‘มีดวงได้พบชาวต่างชาติสูงวัย ในวันที่ยังมีบ่วงพันผูก จึงไม่พร้อมสานต่อ’ ดวงรายวัน 4 พฤศจิกายน 2565

‘มีดวงได้พบชาวต่างชาติสูงวัย ในวันที่ยังมีบ่วงพันผูก จึงไม่พร้อมสานต่อ’

ดวงรายวัน 4 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานสายบันเทิง สายความคิดสร้างสรรค์ ครีเอทีฟ ออร์กาไนซ์ ฯลฯ  หากที่ผ่านมาคุณเสนองานหรือโครงการอะไรไป หรือกำลังจะเสนอ แล้วเริ่มไม่แน่ใจว่าจะผ่านหรือเปล่า วันนี้เป็นไปได้ว่าสิ่งที่คุณไม่แน่ใจจะมีโอกาสเป็นจริง ดังนั้น จึงควรเตรียมแผนสำรองไว้ดีกว่าจะร้องเรียนหรือเรียกร้องใดๆ เพราะยิ่งจะทำให้สถานการณ์แย่ลง

การเงิน  :  หากรายได้ของคุณมาจากงานประจำ  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ลาภลอย หรือมรดก ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมาแบบไม่โปร่งใส ซึ่งคาดว่าจะนำความเดือดร้อนมาให้ได้ในภายหลัง

ความรัก  :  หากคุณมีผู้ใหญ่ให้คำปรึกษาแนะนำที่ดีกับชีวิตคู่ของคุณมาตลอด แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มไม่แน่ใจในสถานะชีวิตคู่ เพราะคาดว่าคุณจะหลงใครบางคนหรือบางอย่างจนถึงกับไม่สนใจครอบครัวเลย คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์ และใจอ่อน จึงมีโอกาสที่จะหลงใหลใฝ่ฝันถึงใครคนใดคนหนึ่งได้ง่ายๆ จนไม่สนใจฟังคำทัดทานของผู้ใหญ่

สุขภาพ  :   หากวันนี้ร่างกายคุณต้องการแอลกอฮอล์ ก็ควรระวังจะมีปัญหาที่ระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง ทางที่ดีควรงดดื่มแอลกอฮอล์ และเครื่องดื่มคาเฟอีนทุกชนิดชั่วคราวก่อน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจรายย่อย SMEs  รับงานอิสระ หรือเถ้าแก่ หากคุณกำลังเข้าสู่การแข่งขัน เช่น ประมูลงาน ประกวดผลงาน สอบใบอนุญาต ฯลฯ วันนี้ทางที่ดีคุณไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์ ควรทำในสิ่งที่ตัวเองรับผิดชอบอยู่ให้เต็มที่ที่สุด เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด  

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินรางวัล ค่าคอมมิชชั่น เบี้ยขยัน ที่จะได้มาอย่างไม่คาดคิด แต่วันนี้ก่อนจะควักกระเป๋าจ่ายเงินให้ใคร ควรมีสติ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเสียเงินได้อย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก  :  หากคุณเคยเจ็บช้ำกับชีวิตคู่มาจนรู้สึกหวาดระแวงอยู่ตลอดๆ วันนี้นับเป็นข่าวดีที่คุณจะลืมความเจ็บปวดนั้นได้เสียที โดยมีโอกาสเริ่มต้นใหม่กับการเป็นแม่ศรีเรือน คนโสด  เช่นกัน หากคุณเคยเจ็บช้ำกับความรักมาอย่างรุนแรง จนยังมีรอยแผลอยู่ในใจ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีใครบางคนที่จะมาเยียวยาใจให้สามารถกลับมาเริ่มต้นใหม่ได้อีกครั้ง

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาในเรื่องมดลูก ประจำเดือนมาไม่ปกติ ยิ่งหากไม่ใช่เพิ่งเป็น แต่เคยมีอาการมาแล้ว วันนี้ควรไปหาหมอบ้างก็ดี

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มั่นคงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจทางการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิขาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้คาดว่าคุณจะได้ทำงานที่ไม่อยากทำ หรือไม่ถนัด แต่ถูกบังคับด้วยเงื่อนไข ข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา รวมถึงสัญญาใจด้วย    

การเงิน  :  รายได้มาจากงานประจำ ซึ่งคุณก็สามารถบริหารจัดการทรัพย์สินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้ต้องระวังถูกหลอก โดยเฉพาะเรื่องการลงทุน การค้ำประกัน การฉ้อโกง และการกู้ยืมเงินด้วย

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคุณและครอบครัวคุณเป็นพิศษ ซึ่งอาจเป็นผู้ใหญ่ในครอบครัวก็ได้ แต่บอกเลยว่า ต้องระวัง เพราะเป็นไปได้ว่าพวกเขาทำไป เพราะหวังผลประโยชน์ รวมถึงตัวคู่คุณด้วย คนโสด  ก็ยังมีโอกาสได้พบกับชาวต่างชาติสูงวัยอยู่นะคะ แต่คาดว่าวันนี้คุณจะยังไม่พร้อมสานต่อ เพราะยังไม่สามารถตัดขาดจากภาระความผูกพันเดิมๆ ได้ ทางที่ดีก็คบดูใจกันไปก่อน  

