‘คุณหนูผู้สุขสบาย มีดวงจะซุกซน แอบมาร่วมก๊วนปาร์ตี้แทนไปวัดกับครอบครัว’ ดวงรายวัน 16 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายวัน 16  กุมภาพันธ์ 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘คุณหนูผู้สุขสบายมีดวงจะซุกซน แอบมาร่วมก๊วนปาร์ตี้แทนไปวัดกับครอบครัว!’

ดวงรายวัน 16 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขายทุกประเภท เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย โดยผู้ใหญ่จะช่วยส่งเสริมสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็จะเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตามวันนี้คุณควรใจเย็นๆ ใช้สติและสมองมากกว่าอารมณ์ เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีผู้อิจฉาริษยาด้วยการใส่ร้ายป้ายสีเพื่อให้เกิดการขัดแย้ง ซึ่งที่สุดแล้วมีโอกาสที่คุณจะเป็นทุกข์ วิตกกังวล และท้อแท้ใจได้

การเงิน  :  คุณใจดีใจบุญ หาเงินได้เท่าไหร่ก็ช่วยเหลือคนอื่นหมด โดยเฉพาะคนใกล้ชิด ญาติสนิทมิตรสหาย ทางที่ดีควรเก็บเงินไว้บ้าง ช่วยเท่าที่กำลังเราไหว

ความรัก :  หากคุณตัดสินใจใช้ชีวิตคู่อย่างรวดเร็ว เพราะเห็นว่าทัศนคติ ความเป็นเหตุเป็นผล ความเป็นผู้ใหญ่ไปกันได้แล้วล่ะก็ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะคาดหวังความสำเร็จสูงเป็นพิเศษ จนกลายเป็นความกดดันมากกว่าความสุข คนโสด จริงๆ แล้วคุณเป็นคนไม่มั่นใจ ไม่กล้าตัดสินใจ อาจเพราะเคยผิดหวังมาก่อน เพราะฉะนั้นหากวันนี้แค่คุณได้พบคนที่ตรงปกคุณแม้แค่ข้อเดียว คุณก็ตอบรับเป็นแฟนแล้ว ซึ่งก็มีโอกาสที่จะพลาดพบคนที่เหมาะสมกว่า

สุขภาพ  :  ฝนตกถนนลื่น ระวังหกล้มลื่นปรื๊ด บาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง มีโอกาสเจ็บป่วยเกี่ยวกับโรคปวดหลัง ปวดตามข้อและกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เหมาะกับวันพระใหญ่อย่างยิ่ง โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ ธรรมะ หรืองาน CSR เพื่อสังคม วันนี้คุณจะสตรอง ลุยงานหนักไม่แพ้ผู้ชายเลยทีเดียว ยิ่งหากเป็นงานบันเทิง งานศิลปะ งานสวยๆ งามๆ ด้วยแล้ว มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก แต่ก็ควรระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว เพราะมีโอกาสที่จะขาดสติ มีความเสี่ยงที่บริวารจะไม่ซื่อสัตย์ ซึ่งจะทำให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน

การเงิน :  นับว่าดวงการเงินดี เพราะหากคุณมีครอบครัวช่วยเหลืออยู่แล้ว วันนี้คุณจะมีผู้อุปถัมภ์รายใหม่เพิ่มเติม แล้วยังมีโอกาสสร้างรายได้ที่งดงามจากวิชาชีพ รวมทั้งการลงทุนอีกด้วย

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่กันในครอบครัวใหญ่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นตัวเองสูงมาก จะทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ ซึ่งใครก็ตำหนิไม่ได้ด้วย เพราะคุณรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างได้ดี คนโสด  หากคุณถูกเลี้ยงมาแบบคุณหนูผู้สุขสบาย วันนี้คุณหนูมีโอกาสที่จะออกไปซุกซน เพราะเสน่ห์เธอแรงมาก

