‘มีดวงตัดสัมพันธ์ที่ยืดเยื้อมานาน มีเหตุให้จากกันแบบไม่ดีด้วย จะใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 23 ธันวาคม 2565

‘มีดวงตัดสัมพันธ์ที่ยืดเยื้อมานาน มีเหตุให้จากกันแบบไม่ดีด้วย จะใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 23 ธันวาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังร่วมงานกับผู้ที่ไม่จริงใจ ต่อหน้าพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง วันนี้นับเป็นข่าวดีว่า ระหว่างคุณกับเขาจะมาถึงจุดสิ้นสุด เลิกแล้วต่อกัน จากนี้ไปคุณจะได้ใช้ความรู้ความสามารถของตัวเอง และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานทำงานอย่างเต็มที่  

การเงิน  :   จากที่เคยผันผวน ขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออก จนถึงขั้นไม่มีเลย วันนี้คุณจะสามารถหารายได้ที่มั่นคงได้ด้วยความรู้ ความสามารถ และความขยันของคุณเอง

ความรัก  :   หากคุณยังรู้สึกว่าความรักความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ของตัวเองไม่ค่อยมั่นคงจริงใจนัก วันนี้ความรู้สึกเหล่านั้นจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย นับจากนี้เป็นไปได้ว่าคู่คุณจะกลายเป็นคนที่จะมาเติมเต็มสิ่งที่ขาดในชีวิตให้สมบูรณ์ขึ้น คนโสด  หากคุณคิดจะคบกันเล่นๆ ไม่จริงจัง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณอาจเลิกไปเลย เพราะตอนนี้หมดเวลาสนุกแล้ว

สุขภาพ  :   หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร ลำไส้เป็นประจำ วันนี้เป็นไปได้ว่าอาการเหล่านั้นจะหายไป หากคุณดูแลตัวเองอย่างดี

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   คุณมีความรู้ ความสามารถ มีความรับผิดชอบที่ดี ข้อสำคัญคือมีความฝันและทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก เพราะฉะนั้นหากวันนี้คุณได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงาน อันดับแรกที่คุณจะให้ความสำคัญเลยคือ เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน 

การเงิน  :   มีโอกาสมีโชค ทรัพย์สินเงินทองสมดังที่คาดหวังไว้ เป็นไปได้ว่าจะมาจากการลงทุน และการทำงาน วันนี้ควรเตรียมตัวรับมือไว้ หากถูกเพื่อนฝูงและญาติมิตรหยิบยืมเงิน

ความรัก  :  หากคุณให้ความสำคัญกับหลักการและเหตุผลของการสร้างครอบครัวที่ดี มากกว่าความรักแล้วล่ะก็ วันนี้คุณจะมีโอกาสได้แต่งตัวสวยออกงานสังคม ซึ่งจะส่งผลกับเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน ก็ต้องระวังอย่าไปหลงใครง่ายๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะทุ่มเทให้ไม่อั้นทีเดียว    คนโสด  หากคุณรักใครก็จะหลงอย่างไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น แต่วันนี้อาจมีข้อยกเว้นหากเขาเปย์เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้า

สุขภาพ  :   หักโหมทำงานหนักอยู่หรือเปล่า ก็ต้องระวังจะกลายเป็นหาเงินมาเพื่อรักษาตัวเอง เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่ทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจจะไปก่อน ดังนั้น จึงควรดูแลตัวเองให้ดี  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับเจ้าของกิจการรายย่อย ผู้ประกอบอาชีพอิสระ เถ้าแก่น้อย จนถึงเถ้าแก่เนี้ย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงานช่าง  นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้า ทดลอง ที่คิดค้นสร้างสรรค์เพื่อประโยชน์ทางสังคม เป็นไปได้ว่าตอนเย็นจะมีเฮ

การเงิน  :  จริงๆ คุณมีรายได้ไหลเข้ามาตลอดๆ อย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งวันนี้ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะทำงานเพื่อกล่อง ไม่ได้หวังทางด้านรายได้ แต่รายจ่ายก็ไม่เบาเหมือนกัน

ความรัก :  หากวันนี้ที่บ้านจะจัดงานปาร์ตี้สังสรรค์วันคริสต์มาส แทบจะไม่ต้องเดาเลยว่า แม่งานคือใคร เพราะวันนี้คุณจะเป็นแม่บ้านแม่เรือนที่ดีคอยตกแต่งสถานที่อย่างมีความสุข   คนโสด วันนี้หากคุณเตรียมที่จะไปฉลองคริสต์มาส มีโอกาสที่คุณจะเซอร์ไพร์ส แบบไม่รู้ตัวมาก่อน

สุขภาพ   :  เป็นไปได้ว่าโรคประจำตัวที่ไม่เคยทราบมาก่อนว่า มีอยู่ วันนี้จะแสดงอาการเตือนขึ้นมา เป็นไปได้ว่าจะเป็นออฟฟิศซินโดรม ปวดตามแนวกระดูกสันหลัง คอ บ่า ไหล่ หากคุณทำงานในท่าเดิมนานๆ 3ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ   