สุขภาพ  :   วันนี้มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบเลือด หากเป็นไวรัสตับอักเสบ ดีซ่าน อยู่แล้วให้ระวังจะกำเริบ รวมถึงทอลซินอักเสบด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ ที่กำลังอยู่ในช่วงทดลองงาน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาท้าทาย ทดสอบและทดลองความสามารถของคุณ ซึ่งคาดว่าจะมาใหญ่เลยวิ เพราะคุณจะถูกเจ้านายคาดหวังว่าจะได้เห็นผลงานที่ดี กลายเป็นความเครียดและกดดัน  ทางที่ดีอย่าเป็นวัน (วู) แมนโชว์ ควรทำงานในหน้าที่ความรับผิดชอบให้ดีที่สุด แม้จะไม่ดีขึ้น แต่ก็ไม่ควรเสีย ซึ่งหากคุณผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน  :  วันนี้รายได้ของคุณจะมาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน จึงควรระวังตัวให้มากกับการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ ที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะถูกเม้ามอยว่า แอบมีความสัมพันธ์อื่นอยู่ แม้จะจริงไม่จริงประการใด แต่ก็ทำให้คู่ครองคุณจากที่นิ่งแล้ว เริ่มจะหวั่นไหวและหวาดระแวงขึ้นอีกครั้ง คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะอยู่ท่ามกลางศึกชิงรักหักสวาท ทำทุกอย่างเพื่อจะเอาชนะศัตรูหัวใจ ถามว่ารักจริงไหม ก็เปล่า ยังมีความระแวงอยู่  

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาเรื่องมดลูก และประจำเดือนมาไม่ปกติ หากมีอาการอยู่แล้ว ควรไปหาหมอนะคะ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  แม้ว่าคุณจะปรับตัวใหม่ด้วยการบุกเบิกลุยงานอย่างถึงลูกถึงคน โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ด้วยแล้ว วันนี้จากการตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่จริงใจ มีความเสี่ยงที่คุณจะพบทางตัน งานเกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างแก้ไขไม่ทัน แล้วไม่ว่าจะเรียกร้องหรือร้องขอความเห็นใจใดๆ เขาก็ไม่รับฟัง   

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินพิเศษจากการลงทุนนอกเหนือจากรายได้ประจำ แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังมีความเสี่ยงที่จะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์  

ความรัก  :  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังอยู่กับการคร่ำครวญหวนไห้ถึงคู่ของคุณ โดยที่คุณจะพยายามทำทั้งลุยและนิ่ง ทั้งสตรองและสงบ เพื่อให้เขากลับมา คนโสด  วันนี้แม้คุณจะบอกกับตัวเองว่า คุณสตรองและพยายามปลีกวิเวก แต่ลึกๆ แล้วคุณก็ยังอดคร่ำครวญโหยหาถึงคนๆ นั้นไม่ได้

สุขภาพ  :  วันนี้หากนั่งนอนอยู่บ้านเฉยๆ อาจฟุ้งจนทำให้สุขภาพร่างกายรวนไปด้วย ทางที่ดีควรออกกำลังกาย หรือหากิจกรรมทำ เพื่อให้พลังที่อัดอั้นอยู่ภายในได้ปลดปล่อยบ้าง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับพนักงานใหม่ หรือผู้ที่เข้ารับตำแหน่งใหม่ รวมถึงนักธุรกิจมือใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในสายการเดินทาง เช่น โรงแรม การท่องเที่ยว โลจิสติกส์ เดลิเวอร์รี่ ยานยนต์ ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกงานใหม่ ขยายสาขา ขยายกิจการ หรือเบาๆ ก็ไปประชุม สัมมนา อบรม ที่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ และด้วยความที่คุณไฟแรงทำให้ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว ซึ่งมีความเสี่ยงสูงที่งานจะเกิดความผิดพลาดเสียหายเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน แต่หากคุณอดทนจนผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่า   

การเงิน  :   หากคุณจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์หรือการลงทุน วันนี้ควรเป็นไปด้วยความโปร่งใส อย่ามีนอกมีใน เพราะจะทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ

ความรัก :   หากคุณมีโครงการที่จะเดินทางโยกย้ายไปทำงานยังต่างถิ่น อย่างแรกที่ต้องทำเลยคือ ทำใจหนักแน่น เพราะจะมีพวกผู้ไม่หวังดีมาพูดให้คู่คุณไขว้เขวว่า คุณแอบมีความสัมพันธ์อื่นอยู่ คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่จะได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง ซึ่งคุณก็พยายามทุกอย่างเพื่อจะเอาชนะใจเขาให้ได้ โดยไม่แคร์แม้ว่าจะไม่ถูกต้อง

สุขภาพ  :   หากจะเดินทางไกลควรให้ความสำคัญกับการรับประทาน หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะไม่มีความสุขในการเดินทาง ต้องลุกเข้าห้องน้ำตลอดๆ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากงานหรือธุรกิจมาถึงที่สุดไปต่อไม่ได้แล้วจริงๆ ก็อย่าเพิ่งท้อใจไป เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีผู้บริหารระดับสูง หรือ CEO จนถึงข้าราชการระดับสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งอยู่ในสายงานหรือธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม จะเปิดโอกาสให้คุณได้เข้าไปทำงาน ซึ่งวันนี้คุณก็มีความคิดและจินตนาการกว้างไกล เหมาะกับงานอย่างยิ่ง

การเงิน  :  หากคุณกำลังขาดรายได้จนถึงขั้นวิกฤติ วันนี้เงินที่ลงทุนไว้มีโอกาสทำงานสร้างรายได้ให้กับคุณ แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน มีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกจากการกู้ยืม การค้ำประกัน

ความรัก   :  ยังไม่ทันไรก็ไปต่อกันไม่ได้แล้ว วันนี้คุณจะเครียดและซีเรียสไปเสียทุกสิ่ง จนมีทั้งความมโนและความจริงปนกันสับสนวุ่นวาย คนโสด   หากคุณเพิ่งเลิกกับแฟน ก็อย่าเพิ่งร้องไห้ฟูมฟายไป เพราะคาดว่าวันนี้เขาจะกลับมา

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่ายให้มากๆ ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อได้ง่าย หากในกรณีรุนแรงมีแนวโน้มที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up