‘ดวงออนไลน์ออนเลิฟมาแรง ก็คงต้องทำใจว่า… เขามาด้วย 5G ก็จะจับต้องได้ยาก ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 19 มิถุนายน 2566

‘ดวงออนไลน์ออนเลิฟมาแรง ก็คงต้องทำใจว่า… เขามาด้วย 5G ก็จะจับต้องยากหน่อย’

ดวงรายวัน 19 มิถุนายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังใช้ความพยายามและเทคนิคในการทำงานเพื่อรับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น ทหาร ตำรวจ นักการเมือง การปกครอง ทนายความ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานที่ต้องใช้ความรู้สึกและอารมณ์ในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง นักร้อง นักแสดง นักเขียน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ  ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานร่วมกับเพื่อนหรือญาติผู้หญิง  ซึ่งเป็นงานหรือธุรกิจที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง ถูกจริตคุณ

การเงิน  :   รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีช่องทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานเทาเงินเทา เพราะหากคุณหลวมตัวไปแล้ว มีโอกาสที่จะเดือดร้อนไม่หยุด

ความรัก  :   สำหรับคุณที่แม้จะมีคู่ครองแล้ว แต่ก็ยังอดที่จะเจ้าชู้ไม่ได้ วันนี้เป็นไปได้ว่าเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิงจะเข้ามาดูแลสมาชิกในครอบครัว ซึ่งเป็นคนที่คุณให้ความสำคัญอย่างมาก คนโสด  ก็ยังมีเสน่ห์เป็นที่สะดุดตาสะดุดใจใครอยู่น้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพศเดียวกัน ยิ่งหากเจ้าชู้ด้วยแล้ว มีโอกาสเลือกได้เยอะ แต่ก็ไม่ควรมองข้ามเพื่อนหญิงที่สนิทที่ใกล้ชิดคุณมานานด้วยล่ะ จริงๆ แล้วเธอก็แอบมองคุณอยู่

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า  วันนี้ต้องระวังพวกสารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด รวมถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย มีโอกาสที่คุณจะแพ้ขึ้นผื่นคัน หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสบวมแดง อักเสบ นอกจากนั้นพวกไข้หวัด ปอดบวม เลือดจาง ก็ยังต้องให้ความสำคัญด้วยน้า  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังรู้สึกอึดอัดและร้อนรุ่มกับการทำงานจนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณก็ยังต้องอึดอัดอยู่กับสถานการณ์นั้นต่อไป เพราะมีโอกาสได้ทำงานที่ตัวเองไม่ได้เลือก ไม่ถนัด หรือไม่ชอบ แต่ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา  

การเงิน  :  หากลิสต์รายจ่ายของคุณยาวเหยียด จนเงินไม่พอจ่าย ซึ่งคุณก็พยายามที่จะหารายได้จากหลายๆ ช่องทาง แต่ก็เป็นไปได้ว่าจะพอมีเงินเข้ามาบ้าง แต่ก็ยังไม่แน่นอน

ความรัก  :    สำหรับคุณที่กำลังจับได้ว่าคู่ครองของคุณเริ่มมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ซึ่งคุณเองวันนี้มีโอกาสคุมอารมณ์ตัวเองได้ยาก หึงหวง ปรับความเข้าใจไม่ได้ จึงยิ่งต้องระวัง เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ ก็อย่าหลงคารมเขานะ เพราะเขาไม่หวังดีกับคู่ครองและครอบครัวของคุณ   คนโสด  เช่นกัน หากคุณกำลังจับได้ว่าแฟนคุณเริ่มมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ ยิ่งวันนี้หากเขาไม่อยู่ในสายตาคุณ เป็นไปได้ว่าจะยิ่งหึงหวง และหงุดหงิดมาก จนต้องดึงเขาไว้ใกล้ตัวตลอดๆ  

