‘มีดวงถูกด้อยค่า ‘โสด’ ยังทำใจง่ายกว่าไปเป็นรักที่ซ่อนเร้นของคนอื่น’ ดวงรายวัน 27 พฤศจิกายน 2565

‘มีดวงถูกด้อยค่า โสดยังทำใจง่ายกว่าไปเป็นรักที่ซ่อนเร้นของคนอื่น’

ดวงรายวัน 27 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณตั้งเป้าหมายการทำงานไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง CEO และข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจ แต่ก็ต้องระวัง เพราะวันนี้ดวงการงานของคุณไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ขลุกขลักตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการมีความเสี่ยงที่จะผิดพลาด จนมีโอกาสเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจมาร่วมทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีความสามารถ

การเงิน  :   วันนี้หากคุณหวังเรื่องเงินทอง ก็มีโอกาสสมหวัง ทั้งด้านการลงทุน กับมาจากอำนาจวาสนาและบารมี ซึ่งคุณก็จะใช้จ่ายอย่างไม่อั้นเหมือนกัน แต่ก็ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะรับผิดชอบแทน  

ความรัก  :   หากครอบครัวกำลังมีความต้องการทางการเงินสูง  จนทำให้คุณเคร่งเครียดกับการทำงานหาเงิน ส่วนคู่คุณวันนี้ก็อาจพึ่งพาได้แค่บางเรื่อง เพราะพอปรึกษาเยอะๆ ก็เริ่มจะไม่คุยแล้ว  คนโสด   คุณกำลังคิดถึงเรื่องทำมาหากิน วันนี้ก็ยังนับว่าโชคดีที่จะมีโอกาสได้พบกับคนที่คุยภาษาเดียวกัน แต่ก็มีแนวโน้มที่จะได้อยู่ห่างกัน   

สุขภาพ  :   อวัยวะที่วันนี้ควรให้ความสำคัญอย่างมากคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อมาเยี่ยมแล้ว เพราะฉะนั้นอย่าหักโหมทำงานหนัก พักผ่อนพักตาบ้าง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับหัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานด้านบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สปา โรงแรม รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นในธุรกิจของครอบครัว หรือของคนรัก จึงควรวางแผนงานเตรียมความพร้อมตัวเองให้ดี ลดอีโก้ เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพื่อป้องกันงานสะดุดหยุดลงอย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :   คุณทำงานได้เท่าไหร่ วันนี้คาดว่าน่าจะหมดไปกับค่าขนมของเด็กๆ หรือบริวารในบ้าน แต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีโอกาสได้เงินพิเศษหรือโบนัสจากธุรกิจของครอบครัวบ้าง

ความรัก  :   หากคุณเพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน คาดว่าวันนี้คุณจะเป็นความหวังของครอบครัวเลยทีเดียว ทั้งด้านรายได้ และทายาท ก็นับว่าเป็นภาระจากความรักที่หนักเลยทีเดียว คนโสด  ยังไม่ถึงขั้นปลง แต่ก็เกือบแล้ว เพราะแม้คุณจะได้พบกับรักที่รวดเร็วปานสายฟ้าแลบ แต่ก็ระวังมีโอกาสที่คุณจะต้องไปรับผิดชอบกับทั้งลูก และครอบครัวเขาเลยนะ

สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมทำงานหนัก ก็ต้องระวังร่างกายจะอ่อนเพลียจนถึงขั้นหน้ามืด วูบโดยไม่รู้ตัว ซึ่งก็มีความเสี่ยงที่กระดูกจะเสียหายได้ง่ายๆ ทางที่ดีควรนอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่ รับประทานอาหาร  ผัก ผลไม้ที่ช่วยบำรุงเลือด รวมถึงแคลเซี่ยมด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา เช่น ครู นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ หากคุณกำลังอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่นทางด้านตำแหน่งหน้าที่การงาน จนถึงฉกฉวยผลประโยชน์กันอย่างบ้าคลั่ง วันนี้นับว่าเป็นทีของคุณที่จะเอาตัวรอดจากสถานการณ์เสือ สิงห์ กระทิง แรดได้ด้วยความรู้ ความสามารถ สติปัญญาของคุณเอง

