‘อย่าให้ความหวังกับใครพร่ำเพรื่อ เพราะคำพูดจะผูกมัดให้คุณดิ้นไม่หลุด’ ดวงรายวัน 12 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 12  มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘อย่าให้ความหวังกับใครพร่ำเพรื่อ เพราะคำพูดจะผูกมัดให้คุณดิ้นไม่หลุด!’

ดวงรายวัน 12 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณมีความรู้ ความสามารถ มีสมองและความรับผิดชอบที่ดี จึงสามารถทำงานได้หลากหลายและมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูงด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้าวิจัย เพื่อประโยชน์ของสาธารณะชนด้วยแล้ว มีโอกาสที่ผลงานของคุณจะเป็นที่รู้จักระบือนาม ซึ่งจะเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้รับการชักชวนให้เข้าไปทำงานในธุรกิจของครอบครัวหรือคนรู้จัก แต่ก็ควรวางแผนงานให้รอบคอบ เตรียมงานล่วงหน้า เพื่อป้องกันการตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน  :  มีเงินเข้ามาจากผลงาน รวมถึงเงินปันผลจากธุรกิจ วันนี้วันเสาร์จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เงินกับวันพักผ่อนอย่างเต็มที่เลย

ความรัก  :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นสร้างครอบครัว หรืออยู่ในช่วงฮันนีมูน แม้วันนี้จะเป็นวันเสาร์ แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับหลักการและเหตุผล อยู่บนพื้นฐานความเป็นจริงมากกว่าความรัก คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักกับชายหนุ่มในฝันจนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้สมหวัง

สุขภาพ  :  นั่งทำงานหลังขดหลังแข็งมาทั้งอาทิตย์ วันนี้จึงมีโอกาสที่ออฟฟิศซินโดรมจะถามหา หากยังต้องนั่งทำงานต่อก็มีความเสี่ยงสูงมากที่จะปวดหลัง ปวดแขน คอ บ่า ไหล่  จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือหาหมอนวดมานวดแก้อาการบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ หากคุณมีโปรไฟล์ที่ดี เชื่อมั่นในตัวเองสูง พร้อมกับตั้งความคาดหวังไว้สูงว่าจะได้เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานแล้วล่ะก็ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ใช้ความรู้ ความสามารถ เพื่อแสดงผลงานให้สมกับโปรไฟล์ของคุณ ซึ่งคุณไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเจ้านายมีอิทธิพลมากพอให้คุณให้โทษคุณได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  มีโอกาสได้ซื้อ-ขายที่ดิน บ้าน ต้นไม้ แต่ไม่ง่าย เพราะวันนี้คุณเก็งกำไรสูงมาก ซึ่งคุณก็มีโชคเสียด้วย แต่ก็ควรทำอย่างโปร่งใส ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ

ความรัก :  หากคุณกำลังตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพื่อหาเงินมาซื้อบ้านใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิมแล้วล่ะก็ วันนี้คู่คุณนับว่าเป็นเรี่ยวแรงหลัก เป็นคู่คิดที่ดี ช่วยเสริมบารมีและเป็นหลักประกันให้คุณได้ คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังขยันทำงานเพื่อหาเงินมาซื้อบ้าน หรือเรือนหอ หรือหากมีบ้านแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะให้ซินแสมาดูฮวงจุ้ยที่บ้าน

สุขภาพ  :  หากคุณโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับบ้าง หรืออยู่กับความเครียดเป็นเวลานานๆ ระวังระบบต่อมน้ำเหลืองจะมีปัญหาจนมีความเสี่ยงที่จะพัฒนาขึ้นเป็นโรคร้ายได้ จึงควรตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจหน้าใหม่ นับเป็นช่วงทดลองงานที่คุณจะต้องแก้ปัญหาและฝ่าฟันอุปสรรคนานาประการเพื่อพิสูจน์ตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ แม้คุณจะเหนื่อย เครียด แต่ก็เรียกว่าว่าทำงานอย่างมีความสุข เพราะวันนี้จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงเมตตาคุณเป็นพิเศษ คอยสนับสนุนส่งเสริมอยู่เบื้องหลัง และพร้อมที่จะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เมื่อมีโอกาส

