‘ดวงได้พบชาวต่างชาติ แต่อย่าตุ๊ต๊ะ เพราะอาจผิดหวัง’ ดูดวงรายวัน 7 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน 7 กุมภาพันธ์ 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงได้พบชาวต่างชาติ แต่อย่าตุ๊ต๊ะ เพราะอาจผิดหวัง’

ดูดวงรายวัน 7 กุมภาพันธ์ 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องใช้ความมานะอุตสาหะ ความวิริยะ พากเพียรในการสะสางและแก้ไขปัญหาที่เกิดจากหน้าที่การงานที่รับผิดชอบอยู่อย่างหนัก โดยต้องใช้กำลังกาย กำลังใจ และสติปัญญาในการศึกษาหาความรู้ และการเตรียมข้อมูลอย่างยาวนาน วันนี้อย่าหวังพึ่งใคร เพราะคนที่คุณเคยไว้ใจจะเปลี่ยนท่าทีมาหักหลังคุณ

การเงิน  :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน หลักๆ มาจากเงินเดือนประจำ แต่อย่างไรคุณก็ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเสี่ยงโชคหรือเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้คุณมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : คุณอาจถูกเข้าใจผิดหรือถูกใส่ร้ายป้ายสีว่า คุณเป็นกิ๊กกับผู้ใหญที่ทำงานด้วยกัน ซึ่งอาจจริงหรือไม่จริง แต่ก็ทำให้คุณทะเลาะเบาะแว้งกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด หากวันนี้คุณได้ทำงานกับชาวต่างชาติ คุณอาจรู้สึกเคลิบเคลิ้มไปกับคำพูดของเขา แค่เคลิบเคลิ้ม ไม่จริงจัง

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะคุณอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : งานของคุณอาจมาถึงทางตัน อาจถูกบอกเลิกจ้างหรือปิดจ็อบ ส่งผลให้คุณต้องถอยกลับมาตั้งหลักใหม่  วันนี้โอกาสเปิด คุณอาจได้รับการชักชวนจากญาติพี่น้อง หรือคนรัก ให้เข้าไปทำงานในธุรกิจของครอบครัว อย่างไรก็ตามควรคิดให้รอบคอบ หรือควรวางแผนการทำงานล่วงหน้า จะทำให้ไม่ตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน : ไม่ค่อยดี อาจขาดทุน ขาดรายได้ ดังนั้น หากจะทำธุรกิจควรทำด้วยความสามารถตัวเองมากกว่าจะเข้าหุ้นกับคนอื่น

ความรัก : ความรักความสัมพันธ์ของคุณอาจมาถึงจุดสิ้นสุด จึงเป็นช่วงที่คุณต้องการการพักกายและพักใจ แต่ก็ได้ไม่นานหรอก เพราะวันนี้คุณอาจได้พบคนใหม่ ซึ่งใช้เวลาดูใจกันแป๊บเดียว คนโสด หากคุณกำลังอยู่ในช่วงหลบเสียแผลใจ วันนี้อาจได้พบชายในฝันแบบเจอปุ๊บก็จูงมือไปอยู่ด้วยกันปั๊บ

สุขภาพ  : หากคุณต้องเปลี่ยนสถานที่ในการพักอาศัย ต้องระวังเรื่องอนามัยส่วนบุคคล หลีกเลี่ยงการใช้ของใช้ร่วมกับคนอื่น เพราะเชื้อโรคตอนนี้อยู่ใกล้ตัวมาก ซึ่งวันนี้คุณมีอัตราเสี่ยงสูง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณกำลังมีโครงการบุกเบิกงานหรือขยายสาขาหรือกิจการในที่แปลกใหม่ ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางเคลื่อนที่ เช่น ธุรกิจการรับ-ส่ง การท่องเที่ยว หรือยวดยานพาหนะ  วันนี้ความสำเร็จของคุณก็ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะในสถานการณ์เช่นนี้ คุณอาจทำไม่ได้อย่างที่คาดหวังไว้ ทางที่ดีควรทำแค่พอเอาตัวรอด ไม่ให้เจ็บตัวหรือไม่ให้เกิดความผิดพลาดไปก่อน

การเงิน : รายได้ส่วนใหญ่มาจากงานที่ทำและผลตอบแทนสูง ซึ่งคุณก็ยังมีรายจ่ายในการเลี้ยงดูบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา ญาติสนิทมิตรสหาย ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า ควรมีสติ เพราะคุณอาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่โดยไม่รู้ตัวมาก่อน

ความรัก :  หากคุณกำลังมีโครงการที่จะเดินทางย้ายถิ่นฐานตามสามีไปอยู่ที่ใหม่ วันนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง คุณอาจไม่ได้ไป ส่งผลให้คุณหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  คนโสด ก็ยังมีโอกาสที่จะได้พบกับข้าราชการหนุ่มอนาคตไกล แต่วันนี้คุณอาจมีประสบการณ์ที่เจ็บปวดกับความรักมา จึงจำต้องตัดใจ

สุขภาพ  :  ตามปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดติดเชื้อจากการเดินทาง อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญคือ อวัยวะในช่องท้อง และมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังมีโครงการบุกเบิกงานหรือขยายสาขาหรือกิจการในที่แปลกใหม่ ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางเคลื่อนที่ เช่น ธุรกิจการรับ-ส่ง การท่องเที่ยว หรือยวดยานพาหนะ วันนี้คุณอาจต้องเรียนรู้เพิ่มเติม หรือต้องเก็บเนื้อเก็บตัวอยู่กับตำราวิชาการก่อน ซึ่งปกติคุณขยันและตั้งใจทำงานอยู่แล้ว ก็คงผ่านได้ไม่ยาก