การเงิน  :   จริงๆ รายได้ของคุณมาจากงานประจำ แต่วันนี้หากคุณคิดจะลงทุนก็ควรดูตัวที่ให้ดอกผล ผลตอบแทนชัดเจน เพราะคุณก็ยังมีโอกาสที่จะโชคดีเช่นกัน  

ความรัก :   มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาวุ่นวายในชีวิตคู่ของคุณ ดังนั้น วันนี้คุณจึงควรใจเย็นๆ หนักแน่น เพราะเป็นไปได้ว่าจากความเหนื่อยที่ทำงานมาทั้งอาทิตย์ คุณจะหลุดใส่อารมณ์กับท่านได้ง่ายๆ  คนโสด  หากคุณกำลังคบอยู่กับผู้ใหญ่ วันนี้มีโอกาสที่จะคุยกันไม่รู้เรื่องจนถึงขั้นก้าวล่วงจาบจ้วงกัน ซึ่งคุณก็ไม่ยอมให้ใครมาด้อยค่าคุณเหมือนกัน  

สุขภาพ   :  หากคุณหักโหมทำงานหนัก วันนี้คาดว่าจะส่งผลกระทบถึงระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ รวมถึงโรคทางอารมณ์ เห็นอะไรก็หงุดหงิด ขวางหูขวางตาไปหมด  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   หากคุณกำลังรู้สึกอึดอัด เพราะต้องทำงานที่ตัวเองไม่ได้ชอบ หรือไม่ถนัด แต่ต้องทำเพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง รวมถึงเอกสารสัญญา และวาจา วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้หลุดจากภาวะนั้น มาทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงความเชี่ยวชาญทางด้านภาษา ก็นับเป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่มีประสบการณ์ระดับเทพเลยทีเดียว

การเงิน  :   จะมีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายไม่ขาดมือ แต่ก็ไม่ถือว่าร่ำรวย วันนี้มีโอกาสถูกคนใกล้ชิดหรือคนรักหลอกได้ง่ายๆ แต่ก็ยังนับว่ามีผู้ใหญ่และผู้บังคับบัญชาที่คอยให้ความช่วยเหลืออยู่

ความรัก  :  หากคุณกำลังมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับครอบครัวของคุณเป็นพิเศษ ก็ควรสงสัยไว้ก่อนว่า เธอจะไม่หวังดีกับชีวิตคู่และครอบครัวของคุณ แล้ววันนี้เป็นไปได้ว่า ผู้ใหญ่จะลงมาจัดการด้วยตัวเอง คนโสด  หากรักเก่ายังไม่สามารถตัดขาดอย่างสิ้นเชิง ขณะที่รักใหม่ก็ไม่สามารถเดินหน้าได้อย่างเต็มที่ วันนี้ผู้ใหญ่จะลงมาจัดการสภาพความคล่องให้คุณเอง

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาตั้งแต่ในช่องปาก ไล่ลงมาตามทางเดินอาหาร ถึงหลอดลม จนมาที่กระเพาะอาหาร

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ถูกเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลัง ถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อหวังทำลายความเชื่อมั่นของคุณ วันนี้คาดว่าคุณจะได้ข่าวเซอร์ไพร์สที่ถึงกับนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด แต่ก็ยังนับว่าคุณโชคดีที่ผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมและสนับสนุน ส่วนผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน  :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงที่ผิดหวังเรื่องการเงิน เช่น ขัดผลประโยชน์ ทวงหนี้ไม่ได้ หรือถูกขโมยเงิน วันนี้คาดว่าคุณมีโอกาสเสียเงินให้กับญาติผู้ใหญ่ด้วย ซึ่งท่านอาจขอยืมเงิน แต่ก็ไม่ต้องห่วงหนี้ไม่สูญ  

