‘เก่งเรื่องงานและเรื่องเงิน แต่ความรักอาจมาถึงจุดจบ’ ดูดวงรายวัน 26 กรกฏาคม 2564

ดูดวงรายวัน 26 กรฏาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘เก่งเรื่องงานและเรื่องเงิน แต่ความรักอาจมาถึงจุดจบ’

ดูดวงรายวัน 26 กรกฏาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณมีความสามารถในการทำงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ เช่น งานในวงการบันเทิง งานศิลปะ งานเขียนบทละคร รวมถึงงานที่เกี่ยวกับความรื่นเริงบันเทิงใจ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ขยับขยายสาขาหรือเปลี่ยนสถานที่ทำงานยังสถานที่แปลกใหม่  แต่วันนี้อาจต้องเตรียมใจไว้หน่อย เพราะคุณจะตกอยู่ในภาวะเครียด หรือถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้สมองและกำลังกายทำงานเพิ่มขึ้นกว่าเดิม (ซึ่งก็หนักอยู่แล้ว) ทางที่ดีไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะวันนี้เจ้านายคุณสามารถให้คุณให้โทษได้ชั่วพริบตา

การเงิน  : หาเงินคล่องอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็ไม่เหลือเงินสดให้เก็บมากนัก วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ จะส่งผลเสียให้กับตัวเองในอนาคต รวมถึงอย่าเชื่อคำพูดอ่อนหวานที่จะชักชวนให้ลงทุนในธุรกิจธุรกรรมใดๆ เพราะคุณจะถูกหลอกให้เสียทรัพย์

ความรัก :  หากคุณครองคู่กันมานานโดยไม่เคยแยกกันอยู่เลย วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้เดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปทำงานต่างถิ่น จึงต้องแยกกันอยู่ชั่วคราว ซึ่งคู่คุณก็จำเป็นต้องตามใจ เพราะห้ามไม่ได้  คนโสด มีความเป็นไปได้ที่แฟนเก่าจะเดินทางกลับมาจากต่างประเทศ หรือต่างจังหวัด วันนี้เขาจะติดต่อมาหาคุณ

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับนักธุรกิจรายย่อย เปิดบ้านค้าขาย เช่น ขายอาหาร เครื่องดื่ม เสริมสวย ฯลฯ หรือรับงานอิสระ เช่น นักเขียน ออร์กาไนเซอร์ ช่างภาพ ฯลฯ  มีความเป็นไปได้ที่จะมีนารีขี่ม้าขาวมาช่วยสนับสนุน ส่งเสริม และช่วยเหลือคุณ ทั้งเงินและตำแหน่งหน้าที่การงาน (หากคุณต้องการ) ซึ่งคุณก็มีเทคนิค และแท๊กติกแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้รอบตัว ซึ่งหากทำได้ดี ทำได้ปัง เธอก็พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณ

การเงิน : ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด โชคดี เฮงๆ ปังๆ จะได้ลาภจากผู้ใหญ่อย่างไม่คาดคิด

ความรัก :  วันนี้คุณจะทำหน้าที่แม่และภรรยาที่ดี เพราะมีความเป็นไปได้ที่สมาชิกในครอบครัวจะมาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้า ซึ่งทุกคนให้ความรักและเอาใจใส่คุณอย่างดี จนอาจกลายเป็นเรียกร้องความสนใจ อยากได้ความรักมากขึ้นอีก  คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย ร้อนแรง โรแมนติก วันนี้หากได้เจอแฟนดี คุณก็พร้อมที่จะแต่งงานเลย

