‘มีดวงแอบรักแฟนคนอื่น แต่เอาจริง คุณไม่มีเวลาที่จะจริงจังกับใคร’ ดวงรายวัน 1 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 1 มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงแอบรักแฟนคนอื่น แต่เอาจริง คุณไม่มีเวลาที่จะจริงจังกับใคร!’

ดวงรายวัน 1 มีนาคม 2565

ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณสตรอง เป็นนักบุกเบิกและลุยงานอย่างกล้าหาญชาญชัย ดื้อรั้น  ไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานทางด้านการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานที่ต้องใช้ภาษาด้วยแล้ว เริ่มต้นเดือนใหม่มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น ก็ควรระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ซึ่งจะเป็นสาเหตุให้เกิดความผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :  หากคุณเป็นนักลงทุน จากที่ชอบเสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน เพราะคาดหวังผลกำไรที่สูง วันนี้หากเป็นไปได้ควรประหยัดเงิน มัธยัสถ์ไว้บ้าง เพื่อเตรียมสำหรับรายจ่ายของลูกหลาน หรือญาติผู้ใหญ่ที่กำลังจะมาถึง

ความรัก  :  หากที่ผ่านมาคุณไม่ค่อยแคร์กับคู่คุณเท่าไหร่นัก วันนี้มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นใหม่ ซึ่งจะเป็นคนเก่าหรือคนใหม่ก็ได้ และสำหรับความรักครั้งนี้คุณจะทุ่มเทให้เขาสุดๆ ผิดจากเมื่อก่อนเลย คนโสด  ก็ยังอยู่ที่กำลังมีความรักอยู่ ซึ่งวันนี้คุณมีทั้งความสตรองและความอ่อนหวาน ก็คือหากรักแล้วก็ไม่แคร์แม้จะไม่ถูกต้อง แล้วคุณก็จะทุ่มความรักให้กับเขาคนเดียว ก็มีความเสี่ยงที่จะผิดหวังสูงมาก

สุขภาพ  :  คุณพลังเยอะ เพราะฉะนั้นหากอยู่บ้านเฉยๆ จะมีโอกาสป่วยมากกว่าการทำงานหนัก ส่วนโรคที่ต้องระวังคือทางสมองกับหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังอยู่ท่ามกลางผู้ไม่หวังดีที่ใส่ร้ายป้ายสีจนเก้าอี้ประจำตำแหน่งของคุณสั่นคลอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานที่ต้องใช้ภาษา จึงมีความเป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มต้นเดือนใหม่ด้วยการแบกรับความรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูงานจากเจ้านายอย่างใกล้ชิด

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเจรจาผลประโยชน์ไม่ลงตัว ทวงหนี้ไม่ได้ หรือถูกขโมยทรัพย์สิน จนเป็นเหตุให้คุณต้องใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างรู้คุณค่า รวมถึงทำงานหนักเพิ่มขึ้น

ความรัก :   เป็นไปได้สูงว่าจะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณแล้ว และก็เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะหาทางออกด้วยการทำงานหนัก จนไม่มีเวลาสนใจเลย คนโสด  หากคุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก วันนี้ก็คงต้องดูให้ดีว่าเขามีใครอื่นหรือเปล่า แต่เอาจริงงานคุณก็ยุ่งจนไม่มีเวลาจริงใจกับใคร

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับบาดเจ็บจากการทำงานหนักและการเดินทาง นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย จึงไม่ควรประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับผู้อื่น ซึ่งส่งผลให้คุณวิตกกังวล จนถึงท้อแท้กับโชคชะตา วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจทางด้านบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่ม สปา รวมถึงสินค้าและบริการของเด็กเล็ก ดังนั้น คุณจึงควรใช้สติ ความเข้มแข็ง ค่อยๆ แก้ไขปัญหามากกว่าจะใช้อารมณ์ เพราะอาจทำให้เกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายยากเกินที่จะแก้ไข โดยที่คุณจะต้องมานั่งเสียใจกับการตัดสินใจอีกยาวนานเลย

การเงิน :  หากวันนี้จะตกลงรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่าหากทำไม่ได้ตามนั้นจะทำให้เสียทั้งเงินและเครดิต โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับเด็ก

ความรัก :   ก็ยังคงรักและทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี ซึ่งวันนี้คุณจะเน้นไปที่ลูกหลานในบ้าน เป็นไปได้ว่าคุณจะคาดหวังกับเขาจนกลายเป็นความกดดัน คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมองแฟนคนอื่นเป็นตัวตั้ง เพื่อที่จะเลือกแฟนให้เหมาะสมกับตัวเองที่สุดจนยากที่จะทำความเข้าใจ จึงมีโอกาสที่คุณจะมีไว้เผื่อเลือกเต็มไปหมด

สุขภาพ :  มีโอกาสที่คุณจะเครียดและกดดันกับเรื่องต่างๆ จนความดันขึ้น ไมเกรนถามหา รวมถึงยังส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ยังคงได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักแต่งเพลง นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า ทดลอง ก็ยังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จจากความพยายามในการสร้างสรรค์งาน เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว หรือคนรู้จัก ก็ควรเตรียมตัวให้พร้อม วางแผนงานให้รัดกุม เคลียร์ผลประโยชน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของกฎหมาย เงื่อนไข ข้อตกลง และสิทธิ์ให้ถูกต้องชัดเจน เพื่อจะได้ไม่ต้องมีปัญหาในภายหลัง

