‘ไม่มีรักก็ทุกข์ มีรักก็ทุกข์ เพราะมีดวงไม่ถูกแย่งก็ไปแย่งเขา’ ดวงรายวัน 7 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายวัน 7 พฤศจิกายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ไม่มีรักก็ทุกข์ มีรักก็ทุกข์ เพราะมีดวงไม่ถูกแย่ง ก็ไปแย่งเขา’

ดวงรายวัน 7 พฤศจิกายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : คุณหมกหมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จอย่างมากมาย แม้วันนี้จะเป็นวันอาทิตย์ แต่คุณก็ยังทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน  แล้วเมื่อคาดหวังสูงก็ยิ่งเครียด จึงมีโอกาสที่คุณจะรู้สึกอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ก็ใจเย็นๆ ก่อน เพราะมีความเป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเปลี่ยนท่าทีมาส่งเสริมสนับสนุนงานคุณ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็จะเปลี่ยนใจมาให้ความเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน  :  คุณทำงานสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยลำแข้งของตัวเอง ซึ่งคุณก็ใจดีและใจบุญมาก วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  หากคุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัวอยู่ล่ะก็ วันนี้ควรหยุดงานมาอยู่กับครอบครัวได้แล้ว เพราะเริ่มจะมีมือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับคู่ของคุณ มีโอกาสที่คุณจะหึงหวง และปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะหึงหวงชาวต่างชาติสูงวัยที่อยู่ที่ทำงานเดียวกัน แม้จะยังไม่ได้คบกัน แต่ก็ไม่อยากให้ใครมายุ่งวุ่นวายกับเขา

สุขภาพ  :  เดินดีๆ ระวังลื่นปรื๊ดตกบันได หรือขอบฟุตบาท แม้กระทั่งข้อเท้าพลิก ส่งผลให้กล้ามเนื้อ เอ็น และกระดูกบริเวณขาและข้อเท้าบาดเจ็บ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีความคิดเป็นของตัวเองสูงมากจนร่วมงานกับผู้อื่นได้ยาก วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกผูกมัดหรือถูกบังคับให้ทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ หรือไม่ใช่ตัวเอง โดยอยู่ภายใต้เอกสารสัญญา หรือสัญญาใจ ซึ่งจริงๆ แล้วคุณมีความรู้ ความสามารถ และอำนาจบารมีที่ได้รับจากตำแหน่งหน้าที่การงานมากพอที่จะไปประกอบอาชีพอิสระ หรือทำธุรกิจของตัวเอง ซึ่งวันนี้จะสบายใจกว่าทำงานประจำ

การเงิน :  คุณใจดี ใจกว้างเหมือนแม่น้ำ คือช่วยเหลือใครแล้วมักจะปล่อยไหลไปเลย ไม่คืนกลับ จึงทำให้คุณเดือดร้อนเสมอๆ ดังนั้น วันนี้ต้องระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก :  มีโอกาสที่จะมีบุคคลที่สามอาศัยช่วงเวลาที่คุณไปทำงาน เข้ามาทำดีตีสนิทกับครอบครัวคุณ โดยหวังผลประโยชน์ ซึ่งอาจไม่ใช่แค่เงินทอง หรือคู่คุณ แต่รวมถึงตำแหน่งหน้าที่การงาน เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ด้วย คนโสด วันนี้คุณเป็นตัวเองสูงมาก แม้จะอยากอยู่กับสังคมภายนอก แต่คุณก็มีภาระในใจที่ไม่สามารถตัดได้ขาด ก็ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะเดี๋ยวคุณก็เอาตัวรอดได้

