‘ดวงพลิกสุดขั้ว ทั้งเงิน งาน ความรัก สุขภาพ จึงอย่าประมาท ใครกันต้องเช็กแล้ว’ ดวงรายวัน 4 กันยายน 2565

‘ดวงพลิกสุดขั้ว ทั้งเงิน งาน ความรัก สุขภาพ จึงอย่าประมาท ใครกันต้องเช็กแล้ว ! ‘
ดวงรายวัน 4 กันยายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เป็นวันอาทิตย์ที่คุณจะได้อยู่กับศาสนา ธรรมะ หรือผู้ที่มีความรู้ความชำนาญระดับเทพในสาขาวิชานั้น ๆ หรือมีการติดต่อต่างประเทศ เช่น แพทย์ นักการเมือง นักกฎหมาย นักการทูต นักธุรกิจ จนถึงซินแส หมอดู ฯลฯ ซึ่งวันนี้คุณจะโชคดีมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การส่งเสริมสนับสนุน จนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลยทีเดียว แต่ทางที่ดีควรเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย อย่ายึดติดแต่พวกพ้องน้องพี่ของตัวเอง เพราะจะทำให้เกิดการครหานินทาได้  

การเงิน  :   หากคุณอยู่อย่างสมถะ พอใจในชีวิตความเป็นอยู่ของตัวเองดีแล้ว วันนี้คาดว่าจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยอุปถัมภ์จุนเจือ ซึ่งคุณก็จะบริหารจัดสรรอย่างมีประสิทธิภาพ

ความรัก  :   วันนี้มีโอกาสที่สมาชิกในครอบครัวจะเดินทางมาอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งอาจมาร่วมงานทางศาสนา หรือต้อนรับญาติกลับจากต่างประเทศก็ได้นะ  คนโสด   หากคุณกำลังปลงกับการมีรัก วันนี้คาดว่าคุณจะคิดใหม่ทำใหม่ เมื่อได้พบกับหนุ่มต่างชาติที่เสน่ห์เขาอยู่ที่ความฉลาดขั้นเทพ

สุขภาพ  :   วัยทอง หรือโรคผู้สูงอายุมาเยือนแล้วนะคะ เช่น อัลไซเมอร์ กระดูกเสื่อม กระดูกพรุน นอกจากนั้นความเครียดและความวิตกกังวลต่างๆ ก็จะมีผลให้ปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในฐานะผู้นำกลุ่ม หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติการ ที่ต้องใช้พลังกายพลังใจและความรับผิดชอบอย่างแรงกล้า หากเป็นไปได้วันนี้ไม่ควรมีอีโก้ จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่คุณจะขัดแย้งกับผู้อื่น จนงานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน   

การเงิน  :  วันนี้ได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงานอย่างเดียวเลย ไม่ควรหวังลาภลอย หรือการเสี่ยงโชค โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากงานสีเทา หรือธุรกิจที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะหากคุณถลำลึกลงไปแล้วมีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่หยุดหย่อน

ความรัก  :  หากคุณเป็นหัวหน้าครอบครัว วันนี้จากความเหนื่อย ความเครียด ความกดดันมาตลอดอาทิตย์ มีโอกาสสูงมากที่จะทำให้อารมณ์คุณเหวี่ยงวีนได้ ซึ่งวันนี้คาดว่าคู่คุณจะเข้าใจ เป็นไปได้ว่าเขาจะอยู่บ้าน เป็นแฟมิลี่แมนที่ดี คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับหนุ่มสายดาร์ก เป็นไปได้ว่าจากการทำงาน ซึ่งก็แล้วแต่อารมณ์คุณเลยว่า จะคบหรือไม่คบ

สุขภาพ  :  มีเกณฑ์ได้รับบาดเจ็บจากของมีคม ความร้อน และกระแสไฟ นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคที่เคยสงบมานาน วันนี้จะส่งสัญญาณเตือน จึงควรตรวจเช็กร่างกายอย่างสม่ำเสมอ   

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ หากคุณมีโครงการที่จะเข้าประมูลงาน ประกวดผลงาน ลงสนามแข่งขัน จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก สามารถทำได้ทุกวิถีแม้จะไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องนักก็ตาม วันนี้ทางที่ดีควรเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะมีโอกาสสูงมากที่จะมีปัญหาและอุปสรรคที่คาดไม่ถึง จนมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจจะไม่ได้ไปต่อ

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าจะมีเงินพิเศษ หรือเงินรางวัลจากความขยันและความสามารถของคุณ เป็นไปได้ว่าจะพัฒนาที่ดิน หรือผลผลิตทางการเกษตร จากที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้จนมีรายได้ขึ้นมา

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณกำลังมีปัญหากันอยู่ วันนี้มีโอกาสที่จะยิ่งทวีความรุนแรงขึ้น แต่กระนั้นก็ตามก็อยู่บนเงื่อนไขของความรักนั่นแหละ ที่ทำให้คุณทนอยู่กันต่อไป    คนโสด  หากความรักของคุณเริ่มต้นด้วยความก้าวร้าว ดุดัน ตบจูบ แต่เขาก็รักคุณสุดใจ ดังนั้น วันนี้คุณจึงตัดใจจากเขาได้ยาก…บอกเลย!

