‘สตรองตัวแม่ ไม่แคร์แม้เขาจะเจ้าชู้ คบหญิงหลายคน’ ดวงรายวัน 26 พฤษภาคม 2565

ดวงรายวัน 26 พฤษภาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘สตรองตัวแม่ ไม่แคร์แม้เขาจะเจ้าชู้ คบหญิงหลายคน! ‘

ดวงรายวัน 26 พฤษภาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับพนักงานใหม่ที่กำลังอยู่ในช่วงทดลองงาน หรือกำลังเข้าหุ้นร่วมทุนกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ในงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความบันเทิง ความสวยความงาม ดีไซเนอร์ ฯลฯ รวมถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาท้าทายความสามารถให้คุณได้ใช้ทั้งความรู้ ความสามารถ และบารมี ตลอดๆ ซึ่งหากคุณผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน  :  รายได้จะมาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน แล้วเมื่อทำงานเหนื่อยแล้วคุณก็จะนำไปซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างหรูหราฟุ่มเฟือย

ความรัก :   วันนี้ต้องระวังจะถูกใส่ร้ายป้ายสีจากผู้ไม่หวังดีที่ต้องการให้คุณกับญาติๆ โดยเฉพาะผู้หญิงหมางใจกัน เป็นไปได้ว่าจะเป็นเรื่องชู้สาว  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะเกิดศึกแย่งชิงเพื่อนสนิทผู้หญิง โดยที่คุณต้องสู้เพื่อปกป้องเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเอง

สุขภาพ  :  ช่วงนี้ฝนตกบ่อย ควรระวังโรคไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด นอกจากนี้ยังมีโอกาสเป้นโรคความดันหรือน้ำในหูไม่เท่ากันอีกด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   คุณมีความรู้ ความสามารถ มีความฝันและทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ ซึ่งนับว่าเป็นคุณสมบัติของผู้นำ ไม่ว่าจะทำงานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเมือง การปกครอง นักธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านกฎหมาย เช่น ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานที่เกี่ยวกับเด็ก หรือทำงานกับเด็ก หรือคุณทำงานเป็นเด็กๆ ก็คือ ไม่รับผิดชอบงานเท่าที่ควร

การเงิน :   สำหรับนักลงทุน หากวันนี้คุณคิดจะลงทุนกับคนรักในธุรกิจบริการ หรือที่เกี่ยวกับเด็กเป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ ซึ่งก็มีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดี แล้วเมื่อได้เงินมาก คุณก็จะฟุ่มเฟือยและไม่เป็นชิ้นเป็นอัน

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณกำลังมีปัญหาคาราคาซังกันอยู่ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้กฎหมายดำเนินการขั้นเด็ดขาด โดยเฉพาะเรื่องสิทธิ์ในการดูแลลูก  คนโสด  วันนี้คุณเป็นผู้นำทั้งในบ้านและนอกบ้าน เพราะฉะนั้นจึงตั้งมาตรฐานของแฟนไว้สูงมาก เป็นไปได้ว่าคนที่จะมาก็คือ เด็ก

สุขภาพ :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขาย เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานพิเศษที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง ดังนั้น คุณจึงคาดหวังกับงานนี้มาก โดยทุ่มเทเวลาทั้งหมดจนไม่เหลือเวลาส่วนตัวเลย แต่อะไรที่มากเกินไปก็ใช่ว่าจะดี เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณควรถอยกลับมาสู่ความพอดี ถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรมอันดีงาม

การเงิน :  แม้คุณจะมีความสามารถหาเงินได้เยอะ แต่ด้วยความใจดี ใจบุญ มีเมตตาของคุณ เป็นไปได้ว่าจะหมดกับการสงเคราะห์ ช่วยเหลือ ผู้อื่นจนตัวเองเดือดร้อน ดังนั้น ควรอยู่บนความพอดี

ความรัก :  หากคุณเป็นผู้หญิงที่มีอุดมการณ์ หรืออุดมคติอย่างแรงกล้า สุดโต่งกับความคิดที่ว่าอยู่คนเดียวก็ได้หากต้องอยู่กับคู่ชีวิตที่ไม่เข้าใจกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณควรต้องปลงหรือผ่อนลงบ้าง จึงจะมีความสุขขึ้น  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะรักง่ายหน่ายเร็ว แต่พอจะตัดสินใจก็เลือกเลยโดยไม่พิจารณาใดๆ วันนี้ควรอยู่บนทางสายกลาง ไม่เช่นนั้นคุณจะเสียดายเมื่อได้พบกับคนที่ใช่ในภายหลัง

สุขภาพ :   วัยทองมาเยือนแล้วนะคะ มีโอกาสที่กระดูกและฟันจะไม่แข็งแรง กระดูกพรุน กระดูกเสื่อม เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว หากคุณยังหักโหมทำงานหนักเหมือนเดิม วันนี้เป็นไปได้ว่าอาการเหล่านี้จะมาเร็วขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบอย่างแรงกล้า เช่น ทหาร ตำรวจ นักกฎหมาย ทนายความ ผู้พิพากษา เป็นไปได้ว่าคุณจะสตรอง ลุยเดี่ยว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ขาดสติ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ซึ่งจะส่งผลให้วันนี้คุณจะอึดอัดกับการทำงาน ทั้งบรรยากาศ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป  เป็นไปได้ว่าจะเป็นช่องทางดึงคุณเข้าสู่วังวนของธุรกิจสีเทา หรือธุรกิจที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย ได้โดยไม่รู้ตัว

