‘เตรียมเก็บกระเป๋าไปอยู่กับใครหรือเปล่า ควรคิดใหม่ทำใหม่ เพราะเป็นเพียงภาพมายา ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 13 สิงหาคม 2566

‘เตรียมเก็บกระเป๋าไปอยู่กับใครหรือเปล่า ควรคิดใหม่ทำใหม่ เพราะเป็นเพียงภาพมายา’

ดวงรายวัน 13 สิงหาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   แม้จะวันอาทิตย์แล้ว แต่เทพพระเสาร์ ก็ยังสถิตย์อยู่กับคุณ ซึ่งหมายถึงคุณก็ยังคงมีปัญหาและอุปสรรคที่จะทำให้ผิดหวัง เสียใจ และท้อแท้กับโชคชะตาที่ไม่ดีอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในสายงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์  ความสวยงาม สถาปัตย์ สถาปนิก ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าวิญญาณศิลปินจะสิงร่างคุณ จึงควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อป้องกันไม่ให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายยิ่งขึ้น

การเงิน  :   วันนี้กว่าจะหาเงินได้แต่ละบาท ต้องแลกมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยทั้งกายและใจ ยิ่งหากจะทำธุรกิจควรทำคนเดียวดีกว่าร่วมหุ้นกับใคร เพราะคาดว่าคุณจะใช้มากกว่าได้

ความรัก  :  ก็ยังอยู่กับความคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตอยู่ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าความคิดเห็นจะขัดแย้งกัน เพราะคุณกดดัน แต่ขณะที่คู่คุณชิล คนโสด  แม้จะยังคงคบคนนั้นนี้ไปเรื่อย แต่ก็มีเหตุผล ก็เพื่อที่จะหาคนที่พูดจาภาษาเดียวกันรู้เรื่อง

 สุขภาพ  :   ก็ยังคงเครียดกับปัญหาต่างๆ ที่จะเข้ามา ซึ่งส่งผลต่อระบบประสาท เกิดอาการปวดศีรษะ ไมเกรน ความดัน และคาดว่าคุณจะใช้การรับประทานเป็นตัวบำบัดความเครียด จึงส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร เพราะ เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ที่ต้องใช้หลักวิชามาประกอบการทำงาน หรือต้องทำงานเป็นทีม เข่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ นักค้นคว้า วิจัย แพทย์ ทั้งแผนปัจจุบันและแผนไทย วันนี้มีโอกาสที่จะมีข่าวเซอร์ไพร์สเข้ามาให้ลุ้น จนนั่งไม่ติด เป็นไปได้ว่าคุณจะสติปัญญาและทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ทางที่ดีไม่ควรมองคนในแง่ร้าย หรือมีอคติไว้ก่อน เพราะจะทำให้คุณดูไม่ดีในสายตาของเพื่อนร่วมงาน  

การเงิน  :   แม้คุณจะมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี คอยหางานให้ตลอดๆ แต่อย่างไรก็ตาม รายได้ก็ยังคงขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน ดังนั้น วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะประหยัดหนักมากถึงมากที่สุด

ความรัก  :  หากครอบครัวคุณกำลังตกเป็นประเด็นให้ผู้ใหญ่ในครอบครัวต้องตั้งทีม เพื่อแก้ไขปัญหาชีวิตให้คุณเป็นไปได้ที่วันนี้สถานการณ์จะซีเรียสและจริงจัง ตามขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามเป๊ะ  คนโสด  หากคุณหลงและรักคนง่าย วันนี้เป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะนัดเดทให้คุณ เป็นไปได้ว่าเป้าหมายจะเป็นชาวต่างขาติในแถบเอเชียนี่ล่ะ

สุขภาพ  :   ก็ยังมีโอกาสลื่นล้มอยู่ และได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น รวมถึงเก๊าด้วย

 ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเดินทาง เช่น โรงแรม ร้านอาหาร ท่องเที่ยว ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับงานทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง อาคารสำนักงาน  ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำในสิ่งที่ไม่ชอบ ไม่ถนัด เช่น ถูกรับเลือกให้เดินทางไปประชุม สัมมนา หรืออบรม จนถึงขยายธุรกิจหรือกิจการที่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ

 การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปเจรจาเรื่องผลประโยชน์ ทางด้านการซื้อ-ขาย หรือให้เช่าบ้านและที่ดิน วันนี้ก็ต้องระวังเรื่องการกู้ยืมเงิน หรือการค้ำประกัน ด้วย เพราะมีโอกาสถูกคอลล์เซ็นเตอร์หลอก

ความรัก  :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับการเดินทางอยู่น้า ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเดินทางไปดูบ้าน หรือที่ดิน เพื่อจะซื้อไว้เก็งกำไร หรือเพื่อการอยู่อาศัย แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรเชื่อบุคคลภายนอกที่ทำดีกับคุณเป็นพิเศษ เพราะเขาไม่หวังดีกับคุณและครอบครัว คนโสด  ก็ยังอยู่กับการเดินทาง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะไม่สามารถปล่อยผ่านจากคนเดิม เพื่อจะเริ่มต้นกับคนใหม่ได้

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ที่จะมีปัญหาทางระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้ นอกจากนั้นยังมีโอกาสเป็นโรคเลือดจาง ไวรัสตับอักเสบ และดีซ่าน จึงควรพักผ่อนหลับนอนให้เพียงพอมากกว่าจะทำงานจนร่างกายรับไม่ไหว