การเงิน : รายได้หลักมาจากเงินเดือนประจำ ก็อาจมีเงินพิเศษจากการประสานงานในเรื่องของการเดินทาง ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดหวานๆ ที่มาชักชวนคุณทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆ เพราะเขาจะตักตวงผลประโยชน์ไปจากคุณ

ความรัก : ชีวิตคู่ของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี เป็นครอบครัวธรรมะสายแข็ง วันนี้หากคุณมีโครงการเดินทางไปปฏิบัติธรรม อาจมีการเปลี่ยนแปลง คู่คุณอาจไม่ให้ไปแล้วก็ได้ คนโสด คุณอาจพบเจอคนถูกใจในระหว่างการเดินทาง มีแนวโน้มที่จะเป็นชาวต่างชาติ ก็อย่าเพิ่งคาดหวังเป็นตุเป็นตะไปก่อน เพราะเดี๋ยวคุณจะผิดหวัง

สุขภาพ : ระบบหมุนวียนในเลือดไม่ค่อยดี จะเป็นโรคเหน็บชา เกล็ดเลือดแข็งตัวช้า รวมถึงความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณาประชาสัมพันธ์ การสื่อสารมวลชน และพนักงานขาย ฯลฯ วันนี้คุณอาจกำลังวิ่งเต้นเพื่อโยกย้ายตัวเองไปอยู่ในหน่วยงานใหม่ที่มีผลตอบแทนสูงขึ้น ก็ต้องระวังจะเกิดการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน จนถึงทะเลาะเบาะแว้ง ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะ ที่จะกังวลกับความสัมพันธ์ในระยะยาว

การเงิน : หาเงินเก่ง มีไหวพริบในการหาเงินทุกรูปแบบ แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชคและเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะมีโอกาสที่การเงินจะติดลบ จนถึงขั้นล้มละลายเลยทีเดียว

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก แต่วันนี้คุณอารมณ์ไม่ปกติ สามารถเหวี่ยงวีนกับเรื่องไม่เป็นเรื่องได้ง่ายมาก จึงไม่ควรอยู่ใกล้กันมาก คนโสด คุณมีบุคลิกโดดเด่นเป็นที่ถูกอกถูกใจกับผู้ที่ได้พบเห็น ซึ่งคุณก็คาดหวังสูง จนกลับกลายเป็นว่า ยังเลือกไม่ได้เลยสักคน

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า คุณมีความเสี่ยงที่จะแพ้สารเคมีในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอลล์ ทั้งแบบเจลและสเปรย์ ซึ่งอาจทำให้เกิดผื่นคันบริเวณผิวหนังได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณมีความสามารถโดดเด่นในการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ การเป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำ ต้องระวังความกล้าได้กล้าเสียของคุณ ที่จะเป็นชนวนให้เกิดความขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน หรือลูกค้า ในเรื่องของงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานในวงการบันเทิง งานศิลปะ งานออกแบบดีไซน์ ฯลฯ จนถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้งกัน สุดท้ายแล้วคุณจะมานั่งวิตกกังวลกับความสัมพันธ์ในระยะยาว

การเงิน : มีโชค จะได้เงินจากการลงทุน และความเสี่ยง ซึ่งอาจได้ลาภก้อนใหญ่ มีโอกาสได้รับมรดกด้วยนะเนี่ย

ความรัก :ควรลดทิฐิมานะ และลดความเชื่อมั่นในตัวเองลง เพราะคุณจะยึดความถูกต้องของตัวเองมากกว่าเหตุผล โดยที่คุณไม่เน้นการประนีประนอมและการให้อภัย คนโสด คุณโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม แต่วันนี้ความฝันอาจสะดุด เพราะเริ่มไม่แน่ใจว่า คนที่คุณถูกใจเขาชอบผู้หญิงจริงหรือเปล่า

สุขภาพ :  วันนี้ หัวใจ รวมถึงที่เกี่ยวข้องกับโรคหัวใจเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงมากที่สุด รองลงมาคืออาการปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังร้อนรุ่ม อึดอัด และเบื่อหน่ายกับการทำงานจนอยากจะลาออก วันนี้คุณอาจมีช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ทางด้านงานเกษตร ไม่ว่าจะเป็นเกษตรกร นักออกแบบสวน หรือศิลปะสาขาศิลปะวัฒนธรรม สินค้าโอท็อป ซึ่งผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนช่วยเหลือ เพื่อนร่วมงาน หรือผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ มีโอกาสปัง

การเงิน : คุณอาจได้เงินจากการซื้อขายที่ดินหรือผลผลิตทางการเกษตร สามารถต่อลมหายใจตัวเอง และญาติพี่น้อง ลูกหลานบริวารที่คุณดูแลอยู่

ความรัก : จากที่คุณเคยมีปัญหามือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวคุณ วันนี้ผู้ใหญ่อาจมาช่วยคลี่คลายสถานการณ์ ความสงบสุขกลับคืนสู่ครอบครัว คนโสด หากคุณกำลังระหองระแหงกับแฟนอยู่ อย่าเครียด วันนี้คุณจะได้พบคนใหม่ที่รักและจริงใจกับคุณ เป็นผู้ใหญ่ มีวุฒิภาวะสูง

สุขภาพ :  อย่าประมาท เดินดีๆ  ระวังก้าวพลาดตกจากขั้นบันได ฟุตบาท แม้กระทั่งตกจากรองเท้าส้นสูง ส่งผลให้ข้อเท้าพลิก หรือข้อเท้าแพลงได้

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up