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าวันนี้นอกจากจะแพ้อากาศจนหายใจไม่สะดวก คัดจมูก แล้ว ยังมีโอกาสที่จะแพ้อาหารด้วย ดังนั้น หากมีนัดเดทก็ควรระวังเรื่องอาหารด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ นักทดลอง ค้นคว้า หากคุณกำลังคิดค้นงานทางด้านการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงทางด้านภาษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวกับเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี ดีเจ พิธีกร สถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม วันนี้หากทำเพื่อประโยชน์ของสังคมมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่หากเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอาชีพที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย แล้วล่ะก็ มีโอกาสที่ชื่อเสียงของคุณจะตกวูบได้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน : แม้คุณพยายามประหยัด ใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างรู้คุณค่าเพียงไร แต่เพราะวันนี้คุณมีโอกาสที่จะมีเงินเข้ามาง่ายๆ จากธุรกิจสีเทา จึงมีโอกาสที่จะหมดกับการไปปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงจนเงินหมดไปอย่างง่ายๆ

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าจะมีเรื่องเซอร์ไพร์สเกิดขึ้นกับความรักของคุณอย่างคาดไม่ถึง ซึ่งเป็นไปได้สูงมากว่าจะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยงามเท่าไหร่ คนโสด หากคุณกำลังมีความรัก ก็ควรสืบสาวให้ดีก่อนนะคะว่าเขามีแฟนอยู่หรือเปล่า

สุขภาพ :  หากคุณเป็นนักเที่ยว นักดื่ม วันนี้หากจะออกไปดื่มก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณหลัง ทางที่ดีวันนี้วันพระใหญ่ควรงดดื่มสักวัน เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักดนตรี นักวิทยาศาสตร์ นักทดลองค้นคว้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานในวงการบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงสินค้าหรือบริการที่เกี่ยวกับน้ำด้วยแล้ว หากคุณตรากตรำทำงานเพื่อคิดค้นหรือสร้างงานมาอย่างหนักหนาสาหัส วันนี้ถึงเวลาที่คุณจะหายเหนื่อยเสียที มีโอกาสได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง เป็นไปได้ว่าน่าจะเป็นธุรกิจของครอบครัว

การเงิน :  รายได้จะมาอย่างค่อยเป็นค่อยไป วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาจากเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว

ความรัก :  เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในบ้าน ซึ่งวันนี้จะค่อยเป็นค่อยไป ซึ่งก็จะเป็นลักษณะเดี๋ยวห่าง เดี๋ยวใกล้ชิด ยังไม่มั่นคงเท่าไหร่  คนโสด  เป็นไปได้ว่าจากความใกล้ชิดระหว่างเพื่อนผู้หญิงจะทำให้กลายเป็นความรักขึ้นได้ แต่ก็จะเป็นแบบโหยหาชั่วครั้งชั่วคราว

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานไม่เต็มร้อย มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคเลือดจาง ทำให้เกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม นอกจากนั้นรวมถึงไข้หวัด ปอดบวม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่มีรูปแบบขั้นตอนและกฎระเบียบเคร่งครัด เช่น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร งานรักษาพยาบาล ซึ่งเหมาะกับวันพระใหญ่อย่างยิ่ง เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าเกี่ยวข้องกับงานบุญ ทางธรรม และงาน CSR เพื่อสังคม แต่อย่างไรก็ตามควรตรวจสอบให้ดีว่าโปร่งใสหรือเปล่า ระวังจะมีอะไรที่ไม่ชอบมาพากลแอบแฝงอยู่

การเงิน  :  มีความมั่นคงทางการเงิน โดยครอบครัวก็มีความสามารถที่จะสนับสนุนและช่วยเหลือ แต่ก็ควรระวังเรื่องการคบเพื่อน เป็นไปได้ว่าวันพระใหญ่คุณจะถูกชวนไปปาร์ตี้แทนที่จะไปวัด

