‘มีดวงหลงรักเพื่อนโดยไม่รู้ตัว กว่าจะรู้ก็ตัดเธอออกจากใจไม่ได้แล้ว ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 11 เมษายน 2566

‘มีดวงหลงรักเพื่อนโดยไม่รู้ตัว รู้อีกทีก็ตัดเธอออกจากใจไม่ได้แล้ว’

ดวงรายวัน 11 เมษายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางบุคคลที่จ้องจะแทงข้างหลัง หรือใส่ร้ายป้ายสี เพื่อหวังทำลายความเชื่อมั่นของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ด้วยแล้ว มีโอกาสที่คุณจะเหนื่อยสายตัวแทบขาด ต้องใช้แรงกายแรงใจเพื่อจะเอาชนะปัญหาและอุปสรรคไปให้ได้ ทางที่ดีวันนี้ควรหลีกเลี่ยงงานสีเทา  เพราะหากถลำลึกลงไปแล้วจะส่งผลร้ายกับชีวิตและอนาคตเป็นอย่างมาก  

การเงิน  :  มีโอกาสตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว จนเป็นไปได้ที่จะเหลือแต่รายได้ประจำ ซึ่งวันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งกับงานหรือเงินสีเทา หากหลวมตัวไปแล้วจะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่สิ้นสุด

ความรัก  :   หากกำลังคิดจะปลีกวิเวกไปอยู่เงียบๆ คนเดียว เพราะเบื่อกับปัญหามือที่สามที่เข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะหาทางออกแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน ด้วยการเจ้าชู้เสียเลย  คนโสด  วันนี้เจ้าชู้นะเนี่ย มีโอกาสจีบรุ่นใหญ่เลย ทั้งที่รู้ว่าเขามีแฟนแล้วด้วย แม้จะสมหวัง แต่ก็ไม่ได้หมายถึงว่าคุณจะหยุดเจ้าชู้

สุขภาพ  :   ต้องระวังจะบาดเจ็บจากของแหลมของมีคม รวมถึงกระแสไฟ และความร้อน นอกจากนั้นยังรวมถึงอารมณ์ที่จะเหวี่ยงวีนง่ายมาก เห็นอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานกันอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะงานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน ดังนั้น วันนี้คุณจึงรับมือกับกระแสความร้อนแรงนั้นด้วยความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ก็นับว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษด้วย

การเงิน  :   ไม่ควรลงทุนในธุรกิจที่ยังไม่เห็นผลตอบแทนชัดเจน เพราะมีโอกาสพลาดได้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมีรายจ่ายเพิ่มกับการสงเคราะห์ผู้สูงอายุ

ความรัก  :  ยังไม่ทันไรคุณก็มีโอกาสใช้คำพูดจาบจ้วงล่วงเกินกันเสียแล้ว ซึ่งเป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาไกล่เกลี่ย ปรับความเข้าใจกัน ซึ่งวันนี้คุณหยิ่งในเกียรติและศักดิ์ศรีมากจึงไม่ยอมลงให้ง่ายๆ  คนโสด แม้คุณจะให้ความสำคัญกับหน้าตา ชื่อเสียง และภาพลักษณ์ของตัวเองมาก แต่วันนี้คาดว่าจะหลุด เมื่อได้พบกับผู้ใหญ่ใจดี สมกับคุณราวกิ่งทองใบหยก

สุขภาพ  :    ก็ยังพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ กระนั้นก็ตามอย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่คุณจะลื่นหกล้ม ตกบันได ขาพลิกขาแพลง บาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูก

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับบุคลากรในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ วันนี้หากคุณยึดติดกับอีโก้ของตัวเอง จนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของใครเลย มองคนในแง่ร้าย จึงมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน ดังนั้น จึงควรนำความรู้ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญงานในวิชานั้นๆ มาพูดกัน