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   หากคุณกำลังทำงานในสิ่งที่ตัวเองไม่ถนัด หรือไม่ได้เลือก แต่ที่ต้องทำเพราะติดที่เงื่อนไขสัญญา หรือข้อตกลงบางประการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น บันเทิง ออร์กาไนซ์ ความสวยความงาม หรือสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ ยิ่งหากเข้าหุ้นกับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิงด้วยแล้ว วันนี้ควรเตรียมตัวเตรียมใจ เตรียมแผนสำรองไว้ให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามา อย่างรับมือไม่ทัน จนถึงขั้นไปต่อไม่ได้

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณสามารถหาเงินใช้ได้ตลอดๆ แต่วันนี้ต้องระวังเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิงหลอก หรือโกง จนถึงขั้นเดือดร้อนเลยทีเดียว

ความรัก  :  หากวันนี้เพื่อนสนิทหรือญาติสนิท (ผู้หญิง) เข้ามาทำดีกับคุณกับครอบครัวคุณเป็นพิเศษ ก็อย่าได้เชื่อใจ เพราะมีความเสี่ยงที่เขาจะเป็นตัวจุดชนวนให้คุณทะเลาะกับคู่คุณอย่างรุนแรง  คนโสด  เป็นไปได้ว่าความผูกพัน หรือบ่วงรักที่คุณผูกมัดเพื่อนหญิงคนสนิทไว้ จากที่ไม่เคยตัดขาดได้ วันนี้จะมีเหตุให้สายใยเหล่านั้นขาดสะบั้นแบบไม่ค่อยดีด้วย

สุขภาพ  :  วันนี้ควรระวังตัวเบอร์แรง ทั้งในเรื่องความเจ็บป่วย มีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นภูมิแพ้และไข้หวัด รวมถึงการบาดเจ็บจากเหตุต่างๆ  เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรประมาท

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายความคิดสร้างสรรค์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์กาไนซ์ ดีไซเนอร์ รวมถึงงานวิชาการ หากวันนี้คุณจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการประมูลงาน ประกวดผลงาน จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ควรให้ความสำคัญกับเรื่องกฏหมาย ลิขสิทธิ์ เงื่อนไข ข้อตกลง เอกสารสัญญา ตรวจตราให้ถูกต้อง เพื่อจะได้ไม่ต้องมีปัญหาในภายหลัง

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้เงินตอบแทนจากการทำงาน รวมถึงลาภลอย เช่น มรดก แต่ก็ควรต้องตรวจเอกสารสัญญาให้ถูกต้องด้วย  

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ ณ ตอนนี้ของคุณเต็มไปด้วยความลังเลโลเล ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูไม่มั่นใจไปหมด เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้กฎหมายมาบังคับใช้ หรือไม่ก็แยกอยู่ชั่วคราว เพื่อให้สิ่งที่ยังไม่ชัด แจ่มชัดขึ้นก่อน  คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มโลเลไม่มั่นใจว่า คนที่คุณคุยอยู่จะตรงตามมาตรฐานที่ตั้งไว้ สมควรที่จะชิงมาเป็นของคุณหรือเปล่า

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรง เชื้อมีโอกาสเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะได้ทำงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่า ประมง อู่ต่อเรือ ฯลฯ วันนี้นับว่าคุณโชคดีที่ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณด้วยดี กระนั้นก็ตามความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า   

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะทำงานสร้างรายได้ที่มั่นคงด้วยวาสนา และบารมีของตัวเอง แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณยังมีรายจ่ายของผู้สูงอายุรออยู่

ความรัก :  หากคุณเป็นคนรักสวยรักงาม เรียบเป๊ะทั้งเสื้อผ้าหน้าผม วันนี้จะบอกว่าเพื่อเป็นหน้าเป็นตาให้กับคู่คุณก็ได้ ขณะเดียวกันเขาก็ส่งเสริมและสนับสนุนคุณกับสังคมภายนอกด้วย   คนโสด  เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การแต่งตัวสวยเป๊ะ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ควงทั้งหนุ่มรุ่นน้อง และผู้สูงอายุเลยน้า..

สุขภาพ  :  จริงๆ คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้เสมอหากประมาท วันนี้ต้องระวังการลื่นหกล้มตกบันได ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากคุณมีไอเดียสร้างสรรค์ที่ล้ำเลิศ จนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่นแล้วล่ะก็ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่า ประมง อู่ต่อเรือ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะแบกความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหนักหนาสาหัส ทางที่ดีควรรับงานอิสระ หรือทำธุรกิจของตัวเองเลย เวิร์คกว่า

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถทำงานที่มั่นคง มีรายได้อย่างงดงามจากวาสนาและบารมี โดยเฉพาะอย่างยิ่งความขยัน ทำงานหนัก แต่วันนี้คุณไม่ควรช่วยเหลือใครจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :  คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเรื่องอื่นใด ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคู่คุณก็ช่วยส่งเสริมและสนับสนุนหน้าที่การงานของคุณด้วยดี   คนโสด  หากวันนี้คุณจะไปงานเลี้ยงสังสรรค์ฉลองคริสต์มาสที่จะมาถึง ก็พยายามเปิดตัวหน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้พบกับผู้บริหารหนุ่ม ไม่ก็ข้าราชการรุ่นน้องไฟแรง ซึ่งเอาการเอางานดีทีเดียว

สุขภาพ   :  จริงๆ คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่หากช่วงนี้งานหนักจนลืมดูแลตัวเอง วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นภูมิแพ้หรือเป็นหวัดได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up