‘สำหรับนักปฏิบัติ มีดวงสมาธิแตกกระจาย เพราะคนรักเก่าติดต่อมา ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 20 มิถุนายน 2566

‘สำหรับผู้ทรงศีล มีดวงสมาธิแตกกระจาย เพราะคนรักเก่าติดต่อมา’

ดวงรายวัน 20 มิถุนายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร จนถึงการแพทย์และสาธารณสุข วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะใช้เทคนิคและแทกติกที่มีอยู่แพรวพราวในการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ เพื่อทำงานที่เกี่ยวข้องกับสายบุญ สายธรรมะ หรือสาย CSR เพื่อสังคม เป็นไปไปได้สูงมากที่จะได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมี โดยคุณสามารถยึดไว้เป็นเรือนตายได้เลย

การเงิน  :   มีความมั่นคงทางการเงิน ออมเงินเก่ง ซึ่งวันนี้มีโอกาสได้รับความเมตตาอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ มีโชคลาภลอย แต่ก็ไม่ควรเชื่อคนง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้ง่าย

ความรัก  :   ก็ยังอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ ทั้งคุณและครอบครัว รวมถึงลูกเล็กเด็กแดงเลยทีเดียว แต่ขณะที่ความรักความสัมพันธ์กับคู่ครองก็ไม่แผ่ว วันนี้มีทั้งหึงหวง และแสดงความเป็นเจ้าของจนออกนอกหน้า  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะอยู่ใกลัชิดกับผู้ใหญ่มาก จนไม่สามารถแสดงความรักต่อกันได้อย่างเปิดเผย ซึ่งขัดกับอารมณ์ชองคุณที่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะร้อนแรงและโรแมนติกมากๆ เลย ก็น่าจะอึดอัดไม่น้อยล่ะ!  

สุขภาพ  :  กำลังใช้งานร่างกายตัวเองหนักเกินไปหรือเปล่า เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าร่างกายจะแสดงออกด้วยอาการบางอย่าง เช่น ภูมิแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย หรือมีโอกาสที่จะบาดเจ็บจากการปฏิบัติงานหนักได้ จึงต้องระวัง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากกำลังสวมวิญญาณนักบุกเบิกลุยงานใหม่ๆ อยู่ ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก จนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของใครเลย ก็ต้องระวัง เพราะช่วงนี้ดวงการงานของคุณไม่ค่อยดี มีโอกาสจะติดขัดไปเสียทุกเรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการจะผิดพลาด มีความเสี่ยงที่จะเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีวันนี้ควรหาทีมงานที่มีความรู้และประสบการณ์ระดับปรมาจารย์มาช่วยกันทำงานจะปลอดภัยกว่า

การเงิน  :   หากกำลังวุ่นวายกับรายจ่ายจนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับงานดีเงินงามจากผู้ใหญ่และทีมงาน แต่ก็ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่จะรับผิดชอบแทน

ความรัก  :   สำหรับคู่ครองที่รักความอิสระในชีวิต วันนี้คงจะหาโอกาสนั้นได้ยาก เพราะเป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะตั้งทีมเข้ามาจัดการกับชีวิตของคุณ รวมถึงคู่ครองก็จะตามดูแลคุณตลอดทุกฝีก้าว คนโสด  หากกำลังใช้ความอิสระของความโสดอย่างเต็มที่ วันนี้อาจมีขัดใจ เพราะผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับความรักของคุณ เป็นไปได้ว่าจะเลือกคู่เดทเตรียมรอไว้เลย  

สุขภาพ  :    อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญคือหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด นอกจากนั้นยังมีโรคในช่องปาก และระบบทางเดินหายใจ ซึ่งมีโอกาสลุกลามไปถึงระบบการย่อยอาหาร

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับการเกษตรและอาหาร ไม่ว่าจะเกษตรกร ศิลปวัฒนธรรม การออกแบบตกแต่งสวน โอทอปด้านอาหาร วันนี้คุณมีไอเดียและจินตนาการหลุดโลกไม่เหมือนใคร ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูงน้า…

การเงิน  :  หากรายได้ของคุณอยู่ที่งานประจำ วันนี้คุณมีโอกาสได้เงินพิเศษจากการซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่นา ที่สวน แต่ก็มีโอกาสที่จะเก็บเงินได้ไม่นาน ช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อนน้า…

ความรัก :   สำหรับคู่ที่อยู่กันอย่างนักบวช มีมุมสงบของตัวเองเพื่อศึกษา ไม่ว่าจะทั้งทางโลกและทางธรรม ซึ่งวันนี้คุณก็มีความสุขกับชีวิตคู่และครอบครัวก็ดูแลใส่ใจกันอย่างดี คนโสด  หากช่วงนี้คุณมีความสุขดีกับการศึกษาเรียนรู้ ไม่ว่าจะทางโลกหรือทางธรรม  วันนี้เป็นไปได้ว่าจะไม่มีสมาธิแล้ว เพราะมีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี

สุขภาพ   :  เป็นไปได้ที่อารมณ์จะไม่เป็นปกติ สืบเนื่องมาจากภาวะเลือดลมทำงานไม่สมบูรณ์ ที่จะส่งผลให้เกิดภาวะที่ใครทำอะไรก็ไม่ถูกใจ ขัดตาขัดใจได้ง่ายมาก นอกจากนั้นสุขภาพก็จะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมวูบได้เลย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีโอกาสได้เดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายสาขาหรือธุรกิจยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่หากคุณคิดจะเสนองานหรือโครงการอะไรในช่วงนี้ น่าจะยังไม่ใช่โอกาสที่ดี เพราะเป็นไปได้ว่าจะยังไม่ผ่านการพิจารณา จึงควรทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีก่อน