สุขภาพ  :   วันนี้อย่าประมาท ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุ และความเจ็บไข้ได้ป่วย ดูแลตัวเองอย่างดีที่สุด

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม งานโอท็อป ฯลฯ วันนี้นอกจากคุณจะมีอารมณ์ศิลปิน รวมถึงเทคนิคและแทกติกในการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ สามารถทำงานได้หลากหลายแล้ว ดังนั้น หากคุณจะลองทำงานทางด้านบันเทิง งานออกแบบสร้างสรรค์ ศิลปะ ศิลปิน ดูบ้าง คุณยังมีโชคและมีโอกาส เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ให้ความช่วยเหลือตลอดๆ จึงมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงด้วยนะ

การเงิน  :   คุณมีโชคเฮงๆ ปังๆ ได้ลาภลอย ซึ่งวันนี้คาดว่าจะได้มาจากการซื้อ-ขายที่ดินหรือผลผลิตทางการเกษตร แต่ก็มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง

ความรัก  :   วันนี้คุณเริ่มชิลกับชีวิตคู่ ไม่พยายามเรียกร้องความสนใจใดๆ จากคนใกล้ตัวแล้ว เพราะอย่างน้อยก็ยังมีครอบครัวที่รักและดูแลใส่ใจคุณอยู่ข้างๆ คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณพร้อมจะเริ่มต้นกับรักใหม่แล้ว  เพราะแน่ใจว่าคนที่อยู่ข้างคุณในวันนี้รักและจริงใจกับคุณที่สุดแล้ว

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บไข้ได้ป่วยจากการปฏิบัติงาน จึงอย่าประมาท และอย่าหักโหมทำงานหนัก พักผ่อนบ้าง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางภาษา เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายคาดหวังว่าจะได้ผลงานที่ดีเยี่ยมจากคุณ โดยวันนี้มีโอกาสที่เขาจะใช้กฎหมาย หรือเงื่อนไขข้อตกลง สัญญา มากดดันคุณ ก็ไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขาไม่ธรรมดา สามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินไปกับความรัก หรือคนรัก ซึ่งหากเป็นการลงทุนร่วมหุ้นกัน เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะสนับสนุน แต่ก็ควรทำด้วยความโปร่งใส วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนได้ในภายหลัง  

ความรัก :    หากคุณเพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ทำธุรกรรมทางกฎหมายบางอย่าง ไม่แน่ว่าคู่คุณอาจยกอำนาจอะไรบางอย่างให้คุณดูแลแทนก็ได้ คนโสด  สำหรับคนที่กำลังมีความรัก วันนี้มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะเข้าไปยุ่งกับเรื่องกฎหมาย เงื่อนไขข้อตกลง สัญญา เสียแล้วสิ

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่ายด้วย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสโลหิตได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ศิลปิน ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีความคิดและจินตนาการกว้างไกล จนอดไม่ไหวที่จะไปชวนเพื่อนผู้หญิงมาร่วมงานหรือร่วมทุนทำธุรกิจด้วยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นสินค้าหรือบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบด้วยแล้ว คุณควรเตรียมตัวเตรียมใจให้ดี เพราะเธอมีโอกาสที่จะเป็นสไตล์ต่อหน้า ‘ได้นะเธอ ดีจ้าเธอ’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย เผลอๆ จะนำคุณไปเม้าด้วย

การเงิน  :   เข้าๆ ออกๆ ขึ้นๆ ลงๆ หมดไปกับการซื้อความสุขให้กับตัวเอง ซึ่งวันนี้อาจต้องระวังเพื่อนผู้หญิงคนเดียวกันนี้จะมาหลอกลวงในเรื่องของการลงทุน การค้ำประกัน

ความรัก :  เป็นความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับญาติสนิทผู้หญิง ซึ่งวันนี้ก็จะอยู่ดูแลกันอย่างดี แต่ก็จะมีความวุ่นวายอยู่ในที เพราะด้วยว่าต่างคนต่างมีความคิดของตัวเองชัดเจน คนนั้นจะเอาอย่างนี้ คนนี้จะทำอย่างนั้น คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่า (ผู้หญิง) จะติดต่อกลับมา ซึ่งเธอก็ยังคงเป็นเธอที่มีความคิดของตัวเองชัดเจน ยอมรับได้ก็คบต่อ แต่หากเบื่อแล้วก็ควรบอกให้ชัดเจน  

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะเป็นหวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง  นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเป็นความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากันอีกด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   เป็นวันที่มีความพลิกผันสุดมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ประมง ท่าเรือ ฯลฯ วันนี้หากกิจการหรือธุรกิจของคุณกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ก็ไม่ควรชะล่าใจ หรือประมาท เพราะมีความเสี่ยงที่บางงานจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้ายอย่างไม่คาดคิด โดยที่คุณเองก็เช่นกันที่มีโอกาสจะไม่ได้ไปต่อ แต่อย่าเพิ่งท้อ เพราะความสำเร็จจริงๆ ของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า

การเงิน  :  หากรายได้อยู่ที่การซื้อ-ขายที่ดินหรือผลผลิตทางการเกษตร วันนี้คาดว่าจะขาดนะคะ ควรเตรียมมองหารายได้เสริมไว้ด้วย  

ความรัก   :  หากชีวิตคู่ของคุณกำลังดำเนินไปในทิศทางที่ดี คู่คุณให้เกียรติและยอมรับคุณกับครอบครัวเขาเป็นอย่างดี แต่อย่าได้วางใจ เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะดำเนินมาถึงวาระสุดท้ายได้อย่างคาดไม่ถึง คนโสด  หากคุณพบกับชายหนุ่มที่พร้อมทั้งใจและตำแหน่งหน้าที่การงาน จนอยากจะลงเอยกับเขาแล้ว วันนี้ควรเตรียมใจไว้หน่อย เพราะความรักอาจพลิกได้

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่ก็ระวังเพราะอาจมีโรคที่สงบอยู่นาน จนคิดว่าไม่มี แสดงอาการขึ้นมาแล้วลุกลามทันที ทางที่จึงควรตรวจสุขภาพเป็นประจำน้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up