‘ร้อนแรง มีพลังทางเพศสูง พร้อมจะไปอยู่กับใครก็ได้ หากคุณพอใจ’ ดวงรายวัน 31 กรกฏาคม 2564

ดูดวงรายวัน 31 กรกฏาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ร้อนแรง มีพลังทางเพศสูง พร้อมจะไปอยู่กับใครก็ได้ หากคุณพอใจ’

ดูดวงรายวัน 31 กรกฏาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : คุณมีความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ทำอะไรก็ติดขัดตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานด้านงานบริการ เช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ โรงแรม ท่องเที่ยว ฯลฯ ต้องระวังในเรื่องเอกสารทางราชการมีโอกาสที่จะเกิดความผิดพลาด เป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา เพราะฉะนั้นหากคุณขยันและตั้งใจทำงานอยู่แล้ว วันนี้ก็ควรขยันให้มากกว่าเดิม มองโลกในแง่บวก และควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน  :  รายได้มาจากอำนาจและวาสนาของคุณ ซึ่งวันนี้ด้วยความใจดีของคุณ มีความเป็นไปได้ว่าจะซื้อขนมจุกจิกเลี้ยงเพื่อน หรือบริวารในบ้าน แต่ไม่ควรเป็นตัวแทนกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  แม้วันนี้คุณจะอยู่ด้วยกันเพื่อลูก แต่ก็นับว่าโชคดีที่คุณยังสามารถประคับประคองให้ครอบครัวอยู่กันได้อย่างราบเรียบและราบรื่น  คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่ก็เอาแต่ใจตัวเหมือนเด็กนะ ชอบเรียกร้องความสนใจ เพราะฉะนั้นวันนี้หากมีใครเข้ามาหาคุณ ก็ควรเตรียมใจไว้หน่อยว่า เขามาเพราะต้องการผลประโยชน์

สุขภาพ  :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอันดับแรกคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อกำลังมาเยี่ยมมาเยือนแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังมีความเป็นไปได้ที่งานที่เสนอไปแล้ว หรือกำลังเสนอไปจะติดขัดอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา ไม่ผ่านการอนุมัติเสียที ยิ่งคุณคาดหวังสูง ทั้งในเรื่องผลประโยชน์  เงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานมากเท่าไหร่ คุณจะยิ่งรู้สึกอึดอัดและวิตกกังวลมากเท่านั้น แต่วันนี้มีแนวโน้มว่า คุณจะนั่งรอ นอนรอ จนเซ็งไปเลย

การเงิน :  ให้ความสำคัญกับการทำงานหาเงินมาก แต่หาได้เท่าไหร่ก็ไม่พอใช้เสียที หากวันนี้คุณจะลงทุนทำธุรกิจก็ควรทำคนเดียวดีกว่าจะไปร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น

ความรัก :  คุณพยายามทำงานหาเงินสร้างฐานะให้มีหน้ามีตาทัดเทียมกับผู้อื่น แต่ด้วยความคิดเห็นและทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ที่ขัดแย้งกันมาตลอด จึงทำให้วันนี้นอกจากจะเหนื่อยกายแล้วยังเหนื่อยใจอีก  คนโสด  ก็ยังหลงอยู่ในมนต์เสน่ห์นะคะ แต่วันนี้เป็นมนต์ของความหรูหรา ฟุ่มเพือย และความสะดวกสบาย ซึ่งยากที่จะถอนตัวขึ้น

สุขภาพ  :  ออกจากบ้านควรดูแลตัวเองและสังคมให้ดี การ์ดอย่าตก เพราะคุณมีโอกาสไปรับเชื้อจากภายนอกเข้ามา ทางที่ดีหากไม่จำเป็นควรหลีกเลี่ยงการออกไปข้างนอก อยู่บ้านดีที่สุด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นหลักในทีมทำงาน ซึ่งหากวันนี้คุณเชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของใครเลย มีความเป็นไปได้สูงมากที่จะมีปัญหาและอุปสรรครุมเร้าคุณเข้ามาทุกๆ ด้าน รวมถึงถูกอิจฉาริษยา และถูกใส่ร้ายป้ายสีจากผู้ใต้บังคับบัญชา จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน ทางที่ดีวันนี้ควรนำหลักธรรมหรือหลักศาสนาเข้ามาใช้กับการบริหารงาน จะช่วยให้การบริหารจัดการงานได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้น

การเงิน : แม้ว่าคุณจะกินอยู่อย่างพอเพียง ใช้ชีวิตสมถะมาก แต่เงินก็ยังไม่พอใช้ อาจเพราะคุณให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน จ้างร้อยบาท คุณทำให้เป็นล้าน วันนี้จึงควรเรียกร้องผลประโยชน์ของตัวเองบ้างนะคะ

ความรัก : ปกติคู่คุณก็ครองคู่กันอย่างราบเรียบ ใช้ชีวิตแบบพอเพียง แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะมีปัญหาบางอย่างเข้ามาทำให้คุณเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง น่าจะเป็นเรื่องที่คุณให้เวลากับการทำงานมากว่าเวลาของครอบครัว  คนโสด วันนี้คุณคงสงบนิ่งเยือกเย็นไม่ไหวแล้ว เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกแย่งชิงคนรักไป

สุขภาพ  :  หากคุณทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา และไม่ถูกหลักโภชนาการ มีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคในกลุ่มเสี่ยง ซึ่งเป็นแบบเรื้อรัง รักษาไม่หายด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ผลสำเร็จ จึงทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน จนไม่สนใจที่จะปฏิบัติภารกิจอื่นใดเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ดีเจ พิธีกร พนักงานส่งเสริมการขายทุกชนิด วันนี้คุณมีโอกาสสมหวังในสิ่งที่คุณปรารถนา มีความเป็นไปได้ที่จะเข้าไปร่วมงานกับผู้ที่มีบุญบารมี ซึ่งจะนำพาคุณไปทำงานสายบุญ หรืองานด้าน CSR ที่เป็นประโยชน์เพื่อสังคม

