‘รักเดียวใจเดียว พยายามไขว่คว้าหารักแท้ หากไม่ใช่ก็ไม่เสียเวลาคบ ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 23 กรกฎาคม 2566

‘รักเดียวใจเดียว พยายามไขว่คว้าหารักแท้ หากไม่ใช่ก็ไม่เสียเวลาคบ’

ดวงรายวัน 23 กรกฎาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  เป็นไปได้ที่คุณจะเน้นความละเอียดถูกต้องในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจมากกว่าที่จะรีบทำส่งๆ ไป สโลว์บัดชัวร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่ม ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ ฯลฯ ด้วยแล้ว จากคุณสมบัตินี้ เมื่อรวมกับความคิดและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในวันนี้ด้วยแล้ว จึงเป็นไปได้ที่คุณจะวิตกกังวลกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง จนถึงขั้นท้อแท้ ทางที่ดีควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ อย่าวู่วาม เพราะจากงานที่จะประสบความสำเร็จจะสร้างความเสียหายให้แทน

การเงิน  :   คุณก็ยังใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างรู้คุณค่า ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ หรือติดต่อธุรกิจ เป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จ

ความรัก  :  วันนี้คุณก็ยังคาดหวังความสำเร็จของครอบครัวไว้สูงมาก สิ่งที่คาดว่าจะเพิ่มเติมเข้ามาอีกคือหลักการและความเหมาะสมในการสร้างครอบครัว  เพราะฉะนั้นนอกจากความกดดันของคุณและคู่จะยังอยู่แล้ว เวลาก็จะไม่มีให้กันด้วย คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง แต่วันนี้คุณยังไม่อยากจะจริงจังกับใคร จึงเป็นไปได้ที่คุณจะแค่คุย

 สุขภาพ  :  ก็ยังอยู่กับระบบการย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร ลำไส้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่จะเกิดจากความเครียด จึงมีโอกาสที่จะมาครบหมดทั้ง ท้องอืด ท้องผูก และท้องเสีย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  แม้คุณจะมีปฏิภาณไหวพริบ มีความรับผิดชอบเป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายมาตลอดๆ ก็ตาม แต่หากเป็นไปได้วันนี้ไม่ควรแสดงตัวเป็น วัน (วู) แมนโชว์  ควรทำงานในความรับผิดชอบให้ดีที่สุด เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ข่าวเซอร์ไพร์สที่จะทำให้คุณนั่งไม่ติด เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งมีแนวโน้มสูงมากว่าคุณต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างเร่งด่วน  

การเงิน  :  หากกำลังอยู่ในฐานะที่พึ่งของสมาชิกในครอบครัว เพื่อนฝูง และญาติสนิท ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะส่งผลให้การเงินของคุณขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน  จนถึงขั้นที่จะต้องหางานพิเศษ หรือสร้างรายได้เพิ่มแล้ว

ความรัก  :  หากเคยเจ็บช้ำน้ำใจกับชีวิตคู่อย่างรุนแรงมาแล้ว ซึ่งจริงๆ คุณก็ไม่กล้าที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครแล้ว แต่วันนี้เพราะความจำเป็นในเรื่องรายได้และความอยู่รอดของสมาชิกในครอบครัว คุณจึงจำเป็นที่จะหาคู่มาช่วยกันทำงานสร้างรายได้ คนโสด  เช่นกัน หากความรักเคยทำความเจ็บช้ำน้ำใจอย่างรุนแรงมาแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะสามารถเริ่มต้นใหม่กับใครก็ได้ที่จะทำให้ชีวิตคุณสุขสบาย  

สุขภาพ  :  สำหรับใครที่กำลังหักโหมทำงานหนักเพื่อสร้างรายได้ วันนี้ต้องระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นโดยไม่ทันรู้ตัว เช่น ลื่นล้ม ตกจากที่สูง ซึ่งจะส่งผลให้กระดูกและเส้นเอ็นบริเวณขา ข้อ บาดเจ็บได้ นอกจากนั้นยังจะมีโรคเก๊า รูมาตอย และนิ้วล็อค  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานขาย วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมีอารมณ์ศิลปินเต็มตัว จึงมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานประจำเลย ทางที่ดีควรเตรียมแผนสองไว้หน่อย เพราะหากคุณจะเสนองานหรือโครงการอะไร มีโอกาสที่จะไม่ผ่านง่ายๆ แล้วยิ่งโวยวาย หรือเรียกร้อง ก็ยิ่งจะทำให้สถานการณ์แย่ลง แต่หากทำสำเร็จก็เท่ากับได้พิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนได้รับรู้ด้วย