การเงิน  :   หากคุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อนจนเก็บเงินไว้ไม่อยู่ เป็นไปได้ว่าสุดท้ายแล้วจะเหลือแค่เงินเดือนประจำ ซึ่งคุณก็จะพยายามบริหารให้อยู่รอดไปจนถึงสิ้นเดือน

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณกำลังอยู่ในกองทุกข์  วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะขอแยกตัวไปปลีกวิเวก อาจเป็นการถือศีลปฏิบัติธรรม หรือเรียนต่อ อย่างไรก็ตามคุณก็ยังคงยึดติดกับขนบธรรมเนียมประเพณีและความเหมาะสมของการมีคู่ครอง คนโสด  วันนี้คุณมีโอกาสเป็นรักที่ซ่อนเร้นของผู้ใหญ่ในออฟฟิศ หรือแอบชอบเขาอยู่ หากเป็นต่างชาติด้วยแล้วนับว่าใช่

สุขภาพ   :   คุณกำลังเครียดและกดดันกับปัญหาต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิตอยู่หรือเปล่า วันนี้ไม่ดีต่อสุขภาพเลย มีโอกาสที่คุณจะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง ไมเกรน จนถึงระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ปกติ ทำให้เกิดเหน็บชา ความดัน

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงเครื่องมือสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ ฯลฯ วันนี้เทพพระพุธ เทพประจำวันเกิดของคุณสถิตอยู่กับคุณ ทำให้มีโอกาสได้ทำงานใหม่ๆ ที่นอกเหนือจากงานประจำ คาดว่าจะเป็นงานที่เกี่ยวกับศาสนา งานบุญ หรือ CSR เพื่อสังคม โดยได้ร่วมงานกับผู้มีบุญบารมีด้วย นับว่าท้าทาย เพราะเท่ากับเป็นการพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนยอมรับในความสามารถของคุณ

การเงิน  :   มีรายจ่ายเยอะ ขณะที่รายได้ก็ไม่แน่นอน  แถมได้มาก็ให้คนอื่นใช้อีก ซึ่งวันนี้นับว่าโชคดีมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก  :   หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน จนเริ่มจะเบื่อหน่ายกันบ้างแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับคุณอย่างมาก อาจถึงกับสั่งให้คุณซ้ายหันขวาหันเลยก็ได้  คนโสด   หากกำลังแชทไลน์คุยกับใครอยู่ มีโอกาสที่คุณจะหลงเสน่ห์ข้อความหวานๆ จนถึงกับตัดสินใจอะไรไปโดยไม่รู้ตัว แต่ก็นับว่าโชคดีที่วันนี้ผู้ใหญ่จับตามองคุณอย่างใกล้ชิด

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่เลือดลมจะทำงานไม่เต็มร้อย ยิ่งอากาศร้อนเบอร์นี้ด้วย ระวังจะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัว นอกจากนั้นยังต้องระวังภูมิแพ้ฝุ่น ซึ่งจะส่งผลให้คุณหายใจไม่ออก หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ   

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงเครื่องมือสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนหรือญาติสนิทผู้หญิง ในงานที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึก เช่น งานบันเทิง ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน โฆษณา-ประขาสัมพันธ์ จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ ก็ควรทำใจไว้หน่อยว่าคุณจะได้ทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ ไม่ถนัด แต่จำใจต้องทำ เพราะติดที่ข้อตกลง และเอกสารสัญญาที่ตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้

การเงิน  :   รายจ่ายเยอะ ทั้งการลงทุนใหม่ๆ ความรัก และการเดินทางท่องเที่ยว แม้ว่าจะสามารถหาเงินได้ตลอดๆ แต่ก็ไม่ถึงกับร่ำรวย นอกจากนั้นวันนี้ยังต้องระวังจะถูกหลอกและฉ้อโกงทุกรูปแบบ