สุขภาพ  :  คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครเขาง่ายๆ แต่ช่วงที่ฤดูกำลังจะเปลี่ยนนี้ มีความเป็นไปได้ว่าร่างกายจะปรับตัวไม่ทัน มีโอกาสที่คุณจะป่วย และเป็นภูมิแพ้ได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้าง ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เข้าไปทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ที่ต้องใช้จินตนาการ เช่น งานบันเทิง สื่อมวลชน นักออกแบบ ดีไซเนอร์ สถาปนิก ฯลฯ แต่ก็มีความเป็นไปได้อีกว่า คุณจะถูกบังคับหรือฝืนใจทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ หรือไม่ใช่แนวของตัวเอง โดยอยู่ภายใต้เงื่อนไขสัญญา ทั้งที่เป็นเอกสาร หรือสัญญาใจ

การเงิน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับมรดกเป็นอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ก็ควรระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่จะหลอก หรือโกง

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะรู้สึกลังเลใจ ไม่มั่นใจ ไม่กล้าตัดสินใจในเรื่องของบ้าน ที่อยู่อาศัย จนเปิดโอกาสให้บุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวาย ซึ่งไม่ได้ปรารถนาดีกับคุณเลย ตรงกันข้ามเขาหวังผลประโยชน์จากคุณ คนโสด  คุณยังลังเลใจ ไม่กล้าที่จะตัดสายสัมพันธ์เดิมๆ ทิ้ง เพื่อเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่

สุขภาพ :  มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาในเรื่องน้ำย่อย และกระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และน้ำเหลือง จึงควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ นอกจากนี้ยังมีอาการเครียด ปวดศีรษะ นอนไม่หลับ ร่วมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีความรู้ ความสามารถ และมีบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ และพนักงานส่งเสริมการขาย ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย และแข่งขันสูง ดังนั้น วันนี้จึงควรระวังเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ชิดไว้ให้ดี เพราะเขาจ้องจะแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ไม่ให้คุณทำงานชิ้นใหม่ได้สำเร็จ

การเงิน :  มีความสามารถหาเงินทองได้ด้วยตัวเอง ซึ่งคุณก็ใจดีและใจบุญมาก จนคุณทำงานเพื่อคนอื่นมากกว่าเพื่อตัวเอง ก็ต้องระวังวันนี้มีโอกาสทะเลาะกันเพราะผลประโยชน์ไม่ลงตัว หรือหากจะไปทวงหนี้ก็จะเจอลูกหนี้แบบไม่มี ไม่หนี และไม่จ่าย

ความรัก : คุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และอำนาจบารมี ซึ่งคู่คุณให้ความเกรงใจคุณมาก แต่มีความเป็นไปได้ว่า เขากำลังแอบนอกใจคุณแล้ว    คนโสด คุณเป็นผู้หญิงเก่งและมีอำนาจบารมีมากพอที่ผู้ชายจะเกรงใจคุณ แต่วันนี้อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจคบกับใครง่ายๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียฟอร์ม ไปรักคนที่มีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ :  พลังคุณเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่วันนี้ฟันจะเป็นปัญหาใหญ่ของคุณ ควรนัดทันตแพทย์บ้าง เพราะบางซี่ถึงเวลาที่ต้องรักษาแล้ว หากปล่อยไว้มีโอกาสที่จะส่งผลไปถึงเหงือก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีโอกาสที่คุณจะเครียดในวันหยุด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ทำงานเพิ่มจากที่ทำอยู่ แต่คงไม่ใช่วิธีที่ดีนักหากคุณเลือกที่จะนอนหลับ หรือวางเฉยกับคำสั่งนั้น  เพราะวันนี้นอกจากคุณจะรับมือกับเจ้านายที่มีอำนาจพอจะให้คุณให้โทษคุณได้ในชั่วพริบตาแล้ว ยังมีโอกาสที่จะพบกับปัญหาและอุปสรรคที่ยากจะแก้ไขได้ทัน เช่น ถูกแทงข้างหลัง หรือถูกเลื่อยขาเก้าอี้ จึงควรระวังให้ดี