การเงิน :  จริงๆ แล้วรายได้คุณจะมาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน แต่วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะเสน่หาคุณเป็นพิเศษ เป็นไปได้ว่าจะยกอสังหาริมทรัพย์ให้คุณ ซึ่งคุณต้องพิจารณาให้ดีว่าโปร่งใสไหม เพราะมีความเสี่ยงที่จะตกเป็นที่ครหานินทาได้

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าจะเกิดคำครหานินทาว่า คุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงซื้อบ้านให้ด้วยความเสน่หา ซึ่งมีความเป็นไปได้ทั้งในเชิงชู้สาวหรือหน้าที่การงาน ก็ควรต้องทำความเข้าใจกับคู่และครอบครัวคุณให้ดี  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก วันนี้จะมีเด็กหนุ่มใจร้อนมาหยิบยื่นบ้านและที่ดิน ขอให้คุณไปอยู่ด้วย

สุขภาพ :  ก็ยังอยู่กับการรับประทานอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาด รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่อาหารจะเป็นพิษ หรือหากคุณเพิ่งผ่าตัดอวัยวะภายในช่องท้อง หรือคลอดบุตร ต้องระวังแผลจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   หากคุณกำลังเรียกร้องหรือยื่นเสนองานอะไรไป แม้จะเป็นงานที่คุณทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างสุดๆ และคาดหวังกับผลงานชิ้นนี้มากก็ตาม แต่วันนี้คงต้องเผื่อใจไว้บ้าง เพราะเรื่องยังอยู่ที่เดิม ยังไม่ผ่านการพิจารณาใดๆ ทั้งสิ้น  ดังนั้น จึงควรใจเย็นๆ อย่าด่วนโวยวายหรือร้องขอใดๆ เพราะมีโอกาสที่สถานการณ์จะแย่ลง มีโอกาสที่งานจะเกิดความผิดพลาดและเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน : เงินร้อน ต้องพยายามหารายได้เข้ามาจนไม่สนใจว่าจะได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า วันนี้ต้องระวังความใจดีของคุณที่จะทำให้เสียเงินอย่างไม่รู้ตัว

ความรัก :  หากคุณกำลังหลงใหลได้ปลื้มกับอะไรบางสิ่งบางอย่าง หรือบางคนอย่างออกนอกหน้า วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะกลับมาเป็นตัวเอง แต่กลายเป็นระแวงคนรอบตัวไปหมด จนมีความคิดว่าอยู่คนเดียวดีกว่าไหม  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลในแสงสีลีลา ไนท์ไลฟ์ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าความสนุก ความสุขที่ได้รับทำให้คุณเกิดความคิดว่าอยากมีชีวิตแบบนี้ไปตลอดๆ

สุขภาพ :   หากคุณเป็นสไตล์ work hard& play hard วันเสาร์คุณน่าจะอยู่ในโหมด play hard  จริงๆ แล้วคุณไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่ก็ไม่ควรประมาท อวัยวะที่สำคัญคือมดลูก กับภายในช่องท้อง 

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้าวิจัย หากคุณอยู่ในงานบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สปา หรือสินค้าบริการสำหรับเด็กด้วยแล้ว วันนี้ผลงานที่คุณคิดค้นหรือสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสาธารณะประโยชน์ หรือสังคมจะนำชื่อเสียงมาให้ กระนั้นก็ตามไม่ควรหลงใหลกับคำเยินยอ จนทุ่มทุกอย่างให้กับงาน อย่างน้อยก็เพื่อป้องกันความผิดพลาดหรือความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะทำงานเพื่อสังคมโดยไม่หวังผลตอบแทน วันนี้ก่อนจะเปิดกระเป๋าเงิน ควรมีสติ เพราะคุณอาจเสียเงินโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หรือถูกเด็กหลอก

