‘ดวงได้พบกับต่างชาติ แต่คาดว่าจะไปกันได้ยาก ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 28 มิถุนายน 2566

‘ดวงได้พบกับต่างชาติ แต่คาดว่าจะไปกันได้ยาก’

ดวงรายวัน 28 มิถุนายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญาความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง   หรือเป็นอาชีพที่ต้องใช้ทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น นักบริหาร นักการเมือง การปกครอง องค์กรระหว่างประเทศ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ใช้ทักษะความรู้ความสามารถในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน จนถึงความเชี่ยวชาญทางภาษาในการทำงาน

การเงิน  :  แม้คุณจะบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้หากจะทำธุรกิจใดๆ ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนรัก ครอบครัว หรือลูก เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบ

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับการยึดในกรอบขนบธรรมเนียมประเพณีมากกว่าความรักความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยา จนกลายเป็นเห็นขัดแย้งกันไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความรัก เรื่องลูก ซึ่งหากเป็นอย่างนี้บ่อยๆ จะนำไปสู่ความร้าวฉานในที่สุด คนโสด  กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรักอยู่หรือเปล่า ยิ่งหากเป็นต่างชาติด้วยแล้ว ระวังความคิดเห็นจะไม่ลงรอยกัน ซึ่งมีโอกาสนำไปสู่ความแตกแยกร้าวฉานในที่สุด

สุขภาพ  :   คุณซีเรียสและเครียดไปหมดทุกเรื่องหรือเปล่า ก็ระวังจะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่องจนรักษาไม่หาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งเรื่องอาหาร ที่พัก การใช้สถานที่สาธารณะ ควรรักษาระยะห่าง เพราะโควิดยังไม่จบ ใครไม่กลัวเรากลัว

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากงานหรือธุรกิจของคุณได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูด้วยดี วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติด ต้องพยายามหาทางออกให้กับตัวเองอย่างเร่งด่วน แต่ก็เป็นไปได้อีกว่าด้วยความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลจะทำให้คุณร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น ควรทำงานอิสระหรือทำธุรกิจส่วนตัวจะดีกว่า

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินในการดูแลผู้ใหญ่จนเงินหมุนเวียนในบ้าน หรือในบัญชีขึ้นๆ ลงๆ  ก็ต้องระวังอย่าใจดี ใจบุญมาก เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนเพราะคนอื่น

ความรัก  :  ก็ควรอยู่กับผู้ใหญ่ไว้ก่อนจะปลอดภัยกว่า เพราะวันนี้คุณมีความเจ้าชู้ เจ้าเสน่ห์อย่างมาก แล้วก็ไม่ปล่อยไปง่ายๆ ด้วย ก็ต้องระวังจะเกิดเข้าใจผิดกับคู่    คนโสด  หากกำลังถูกใจผู้ใหญ่ในที่ทำงาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะไม่ผูกติด เพราะยังอยู่ในช่วงที่ลองผิดลองถูก

 สุขภาพ  :   ต้องระวังเรื่องขาและข้อเลยนะคะ ไม่ว่าจะจากอุบัติเหตุ เช่น ลื่นล้ม ตกบันได ก้าวพลาด จนถึงเก๊า รูมาตอย นิ้วล็อค มีโอกาสเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น จนถึงช่างอิเล็กทรอนิกส์ ช่างไฮเทคโนโลยี ดิจิทัล อินเทอร์เน็ต วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ แต่ที่ต้องระวังคือเพื่อนร่วมงาน เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ ‘ต่อหน้า ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากธุรกิจหรือการทำธุรกรรมออนไลน์ แต่ก็ยังโชคดีที่ยังมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก  ก็ยังอยู่กับความคิดที่สุดขั้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน จนเริ่มจะเบื่อหน่ายกันแล้วด้วย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะทำตามอารมณ์และความรู้สึกตัวเอง ซึ่งมีโอกาสที่จะต่างคนต่างไปกันสูงมาก คนโสด  หากกำลังคุยกับใครในโลกออนไลน์อยู่ วันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก แล้วก็เป็นไปได้ที่จะพยายามให้คนๆ นั้นมาคิดเหมือนตัวเอง ซึ่งคุณก็ไม่แคร์หากเขาจะไม่ทำตาม

สุขภาพ   :  เป็นไปได้ว่าระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานไม่เป็นปกติ มีอาการปวดศีรษะ หน้ามืด จนถึงขั้นเป็นลมวูบได้เลย เพราะฉะนั้นหากวันนี้คุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ก็ควรเลือกเมนูที่ช่วยในการบำรุงเลือดลมด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือลูกน้องจนถึงเพื่อนร่วมงานลาออกโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า ไม่ว่าจะถูกชิงตัวไปหรือออกเองก็ตาม วันนี้ควรให้ความสำคัญในเรื่องของกฎหมายและเงื่อนไขสัญญาต่างๆ อย่างมาก เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ทั้งผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง จนมีโอกาสเกิดความขัดแย้งจนถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงกลางคันได้

การเงิน   :   มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับคนรักหรือคู่ครองอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ดังนั้น หากจะลงทุนกับคู่ครอง คนรัก ก็ควรศึกษาข้อมูลให้ดี เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง   