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานอยู่ในธุรกิจสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิจัย นักค้นคว้า ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ เป็นไปได้ว่าผลจากตรงนั้นจะทำให้คุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ โดยมีโอกาสที่จะส่งผลให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน   :   หากคุณคิดจะลงทุนก็ควรทำการศึกษาให้ดีก่อนการตัดสินใจ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่ารายได้หลักของคุณก็ยังอยู่ที่รายได้ประจำอยู่

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะขัดแย้งกันจนถึงขั้นที่คุณจะใช้วาจาก้าวล่วงกัน จนเป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาไกล่เกลี่ย รวมถึงคุณเองก็ขอแยกตัวไปปลีกวิเวกดีกว่า   คนโสด  หากคุณมองความรักว่าเป็นเพียงเกมการแข่งขัน ยิ่งวันนี้คุณมีเสน่ห์ด้วยสิ ไม่น่าจะอยู่อย่างสงบ แต่จะอย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วคุณก็จะไปสุดที่ปลีกวิเวก ไม่ยุ่งกับใครเลย

 สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคม รวมถึงมีดหมอ เข็มฉีดยา นอกจากนั้นระบบไหลเวียนเลือดในร่างกายจะไม่ปกติ มีความเสี่ยงที่จะเป็นเหน็บชา รวมถึงความดัน และโรคเครียด วิตกกังวล

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เข่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ วันนี้หากคุณคิดจะเปลี่ยนสายงานไปทำงานที่มีระบบระเบียบชัดเจน เช่น ราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์ และสาธารณสุข คาดว่าจะไม่เหมาะกับคุณ เพราะเป็นไปได้ที่จะมีปัญหาและอุปสรรครุมเร้าเข้ามาทุกๆ ด้าน อย่างที่คุณเตรียมตัวตั้งรับไม่ทัน จนมีโอกาสที่งานจะไปต่อไม่ได้

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้เงินก้อนโตจากงานเทาเงินเทา แต่ก็ไม่สามารถเก็บไว้กับตัวได้นาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล ชักชวนลงทุน คาดว่าจะเป็นพวกมิจฉาชีพ

ความรัก  :   หากกำลังแอบมีความรักความสัมพันธ์ที่ไม่ถูกต้องอยู่ วันนี้มีโอกาสที่ความจริงจะถูกเปิดเผย ซึ่งจะรุนแรงถึงขนาดที่ชีวิตคู่ไปต่อไม่ได้เลยนะ  คนโสด  หากคุณกำลังเก็บกระเป๋าไปอยู่กับใครก่อน วันนี้ต้องระวังจะเป็นภาพมายา เพราะเอาจริงก็ไม่สามารถร่วมชีวิตกันได้ง่ายๆ  

 สุขภาพ   :   สำหรับนักดื่ม นักปาร์ตี้ หากคุณสังสรรค์หนักติดๆ กันทุกคืน ก็ควรต้องเพลาๆ ลงบ้าง เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บ จากความมึนเมา ดื่มแล้วก็ควรขับรถ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   เป็นไปได้ที่คุณจะอึดอัดและร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ซึ่งวันนี้แม้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะช่วยสนับสนุนและส่งเสริมให้คุณทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ แต่อย่างไรก็แล้วแต่ คุณก็ยังไม่รอดจากปัญหาและอุปสรรคที่จะทำให้คุณไม่สบายใจ จนถึงกับท้อแท้ในโชคชะตาได้เลย ทางที่ดีควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์

การเงิน  :  คุณจะมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ จนเงินไม่พอใช้ แม้ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือสนับสนุนคุณอย่างไร ก็ยังไม่พอใช้อยู่ดี แล้วกว่าจะหาเงินได้แต่ละบาท ยากเย็นแสนเข็ญ

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกหึงหวงคู่ครอง แต่ก็เป็นไปได้ว่าจะมาจากที่คุณมโนไปเองมากกว่าจะเป็นเรื่องจริง  หรือมีความจริงอยู่  1 แต่คุณบวกเพิ่มเป็น 100 คนโสด เป็นไปได้ที่คุณจะพบว่าพฤติกรรมของคนรักคุณไม่ชอบมาพากล ซึ่งวันนี้คุณจะไม่ทน ขอก้าวไปข้างหน้าดีกว่าที่จะย่ำอยู่กับที่

สุขภาพ  :  หากคุณใช้การรับประทานเพื่อเป็นการบำบัดอารมณ์ลบ เช่น โกรธ เกลียด แค้น หึงหวง และเครียด วันนี้มีโอกาสที่จะส่งผลให้น้ำหนักขึ้นพรวดๆ โดยไม่รู้ตัว  นอกจากนั้นยังส่งผลถึงระบบประสาท ปวดศีรษะ ไมเกรนด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์                           

การงาน  :   หากคุณมีข่าวเซอร์ไพร์สมาให้ลุ้นได้ตลอดๆ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว คู่ครอง หรือคนรัก ในงานที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณกุศล จิตอาสา มูลนิธิ สังคมสงเคราะห์ ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างเร่งด่วน

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออกๆ ไม่แน่นอน จะอย่างไรก็ตามคุณก็มีโอกาสได้เงินโบนัส ค่าคอมฯ จากธุรกิจของครอบครัว แต่ก็มีโอกาสที่คุณจะทำบุญ ทำกุศล บริจาคเพื่อสังคม หมด

ความรัก  :   สำหรับคนรักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้คุณจะอยู่ในห้วงรัก และหลงแบบโลกทั้งใบมีแต่เธอคนเดียว  คนโสด มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับบุคคลในฝันจนอยากจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย และคาดว่าไม่น่าจะยากเกินไป

สุขภาพ   :   ขาและเข่าจะมีปัญหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูก เป็นไปได้ว่าจะมีผลจากน้ำหนัก นอกจากนั้นยังรวมถึงโรคเก๊าด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up