สุขภาพ  :  มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วยในขณะปฏิบัติงาน จึงควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ดื่มแอลกอฮอลล์ รวมถึงรับประทานยาชนิดใดชนิดหนึ่งเป็นเวลาต่อเนื่องยาวนาน เพราะมีความเสี่ยงที่จะได้โรคใหม่ขึ้นมาอีก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับนักธุรกิจรายย่อย เปิดบ้านค้าขาย เช่น ขายอาหาร เครื่องดื่ม เสริมสวย ฯลฯ หรือรับงานอิสระ เช่น นักเขียน ออร์กาไนเซอร์ ช่างภาพ ฯลฯ  มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกชักชวนให้เข้าไปร่วมงานกับธุรกิจครอบครัว หรือของคนรู้จัก ซึ่งจะเป็นการริเริ่มงานใหม่ โดยเป็นงานที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง ดังนั้น คุณจึงควรวางแผนงานให้ดี เตรียมความพร้อมไว้ก่อนล่วงหน้า เพื่อป้องกันการตัดสินใจเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน : ไม่ว่าคุณจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีโอกาสได้รับส่วนแบ่งหรือเงินปันผลจากธุรกิจครอบครัว ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรนำเงินไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจากที่มีเงินจะมีความเสี่ยงที่จะเป็นหนี้ หรือล้มละลายได้

ความรัก : วันนี้คุณได้รับความรักและเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว ซึ่งคุณก็ให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมาก แต่ก็ต้องทำใจว่า อาจได้แค่แป๊บเดียว   คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย มีบุคลิกโดดเด่นเป็นที่สะดุดตาสะดุดใจผู้พบเห็น จึงมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดความรักแบบสายฟ้าแลบ

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้สารเคมีที่เป็นส่วนประกอบของน้ำยาทำความสะอาด ที่ใกล้ตัวที่สุดคือ แอลกอฮอลล์ ทั้งชนิดเจลและสเปรย์ มีโอกาสที่จะเกิดผื่นคันในบริเวณที่ใช้ หรือในกรณีรุนแรงจะอักเสบ บวม แดง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีปฏิภาณ ไหวพริบ และความรับผิดชอบงานที่ดี และหากคุณตั้งเป้าหมายในการทำงานไว้เพื่อผลตอบแทนสูงๆ  และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีความเป็นไปได้ว่า ความฝันของคุณจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสียแล้ว เพราะวันนี้คุณจะรู้สึกร้อนรุ่มและอึดอัด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากลาออกให้แล้วรู้รอดไป ทางที่ดีก็ควรทำงานแค่พอเอาตัวรอดจากความผิดพลาดหรือความเสียหายที่จะเกิดขึ้น

การเงิน :  ยิ่งคุณอยากทำงานได้ค่าตอบแทนหรือผลประโยชน์สูงๆ มากเท่าไหร่ คุณกลับจะยิ่งมีโอกาสเสียเงินก้อนใหญ่จากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จนทำให้เงินสะดุด ต้องเป็นหนี้สิน

ความรัก : คุณทำงานหาเงิน เพื่อต้องการสร้างครอบครัวให้มีหน้ามีตาทัดเทียมกับครอบครัวอื่นๆ ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดความหึงหวง ในเรื่องมือที่สาม แล้วจะปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย เพราะไม่ใช่ครั้งแรก คนโสด มีความเสี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งกับแฟนคนอื่นนะคะ เพราะคุณมองถึงผลประโยชน์ ทางด้านเงินทอง ทรัพย์สินเป็นอันดับหนึ่ง

สุขภาพ : หากคุณทำงานหนักจนแทบไม่ได้กินไม่ได้นอนเลย หากปกติคุณก็ไม่ดูแลตัวเองอยู่แล้วด้วย วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาที่อวัยวะในช่องท้อง และมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีกฎระเบียบเคร่งครัด มีระบบระเบียบในการทำงานชัดเจน เช่น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ งานธุรการ งานเอกสาร ฯลฯ  หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบทำงานอยู่ในเซฟโซน วันนี้มีความเป็นไปได้ที่เก้าอี้คุณจะร้อน อึดอัดไปหมด ไม่ว่าบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จริงๆ แล้วอาจเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เปลี่ยนงานใหม่ ซึ่งอยู่กันคนละขั้วเลยคือ งานเอ็นเทอร์เทน เช่น ดีเจ พิธีกร นักร้อง นักดนตรี จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง ไปโน่นเลย

