‘ดวงมือที่สามมาแรง สุดท้ายก็แยกทาง’ ดูดวงรายวัน 17 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน 17  มิถุนายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงมือที่สามมาแรง สุดท้ายก็แยกทาง’

ดูดวงรายวัน 17 มิถุนายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณตั้งเป้าหมายในการทำงานว่า เพื่อชื่อเสียง เงินทอง ความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม จนถึงนักธุรกิจโอท็อป ด้วยความรู้ ความสามารถ และความทะเยอทะยานของคุณ วันนี้คุณจะได้ในสิ่งที่หวัง ผลงานและผลผลิตจะออกดอกออกผลงดงาม มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน  : วันนี้มีช่องทางได้ซื้อขายที่ดิน เรือกสวนไร่นา จะได้ราคาตรงตามที่คุณตั้งใจไว้ด้วย ซึ่งคุณก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง ไม่ควรใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะโอกาสดีๆ ไม่ได้ได้มีมาบ่อยๆ

ความรัก : ครอบครัวคุณนับว่ามีสมบัติพร้อมพรั่งบริบูรณ์ อาจเป็นแลนด์ลอร์ด  หรือเป็นนักลงทุนที่ดิน หรือผลผลิตทางการเกษตร ฐานะร่ำรวย คู่คุณก็รักและใส่ใจคุณดีมาก หาเงินหาทองเพื่อให้คุณได้มีหน้ามีตาทัดเทียมชาวบ้าน ไม่แน่นะคะ วันนี้คุณอาจได้อยู่แต่ในบ้าน เพราะเขาไม่ชอบให้คุณเก่งเกินหน้า คนโสด  คุณได้พบเจอคนที่จริงจังและจริงใจกับคุณ จนยอมที่จะสร้างเนื้อสร้างตัวกับเขา เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่

สุขภาพ  :  โหมงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อนนอนหลับอย่างเพียงพอ ยังมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดภาวะการขาดสารอาหาร เพราะคุณเลือกรับประทานแต่อาหารที่ชอบ จึงทำให้ได้รับวิตามินบางตัวน้อยเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มีค่าตอบแทนสูงกว่า ซึ่งท้าทาย และมีการแข่งขันสูง ถูกจริตของคุณ ยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้วยแล้ว เช่น งานในวงการบันเทิง โฆษณา ประชาสัมพันธ์  นักออกแบบ ดีไซเนอร์ สื่อมวลชน ฯลฯ คุณจะทำได้ดี และมีผู้ให้ความช่วยเหลือสนับสนุน

การเงิน : หาเงินง่าย และก็ใช้เงินคล่องเช่นกัน ส่วนใหญ่จะหมดไปกับการพบปะสังสรรค์ ดื่ม กิน ซี่งคุณไม่ควรใช้เงินไปในทางที่ไม่ถูกต้อง และการเสี่ยงโชค

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว จนดูเหมือนใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดไปหมด ปล่อยๆ บ้าง จะได้ไม่ต้องซีเรียส  คนโสด คุณมีบุคลิกโดดเด่นสะดุดตาสะดุดใจของคนที่พบเห็น ซึ่งคุณให้ความสำคัญกับรักแท้ จึงสามารถเปลี่ยนใจได้ หากยังไม่ใช่

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ใกล้ตัวที่สุดคือ แอลกอฮอลล์ เจล และสเปรย์ ซึ่งจะทำให้เกิดผื่นแพ้ คัน และอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการประดิษฐ์ คิดค้น ค้นคว้า ทดลอง เช่น ช่างฝีมือ นักวิทยาศาสตร์ หากคุณอยู่ในช่วงที่กำลังสร้างสรรค์งานใหม่ๆ หรือคิดค้นนวัตกรรมเพื่อสังคม ก็คงต้องเตรียมใจไว้หน่อย เพราะมีความเป็นไปได้ที่อาจถูกล้มเลิกโปรเจ๊คท์  ทางที่ดีควรเข้าหาผู้ใหญ่ เพราะวันนี้นับว่าดวงผู้ใหญ่คุณดี มีโอกาสที่จะได้รับการสนับสนุนส่งเสริม  ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน : มีความเสี่ยงที่โครงการจะถูกยกเลิก นอกจากคุณจะขาดรายได้แล้ว ยังมีภาระที่ต้องส่งเสียดูแลผู้ใหญ่ในบ้านอีก ก็คงต้องเร่งหาเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : หากคุณกำลังมีโครงการซ่อมแซมหรือขยับขยายที่อยู่อาศัย เพื่อเตรียมที่จะให้ผู้ใหญ่มาอยู่ด้วย วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะพับโครงการไปก่อน ด้วยปัจจัยเรื่องเงินที่ยังไม่พร้อม คนโสด หากคุณกำลังฝันถึงภาพที่ตัวเองได้เป็นนางเอกในซีรีย์เกาหลี วันนี้อาจฝันสลาย เพราะในชีวิตจริง คนที่เหมาะกับคุณคือชาวต่างชาติสูงวัย

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้วค่ะ จะมีอาการปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ ไม่ควรทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถทุกๆ 1 ชั่วโมง  หรือเหยียดยืดกล้ามเนื้อ ทำท่าโยคะบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดดราม่าขึ้นในที่ทำงาน เกิดปัญหาที่ยากจะแก้ไขได้ทัน เช่น มีหนอนบ่อนไส้ขึ้นในที่ทำงาน จึงไม่ควรไว้วางใจเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดมากนัก เพราะเขามีโอกาสจะแทงข้างหลัง หรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ ในกรณีร้ายแรงสุดๆ อาจทำให้คุณถึงกับปิดจ็อบ หรือลาออกจากงานเลยทีเดียว  วันนี้วันพระก็ควรให้อภัย ทำใจ ปล่อยวาง อย่ายึดติดใดๆ

