‘กำลังคร่ำครวญถึงคนไกลอยู่หรือเปล่า หากมาจริง มีดวงบ้านร้อนเลยนะ’ ดวงรายวัน 3 พฤศจิกายน 2565

‘กำลังคร่ำครวญถึงคนไกลอยู่หรือเปล่า หากมาจริง มีดวงบ้านร้อนเลยนะ ! ‘

ดวงรายวัน 3 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวดรายการ ลงสนามแข่ง จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้าจนสามารถทำได้ทุกอย่าง แม้จะไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม แต่จริงๆ แล้วจากความรับผิดชอบที่ดี และทักษะความรู้ ความสามารถของคุณ ยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานทางด้านภาษาด้วยแล้ว วันนี้คุณสามารถเอาชนะได้อย่างใสๆ โดยไม่ต้องมีนอกมีในเลยด้วย

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินรางวัล หรือเบี้ยขยัน  แม้คุณจะพยายามใช้เงินอย่างประหยัดสุด  แต่ก็จะใจอ่อนให้กับคนรักหรือคนใกล้ชิด จนมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก โดยเฉพาะวันนี้หากจะทำธุรกิจร่วมกัน ทางที่ดีควรทำคนเดียวดีกว่า

ความรัก  :  หากคุณเคยมีความหลังฝังใจกับชีวิตคู่ไม่ว่าจะอดีตหรือปัจจุบัน ซึ่งส่งผลมาถึงการใช้ชีวิตคู่ของคุณในวันนี้ ทำให้ไม่ว่าจะคุยกันอย่างไรก็ขัดแย้งกันตลอดๆ แต่ต่อให้มีปากเสียงรุนแรงเพียงใด คุณก็ยังรักกันอยู่นั่นล่ะ คนโสด หากคุณกำลังอยู่ในศึกชิงรักหักสวาท วันนี้ขอเพียงอยู่เฉยๆ เดี๋ยวความรักจะจัดสรรให้เองค่ะ

สุขภาพ  :   หากจะเดินทางออกนอกสถานที่ ต้องให้ความสำคัญกับการกินการอยู่ และการใช้สถานที่สาธารณะเป็นพิเศษ  เพราะมีโอกาสที่คุณจะติดเชื้อไวรัสได้ง่ายๆ แต่ก็ไม่ต้องถึงกับย้ำคิดย้ำทำ หรือวิตกจริตเกินไป

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : หากคุณกำลังได้ทำงานชิ้นใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ซึ่งคุณก็ตั้งความหวังกับการทำงานไว้สูง จนถึงขั้นพลีชีพได้เลยทีเดียว แต่วันนี้ก่อนจะพลีชีพควรเตรียมตัวเตรียมใจ เตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดชอบงานที่จะมานอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือไม่ก็ตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน  :  จริงๆ คุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินให้ใช้ตลอดๆ แต่วันนี้หากจะตกลงรับปาก หรือเซ็นสัญญากับใครก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก  :  แม้คุณจะรักเดียวใจเดียว ทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัว แต่หากไม่เคยแน่ใจเลยว่า คู่คุณจะรักคุณและครอบครัวเท่ากับที่คุณรักไหม ซึ่งที่ผ่านมาคุณหยวนๆ มาตลอด แต่วันนี้คุณจะเริ่มคิดหนักและเอาจริงเอาจังมาก จนถึงขั้นคิดที่จะอยู่คนเดียวแล้วเลย คนโสด วันนี้รวมๆ แล้วคือคุณเจ้าชู้และเจ้าเสน่ห์ หากเวลารักก็แทบจะคลั่งรัก แต่อย่าให้เกลียด แม้แต่หน้าก็ไม่อยากจะมองเลย

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า คาดว่าคุณจะแพ้ฝุ่นละอองในบ้าน รวมถึงฝุ่นผง PM 2.5 จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาทางการหายใจ คัดจมูก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มั่นคงขึ้น เป็นไปได้ว่าคุณจะบุกเบิกงานอย่างดุดัน ไม่เกรงกลัวใคร ซึ่งอาจเป็นเพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริมคุณอยู่ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาดที่ขาดการไตร่ตรองที่ดี รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน   

