‘มีดวงขอยกเลิกโปรโมชั่นที่รัก ก่อนจะหมดเขต ทำไมโปรนี้จึงไม่เวิร์ค ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 9 มกราคม 2566

‘มีดวงขอยกเลิกโปรโมชั่นที่รัก ก่อนจะหมดเขต ทำไมโปรนี้จึงไม่เวิร์ค ต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 9 มกราคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังเตรียมที่จะเสนองานหรือโครงการ เพื่อเข้าสู่การแข่งขัน เช่น ประมูลงาน ประกวดผลงาน ตลอดจนสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือสอบเข้าเรียนต่อ ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างสูง จนสามารถทำได้แม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมนัก กระนั้นก็ตามวันนี้คงต้องเตรียมพร้อมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะวิ่งเข้ามาหาคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน จนมีโอกาสที่งานจะสะดุด ซึ่งจะทำให้คุณถึงกับท้อแท้ และวิตกกังวล อย่างไรก็ตามควรใช้สมองและสติมากกว่าอารมณ์ เพื่อไม่ให้สถานการณ์เลวร้ายลงกว่านี้

การเงิน  :   เดือดร้อนจนต้องดิ้นรนหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง แต่ก็อย่าเพิ่งเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน เพราะวันนี้คุณจะมีโอกาสได้รับเงินรางวัลจากการทำงาน  ซึ่งหากคุณประหยัดก็สามารถพอใช้ไปได้ถึงสิ้นเดือน

ความรัก  :  หากคุณกำลังหลงใหลใฝ่ถึงใครบางคน หรือกิจกรรมบางอย่างจนถึงขั้นไม่เป็นอันทำอะไรเลย  แม้คุณจะรู้ว่าสิ่งนั้นจะทำให้ชีวิตคู่มีปัญหา แต่ก็ยังไม่สามารถตัดใจได้ เพราะฉะนั้นวันนี้จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่กับความลับคับอก บอกใครไม่ได้   คนโสด   หากคุณกำลังหลงใหลใฝ่ฝันถึงแฟนชาวบ้านอยู่ แม้จะอยากแย่งชิงมาเป็นของตัวเองใจจะขาดแค่ไหน แต่ในความเป็นจริงไม่สามารถที่จะทำแบบนั้นได้   

สุขภาพ  :   หากคุณเป็นสายดื่ม สายเที่ยว สายปาร์ตี้ ควรดื่มแต่น้อย เพราะวันนี้คุณมีโอกาสที่จะเครียดได้ง่าย จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคต่างๆ  เช่น ปวดศีรษะ ไมเกรน จนถึงระบบการย่อยอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องเสีย ท้องผูก เป็นต้น

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความเสี่ยงที่งานจะไปถึงขั้นไปต่อไม่ได้ หรือไม่คุณก็เลือกที่จะไม่ไปต่อเอง เพราะไม่อยากร่วมงานกับคนที่ไม่จริงใจ ปากบอกอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง ซึ่งเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ แต่ก็ไม่ควรยึดติดในอีโก้ ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น รวมถึงอดทน และรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงด้วย เพราะมีแนวโน้มว่าจะยังไม่ถึงเวลาของคุณ

การเงิน  :  เข้าๆ ออก ขึ้นๆ ลงๆ จนถึงขั้นเดือดร้อน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก  :  หากคุณไม่ประสบความสำเร็จกับชีวิตคู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีอุดมคติ และอุดมการณ์ที่แน่วแน่ชัดเจน หากตัดสินใจอะไรแล้ว ใครก็ไม่สามารถเปลี่ยนใจคุณได้  คนโสด  วันนี้ก็เป็นไปได้สูงมากว่าบุคคลในฝันจะไม่มีอยู่จริง แม้คุณจะพยายามปั้นแต่งให้เขาเป็นอย่างไรก็ตาม