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณสามารถหาเงินง่าย แต่ก็ใช้เงินเก่งเหมือนกัน วันนี้จึงเป็นไปได้ที่จะไปถึงขั้นชักหน้าไม่ถึงหลังจนต้องใช้ทุกๆ วิถีทางในการหาเงิน จนถึงช่องทางที่ไม่ถูกต้องด้วย  

ความรัก :  หากคุณแต่งงานกันหรืออยู่ด้วยกันอย่างรวดเร็ว ไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดีก่อน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลคลั่งใคล้กับใครคนใดคนหนึ่ง หรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่ง จนลืมคนที่บ้าน และก็เป็นไปได้ที่คุณจะไม่แคร์ด้วย  คนโสด  คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากๆ  ซึ่งวันนี้จริงๆ แล้วคุณก็ให้ความสำคัญกับการรักเดียวใจเดียว และพยายามเสาะแสวงหา ขณะเดียวกันก็ไม่เสียเวลากับคนที่ไม่ใช่ รักได้ เลิกได้ เริ่มต้นใหม่ได้จนกว่าจะพบคนที่ใช่  

สุขภาพ   :   หากกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารและการดื่มสังสรรค์ วันนี้มีโอกาสที่ฟันจะสร้างปัญหาให้คุณ จนไปถึงผลพวงจากการดื่ม ความมึนเมาจะทำให้อารมณ์คุณเคลิบเคลิ้มกับสิ่งไม่ถูกต้องได้ง่ายๆ ต้องระวัง  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม การออกแบบดีไซน์ สถาปัตย์ งานบันเทิง  ฯลฯ แล้วล่ะก็ วันนี้คุณมีความเป็นศิลปินตัวสูงมาก ซึ่งก็นับว่าส่งเสริมและสนับสนุนกับงานหรือธุรกิจที่ทำ แต่หากวันนี้คุณกำลังจะเรียกร้องเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานเพิ่มจากที่เป็นอยู่แล้วล่ะก็ ควรทำใจว่า จะไม่มีเสียงตอบรับจากเลขหมายที่เรียก

การเงิน   :  จริงๆ คุณสามารถมีเงินทองจับจ่ายอย่างเหลือเฟือล่ะ ดูออก แต่นอกจากคุณจะจับจ่ายมากไปแล้ว วันนี้ยังมีคนใกล้ชิดมาช่วยจับจ่ายโดยไม่บอกไม่กล่าวอีก จึงเป็นไปได้ที่คุณจะเดือดร้อน ต้องหางานเสริมทำเพื่อให้พอใช้

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณพยายามหาความบันเทิงเพื่อประชดชีวิต เพราะวันนี้เป็นไปได้ที่คุณกำลังเครียดและตึงมากกับเศรษฐกิจในครัวเรือน แม้คุณพยายามขอ แต่นอกจากคู่คุณจะไม่ให้แล้ว ยังจะมาขอไปอีก  คนโสด  คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม แต่วันนี้ควรระวังคนที่จะเข้ามาหานะ เพราะจริงๆ แล้วเขาไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเข้ามาหลอกเงิน  

สุขภาพ  :  หากวันนี้คุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารและการดื่มสังสรรค์ มีความสุข แต่กลับบ้านอาจเครียด ไหนจะน้ำหนักที่ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ไหนเงินในกระเป๋าที่จะเหลือไม่ถึงสิ้นเดือน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดช่วยสนับสนุนส่งเสริมให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้แล้วล่ะก็  วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ที่มีมาทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับครอบครัว คนรัก หรือคู่ครอง อย่างไรก็ตามไม่ควรด่วนตัดสินใจ ควรแผนงานล่วงหน้า เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อป้องกันการตัดสินใจผิดพลาด