การเงิน  :   คุณหาเงินเก่ง ขยันทำงาน สามารถหาเงินได้จากหลายช่องทาง จึงไม่ค่อยกังวลเรื่องเงินมากนัก แต่วันนี้ควรจะกังวล เพราะคาดว่าคุณจะมีรายจ่ายกับการสงเคราะห์ผู้สูงอายุในครอบครัว

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะสตรอง ไม่แคร์ใครแล้ว สนุกกับการแต่งตัวสวยออกไปเฉิดฉายนอกบ้าน  วันนี้มีความเสี่ยงสูงที่ผู้ใหญ่จะเข้ามามีบทบาทด้วยการให้คำปรึกษาและคำแนะนำกับคุณ   คนโสด  เวลาคุณหลงรักใครก็จะทุ่มเทกายใจให้แบบขาดสติ ซึ่งวันนี้คาดว่าคุณมีโอกาสถูกใจกับชาวต่างชาติสูงวัย โดยที่คุณก็ไม่แคร์แม้ว่าเขาจะมีคู่แล้ว

สุขภาพ  :  คุณพลังเยอะ หากอยู่บ้านเฉยๆ มีโอกาสที่จะป่วยได้ง่ายทั้งกายและจิต แต่หากออกไปข้างนอกวันนี้ก็ควรเดินดีๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะหกล้ม จนข้อเท้าพลิก/แพลง หรือบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากคุณกำลังร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนถึงขั้นทำงานต่อไม่ไหว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มั่นคงขึ้น ซึ่งอาจเป็นโครงการที่มีอยู่เดิมแล้วนำมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ก็นับว่าเป็นทางออกที่สดใสเลยทีเดียว  

การเงิน  :  หากตอนนี้คุณร้อนเงินหรือขาดรายได้อยู่ ก็ไม่ต้องร้อนใจ เพราะด้วยความสามารถในการจัดสรรเงินได้ดีมีประสิทธิภาพ คุณก็สามารถกู้ฐานะให้กลับคืนมาได้ในเร็ววัน แต่ที่ต้องระวังก็คือหากจะรับปากตกลงหรือเซ็นเอกสารสัญญาเรื่องเงินและผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเสียเปรียบ

ความรัก  :  หากคุณกำลังมีปัญหากับคู่คุณเรื่องความหึงหวง ไม่ไว้ใจกันอยู่ แม้จะเบื่อเพียงไร แต่วันนี้ก็ต้องระวังตัวด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะมีท่าทางให้เขาคิดอย่างนั้นโดยไม่รู้ตัว คนโสด  เช่นกัน หากคุณมีแฟนอยู่แล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะทะเลาะกันด้วยความหึงหวง ด้วยเสน่ห์ของคุณที่จะไปสะกดจิตสะกดใจใครคนหนึ่งจนมาชอบคุณอย่างออกนอกหน้า  

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่คุณจะมีปัญหาในการรับประทาน เริ่มตั้งแต่ช่องปาก ไล่ไปที่ทางเดินอาหาร จนถึงกระเพาะอาหาร ทอลซินอักเสบ นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องภูมิแพ้ด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่ต้องเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ เดลิเวอรี่  ยานยนต์  หากคุณกำลังมีโปรแกรมที่จะเดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ด้วยแล้ว วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า แล้วไม่ว่าคุณจะร้องเรียนหรือเรียกร้องขอความเห็นใจอย่างไร นอกจากจะไม่ได้รับความสนใจแล้ว ยังจะทำงานด้วยความร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน  :  หากวันนี้คุณจะเดินทางไปเจรจาเรื่องผลประโยชน์ มีความเสี่ยงที่จะตกลงกันไม่ลงตัว โดยจะเสียเงินให้เขาอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จนคุณเดือดร้อน เป็นหนี้สิน