การเงิน  :  มีโอกาสที่จะหาเงินได้มาก แต่วันนี้คุณควรทำธุรกิจของตัวเองมากกว่าจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคนอื่น เพราะมีโอกาสตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว รวมทั้งไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :  จากที่คู่คุณเป็นคู่คิด แนะนำแนวทางที่มีประโยชน์ให้กับคุณมาตลอด วันนี้เขาจะเริ่มมีความคิดแตกต่างจากคุณ นอกจากนั้นยังมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ เหมือนกำลังคบกับคนอื่นอยู่ คนโสด วันนี้นิ่งได้นิ่ง เบาได้เบาค่ะ เพราะคุณมีโอกาสเป็นมือที่สาม หรือถูกมือที่สามแย่ง

สุขภาพ :  วันนี้หากจะเดินทางท่องเที่ยว หรือเปลี่ยนสถานที่นอน หากเป็นสถานที่ที่มีความเสี่ยงสูง ต้องดูแลตัวเองให้ดี การ์ดอย่าตก เพราะคุณมีความเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อ และมีโอกาสที่จะสะสมจนลุกลามรุนแรงได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง อย่างไรก็ตามก็ขอให้คุณยึดมั่นในการประกอบสัมมาชีพที่ถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรม อย่าหวั่นไหวกับสิ่งใดๆ ที่จะมากระทบ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกผู้ไม่หวังดีแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ประจำตำแหน่ง เพื่อให้คุณเซ แต่ที่สุดแล้ว ความถูกต้องจะสามารถชนะทุกสิ่ง

การเงิน : สถานะการเงินของคุณจะขึ้นๆ ลงๆ ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวเองได้นาน แม้คุณจะพยายามใช้เงินอย่างประหยัด ใช้ชีวิตสมถะที่สุดแล้ว แต่ก็ยังไม่วายที่จะถูกหักหลังเรื่องผลประโยชน์ หรือถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  หากคุณมีความคิดเห็นขัดแย้งกันตลอดๆ พูดกันได้ไม่เท่าไหร่ก็ทะเลาะกันแล้ว วันนี้ก็คงต้องทำใจ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คู่คุณอาจพบคนที่คุยกันรู้เรื่องมากกว่าคุณแล้ว คนโสด  ไม่มีรักก็ทุกข์ มีรักก็มีทุกข์ เพราะวันนี้ไม่คุณเป็นมือที่สามไปแย่งชิงเขา ก็ถูกมือที่สามแย่งชิง

สุขภาพ :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมจนเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงโรคผู้สูงอายุมาเยือนแล้ว เช่น อัลไซเมอร์ ปวดขา เดินไม่ค่อยไหว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  งานหนัก มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะต้องแบกความรับผิดชอบไว้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอาศัยความรู้ ความสามารถ และเทคนิค ความเชี่ยวชาญชำนาญขั้นเทพของคุณมาใช้ในการทำงาน วันนี้คุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้ร่วมงานด้วย ไม่ควรยึดอยู่แต่เฉพาะเพื่อนพ้องน้องพี่ของตัวเอง เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกพิจารณางาน หรือความดีความชอบ ทางที่ดีควรใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์ตัดสิน มีความเสี่ยงที่เหตุการณ์จะมีแต่เลวร้ายลง

การเงิน :  สามารถทำงานหาเงินได้เยอะ และคุณก็บริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ก็ไม่ควรหลงไปกับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง เพราะจะเป็นต้นเหตุให้คุณเสียเงินเยอะ จนต้องเร่งหาเงินในทุกๆ ช่องทาง

ความรัก :  คุณทำงานหนักมาก นอกจากจะยึดติดอยู่กับขนบธรรมเนียมประเพณี หลักการ และเหตุผลมากกว่าจะสวีตหวานแหววแบบสามีภรรยาแล้ว วันนี้ยังมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะหลงกับอะไรบางอย่างจนลืมคู่เลยทีเดียว  คนโสด แม้คุณจะทำงานหนักจนไม่กล้ารักใคร แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับชาวต่างชาติ จนถึงกับหลงรักหัวปักหัวปำเลยทีเดียว

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ มีโอกาสที่จะเครียด ปวดศีรษะ ทั้งจากพักผ่อนน้อย และจากโรค

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up