สุขภาพ  :    เป็นไปได้ว่าอารมณ์เชิงลบ พวกความเครียด กดดัน โมโห โกรธ จะเป็นตัวการสำคัญที่จะทำให้โรคประจำตัว หรือโรคที่ไม่เคยแสดงอาการมาก่อน ส่งสัญญาณเตือนขึ้นมา เช่น โรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ ต่อมน้ำเหลือง จึงควรปล่อยวาง พักผ่อนให้เพียงพอ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะสตรอง บุกเบิกลุยงานใหม่ๆ อย่างเด็ดเดี่ยวถึงลูกถึงคน ไม่เกรงกลัวใคร ก็ควรระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะมีผลให้การติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำแนะนำต่างๆ มีโอกาสติดขัด ไม่ได้รับการพิจารณาในเร็ววัน ทางที่ดีไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจวู่วาม เพราะจะทำให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายลง

การเงิน  :   คุณมีโชคทางการลงทุน แต่หากเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน มีโอกาสที่จะเก็บเงินไว้กับตัวไม่ได้นาน

ความรัก  ก็ยังคงเป็นผู้หญิงที่สตรองอยู่ ยิ่งวันนี้คุณมีเสน่ห์ทางเพศสูงด้วยนะเนี่ย มีโอกาสที่จะวอกแวกจากคู่ได้ง่ายมากเลย แล้วไม่แคร์ด้วยสิ ต้องพยายามคุมตัวเองให้ได้น้า…สุขแค่แป๊บเดียวแต่ความทุกข์นั้นยาว คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลในบุคคลหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งเป็นพิเศษ แล้ววันนี้คุณไม่แคร์ด้วย หากจะเกิดสิ่งที่ไม่ถูกต้องขึ้น   

สุขภาพ   :  คุณพลังเยอะ หากอยู่บ้านเฉยๆ แล้วจะป่วย แต่ก็ไม่ควรใช้แรงงานไปกับกิจกรรมที่ไม่ดีต่อสุขภาพนะคะ เช่น การดื่ม หรือสังสรรค์ปาร์ตี้จนไม่ได้หลับไม่นอน เพราะมีโอกาสที่โรคหัวใจและสมองจะถามหา

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังมีช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักแต่งเพลง นักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ฯลฯ ที่ใช้เวลาในการสร้างสรรค์ผลงานต่างๆ มานาน วันนี้คุณมีโอกาสได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้างาน หรือหัวหน้าโครงการ ชุดปฏิบัติงาน หากจะให้ดีก็ไม่ควรมีอีโก้จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะต้องรับผิดชอบงานหนักคนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  

การเงิน   :   หากคุณเริ่มต้นทำงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ช่วงแรกๆ ผลตอบแทนก็อาจติดๆ ขัดๆ หน่อย แต่ด้วยความขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ของคุณ ก็มีโอกาสที่จะสร้างผลตอบแทนที่มากขึ้นได้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีภาระเยอะ หาได้เท่าไหร่ก็เหมือนให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก  :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะให้เวลากับการทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลย ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะถึงขั้นแยกกันอยู่ ทั้งจากเลือกเอง และไม่ได้เลือก คนโสด  วันนี้เวลาและงานมีอิทธิพลกับคุณมากกว่าเรื่องความรักความสัมพันธ์

สุขภาพ  :  เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ คุณก็โหมงานหนักเสียแล้ว แม้ร่างกายจะแข็งแรง แต่หากใช้งานหนักไม่พักเลย ก็มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยได้ง่าย  ทั้งระบบประสาทที่ตึงเครียด จนปวดศีรษะ รวมถึงความเครียดที่จะลงกระเพาะ จนการทำงานของระบบย่อยอาหารผิดเพี้ยน ส่งผลให้ท้องผูก ท้องอืด ท้องเฟ้อ ถึงท้องเสีย อาหารเป็นพิษ  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงช่างเทคนิค อุปกรณ์สื่อสารอิเล็กทรอนิกส์  ไฮ-เทคโนโลยี  ดิจิทัล  หากคุณเสนองานหรือโครงการอะไรไป แล้วยังไม่ผ่านการพิจารณา โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม งานศิลปะ งานบันเทิง วันนี้เป็นไปได้ว่าโครงการนั้นๆ มีโอกาสที่นอกจากจะผ่านฉลุยแล้ว ยังสร้างชื่อเสียงให้คุณอีกด้วย  