การเงิน : มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม ซึ่งจะส่งผลให้คุณเดือดร้อน หากไปทวงหนี้ก็จะเจอลูกหนี้ที่ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย ก็คงต้องทำใจกันไป

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่จะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวของคุณ แล้วก็เป็นไปได้อีกเช่นกัน ที่ในกรณีรุนแรงสุดๆ อาจถึงกับแยกทางกันเลยทีเดียว จึงควรต้องใช้ทางพระเข้าข่มแล้วค่ะ  คนโสด ไม่ว่าคุณจะถูกมือที่สามหรือตกเป็นมือที่สาม อย่างไรก็ตาม ความรักวันนี้มีโอกาสจบลงด้วยการแยกทาง ทางที่ดีก็คงต้องทำใจว่า ‘ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีทุกข์’

สุขภาพ :  อย่าประมาท เพราะคุณมีโอกาสถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเกิดความอึดอัด ร้อนรุ่มกับการทำงาน ทั้งบรรยากาศ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี ดีเจ พริตตี้ จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิงยามราตรี เพราะคุณมีโอกาสต้องแบกความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดเสียด้วย

การเงิน : จากที่กำลังเดือดร้อน วันนี้มีโอกาสที่จะมีรายได้จากงานสีเทาเข้ามาพอให้หายใจได้คล่องขึ้น แต่ก็ต้องทำใจว่า คุณจะต้องทำงานเหนื่อยและหนักขึ้น

ความรัก :  มีความเสี่ยงที่คุณจะเกิดการเข้าใจผิดกันขึ้น เอ หรือเข้าใจถูกก็ไม่รู้ เพราะคู่คุณมีโอกาสได้ทำงานอยู่ท่ามกลางสาวๆ สวยๆ ทั้งนั้น ซึ่งเขาอาจอ้างว่าเรื่องงาน แต่ก็ทำให้คุณหึงหวงไปแล้ว    คนโสด  หากคุณตัดสินใจที่จะไปอยู่ด้วยกันก่อน วันนี้ก็อาจต้องทำใจไว้ก่อนว่า เขาจะไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ : นอกจากคุณจะโหมงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเพียงพอแล้ว ยังมาประกอบกับเครียดกับปัญหาต่างๆ อีก จึงมีโอกาสที่คุณจะปวดศีรษะ ไมเกรนถามหา จึงควรปล่อยวาง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท มีความเป็นไปได้ที่คุณจะริเริ่มงานใหม่ที่แตกต่างจากงานประจำ เป็นงานที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง วันนี้นับว่าคุณโชคดี มีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีความรู้ระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว หากเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับสายการเกษตรด้วยแล้ว คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง จนผู้ที่เกี่ยวข้องยอมรับในความสามารถของคุณ

การเงิน : มาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี มีโอกาสซื้อขายที่ดินทางการเกษตร ซึ่งสามารถทำเงินก้อนโตให้คุณ แต่ด้วยความใจบุญของคุณ ก็มีความเป็นไปได้ที่คุณจะช่วยเหลือคนอื่นหมด เก็บเงินไว้บ้างนะคะ

ความรัก : นับว่าคุณโชคดี ตัดสินใจไม่ผิด แม้อาจมีผู้ใหญ่จัดสรรคู่ให้ แต่ก็เรียกว่าคุณได้รับความรักและเอาใจใสอย่างดี ทั้งจากคู่ครองและครอบครัว คนโสด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะลังเล สับสนว่าจะไปเดทที่ผู้ใหญ่จัดสรรให้ดีหรือเปล่า ควรไปค่ะ เพราะคุณจะได้พบกับคนที่จริงใจกับคุณ แม้จะคบเป็นแฟนไม่ได้ แต่ก็สามารถเป็นเพื่อนได้

สุขภาพ : หากคุณเลือกรับประทานแต่อาหารที่ชอบ ก็ควรต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่ เพราะมีโอกาสที่ร่างกายคุณจะขาดสารอาหาร รวมถึงวิตามินบางตัวก็ได้รับน้อยเกินไป ซึ่งส่งผลให้ร่างกายอ่อนเพลีย ไม่แข็งแรง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานติดต่อสื่อสาร การวางโครงข่าย เครือข่าย ดิจิทัล อุปกรณ์ไฮเทค เทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ ฯลฯ  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้เข้าไปทำงานหรือเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ แต่ต้องผ่านการประมูล หรือการแข่งขัน ซึ่งคุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อจะชนะ แม้จะไม่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม วันนี้ไม่ควรให้ความสนิทสนมกับบริวาร หรือเพื่อนร่วมงานมากจนเกินไป เพราะเขาจะตัดสินใจโดยพลการ จะทำให้คุณพลาดจังหวะที่ดี

การเงิน : มีโอกาสได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ โดยเฉพาะการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์

ความรัก :  หากคุณแต่งงานหรืออยู่กินกันมานาน ก็ไม่แปลกหากจะเบื่อหน่ายกันบ้าง แต่เบื่อแล้วทำอย่างไรต่อไป ก็ควรหากิจกรรมในครอบครัวใหม่ๆ เช่น แต่งบ้านใหม่ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ คนโสด สเปคของคุณคือคนที่จะมาช่วยกันทำมาหากิน มีหลักฐานบ้านช่อง เพราะเข็ดกับรักที่ผ่านมาที่ลอยไปลอยมา หาหลักฐานไม่ได้

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะมีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด ตาลาย จนถึงเป็นลม จึงควรพกยาดม ยาหม่อง รวมถึงยาประจำตัวติดตัวด้วยนะคะ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up