การเงิน :   วันนี้ก็เช่นกัน คุณมีโอกาสที่จะร่ำรวยจากความขยัน หนักเอาเบาสู้ แต่หากคุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาหรือซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย คุณมีความเสี่ยงที่จะ ทั้งร้อนเงินและได้รับเงินร้อนที่เก็บไว้ไม่ได้

ความรัก  :   หากใครได้คู่ชีวิตที่เป็นแฟมิลี่แมน วันนี้คุณก็ควรแคร์เขาหน่อยนะคะ เพราะมีแนวโน้มว่าจะมือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ของคุณ เพราะดูจากทรงแล้วคุณก็ไม่แคร์เสียด้วยสิ คนโสด  หากวันนี้คุณได้สานสัมพันธ์กับหนุ่มดาร์ค ปาร์ตี้สายแข็ง ซึ่งคุณเองก็สตรองพอที่จะไม่แคร์หากเขาจะเจ้าชู้ คบผู้หญิงหลายคน

สุขภาพ   :  คุณพลังเยอะ หากนอนอยู่บ้านเฉยๆ มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยสูงกว่าออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน แต่ก็ไม่ควรประมาท วันนี้มีแนวโน้มจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย หากเป็นโรคหัวใจและโรคทางสมองอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ หรือสาย CSR เพื่อสังคม  เป็นไปได้ว่าคุณมีความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก ซึ่งหากวันนี้คุณคิดที่จะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดและเสียหายแล้ว เป็นไปได้ว่าคนที่คุณไว้ใจที่สุดจะกลายเป็นคนที่ทำร้ายคุณที่สุด ดังนั้น อย่าได้วางใจ

การเงิน  :  มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา ช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ ไม่ขาด เป็นไปได้ว่าวันนี้จะเป็นเรื่องการลงทุน ซึ่งจริงๆ แล้วคุณโชคดีนะ แต่เมื่อได้มาก็ใช้หมด ไม่เก็บไว้บ้างเลย

ความรัก :   หากคุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่ดี เป็นที่นับหน้าถือตาในสังคม ขณะที่คุณเองก็มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงสมน้ำสมเนื้อกัน แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะสร้างภาพว่ารักกันออกสื่อนะคะ  คนโสด  สำหรับคุณหนูสู้งาน วันนี้คุณมีความเป็นผู้นำสูง ครอบครัวรักและตามใจ เพราะฉะนั้นหากจะมีแฟนก็ต้องตามใจคุณมากถึงมากที่สุด

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก มีน้ำมูก ยิ่งทำงานหนัก ไม่ค่อยได้พักผ่อนนอนหลับเต็มที่ มีโอกาสที่อาการจะหนักขึ้น โดยเฉพาะหากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม งานโอท็อป ฯลฯ จากความสำเร็จที่ผ่านมาเป็นไปได้ว่าจะส่งผลให้วันนี้คุณมีโอกาสที่จะต้องรับผิดชอบงานอย่างหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จนคุณเครียด อึดอัด คับข้องใจ กับการหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด ซึ่งก็มีโอกาสที่จะตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน  :   มีโอกาสได้ซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ หรือผลผลิตทางการเกษตร แต่คงต้องดูดีๆ เพราะอาจเป็นที่ตาบอด หรือมีตำหนิ

ความรัก :   สำหรับผู้โชคดีที่มีชีวิตคู่และครอบครัวที่อบอุ่น ดังนั้น วันนี้คุณพร้อมจะทำงานหนัก เพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี แต่ก็อย่าคาดหวังหรือกดดันให้เขาต้องทำแบบคุณ เพราะจะนำมาซึ่งปัญหาความร้าวฉานกันได้  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะสำเร็จทั้งความรักและหน้าที่การงาน ซึ่งก็ควรต้องจัดสรรเวลาให้ดี อย่ากดดันหรือคาดหวังกับแฟนมาก มีความเสี่ยงที่จะเกิดการไม่เข้าใจกันได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังทำงานหามรุ่งหามค่ำ ก็ต้องระวังจะพลาดท่าเสียที หกล้ม หรือตกบันได ตกจากฟุตบาท ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง มีโอกาสที่เส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึด จนทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติ รวมถึงโรคเก๊า อัมพฤกษ์

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร สปา รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก จริงๆ แล้วคุณมีปฏิภาณไหวพริบและความรับผิดชอบที่ดี เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายมาโดยตลอด เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าชุดในการทำงาน ซึ่งคุณจะทุ่มเทและยึดติดในอีโก้ของตัวเอง จนไม่คิดถึงความรู้สึกของผู้ร่วมงานเลย ทางที่ดีคุณไม่ควรทุ่มเทให้กับการทำงานเกินร้อย ควรทำแต่พอดีๆ เพื่อป้องกันความผิดพลาดและความเสียหายที่จะเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด

การเงิน    :  ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋าควรมีสติ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกเด็กอ้อนซื้อขนม หรือไม่ตัวคุณเองก็จะซื้อของแบบเด็กๆ

ความรัก  :   สำหรับใครที่กำลังใช้ชีวิตคู่อยู่บนความหวาดระแวง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจเป็นหลักให้กับครอบครัว แม้จะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวก็ดีกว่าที่จะฝืนทนอยู่กับความไม่มั่นคง  คนโสด  หากคุณเพิ่งอกหัก วันนี้คุณยังหวาดระแวงกับเรื่องความรัก ขอเป็นหลักให้กับครอบครัวก่อน

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าร่างกายกำลังขาดแคลเซี่ยม ซึ่งจะส่งผลต่อกระดูกและฟัน  ก็ควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามินเสริม รวมถึงมดลูก และอวัยวะภายในก็ต้องระวังด้วย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up