การเงิน  :   ก็ยังคงมีทรัพย์สินเข้ามา ซึ่งวันนี้จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ระวังจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางออนไลน์ เพราะคุณจะไม่สามารถเก็บเงินไว้ได้นาน

ความรัก  :   หากคุณกำลังหลงใหลกับการคุยกับใครหรือกิจกรรมใดๆ ทางออนไลน์อยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถบริหารจัดการเวลา ทั้งงานในบ้านและนอกบ้านได้อย่างลงตัว รอดตัวไปได้อีกหนึ่งวัน  คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความสัมพันธ์ออนไลน์ มีโอกาสที่จะหลงใหลอยู่กับข้อความหรือคลิปต่างๆ ต้องระวังว่า โลกอินเทอร์เน็ตไม่มีความลับ  

สุขภาพ   :   หากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารและการดื่ม สังสรรค์ปาร์ตี้ จนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับมาหลายวัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหน้ามืดวิงเวียนศีรษะ เป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัว   

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณกำลังรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจทางด้านออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงช่างเทคนิค อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์สื่อสาร ไฮเทคโนโลยี อินเทอร์เน็ต ดิจิทัล ด้วยแล้ว วันนี้คงต้องระวังการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน จนถึงงานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญทางภาษา อย่าวางใจคนใกล้ชิด เพราะมีโอกาสที่เขาจะเปลี่ยนท่าทีกลายเป็นคนที่ทำร้ายคุณที่สุด

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องระวังการทำธุรกรรมทางด้านออนไลน์กับคนรัก หรือลูกหลาน เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงิน เรียกว่ากว่าจะเอาตัวรอดได้ก็แทบแย่

ความรัก :   สำหรับคู่ครองที่อยู่ด้วยกันมานาน จนเรียกว่าเบื่อกันไปแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าความรักความสัมพันธ์จะกลับมาสดชื่น สดใสเหมือนเดิม แต่ก็ทำใจไว้หน่อยนะคะว่า พออยู่กันไปนานๆ ก็จะกลับมาเบื่อกันเหมือนเดิม คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบความรักทางออนไลน์นะคะ แต่ก็ทำใจไว้หน่อยว่า เขามาพร้อมกับคลื่น 5G เพราะฉะนั้นก็มีโอกาสที่จะล่องลอยจับต้องไม่ได้

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาในเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ มีโอกาสที่อาหารจะเป็นพิษ ท้องเสีย จนหมดแรง หน้ามืด เป็นลมได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทหรือญาติสนิทผู้หญิง ในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น นักแสดง นักร้อง นักประพันธ์ นักโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ ซึ่งวันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก จนเรียกว่าแทบจะพลีชีพให้กับการทำงานเลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจวู่วาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำปรึกษาแนะนำทางด้านต่างๆ

การเงิน  :  คุณมีโชคทางทรัพย์สินและเงินทอง หาเงินได้ไม่ยาก ซึ่งวันนี้หากคุณมีแผนที่จะไปช้อปปิ้งกับเพื่อนหรือญาติแล้วด้วย ก็อย่าทุ่มให้พวกเธอมากนะคะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อน

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะให้เวลากับเพื่อนและญาติสนิทผู้หญิงมาก จนเป็นไปได้ที่คุณจะรู้สึกว่า อยู่กับพวกเธอมีความสุขมากกว่าอยู่กับคู่ครองอีก คนโสด  เป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะเปิดใจให้กับความหลากหลายทางเพศ มีโอกาสที่คุณจะใส่ใจกับน้ำใจของเพื่อนสนิทที่อยู่ใกล้ชิดคุณอยู่ตลอดๆๆ

สุขภาพ   :  มีโอกาสไม่สบาย ปอดบวม จนถึงเลือดจาง นอกจากนั้นจากการที่คุณเครียดกับการทำงาน วันนี้ก็มีความเสี่ยงที่ระบบกระเพาะ น้ำย่อย ลำไส้จะทำงานผิดปกติ จนเกิดท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องเสีย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up