การเงิน : จากที่คุณทำงานเป็นเงินเดือนประจำ ซึ่งอาจไม่พอใช้ หรือร้อนเงิน ก็มีโอกาสที่จะได้เงินเข้ามามากจากงานสีเทา ขณะเดียวกันชีวิตคุณก็จะเปลี่ยนไป ต้องเสียเงินเพื่อความบันเทิงมากขึ้น

ความรัก :  หากคุณแอบมีกุ๊กกิ๊กอยู่นอกบ้าน วันนี้ต้องระวังให้ดี เพราะความลับไม่มีในโลก มีความเสี่ยงที่จะถูกจับได้ แล้วก็จะเกิดความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย  คนโสด รักใครชอบใครอย่าเพิ่งหอบผ้าหอบผ่อนไปอยู่กับเขาก่อนล่ะ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า เขาจะมีคนยืนหนึ่งอยู่แล้ว

สุขภาพ :  คุณไม่ค่อยให้ความสำคัญกับสุขภาพร่างกายตัวเองนัก ดังนั้น จึงมีความเป็นไปได้ว่า จะมีโรคที่สะสมเรื้อรัง โดยที่ไม่มีอาการเตือนมาก่อน วันนี้นอกจากจะมีทั้งอาการแล้ว ยังมีโอกาสที่จะลุกลามบานปลายอีก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณมีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศ จนยากที่จะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณจะหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จ ทุ่มเทเวลาให้กับการทำงานจนไม่ได้ปฏิบัติงานอื่นเลย แต่อาจต้องทำใจ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า งานที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจไปนั้นจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ดันไม่ขึ้น  แต่หากคุณรับเป็นจ็อบพิเศษ หรือทำธุรกิจของตัวเองเลย ก็ยังมีโอกาสที่จะขับเคลื่อนไปได้

การเงิน :  ใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อน แต่วันนี้ต้องระวัง คุณอาจถูกหลอก ถูกโกง จนหมดตัวได้นะ

ความรัก :  เพราะความที่คุณยึดมั่นถือมั่นในความคิดของตัวเอง ให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าครอบครัว วันนี้ความอดทนอาจมาถึงจุดสิ้นสุดได้ คนโสด คุณอยู่กับความคิดของตัวเอง อยู่กับการทำงานมาก จนไม่สามารถดึงความรักไว้ได้ วันนี้มีโอกาสที่จะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย    

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ รับประทานอาหารไม่ครบหลักโภชนาการ เข้าพรรษาแล้ว ฝนตกชุกขึ้น ต้องระวังจะป่วยไข้ ซึ่งมีความเสี่ยงว่าจะอาการหนักเลย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นต่างจากคุณในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานที่เกียวกับการติดต่อประสาน การบริหารจัดการ การให้คำปรึกษาในด้านต่างๆ วันนี้คุณจะหมกมุ่นครุ่นคิดถึงความสำเร็จอย่างมาก เชื่อมั่นในตัวเองสูง ใจร้อนและวู่วาม จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดมีปากเสียงกันได้ง่ายๆ เลย  

การเงิน : เงินหมุนเวียนเข้าออกตลอดๆ ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรใจดี ใจอ่อน ให้ความช่วยเหลือคนอื่นในเรื่องของการลงทุน หรือให้กู้ยืม เพราะจะทำให้คุณไม่สามารถเก็บเงินได้

ความรัก :  มีความคิดเป็นของตัวเองมาก และเชื่อมั่นตัวเองสุดๆ จึงมีความเสี่ยงที่จะพูดไม่เข้าหูกันอย่างยิ่ง แล้วคุณก็จะยึดแต่เหตุผลของตัวเองมากกว่าจะประนีประนอม หรือให้อภัยกัน คนโสด โรแมนติก วาดฝันถึงความรักอย่างงดงาม ขณะเดียวกันคุณก็เลือกมาก หากได้คนไม่ดี อยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับกระดูกสันหลัง จะมีอาการปวดหลังมาก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up