 การเงิน  :  ผู้ใหญ่จะเมตตาอุปถัมภ์ ซึ่งอาจมาในรูปของเงินปันผล เงินโบนัสที่ได้มาจากความสามารถในการทำงานของคุณ

ความรัก  :  จะเป็นในทิศทางใด วันนี้มีโอกาสที่จะผันแปรตามอารมณ์ของคุณเลยล่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนรักที่เพิ่งจะแต่งงาน จนถึงคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน ก็อาจมีงอน มีอ้อน มีหวานได้หมด      คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะพบรักถึงขั้นที่ไปอยู่ด้วยกันเลย แต่วันนี้อย่าได้วางใจกับอารมณ์ของคุณ เพราะเปลี่ยนแปลงง่ายมาก  

สุขภาพ   :   จริงๆ คุณพลังเยอะ ไม่เจ็บป่วยง่ายๆ  แต่วันนี้จากความอ่อนเพลีย ไม่ได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ มีโอกาสหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมวูบกลางอากาศ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับหัวหน้างาน หัวหน้าทีม จนถึงหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ซึ่งวันนี้คุณก็คาดหวังถึงความสำเร็จไว้อย่างแรงกล้า จนแทบจะพลีชีพให้กับการทำงานเลย แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรมีทิฐิและอีโก้จนไม่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่จะงานจะสะดุดหยุดลงกลางคันได้ง่ายๆ

การเงิน  :  สำหรับผู้ที่เป็นหัวหน้าครอบครัว วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยอุปถัมภ์น้า แต่หากเป็นไปได้ก็อย่าใจดีเกินเหตุ ช่วยเหลือคนจนตัวเองเดือดร้อน  เพราะคุณก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร

ความรัก :   หากคุณเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัว ทำงานหนักเพื่อเลี้ยงทุกๆ ชีวิต วันนี้จากความเหนื่อย ความเครียด และความกดดัน เป็นไปได้ที่คุณจะเบื่อๆ อยากๆ จนถึงท้อแท้ ไม่อยากเลี้ยงคนอื่นแล้ว อยากเลี้ยงแค่ตัวเอง  คนโสด  เช่นกัน ด้วยภาระที่หนักอึ้ง ทำให้คุณไม่อยากที่จะเพิ่มใครมาเป็นภาระอีก เพราะฉะนั้นวันนี้หากจะมีความรักก็อยากมีแค่ชั่วครั้งชั่วคราว

สุขภาพ  :  หากคุณใช้การรับประทานอาหารเป็นเครื่องบำบัดความเครียดและความเหนื่อย วันนี้มีโอกาสที่จะหายเครียดเรื่องงาน แต่จะเครียดเรื่องน้ำหนักแทน

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง ความสวยความงาม ความคิดสร้างสรรค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด ด้วยแล้ว จากความสำเร็จที่งดงามของคุณ วันนี้ก็อย่าเพิ่งโชว์ออฟ ควรทำงานที่รับผิดชอบอย่างเต็มที่ที่สุด เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขั้น

การเงิน  :  นอกจากมีเงินมีทองเข้ามาเป็นกอบเป็นกำแล้ว ยังมีคนอุปถัมภ์ดูแลด้วย  ซึ่งวันนี้คุณยังมีโอกาสที่จะหาเงินได้จากหลากหลายช่องทางด้วย

ความรัก  :   หากที่ผ่านมาแม้ว่าคุณดูแลและบริหารจัดการ ทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านได้เป็นอย่างดี แต่ก็ยังคงดีไม่พอในสายตาของคู่ครองคุณอยู่ดี วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะตอบโต้ด้วยความหงุดหงิด หึงหวงอย่างออกนอกหน้า คนโสด  คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากมาย แต่จากความผิดหวังที่ผ่านมา จึงทำให้อารมณ์คุณไม่นิ่ง หงุดหงิดง่าย จนถึงหึงหวง เรียกร้องความสนใจ  

สุขภาพ   :   หากกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานของอร่อย สิ่งแรกที่ต้องระวังคือ น้ำหนักที่จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมถึงปริมาณไขมัน น้ำตาล คลอเรสเตอรอล ที่มีอยู่เดิมจะพุ่งขึ้นเกินระดับที่พอดีอย่างรวดเร็ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up