‘ไร้คู่อยู่เดียวดายมานาน มีดวงว่าความรักจะสว่างไสวในใจคุณอีกครั้ง ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 28 เมษายน 2566

‘ไร้คู่อยู่เดียวดายมานาน มีดวงว่าความรักจะสว่างไสวในใจคุณอีกครั้ง

ดวงรายวัน 28 เมษายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้แสดงความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเต็มที่ จนมีโอกาสได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้างาน/โครงการ หรือชุดปฏิบัติงาน ทางที่ดีไม่ควรมีอีโก้จนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะมีความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดความขัดแย้ง จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  ก็ยังอยู่กับงานสายบุญ แม้คุณจะสามารถทำงานหาเลี้ยงตัวเองได้ แต่วันนี้ทำมาเท่าไหร่ก็หายไปกับการช่วยเหลือ/สงเคราะห์ผู้อื่นจนหมด

ความรัก  :  จริงๆ ชีวิตครอบครัวของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี วันนี้คู่ชีวิตก็ขยันขันแข็ง ช่วยกันทำงานหาเลี้ยงครอบครัวแบบหามรุ่งหามค่ำ แต่ก็อย่าลืมว่าเวลาของครอบครัวก็สำคัญนะ       คนโสด  วันนี้เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ความเก่งและใจบุญ ประนีประนอม ชอบช่วยเหลือคน แต่เรื่องความรักยังมาเป็นที่สองรองจากงาน  

สุขภาพ  :  จริงๆ คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่วันนี้อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่คุณจะเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงานได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเป็นผลมาจากการรับประทานอาหาร หรือน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากงานหรือโครงการที่คุณเสนอไปแล้วยังไม่ผ่านการพิจารณา ค้างคามานาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานหรือโครงการที่เกี่ยวกับการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ จนถึงจะไปเรียนต่อ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าบรรยากาศในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จะทำให้คุณร้อนรุ่มจนถึงขั้นอึดอัดทำงานต่อไม่ไหวแล้ว  

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสเข้าไปยุ่งกับเงินร้อนที่ไม่สามารถเก็บไว้กับตัวได้นาน ขณะเดียวกันรายจ่ายก็รุมเข้ามาจนตัวเองเดือดร้อน ซึ่งรายได้จากงานประจำอย่างเดียว เป็นไปได้ว่าวันนี้จะไม่เพียงพอ

ความรัก  :  วันนี้ไม่ใครก็ใครจะมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ เพราะลำพังคุณเองก็มีแนวโน้มว่าจะหลงกับบุคคลหรือกิจกรรมใดเป็นพิเศษ ทำให้ต่อมหึงหวงทำงานหนัก ปรับความเข้าใจไม่ได้ จนไม่ใครก็ใครหนีไปปลีกวิเวก หรือไปพึ่งผู้ใหญ่เลยทีเดียว  คนโสด  หากคุณกำลังหลงใหลใฝ่ถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่งอยู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผู้ใหญ่ใจดีในที่ทำงานคุณนี่ล่ะ ก็ดูให้ดีก่อนว่าเขามีใครอยู่ใกล้ๆ หรือเปล่า เพราะวันนี้คาดว่าใจคุณจะร้อนผ่าวด้วยความหึงหวง

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่ม ชอบสังสรรค์ ปาร์ตี้ วันศุกร์แห่งชาติแบบนี้จะไปดื่มที่ไหน ก็ระวังอารมณ์ทุกชนิดของตัวเองด้วย ไม่ว่าความโกรธ หึงหวง จนถึงโรแมนติก เพราะมีโอกาสนำภัยมาสู่ตัวเองได้ง่ายๆ  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ มีความรับผิดชอบ และเรียนรู้งานได้เร็ว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะได้เริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนเรียกว่าแทบจะพลีชีพให้กับการทำงานเลยทีเดียว