ความรัก :  คุณไม่ค่อยแสดงความรู้สึกที่แท้จริง อาจเพราะอยู่ท่ามกลางสายตาของผู้ใหญ่ก็ได้ แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องไม่ดีไม่งามจนคุณชิลไม่ไหวแล้ว คนโสด  หากคุณอยู่ในครอบครัวที่สุขสบายถูกเลี้ยงมาแบบคุณหนู วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณหนูจะออกจากวิมานมาร่วมก๊วนกับสายปาร์ตี้เสียแล้ว

สุขภาพ :  คุณแข็งแรงจึงไม่ค่อยสนใจกับการดูแลสุขภาพมากนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นภูมิแพ้อากาศอยู่แล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะสะสมจนกลายเป็นเรื้อรังได้ รวมถึงนักดื่ม นักเที่ยว ก็มีโอกาสที่จะเกิดแผลฟกช้ำตดำเขียวตามร่างกาย ต้องระวัง!!

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สปา สจ๊วต แอร์โฮสเตส ฯลฯ รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับทางน้ำด้วยแล้ว บอกเลยว่าความสำเร็จวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง อย่างน้อยวันนี้วันพระใหญ่ คุณควรยึดมั่นในการประกอบสัมมาชีพที่ถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรมอันดีงาม

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะซื้อขนมทำบุญแจกเด็กๆ เนื่องในวันพระ ซึ่งผลจากการให้ก็จะหนุนนำให้คุณมีรายได้อย่างมั่นคงจากอำนาจวาสนาของคุณเอง

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คู่คุณจะยอมรับและให้เกียรติคุณกับลูกอย่างดี มีโอกาสที่จะไปทำบุญกันด้วย  คนโสด  หากคุณกำลังหลงรักเด็ก หรืออยากอุปถัมภ์เด็กสักคน วันนี้คุณอาจเข้าถึงสัจธรรมก็ได้ว่า ‘มีรัก มีห่วงก็เป็นทุกข์’

สุขภาพ :  แม้คุณจะดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่ความแก่ชราไม่อาจฝืนได้ วันนี้เป็นไปได้ว่าอาการวัยทองจะมาเยี่ยมเยือน โดยเฉพาะการขาดสารอาหารชนิดใดชนิดหนึ่ง จึงควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   เป็นไปได้ว่าคุณจะพบทางตัน จนต้องดิ้นรนหาทางออกให้กับตัวเองอย่างเต็มสตรีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูง เป็นเจ้าของธุรกิจ  นักการเมือง นักการปกครอง ฯลฯ ด้วยแล้ว แม้ที่ผ่านมาคุณจะประสบความสำเร็จมาโดยตลอด แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะตัดสินใจผิดพลาด จนไปต่อไม่ได้ ก็ขอให้คิดบวกว่า จบเพื่อเริ่มต้นใหม่ที่ดีกว่า

การเงิน :  จากที่คุณเคยมีระบบบริหารจัดการเงินที่ดี มีโชคลาภ มีช่องทางทำมาหากินตลอดเวลา แต่วันนี้โอกาสทุกอย่างดูจะปิดประตูใส่คุณหมด ก็รอให้วันนี้ผ่านไปก่อน วันพรุ่งนี้ยังมีหวัง

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณเน้นในเรื่องเหตุผลและความเหมาะสม เพื่อสร้างอนาคตที่ดีของครอบครัวมากกว่าความรักความอบอุ่นแล้วล่ะก็ วันนี้มีโอกาสสูงที่จะไปไม่ถึงฝั่งฝัน   คนโสด ความรักของผู้นำแบบคุณชอบที่จะเป็นผู้นำมากกว่าจะเป็นผู้ตาม จึงมีโอกาสที่คุณจะไม่ได้ไปต่อกับคนที่คุณกำลังคบอยู่ แล้วก็สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ตลอดๆๆ

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าช่วงขาและข้อต่างๆ จะมีปัญหา ซึ่งจะส่งผลกับการเดิน รวมถึงโรคเก๊า อัมพฤกษ์ ด้วย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up