ความรัก  :  หากกำลังพยายามอ้อนวอนขอร้องให้คู่ครองให้เวลากับคุณ วันนี้เผื่อใจไว้หน่อยก็ดี เพราะมีโอกาสที่นอกจากจะไม่ได้ในสิ่งที่ร้องขอแล้ว ยังมีแนวโน้มที่จะขัดแย้งกันอย่างไม่ให้เกียรติกันเลย   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ไม่เหมาะสม ไม่ตรงปกอย่างแรง หากกำลังแย่งชิง วันนี้ควรเลิกได้แล้ว  

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ แล้วหากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสโลหิตได้เลย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้คุณมีโอกาสได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานและดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายบริการจนถึงเอ็นเทอร์เทน เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ นักร้อง นักดนตรี สถานบันเทิง  จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก

การเงิน  :  หากคุณทำธุรกิจสายขาว เป็นไปได้ว่าต้องใช้เวลาในการสร้างรายได้ แต่หากเป็นธุรกิจเทางานเทา มีโอกาสที่จะสร้างรายได้ให้คุณอย่างงดงาม  

ความรัก  :  หากกำลังมีความรักความสัมพันธ์ซับซ้อนนอกเหนือจากคู่ครองของคุณ วันนี้ควรเตรียมตัวเตรียมใจไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะเซอร์ไพร์สด้วยเรื่องของเด็กๆ ไม่ฝั่งใดก็ฝั่งหนึ่ง คนโสด  หากคุณกำลังใช้เวลาในการศึกษาดูใจกัน วันนี้จะไปดื่มหรือเที่ยวกลางคืน ก็ควรมีสติ วางตัวให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกอุ้มกลับบ้านได้ง่ายๆ

สุขภาพ   :  สำหรับผู้ที่หักโหมกับการทำงานจนไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา แต่ดื่มอย่างตรงเวลา เพราะฉะนั้นก็ควรระวังร่างกายจะขาดสารอาหาร นอกจากนั้นกระเพาะยังมีโอกาสเป็นแผล ส่งผลให้เกิดการปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ อาหารไม่ย่อยได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   คุณมีเทคนิคและแทกติกในการทำงานและดำเนินธุรกิจ สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ได้หลากหลายมิติ รวมถึงวันนี้คุณมีเซ้นส์ที่แม่นยำประดุจหมอดูด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในตำแหน่งผู้บริหารสูงสุด CEO หรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ก็เปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้าในการนำพาองค์กรก้าวไปสู่ความสำเร็จ  จึงมีโอกาสสูงมากที่คุณหรือหน่วยงาน ก็มีโอกาสที่จะได้รับงานใหม่ที่มั่นคงขึ้น

การเงิน  :  มีโอกาสที่เงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ จะทำงานสร้างรายได้ให้คุณอย่างงดงาม ซึ่งก็เป็นไปได้ที่วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเสียเงิน ทั้งจากตัวเอง หรือจากที่ถูกญาติๆ และเพื่อนสนิทหยิบยืม  

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเป็นมนุษย์  2 ขั้ว ใจหนึ่งก็โรแมนติก แต่อีกใจก็ซีเรียสเครียดไปหมดทุกเรื่อง แต่อย่างไรก็แล้วแต่ใจที่หนักไปในทางโรแมนติกจะทำงานหนักกว่า เพราะแถมความเจ้าชู้เข้าไปด้วย คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะโรแมนติก มีอารมณ์สุนทรีย์ เจ้าชู้อีกต่างหาก แต่ก็นับว่าคุณโชคดีที่มีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่ด้วยสิ   

สุขภาพ  :   มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปัสสาวะ วันนี้ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ จนเข้าสู่กระแสเลือด

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญาความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง   หรือในอาชีพที่ต้องใช้ทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น นักบริหาร นักการเมือง การปกครอง องค์กรระหว่างประเทศ ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับงานใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทาย แข่งขันสูง แต่ไม่ว่าจะถูกจริตคุณมากแค่ไหน ทางที่ดีไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์ หรือปล่อยของหมดแม๊กซ์ ควรทำงานที่ตัวเองรับผิดชอบให้เต็มที่ดีกว่า เพื่อป้องกันงานที่จะเกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างคาดไม่ถึง  

การเงิน  :  คุณมีการวางแผนในการบริหารเงินอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งวันนี้ก็มีโอกาสที่คุณจะสร้างรายได้ได้จากช่องทางใหม่ๆ จนกลายเป็นที่พึ่งให้ใครๆ หลายคนได้

ความรัก  :  แม้ชีวิตคู่จะสร้างบาดแผลให้คุณมากมายขนาดไหน แต่วันนี้เป็นไปได้ที่คุณยังยึดมั่นในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม ให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์กับบุตรหลานบริวารในบ้านอย่างมาก    คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะมีเสน่ห์ต้องตาต้องใจกับต่างชาติ แต่เพราะคุณเจ็บมาเยอะ จึงยังไม่วางใจใครง่ายๆ  

สุขภาพ   :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้พวกสารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งจะส่งผลให้คุณเป็นผื่นคัน จนถึงอักเสบบวมแดง นอกจากนั้นยังต้องระวังมดลูกจะมีปัญหา ประจำเดือนมาไม่ปกติ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up