‘ดวงปากกับใจไม่ตรงกัน ปากบอกไม่แคร์ แต่ใจเหงาแบบตะโกน ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 31 มีนาคม 2566

‘ดวงปากกับใจไม่ตรงกัน ปากบอกไม่แคร์ แต่ใจเหงาแบบตะโกน!!’

ดวงรายวัน 31 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม ดังนั้น วันนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลก หากคุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้างาน หรือหัวหน้าโครงการ  แต่ก็ไม่ควรยึดในอีโก้ตัวเองจนไม่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่น เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกแทงข้างหลัง หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี เพื่อสั่นคลอนความเชื่อมั่นและชื่อเสียงของคุณ  

การเงิน  :   หากจะทำธุรกิจ วันนี้ควรทำเองดีกว่าร่วมหุ้นทำงานกับใคร เพราะความที่คุณคิดถึงแต่ผลงานมากกว่าผลประโยชน์ จึงมีความเสี่ยงที่จะขัดผลประโยชน์กันได้ง่ายๆ หรือหากไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ จนถึงทรัพย์สินสูญหาย  

ความรัก  :    หากชีวิตคู่ของคุณมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกันอยู่แล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีประเด็นเรื่องมือที่สามเข้ามาเพิ่มอีก ซึ่งเรื่องนี้คงยอมไม่ได้  คนโสด  คุณกำลังเบื่อหน่ายกับความรักอยู่หรือเปล่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องมือที่สามกับความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้เสียที

สุขภาพ  :  หากวันนี้คุณจะออกไปใช้ชีวิตข้างนอก คงต้องให้ความสำคัญกับอาหาร ที่พัก และสถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะนำไวรัสกลับบ้านมาด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับความเป็นศิลปิน ศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ความบันเทิง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดช่วยสนับสนุนและส่งเสริมให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการเดินทาง เช่น ไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายกิจการหรือสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ  รวมถึงเกี่ยวกับรถยนต์ด้วย

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะมีเงินจับจ่ายใช้สอยอย่างสนุกสนาน  ซึ่งมาจากผู้ใหญ่สนับสนุนด้วย รวมถึงเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ก็จะประสบความสำเร็จ แต่ไม่ควรเชื่อคำพูดหวานๆ ที่มาชักชวนให้คุณลงทุน เพราะเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้

ความรัก  :   คุณค่อนข้างเอาแต่ใจหรือเปล่า ยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะตามใจตัวเองมากกว่าเดิมอีก นึกอยากไปไหนก็เก็บกระเป๋าไป โดยไม่แคร์คนที่บ้านเลย คนโสด หากคุณกำลังใช้ชีวิตชิลๆ นึกอยากไปไหนก็ไป ไม่สามารถให้ความแน่นอนกับใครได้ แต่จริงๆ คุณกำลังเหงาล่ะ ดูออก!

สุขภาพ  :   ก็ยังเกี่ยวข้องกับเรื่องอาหาร ไม่ว่าจะไขมัน ความดัน เบาหวาน รวมถึงโรคอ้วน โรคกระเพาะ ลำไส้ น้ำย่อย มาครบหมด

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักทฤษฏีวิชาการชั้นสูง รวมถึงความเชี่ยวชาญชำนาญงานเฉพาะสาขาวิชา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักการเมือง การปกครอง แพทย์แผนไทยและแผนปัจจุบัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานหรือร่วมหุ้น จนถึงให้คำปรึกษาแนะนำกับเพื่อนสนิท หรือญาติสนิทผู้หญิง ในการบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับน้ำด้วยแล้ว มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ   

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากทีมงานและผู้บังคับบัญชา ซึ่งมาจากวาสนาและบารมีของคุณ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะไปชอปปิ้งฉลองวันศุกร์แห่งชาติ

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอยู่ท่ามกลางญาติผู้ใหญ่ที่สนิท ซึ่งพวกเธอจะตั้งวงให้คำปรึกษากับคุณในเรื่องชีวิตคู่ หรือไม่คุณเองที่จะให้คำปรึกษากับเพื่อนหรือญาติสนิทผู้หญิง คนโสด   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีผู้ใหญ่ช่วยแนะนำและให้คำปรึกษาในเรื่องของเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งท่านอยากให้คุณไปศึกษาต่อมากกว่าจะสนิทสนมกันเกินเพื่อน

สุขภาพ   :   จริงๆ คุณพยายามดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาตั้งแต่ในช่องปาก ไล่มาถึงทางเดินอาหาร จนถึงระบบย่อยอาหาร นอกจากนั้นยังต้องระวังจะไม่สบาย ปอดบวม เลือดจาง  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  เป็นอีกหนึ่งวันที่คุณไม่ควรวางใจเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าเขาจะแสดงตัวเป็นหอกแทงข้างหลังคุณเลย มีโอกาสที่เกิดการขัดแย้งอย่างรุนแรง จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน มีความเสี่ยงที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด จนถึงเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจหรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงาน

การเงิน  :  หากคุณกำลังถูกขัดผลประโยชน์ เงินที่ยืมไปก็ไม่ได้คืน จนถึงทรัพย์สินสูญหาย วันนี้ยิ่งไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะมีความเสี่ยงที่จะต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก  :   ไม่ไหวแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกมือที่สามปั่นป่วนวุ่นวาย จนทะเลาะกันบ้านแตก แต่อย่างไรก็ตามก็ยังอยู่กันต่อไป โดยอาจอยู่กันเพื่อเหตุผลบางอย่าง เช่น เพื่อลูก เพื่อหน้าที่การงาน หรือเพื่อผู้ใหญ่ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะถูกมือที่สามเล่นงานจนมีความเสี่ยงที่จะไปต่อกันไม่ได้ แต่กระนั้นก็ตามคาดว่าคุณจะยังกั๊กไว้ ไม่ให้เขาไปง่ายๆ  

สุขภาพ  :   ใจเย็นๆ หนักแน่นไว้ เพราะหากเกิดอะไรขึ้นจะไม่ดีกับหัวใจของคุณ ยิ่งหากเป็นโรคหัวใจอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม การออกแบบดีไซน์ ฯลฯ  จริงๆ แล้วคุณมีความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม ที่สำคัญมีความฝันและทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ วันนี้โอกาสของคุณมาถึงแล้ว เป็นไปได้ว่าจะก้าวขึ้นเดือนใหม่ ด้วยการบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งคาดว่าจะเกี่ยวกับน้ำ ทั้งงานราชการและเอกชน เช่น ทหารเรือ ตำรวจน้ำ การท่าเรือ การประมง อาหารทะเล ทำนองนี้ ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน  :   มีโอกาสใช้เงินอย่างสบายใจ โดยมาจากโชคลาภและจากวาสนาและบารมี รวมถึงการลงทุน ซึ่งวันนี้ศุกร์แห่งชาติ เป็นไปได้ว่าจะหมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูง และลูกน้อง

ความรัก  :  พอจะชิลได้บ้าง แต่ก็ยังติดยึดอยู่กับหลักการและเหตุผลของการสร้างครอบครัวที่ดีมากกว่าจะให้เวลาอยู่ด้วยกัน ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ยอมรับและให้เกียรติกับการตัดสินใจของคุณ  คนโสด  ชิล ไม่แคร์แม้จะต้องอกหัก เพราะคุณสามารถเริ่มต้นใหม่กับใครได้ง่ายมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีโอกาสได้พบกับเด็กรุ่นน้อง

สุขภาพ  :  แม้คุณจะพยายามดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดตรงที่โหมงานหนัก ไม่ได้พักผ่อนหลับนอน หรือรับประทานอาหารตรงเวลา จึงมีความเสี่ยงที่ระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ จะมีปัญหา จนถึงสายตาและปวดหลัง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่ต้องรับผิดชอบกับชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่นด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น แต่ก็คงต้องทำใจว่าจะเหนื่อยและหนักจนสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว  

การเงิน  :   รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตนเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานประจำ วันนี้อย่าหวังโชคหรือลาภลอย หรือการเสี่ยงโชค เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้วยังมีโอกาสเสียชื่อเสียงด้วย

ความรัก :   หากคุณอยู่ในช่วงปลีกวิเวก หรือศึกษาค้นคว้าเพื่อการทำงาน ทั้งทางโลกและทางธรรม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหลุดจากกองตำรา หนังสือธรรมะ ออกมาลั้ลลาปาร์ตี้  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกตาต้องใจผู้ใหญ่ใจดีเข้าแล้ว แต่น่าจะมาจากความเจ้าชู้หว่านเสน่ห์เท่านั้นล่ะ ไม่ได้คิดจริงจังอะไร  

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่ม นักท่องราตรี สังสรรค์ปาร์ตี้ วันนี้วันศุกร์แห่งชาติก็เพลาๆ การดื่มหน่อยน้า… เพราะมีโอกาสที่จะมีปัญหาในเรื่องการย่อยอาหาร ทอนซิลอักเสบ จนถึงหลอดลมอักเสบ ที่สำคัญดื่มไม่ควรขับขี่รถ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล จิตอาสา มูลนิธิ สังคมสงเคราะห์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ งานบันเทิง โฆษณษา-ประชาสัมพันธ์ งานทางด้านวิชาการ ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ทำงานที่ไม่อยากทำ หรือไม่ถนัด แต่ก็ต้องทำ เพราะติดที่เอกสารสัญญาและเงื่อนไขข้อตกลงที่ทำไว้ก่อนหน้านี้

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าจะมีโชคลาภ ได้รับมรดก หากได้แล้วก็ควรแบ่งเงินไปทำบุญบ้าง แต่วันนี้ไม่ควรเชื่อใจใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกฉ้อโกงได้ทุกรูปแบบ

ความรัก  :   จริงๆ ครอบครัวก็ราบเรียบและราบรื่นดี เพียงแต่คุณยังไม่มั่นใจ ไม่กล้าตัดสินใจให้เด็ดขาด ยิ่งวันนี้ต้องระวังบุคคลภายนอกที่จะเข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ เป็นไปได้ว่าเขาหวังในทรัพย์และคู่ของคุณ คนโสด   เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่มั่นใจในตัวเองสูง ไม่กล้าตัดสินใดๆ ให้ชัดเจน เป็นไปได้ว่ายังติดกับบ่วงภาระพันธะที่มัดขาคุณไว้แน่น  

สุขภาพ   :  เป็นไปได้ว่าจะเป็นเรื่องการรับประทานอาหาร ซึ่งคาดว่าจะมีปัญหาเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ หากรับประทานมากเกินไป มีความเสี่ยงที่อาหารจะไม่ย่อย ท้องอืด ท้องเฟ้อได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up