ความรัก  :   สำหรับคู่รักหรือคู่ครองที่อยู่ด้วยกันมานาน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาถึงจุดที่เบื่อกันบ้าง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่เพื่อนหรือญาติผู้หญิงที่สนิทจะเข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ ซึ่งจริงๆ แล้วเขาไม่หวังดีนัก เพราะเขาจับจ้องอยู่ที่ทรัพย์สินและคู่ครองของคุณ คนโสด  หากคุณชอบแชทไลน์คุยปรับทุกข์กับเพื่อนผู้หญิง วันนี้ใครจะคาดคิดว่าจากความใกล้ชิด ความช่วยเหลือ และความสงสาร มีโอกาสที่เธอจะกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ยากที่คุณจะตัดเธอออกจากใจได้แล้ว

สุขภาพ  :  ต้องระวังเลือดลมจะทำงานไม่ปกติ ยิ่งอากาศร้อนเบอร์นี้ด้วยแล้ว หากเป็นเลือดจางอยู่แล้ว ยิ่งต้องระวังจะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงวูบกลางอากาศได้เลย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักทดลอง ค้นคว้านวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อประโยชน์ของสังคม เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ จนไปถึงโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง รวมถึงค่าตอบแทนสูงขึ้นด้วย  

การเงิน  :   คุณมีความสามารถสร้างรายได้จากหลากหลายช่องทาง แต่วันนี้ก่อนจะรับปากตกลงหรือเซ็นเอกสารสัญญาควรตรวจตราให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบได้ง่ายๆ

ความรัก :   วันนี้คุณให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของบุคคลในครอบครัวมาก เป็นไปได้ว่าคุณจะแอบซุ่มไปดูบ้าน หรือวางแผนตกแต่งที่อยู่อาศัยใหม่ เพื่อให้ครอบครัวได้อยู่อย่างสุขสบาย คนโสด คุณรักใครรักจริง และต้องการความจริงใจจากคนที่คุณคบด้วย ขณะที่คุณเองวันนี้มีเสน่ห์ใครเห็นก็อยากจะเข้ามาคุยด้วย  

สุขภาพ  :   วันนี้ภูมิแพ้ฝุ่นเด่นมาเลย ทั้งฝุ่นในบ้านและนอกบ้าน เป็นไปได้ว่าจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ จามบ่อย นอกจากนั้นยังต้องระวังออฟฟิศซินโดรมอีกด้วย ก็ควรเปลี่ยนอิริยาบถในการทำงานบ้าง อย่านั่งอยู่ท่าเดิมนานๆ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของกิจการรายย่อย SMEs ผู้ประกอบการอิสระ จนถึงเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย เป็นไปได้ว่าจากทักษะความรู้ ความสามารถ สามารถเรียนรู้งานได้เร็วของคุณ วันนี้คุณจะได้รับโอกาสให้เดินทางไปเรียนรู้จากหลากหลายสถานที่ โดยมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การสนับสนุนและส่งเสริม จนถึงผลักดันให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย

การเงิน  :  โชคดีทางค้าขาย ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด นอกจากนั้นยังมีผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยด้วย ซึ่งวันนี้ควรทำธุรกิจของตนเองดีกว่าจะไปร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น

ความรัก  :  แม้คุณจะรักคู่ชีวิตของคุณมาก และทำหน้าที่แม่ของลูกและภรรยาที่ดีของเขา แต่ก็ห้ามไม่ได้เรื่องความคิดและทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ที่ไม่เคยลงรอยกันเลย หากปล่อยไว้นานๆ มีโอกาสที่ครอบครัวจะร้าวฉานได้    คนโสด   หากคุณกำลังมีความสุขอยู่กับคนรัก ดูแลเขาประดุจบุตรในอุทร วันนี้เป็นไปได้ว่าความคิดทัศนคติจะเริ่มสวนทางกัน ทำให้คุณเริ่มจะเบื่อหน่ายกับสภาพนี้แล้ว   

สุขภาพ   :   หากคุณจะเดินทางไปเที่ยวสงกรานต์ ก็ควรให้ความสำคัญกับอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะพาเชื้อไวรัสกลับบ้านมาด้วย นอกจากนั้นหากใครที่เพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอด พยายามอย่ายกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะกระเทือนได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up