีโอกาสที่เลือดลมจะมีปัญหา จนมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมวูบได้เลย นอกจากนั้นยังต้องระวังประจำเดือนที่จะมามากกว่าปกติ หรือมาไม่ตรงตามกำหนด  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up