สุขภาพ  :  ต้องระวังตัวเบอร์แรงเลย ทั้งสุขภาพจิตที่เป็นไปได้ว่าคุณจะฟุ้ง วิตกกังวลเกินกว่าเหตุ ทางที่ดีวันนี้อย่าพยายามให้ตัวเองว่าง หางานหรือกิจกรรมทำยิ่งยุ่งยิ่งดี แต่ก็ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุด้วย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจของครอบครัว คนรัก ซึ่งหากคุณได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนอย่างดีจากผู้ใหญ่ผู้หญิงมาตลอด วันนี้เป็นไปได้ว่าเธอจะทำให้คุณรู้สึกอึดอัดอยู่ท่ามกลางความอิจฉาริษยาของเพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนคุณอยากจะลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :   หากคุณเคยได้รับเงินปันผลทางธุรกิจจากผู้ใหญ่ผู้หญิง วันนี้เป็นไปได้ว่าเธอจะยุติการปันผล หรือไม่ก็ให้น้อยลงจนคุณไม่พอใช้  

ความรัก :  หากคุณกำลังอยู่ในบรรยากาศความรักความอบอุ่นจากคู่ครองและสมาชิกในครอบครัวที่มาอยู่กันพร้อมหน้า แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะร้อนรนด้วยความหึงหวง แล้วอย่าพยายามเคลียร์ เพราะมีความเสี่ยงที่จะปรับความเข้าใจไม่ได้ด้วย   คนโสด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะขอยกเลิกโปรโมชั่นที่รักก่อนจะหมดเขตเสียแล้ว เพราะทนไม่ไหวกับความเจ้าชู้ ความหึงหวง และพูดกันไม่รู้เรื่อง

สุขภาพ   :    ก็ยังอยู่ที่ภาวะเลือดลมทำงานไม่สมบูรณ์ มีโอกาสหน้ามืดวิงเวียนศีรษะ ใจสั่น จนถึงเป็นลมวูบได้เลยทีเดียว ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรโกรธ โมโห เคียดแค้นแรง เพราะมีความเสี่ยงที่จะเป็นอันตรายกับหลอดเลือด

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :    คุณมีความรู้ ความสามารถ มีความคิดสร้างสรรค์ และความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม นอกจากนั้นคุณยังมีแบคอัพที่ดี ทั้งเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายที่จะเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่ค่ะ!! เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานที่ไม่อยากทำ หรือไม่ชอบ แต่ก็ไม่สามารถขัดได้ เพราะติดที่สัญญา เงื่อนไขข้อตกลง ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษรและวาจา  

การเงิน  :  มีโอกาสมีโชคลาภทางด้านทรัพย์สินและเงินทอง ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะหมดเงินไปกับการสงเคราะห์ดูแลผู้ใหญ่ หากเป็นในเรื่องการลงทุน การกู้ยืม หรือการค้ำประกันมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอก

ความรัก  :  คุณให้ความสำคัญกับเหตุผลและความเป็นจริงในการสร้างครอบครัวที่ดีมากกว่าเรื่องอารมณ์และความรู้สึก วันนี้คุณอาจแปลกใจว่า มีผู้ใหญ่บางคนเห็นอกเห็นใจคุณเป็นพิเศษ ก็อย่าได้วางใจ เพราะจริงๆ แล้วเขาไม่หวังดีกับครอบครัวคุณ คนโสด  หากคุณอยู่ในฐานะผู้นำครอบครัว แต่ในความเป็นจริง ไม่ว่าวันนี้คุณจะตัดสินใจทำอะไรก็ไม่สามารถทำตามใจตัวเองอย่างที่ต้องการได้ ยังต้องแคร์ผู้ใหญ่ในครอบครัวอยู่   

สุขภาพ  :  เดินดีๆ นะคะ วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะหกล้ม ก้าวพลาดลื่นตกจากขั้นบันได หรือขอบถนน จนเกิดการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูก

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  จริงๆ แล้วคุณมีทักษะความรู้ ความสามารถรอบตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในสายเอ็นเทอเทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นโอกาสดีของคุณที่จะได้เป็นเจ้าของธุรกิจ รับงานอิสระ จนถึงเถ้าแก่เนี้ย เถ้าแก่น้อยได้สบายๆ