การเงิน :  วันนี้คุณใจดี ใจบุญมาก มีโอกาสได้ทำบุญทำกุศล บริจาคเงินเพื่อสังคม ก็ควรจัดสรรปันส่วนให้ดี เพราะคุณก็ยังใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองด้วย

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะเอาแต่ใจตัวเองมากไปหน่อย คือคุณให้เวลากับการทำงานได้ แต่หากคุณต้องการเวลาจากครอบครัว ทุกคนต้องอยู่พร้อมหน้า ไม่เช่นนั้นคุณจะหงุดหงิด   คนโสด หากคุณทำแต่งานจนไม่ได้คิดถึงเรื่องความรักเลย ก็ไม่ต้องกลัว เพราะวันนี้ผู้ใหญ่พร้อมที่จะคิดแทนคุณ

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ฝนตกหนัก อากาศเปลี่ยนทุกวัน จึงต้องระวังตัวให้ดี เพราะคุณมีโอกาสที่จะแพ้อากาศ คัดจมูก หายใจไม่สะดวก หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังอาการจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเดินทางไปมา เช่น รับส่งเอกสาร เดลิเวอร์รี่ ไรเดอร์รับส่งอาหาร โลจิสติกส์ ธุรกิจยวดยานพาหนะ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังคิดประดิษฐ์ หรือคิดค้นวิจัย สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม วันนี้คุณจะสตรอง ลุยทุกรูปแบบ ไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย จึงต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว ขาดการไตร่ตรองที่ดี รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดล้มเหลวอย่างไม่คาดคิด

การเงิน :  คุณเป็นนักลงทุน ชอบการแข่งขันและความท้าทาย แต่หากวันนี้คุณคิดจะลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน เพราะจะทำให้คุณถูกตักตวงผลประโยชน์

ความรัก : มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเดินทางโยกย้ายไปอยู่บ้านใหม่ หรือในสถานที่ใหม่ ซึ่งจริงๆ แล้วคุณอาจไม่ได้คิดอยากไปอยู่จริงๆ จังๆ ก็ได้ เป็นเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบ อยากประชดเท่านั้น  คนโสด คุณร้อนแรง มีพลังทางเพศสูง  ซึ่งวันนี้คุณพร้อมที่จะเดินทางไปอยู่กับใครก็ได้หากคุณพอใจ

สุขภาพ : ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้วค่ะ นั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์มาทั้งอาทิตย์ วันนี้จะมีอาการปวดหลัง ตึงไปทั้งคอ บ่า ไหล่ จึงควรทำท่าโยคะ เหยียด ยืด กล้ามเนื้อผ่อนคลายเส้นต่างๆ ที่ตึงเปรี๊ยะบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่เต็มตัว ยิ่งหากทำงานทางด้านความคิดสร้างสรรค์ งานในวงการบันเทิง ศิลปะ งานออกแบบดีไซน์ด้วยแล้ว โอกาสที่คุณจะมีชื่อเสียงอยู่ในระดับแถวหน้าของวงการ วันนี้ก็ไม่ได้เป็นความฝันที่เอื้อมไม่ถึง โดยเฉพาะอย่างยิ่งดูเหมือนคุณก็มีความตั้งใจจริง และทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน จนไม่ปฏิบัติงานอื่นใดเลย

การเงิน : มีผู้ให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอดๆๆ แต่คุณก็ใช้เงินเก่งมาก ใจดีอีกต่างหาก วันนี้ระวังจะช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  วันนี้คุณ work hard play hard ทำงานหนัก บันเทิงหนัก จนแทบไม่ได้ให้เวลากับครอบครัวเลย ก็ควรดูแลตัวเองและคนใกล้ชิดให้ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโรคภัยและจิตใจ คนโสด  คุณมีความเป็นผู้นำสูง ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน เพราะฉะนั้นหากจะรักใครชอบใคร คนนั้นต้องตามใจคุณ ยอมที่จะอยู่ข้างหลังคุณ

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะมีความสุขกับการหาของอร่อยรับประทาน จึงมีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้น รวมถึงไขมัน เบาหวาน ความดัน จะตามมาอีกเป็นพรวน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับศิลปะทุกแขนง หรือความสวยความงาม โดยเฉพาะหากคุณทำงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน หรือวาทศิลป์ในการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานส่งเสริมการขาย ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะประสบความสำเร็จ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหาร หรือทำงานในฝ่ายบริหาร ซึ่งคุณมีพลังกายพลังใจอย่างเต็มเปี่ยมที่จะฝ่าฟันอุปสรรคและปัญหา

การเงิน :  แม้คุณจะมีรายได้เข้ามาไม่ขาดสาย มีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง นอกจากนั้นยังมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์อีกด้วย แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะต้องช่วยเหลือผู้อื่น เรียกว่าเงินที่หามาได้ทั้งหมด แทบจะยกให้พวกเขาใช้เลยทีเดียว

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้านก็รับผิดชอบได้ดี รวมถึงงานนอกบ้านก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณสามีอีกด้วย จึงทำให้คุณดูจริงจังมากกว่าจะอ่อนโยนอ่อนหวาน คนโสด มีเสน่ห์มาก หากใครได้คุยกับคุณจะหลงเสน่ห์อย่างถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว แล้วหากคุณผิดพลาดจากความรักมาหลายครั้ง วันนี้มีโอกาสได้พบคนที่ใช่นะคะ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up