ความรัก  :   หากคุณกำลังวิงวอนร้องขอให้คนที่อยู่ไกลเดินทางกลับมาหาคุณบ้าง แต่วันนี้หากเขากลับมา ก็มีความเสี่ยงสูงมากที่จะทะเลาะกันด้วยความหึงหวง ไม่ไว้ใจกันจนบ้านลุกเป็นไฟเลย อยู่ห่างกันก่อนดีกว่า คนโสด  คุณกำลังโหยหาคนไกลอยู่หรือเปล่า ซึ่งวันนี้หากเขา/เธอมาจริง มีความเสี่ยงที่จะเกิดการหึงหวงจนบ้านร้อนเลยนะ

สุขภาพ  :  ลดอารมณ์ร้อน ความโมโห ความโกรธลงบ้าง เพราะวันนี้มีแต่จะทำให้เสียสุขภาพทั้งกายและใจ โดยมีความเสี่ยงที่ความเครียดจะลงกระเพาะ จนทำให้เป็นโรคกระเพาะได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานด้วยอีโก้ล้วนๆ  แม้จะทุ่มเททำงานถึงขั้นพลีชีพ มีไอเดียล้ำเลิศเพียงไรก็ตาม แต่หากยังทำงานร่วมกับผู้อื่นอยู่ ก็มีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งได้ง่ายๆ แล้วหากงานผิดพลาดก็มีโอกาสถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมด้วย  ดังนั้น วันนี้ทางที่ดีควรรับงานเอง หรือเปิดธุรกิจของตัวเองเลย หรือง่ายสุดก็คือเปิดมุมมอง รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น

การเงิน  :  ร้อนๆ จนชักหน้าไม่ถึงหลัง ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากที่คุณช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน จนวันนี้มีความเสี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  หากคุณกำลังมีความรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ คาดว่าคุณจะทนอยู่ในสภาพนี้ไม่ได้นาน ต้องดิ้นรนหาทางออกให้กับตัวเอง ซึ่งวันนี้การปรับทุกข์กับคนอื่นอาจเป็นวิธีที่ดีที่สุด คนโสด   เขามีเจ้าของแล้วจริงๆ ล่ะ ซึ่งคุณก็ยอมอยู่แบบซ่อนเร้นไม่เปิดเผย แต่ก็คิดว่าไม่น่าจะนาน

สุขภาพ  :   ก็ยังมีความเสี่ยงที่กระเพาะอาหาร และลำไส้จะมีปัญหาอยู่ ซึ่งวันนี้จะมีอาการปวดท้องและเสียดท้องบ่อย คาดว่าจะมีสาเหตุจากความเครียด วิตกกังวลกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึง ปล่อยวางบ้าง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากคุณได้ทำงานชิ้นใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น วันนี้ควรเตรียมใจรับมือกับพวกอิจฉาริษยาที่จะกลั่นแกล้ง จนคุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ ก็ไม่ต้องหวั่นไหว เพราะจากความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม รวมกับทักษะความรู้ความสามารถของคุณ สามารถรับมือได้อยู่

การเงิน  :  จริงๆ แล้ววันนี้คุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินใช้จ่ายอยู่แล้ว สามารถบริหารและจัดการการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ หากจะลงทุนควรทำคนเดียวดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น

ความรัก   :  หากคุณมีความสุขกับการแต่งตัวสวยออกไปเฉิดฉายนอกบ้าน ซึ่งอาจขัดตาขัดใจคนที่อยู่ด้วยไปบ้าง ซึ่งวันนี้ก็เช่นกัน และหากเป็นแบบนี้นานๆ คาดว่าคงจะถึงวันที่แตกหักกันไปเลย คนโสด   วันนี้คุณมีเสน่ห์และเจ้าชู้ แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังยึดมั่นกับความรักที่พัฒนาขึ้นมาจากความเป็นเพื่อน

สุขภาพ  :   หากคุณจะเดินทางออกนอกสถานที่ วันนี้ควรให้ความสำคัญกับการกินอยู่ หลับนอน การใช้สถานที่สาธารณะ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะติดเชื้อไวรัสได้โดยไม่รู้ตัว รวมถึงหากเป็นทอลซินอักเสบอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up