การเงิน  :   คุณสามารถทำงานสร้างรายได้ให้กับตัวเอง มีการวางแผนการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้ทางที่ดีควรทำงานหรือทำธุรกิจด้วยตัวเองดีกว่าไปร่วมหุ้นกับคนอื่น เพราะด้วยความใจดีใจบุญของคุณที่จะทำให้ตัวเองเดือดร้อน

ความรักหากคุณมีความคิดเห็นในเรื่องการใช้ชีวิตคู่ไม่ลงรอยกันมานาน ซึ่งคุณก็เชื่อมั่นในความของตัวเองมาก เรียกว่ามาถึงวันนี้ก็อยู่ไม่ไกลจากคำว่า ‘ร้าวฉาน’ แล้ว  คนโสด หากอยู่คนเดียวมานานจนกลายเป็นเบื่อหน่ายกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ  วันนี้มีโอกาสที่ไฟรักจะกลับมาสว่างไสวในใจคุณอีกครั้ง ถึงกับลุกขึ้นมาแต่งตัวสวยออกไปพบปะสังคม  

สุขภาพ   :  จะออกไปนอกบ้าน หรือไปเที่ยวสังสรรค์ วันนี้ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งอาหาร ร้านอาหาร การใช้สถานที่สาธารณะ เพราะโควิดกลับมาอีกแล้ว แม้ตอนนี้ความอันตรายถึงชีวิตจะลดน้อยลง แต่เมื่อเป็นแล้วก็ต้องเสียเวลา เสียงาน และเสียเงิน เสี่ยงที่จะนำไปติดคนอื่นด้วย ไม่เป็นดีกว่า

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สำหรับผู้บริหารสูงสุด CEO จนถึงข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ฯลฯ หากคุณกำลังถูกเซอไพรซจนถึงขั้นนั่งไม่ติด ไปต่อไม่ถูก ไม่รู้จะหาทางออกให้กับตัวเองอย่างไร วันนี้อยู่นิ่งๆ ก่อน เพราะยิ่งขยับ โอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกมีสูง มีโอกาสที่คุณจะทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ แต่อย่างไรก็ตามจากแรงกายแรงใจพลังภายในของคุณก็สามารถเอาชนะปัญหาต่างๆ ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน   :  แม้จะเข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอดๆ แต่ก็มีเข้ามาให้หมุนตลอดๆ เช่นกัน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่เงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ จะทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับคุณ

ความรัก  :  เวลาที่คุณรักใครจะรักจริง ทุ่มเทหัวใจให้เขาสุดๆ ไปเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้จะอารมณ์ดี โรแมนติกและอ่อนไหวมากเป็นพิเศษ ขณะเดียวกันก็เครียดและคาดหวังสูงมากเช่นกัน จึงเป็นไปได้ที่คุณจะกลายเป็นบุคคลสองบุคลิกโดยไม่รู้ตัว  คนโสด คุณกำลังอยู่ในช่วงรักเขาหลงเขาอยู่หรือเปล่า ระวังความอ่อนไหว ความรักที่ไม่ไตร่ตรองให้ดี วันนี้มีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้ง่ายมาก  

สุขภาพ  :  ควรระวังอาการบาดเจ็บในเรื่องของขาและข้อต่างๆ ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุจากอุบัติเหตุ หรือความเจ็บป่วย นอกจากนั้นยังต้องให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับหัวหน้างาน/โครงการ หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง นักร้อง ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีผู้ร่วมงานหรือร่วมธุรกิจเป็นผู้หญิงด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้แสดงความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเต็มที่

การเงิน  :  คุณทำงานได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนหรือญาติสนิท วันนี้มีโอกาสใช้เงินกันเพลินทีเดียว  

ความรัก  :  สำหรับผู้ที่เป็นหัวหน้าครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเหตุให้ต้องเข้าไปดูแลรับผิดชอบญาติสนิทหรือเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งคุณก็คาดหวังว่าคู่ชีวิตจะมาช่วยแบ่งเบาภาระนี้ด้วยกัน ซึ่งอาจผิดหวังได้น้า.. คนโสด  วันนี้คุณจะเป็นที่พึ่งทั้งทางใจและทางกายให้กับเพื่อนสนิทหรือญาติสนิทผู้หญิง ซึ่งคุณก็จะทำหน้าที่นี้ได้อย่างไม่ผิดหวัง   