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะมีเงินไหลมาเทมาอย่างไม่ขาดสาย จากธุรกิจบันเทิง เพราะฉะนั้นวันนี้หากเป็นไปได้ควรทำงานคนเดียวดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น  

ความรัก  :  หากคุณมีความคิดและทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ไม่ตรงกันเป็นทุนเดิมอยู่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในความเสี่ยงที่จะถูกเข้าใจผิดได้ง่ายมาก จึงควรระวังจะถึงขั้นแตกหักกันเลยทีเดียว  คนโสด   สำหรับคนที่แอบรักแอบมองแฟนชาวบ้านอยู่ วันนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น คุณก็ยังคงรักมั่นนิรันดร ไม่มีอะไรที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงความรักของคุณได้

สุขภาพ  :  วันนี้ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ไม่ว่าจะที่อยู่ที่นอน อาหาร รวมถึงสถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นผู้มีความเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อไวรัสต่างๆ จึงควรปิดแมสก์ ล้างมือ รักษาระยะห่าง   

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องในแวดวงศิลปิน ศิลปะ บันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม  ฯลฯ ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ต้องแลกด้วยแรงกายแรงใจชนิดตัวแตกเลยทีเดียว  

การเงิน  :  ก็ยังมีเงินทองไหลเข้ามาตลอด มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ด้วย เป็นไปได้ว่าส่วนหนึ่งจะมาจากธุรกิจสีเทา แต่ก็ไม่ควรยึดติด เพราะหากหลวมตัวไปแล้วมีความเสี่ยงที่จะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด  

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณราบเรียบและราบรื่นดี วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณก็จะสามารถบริหารจัดการ ทั้งงานในครอบครัว และงานนอกบ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง คนโสด  ก็ยังมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอยู่ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเจ้าชู้ คบพร้อมกันหลายคน โดยไม่จริงจังกับใครเลย

สุขภาพ  :    ก็ยังอยู่กับความสุขในการรับประทานอาหารและการดื่ม จนมีความเสี่ยงที่น้ำหนักจะยั้งไม่อยู่แล้ว อย่างไรก็ตามวันนี้ก็ต้องระวังการบาดเจ็บที่เกิดจากของแหลม ความร้อนและกระแสไฟ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่เป็นหัวหน้าองค์กร หัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน หากคุณตั้งเป้าหมายการทำงานไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้ทักษะ ความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบที่ยอดเยี่ยม ทำงานเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรวางอีโก้ แล้วสนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานก่อน เพราะไม่เช่นนั้นคุณจะไม่สามารถไปถึงเป้าหมายที่วางไว้ได้เลย

การเงิน  :   จากที่คุณเคยให้ความสำคัญกับตัวงานมาก่อน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับปัจจัยภายนอก เช่น เงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน เพราะฉะนั้นหากจะทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองจะดีกว่า  

ความรัก  :   คุณให้ความสำคัญกับหาเงินทองดีกว่าที่จะไปเสียเวลากับเรื่องไร้สาระ เพราะไม่ว่าจะคุยกันอย่างไรก็ไม่เข้าใจกัน จนความสัมพันธ์มีโอกาสที่จะไปถึงขั้นร้าวฉานได้ง่ายๆ   คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเหนื่อยกับการวิ่งตามความรัก กลับมาอยู่กับการทำงานหาเงินสร้างเนื้อสร้างตัวดีกว่า   

สุขภาพ   :  หากกำลังหักโหมทำงานหนัก หรือทำงานเพิ่มขึ้น จนไม่มีเวลาพักผ่อนนอนหลับเต็มที่ เป็นไปได้ว่าวันนี้ร่างกายจะอ่อนเพลีย จนทำให้ภูมิคุ้มกันโรคอ่อนแอ มีความเสี่ยงที่จะรับเชื้อได้ง่าย จึงควรระวังเรื่องความสะอาด ปิดแมสก์ (ใครไม่ใส่เราใส่) รักษาระยะห่างไว้   

Praew Recommend

keyboard_arrow_up