ความรัก  :   ผลจากที่คุณไปมีสัมพันธ์ลึกลับซ่อนเร้น วันนี้มีโอกาสที่มือที่สามจะเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว แล้วคุณก็หลงมาก เรียกว่าแทบจะลืมทุกสิ่งเลยทีเดียว จนผู้ใหญ่ต้องเข้ามาแทรกแซง คนโสด  วันนี้ต้องระวังพิษรักแรงหึง ป็นไปได้ว่าคุณจะหลงรักแฟนคนอื่นมาก จนกลายเป็นมือที่สามของครอบครัวเขา จนมีความเสี่ยงที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาจัดการ

สุขภาพ  :  เดินดีๆ เลยนะคะวันนี้ เพราะมีความเสี่ยงสูงมากที่จะหกล้ม ตกบันได หรือก้าวพลาดตกจากขอบฟุตบาท จนกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นอักเสบ โดยเฉพาะบริเวณขา และข้อเท้า นอกจากนั้นยังรวมถึงโรคเก๊าด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   จริงๆ คุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน อยู่ในขั้นที่พอใจ ซึ่งคุณก็มีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเหตุให้คุณยึดติดในอีโก้ของตัวเอง ไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น จนมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานผิดพลาดหรือเสียหายก็มีโอกาสที่จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก จึงควรระวัง

การเงิน  :  คุณสามารถบริหารจัดการการเงินได้ดี ใช้ชีวิตอย่างสมถะ ประหยัด มัธยัสถ์ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเหตุให้คุณต้องใช้เงินกะทันหัน จนเงินไม่พอใช้ ต้องพยายามทุกวิธีที่จะให้ได้เงินแม้ไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องก็ตาม

ความรัก :   จริงๆ คุณก็สามารถดูแลบริหารจัดการครอบครัวตัวเองได้ดี ใจเย็น หนักแน่นมาตลอด แต่วันนี้คาดว่าสติและสมาธิมีโอกาสจะแตกได้ง่ายๆ  เพราะมีเรื่องความสัมพันธ์ที่ลึกลับซับซ้อนเข้ามากระทบจิตใจ คนโสด  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง แม้จะเคยผิดหวังเรื่องความรัก แต่ก็รับมือได้ดี แต่วันนี้ระวังจะตกอยู่ในสถานะรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ ซึ่งเรื่องนี้คาดว่าทำใจได้ยาก

สุขภาพ  :  แม้คุณจะพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่สังขารก็ไม่มีใครหลีกเลี่ยงได้ เพราะวันนี้คาดว่าวัยทองจะมาเยี่ยมเยือนคุณแล้ว พวกอัลไซเมอร์ กระดูกพรุน รวมถึงอารมณ์ก็จะเหวี่ยงวีนได้ง่าย  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากคุณกำลังเป็นวัน (วู) แมนโชว์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม งานโอทอป ฯลฯ แม้ว่าที่ผ่านมางานคุณจะประสบความสำเร็จด้วยดีจนมั่นใจในความคิดของตัวเอง ใครก็ขวางไม่ได้ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะยังไม่ใช่วันของคุณ จึงควรอดทนและรอคอยจังหวะและโอกาสของคุณก่อน รับผิดชอบงานในหน้าที่ให้เต็มที่ก่อนน้า…

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณมีความสามารถวางแผนการเงินของตัวเองได้ดี เป็นที่พึ่งพาของครอบครัว เป็นไปได้ว่าจะมาจากการซื้อ-ขายที่ดินเรือกสวนไร่นา แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเดินเกมผิดจนเงินขาดสภาพคล่องได้

ความรัก   :  หากคุณครองคู่อยู่กันด้วยความหวาดระแวง ไม่เชื่อใจคู่คุณสักที วันนี้น่าจะมีสักวันที่คุณจะรักใคร่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันด้วยความอบอุ่น คนโสด  หากคุณยังรู้สึกระแวงไม่มั่นใจกับความรัก วันนี้ก็น่าจะวางใจได้บ้าง เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้พบกับรักที่จริงใจและเข้าใจคุณที่สุดแล้ว

สุขภาพ  :   วันนี้ต้องระวังจะมีปัญหาเรื่องมดลูก มีความเสี่ยงที่จะมีประจำเดือนมาไม่ปกติ รวมถึงท้องเสีย อาหารเป็นพิษด้วย     

Praew Recommend

keyboard_arrow_up