สุขภาพ  :  จริงๆ คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาทโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน เพราะอากาศเปลี่ยน ร่างกายอ่อนเพลีย มีความเสี่ยงที่จะไม่สบายได้ง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ปอดจะมีปัญหา และเลือดจาง  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักทดลอง ค้นคว้าวิจัย สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม เพื่อสาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ด้วยแล้ว วันนี้ทางที่ดีคุณไม่ควรเรียกร้องความเห็นใจ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียความรู้สึกกับการเฉยเมยของผู้ที่มีอำนาจรับผิดชอบ

การเงิน  :  วันนี้คุณใจบุญ ใจเป็นกุศลมาก จะหนักไปในทางทำบุญ ทำงานการกุศล เพื่อส่วนรวมและสังคมมากว่าผลประโยชน์ส่วนตัว แต่ก็ต้องพิจารณาให้ดี เพราะเดี๋ยวนี้คนดีคนร้ายอยู่ใกล้แค่เส้นบางๆ

ความรัก :  หากกำลังโหยหาความรักและความจริงใจจากคู่ครอง วันนี้เป็นไปได้ว่าจะสมหวัง ได้กลับมาครองรักกันเหมือนเดิม หากชีวิตดีกว่านั้น คุณมีโอกาสได้ตกแต่งบ้านใหม่หรือย้ายบ้านใหม่เลยด้วย    คนโสด  หากนิยามความรักของคุณคือความซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว แล้วล่ะก็ วันนี้คนที่คบไม่น่าจะตรงคอนเซ็ปท์ เพราะมีโอกาสที่คบแล้วจะมีทั้งหึงหวง และงอนง้อ… .

สุขภาพ  :  ทำงานหลังขดหลังแข็งมาตลอดทั้งอาทิตย์ วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่ออฟฟิศซินโดรมจะถามหา ทั้งยังรวมถึงสาเหตุจากน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้นด้วย ทางที่ดีควรบริหารร่างกายเป็นประจำ พยายามยืดเหยียดกล้ามเนื้อผ่อนคลายเส้นเอ็นต่างๆ ที่ตึงยึดอยู่

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ เช่น ดนตรี กวี ศิลป์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะคาดหวังถึงผลประโยชน์ เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานมาเป็นอันดับหนึ่ง ทางที่ดีคุณไม่ควรฟุ้งจนไร้ขอบเขต โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาด ก็ควรระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดจะหักหลัง

การเงิน  : แม้คุณจะพยายามทำงานหาเงินให้มากขึ้น เพื่อรองรับการใช้จ่ายที่มากขึ้น แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินอยู่กับตัวได้นาน วันนี้ต้องระวังถูกหลอกทางการลงทุน ทั้งการค้ำประกัน การกู้หนี้ยืมสิน ซึ่งกว่าจะเอาตัวรอดได้ก็เรียกว่าเฉียดฉิวเต็มที

ความรัก  :  มีโอกาสที่จะหมดเงินกับคู่ครอง และสมาชิกในครอบครัว และเป็นไปได้ว่าแม้คุณจะพยายามทำงานหาเงินมาเท่าไหร่ ก็ไม่พอสักที   คนโสด ก็ยังอยู่กับเรื่องเงินๆ ทองๆ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่แฟนเก่าจะเกื้อหนุนคุณ ทางที่ดีอย่าคาดหวัง เพราะคาดว่าจะไม่ได้อย่างต่อเนื่อง เดี๋ยวมาเดี๋ยวไป

สุขภาพ   :  หากคุณโหมทำงานโดยไม่รับประทานอาหารให้ตรงเวลา วันนี้มีโอกาสที่โรคกระเพาะจะถามหาแล้ว รวมถึงลำไส้ น้ำย่อย ที่จะมีปัญหาตามมา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up