ความรัก :  หากคุณกำลังเตรียมที่จะสร้างบ้าน หรือขยับขยายบ้านใหม่ เพื่อเตรียมรับสมาชิกใหม่ หรือลูกหลานที่กำลังจะโตขึ้น ก็อย่าได้เคลือบแคลงหรือระแวงไปจนกลายเป็นอุปสรรคอย่างน่าเสียดาย คนโสด  หากคุณกำลังมองเรือนหอเตรียมที่จะสร้างครอบครัวในเร็ววันนี้ ก็อย่าให้ความผิดหวังเก่าๆ กลับมาหลอกหลอนจนกลายเป็นระแวง วันนี้ควรจะก้าวข้ามแล้วเดินไปข้างหน้าจะดีกว่า

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว จะมีอาการปวดตามแนวกระดูกสันหลัง คอ บ่า ไหล่ตึงไปทั้งร่าง ซึ่งน่าจะมีสาเหตุจากการนั่งทำงานท่าเดิมเป็นเวลานานๆ จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง รวมถึงรับประทานแคลเซี่ยมเสริมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   หากคุณยึดมั่นในความคิดของตัวเองมากจนยากที่ใครจะทำงานร่วมกับคุณ ดังนั้น แม้วันนี้จะเป็นวันเสาร์ แต่ก็มีโอกาสสูงมากที่คุณจะเกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน จนกระทั่งเจ้านาย ซึ่งส่งผลให้เกิดความวิตกกังวล ท้อแท้ใจอย่างมาก โดยที่คุณก็ทำอะไรมากกว่านี้ไม่ได้ เป็นไปได้ว่าจะต้องทำงานที่ฝืนความรู้สึกหรือถูกบังคับ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือสัญญาทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ ทางที่ดีควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน :  มีรายได้อยู่ในระดับปานกลาง ซึ่งคุณก็พยายามใช้เงินอย่างประหยัด มัธยัสถ์ แต่ด้วยความใจดีมีเมตตาประดุจแม่น้ำ จึงมีโอกาสที่จะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกงได้

ความรัก :   วันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมากกกกก ก.ไก่ล้านตัว เป็นไปได้ว่าคุณจะออกไปแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับสังคม กับเพื่อนฝูงมากกว่าจะอยู่บ้าน ก็ต้องระวังจะพบกับผู้ไม่หวังดีที่จะเข้ามาตีสนิทหวังดี แต่จริงๆ แล้วหวังผลในทรัพย์สินและคู่คุณ คนโสด หากคุณเป็นสาวสังคมชอบแสดงความคิดเห็นแลกเปลี่ยนกับผู้คนในสังคม ก็ต้องระวังคำพูดของคุณที่ไปให้ความหวังกับใครไว้จะกลายเป็นข้อผูกมัดให้คุณดิ้นไม่หลุด

สุขภาพ :  ต้องระวังสภาพร่างกายจะไวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ มีความเสี่ยงที่จะเป็นภูมิแพ้ และไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานขาย ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานพิเศษ เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานเดิมๆ ที่มีอยู่นำขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวกับงานทางด้านการเกษตร เช่น เกษตรกร ออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ด้วยแล้ว แม้จะมีการแข่งขันสูง แต่ก็มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ ร่ำรวยๆ

การเงิน :   ก่อนที่คุณจะรับปากทำงานหรือเซ็นเอกสารสัญญา โดยเฉพาะในเรื่องที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ ฯลฯ ควรพิจารณาให้ดีว่าทำได้ตามนั้นไหม เพราะจากเงินที่จะไหลมาเทมาจะกลายเป็นค่าปรับไปอย่างน่าเสียดาย

ความรัก :  คุณจะรักครอบครัวมาก ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว ซึ่งวันนี้ครอบครัวก็จะรักคุณมากเช่นกัน แฮปปี้เอ็นดิ้ง คนโสด  หากวันนี้คุณตัดสินใจรับรักด้วยความลังเลไม่แน่ใจ ก็คงไม่ต้องคิดแล้ว เพราะเป็นไปได้ว่าคุณโชคดีได้พบคนที่รักคุณอย่างจริงจัง

สุขภาพ :  วันเสาร์เหมาะกับการบิ๊กคลีนนิ่งอย่างมาก หากปล่อยไว้นานกว่านี้มีโอกาสที่สมาชิกในบ้านและคุณจะเป็นภูมิแพ้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up