การเงิน :  หากคุณทำธุรกิจกับคนรักหรือครอบครัว วันนี้ผลตอบแทนที่ได้รับ เช่น ส่วนแบ่ง หรือกำไรจะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะให้ความอุปถัมภ์ช่วยเหลือ

ความรัก :  จากที่แยกกันอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาถึงขั้นที่ต้องตัดสินกันให้ชัดเจนด้วยกฎหมายเลยทีเดียว  คนโสด  มีโอกาสได้พบรักกับหนุ่มในฝันจนอยากจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่ความจริงไม่ง่าย เพราะมาตรฐานคุณเยอะ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับสุขภาพมากกว่างาน แม้งานจะยุ่งก็ควรลุกไปเข้าห้องน้ำมากกว่าจะกลั้นไว้ เป็นไปได้ว่าจะไม่คุ้มกับปัญหาที่จะตามมา ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะลุกลามรุนแรงถึงชีวิตเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังอยู่ที่กลุ่มของผู้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจงานศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ และความสวยงาม ซึ่งวันนี้นอกจากคุณจะมีความสามารถทางความคิดสร้างสรรค์แล้ว ยังมีเทคนิคแทกติก และความสามารถในการพลิกแพลงกลยุทธ์หาช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ  อีก หากที่ผ่านมาคุณเหน็ดเหนื่อยอยู่กับการสร้างงานมาเป็นเวลานาน นับว่าคุณจะหายเหนื่อย เพราะผลงานของคุณมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน  :  เงินทองและความสำเร็จไหลมาเทมา มีโอกาสได้ลาภลอย แต่ก็จะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป เพราะคุณใช้เงินเก่ง มีเท่าไหร่ใช้หมด จนไม่เหลือเงินเก็บลย

ความรัก :  คุณก็ยังคงทำหน้าที่ภรรยาผู้แสนดี ดูแลรับผิดชอบทั้งงานบ้าน และส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีอย่างเสมอต้นเสมอปลาย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะทนไม่ไหวจนถึงแยกกันอยู่ คนโสด ก็ยังคงมีเสน่ห์มากมาย ทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มอยากจะขอคบคุณ แล้วเมื่อเลือกได้ วันนี้คุณก็ใช้สิทธิ์นั้นเต็มที่

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บและเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน ดังนั้น วันนี้จึงไม่ควรโหมงานหนักมากเกินไป แบ่งเวลานอนหลับพักผ่อนบ้าง เพราะสิ่งที่เสียไปจะไม่คุ้มกับเงินทีได้มา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   หากคุณทำงานหรือทำธุรกิจของครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน นักออกแบบดีไซน์ ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะแบกภาระความรับผิดชอบไว้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดด้วยดังนั้น ควรเตรียมตัวให้พร้อม วางแผนงานให้ดี เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินปันผลหรือส่วนแบ่งจากธุรกิจของครอบครัว รวมถึงมรดกด้วย ซึ่งเป็นผลจากการทำงานหนักของคุณ

ความรัก :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน วันนี้เป็นไปได้ว่างานจะมาขวางความสุขของคุณ จนมีโอกาสที่จะกลายเป็นความไม่มั่นใจไปได้ง่ายๆ   คนโสด ก็ยังอยากจะย้ายไปอยู่กับเขาทันที แต่วันนี้ด้วยงานที่ยุ่งขิงจึงจำต้องปล่อยไปก่อน

สุขภาพ :  วันนี้น่าจะหนักอยู่ที่ work hard มากกว่า ดังนั้น วันนี้นอกจากจะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่องแล้ว ยังมีความเสี่ยงที่จะวิงเวียนศีรษะหน้ามืดตาลายได้ง่ายๆ เนื่องจากระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายทำงานไม่เต็มร้อย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   เป็นไปได้ว่าคุณจะนำความรู้และความสามารถขั้นเทพมาใช้กับการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านกฎหมาย และความถูกต้อง เช่น ตำรวจ ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความสุขกับการทำงาน เพราะเจ้านายผู้หญิงให้การสนับสนุนช่วยเหลือ จนถึงขั้นเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลย ซึ่งทางที่ดีคุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย อย่ายึดอยู่แต่พรรคพวกเพื่อนพ้องของตัวเอง เพราะจะทำให้คำตัดสินไม่ยุติธรรม

การเงิน :  คุณมีการบริหารจัดการการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งวันนี้หากคุณคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนรักหรือคู่ครอง เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ช่วยเหลืออย่างดี

ความรัก :   ก็ยังคงอยู่ในช่วงที่มีความสุข วันนี้มีวาระโอกาสให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน เป็นไปได้ว่าจะมีข่าวดีด้วย คนโสด  หากคุณกำลังคบหาดูใจกันอยู่ เป็นไปได้ว่าวันนี้จะเป็นวาระโอกาสอันดีที่จะทำให้ถูกขั้นตอนประเพณี นับเป็นช่วงเวลาที่คุณมีความสุขกับความรักอย่างมาก

สุขภาพ :  มีความสุขแล้วก็อย่าลืมให้ความสำคัญกับการขับถ่ายด้วย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่กระเพาะปัสสาวะและกรวยไตจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่จะติดเชื้อในกระเพาะอาหารได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up