การเงิน   :   หากคุณกำลังประสบความสำเร็จ ทั้งชื่อเสียงและเงินทอง รวมถึงมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่หากวันนี้จะเดินทางไปเจรจาธุรกิจหรือผลประโยชน์ ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน เพราะแม้จะได้เงิน แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคุณเป็นคู่ครองที่สามารถบริหารจัดการทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านได้อย่างลงตัว แต่หากวันนี้มีโอกาสเดินทางไกลจากคู่ เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงเพลินกับบุคคลใดบุคคลหนึ่งหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งที่ไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่ คนโสด  คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก แล้วหากวันนี้ได้เดินทางด้วยแล้ว ก็มีโอกาสได้พบคนถูกใจหรือกิจกรรมถูกจริตจนถอนตัวได้ยาก

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงท่องเที่ยว เอ็นจอยกับการรับประทานอาหารและดื่ม ก็ควรระวังน้ำหนักที่จะเพิ่ม เพราะอาหารและแอลกอฮอล์อย่างรวดเร็ว ซึ่งมีโอกาสที่จะตามมาด้วยไขมัน ความดัน และเบาหวาน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ไม่ควรวางใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข หากคิดจะฝากชีวิตทั้งหมดไว้ที่งานหรือธุรกิจของคุณ ก็อย่าวางใจขนาดนั้น เพราะมีโอกาสที่จะพลิกผันไปต่อไม่ได้ แต่วันนี้ด้วยความสตรองของคุณที่ไม่ยอมแพ้ เป็นไปได้ว่าจะสวมบทนักสิงห์ลุยงานอย่างดุดัน ไม่เกรงกลัวใคร ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ไร้สติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ที่จะมีโอกาสผิดพลาดซ้ำอีก  

การเงิน  :   หากคุณกำลังตกงาน หรือธุรกิจไปต่อไม่ได้ ทำให้คุณขาดรายได้จนถึงขั้นวิกฤติ วันนี้ก็ไม่ควรเชื่อคนง่ายนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะชักชวนไปลงทุน เพราะเสี่ยงที่จะถูกมิจฉาชีพหลอกได้ง่ายมาก

ความรัก  :   วันนี้มีโอกาสไม่รอด หากคุณต้องแยกทางกับคู่ครอง ไม่ว่าจะด้วยความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ดี คุณก็ยังไม่หมดไฟง่ายๆ  ยังมีพลังดึงดูดเพศตรงข้ามอยู่ เป็นไปได้ที่คุณจะไม่แคร์ด้วย    คนโสด  หากใครที่เพิ่งจะอกหักรักคุด ก็ไม่ต้องร่ำไรโหยไห้ถึงรักเก่าแล้ว เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีพลังทางเพศสูงมาก สามารถดึงดูดเพศตรงข้ามให้มาหาคุณได้ง่ายๆ

สุขภาพ   :   หากกำลังใช้ร่างกายอย่างสมบุกสมบัน โดยไม่ดูแลสุขภาพตัวเองเลย วันนี้ก็ต้องระวังโรคประจำตัวที่จะมีโอกาสกำเริบได้ง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคหัวใจและสมอง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญาความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง และทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง การต่างประเทศ รวมถึงซินแสหมอดู วันนี้หากคุณมีแผนงานหรือโครงการที่จะเดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ หากเป็นไปได้ควรเตรียมแผนสองสำรองไว้ด้วย เพราะมีโอกาสถูกยกเลิกกลางอากาศ  

การเงิน  :   แม้คุณจะมีแผนการบริหารจัดการการเงินอย่างดีมีประสิทธิภาพ แต่หากวันนี้คุณจะเดินทางไปเจรจาธุรกิจ หรือผลประโยชน์ คาดว่าจะไม่ประสบความสำเร็จ ทางที่ดีควรเลื่อนไปก่อน

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดอยู่ในหลักขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามและความเหมาะสมของการมีคู่ครองมากกว่าความรักความสัมพันธ์ ดังนั้น หากคุณกำลังต้องตัดสินใจเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปอยู่ต่างถิ่นหรือต่างประเทศ จึงมีโอกาสสูงที่จะล้มเลิกการเดินทาง  คนโสด  หากคุณกำลังจะตัดสินใจเดินทางไปอยู่กับคนรักที่ต่างประเทศ คำตอบของวันนี้น่าจะอยู่ที่ความไม่ได้ไปสูง

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะเครียดและจริงจังกับชีวิต จนมีความเสี่ยงที่จะปวดศีรษะไม่หาย นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะลงไปที่กระเพาะ น้ำย่อย และลำไส้ได้อีกด้วย  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม เป็นไปได้ว่าคุณจะมีผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมและสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ วันนี้หากเป็นไปได้ควรให้ความสำคัญกับเรื่องเอกสารสัญญา เงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ด้วย  

การเงิน  :  หากกำลังเข้าหุ้นทำธุรกิจร่วมกับคนรักและครอบครัว เป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะให้ความสำคัญกับการทำงานเพื่อชื่อเสียงมากกว่าเพื่อเงิน

ความรัก  :   หากคุณวางมาตรฐานของชีวิตคู่ไว้สูงมาก โดยเน้นที่ความมั่นคง รักเดียวใจเดียว วันนี้เป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยจัดการมาตรฐานนั้นให้สูงขึ้นไปอีก คนโสด  มีโอกาสได้พบกับผู้ใหญ่ใจดีในที่ทำงานเดียวกัน ซึ่งคุณก็ตั้งความหวังไว้ว่า เขาจะซื่อสัตย์มั่นคงกับคุณคนเดียว

สุขภาพ   :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะเสี่ยงต่อกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ยิ่งในกรณีรุนแรง เชื้อมีโอกาสเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up