‘ดวงไม่ธรรมดา ได้พบปะกับบุคคลสายมู ระวังหลง!!’ ดูดวงรายวัน 4 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน 4 กุมภาพันธ์ 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงไม่ธรรมดา ได้พบปะกับบุคคลสายมู ระวังหลง!!’

ดูดวงรายวัน 4 กุมภาพันธ์ 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  เป็นวันเจรจาแห่งชาติของคุณเลยค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน หรือพนักงานขาย (อาหารเสริม) ฯลฯ วันนี้คุณอาจอยากลุกขึ้นมาทำงานที่แปลกใหม่จากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย เพราะฉะนั้นจำเป็นต้องขยันและตั้งใจทำงานให้มากกว่าเดิม ก็มีแนวโน้มว่า จะมีเฮ

การเงิน  :  คุณใจบุญ และใจดีมาก เรียกว่าทำงานได้เท่าไหร่ก็ทำบุญ และช่วยเหลือผู้อื่น หรือไม่ก็หมดกับการช็อปปิ้งเครื่องประดับราคาแพง ควรเก็บเงินไว้บ้างนะคะ

ความรัก :  ชีวิตครอบครัวของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้คุณอาจจิตตกอย่างไม่มีสาเหตุ ทำให้คุณหวั่นไหว หึงหวง เรียกร้องความสนใจจากคู่อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน คนโสด อารมณ์เปลี่ยนแปลงเร็วมาก วันนี้คุณอาจสับสน ลังเลใจกับคนที่กำลังคบอยู่อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ระวังการตัดสินใจจะทำให้คุณพลาดโอกาสดีๆ ไปอย่างน่าเสียดาย

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ งดอาหารจำพวกน้ำตาล ไขมัน ของทอด เพราะจะทำให้เกิดโรคหัวใจ และไขมันอุดตันในเลือดสูง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้คุณมีความเป็นศิลปินสูง จึงควรทำงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานออกแบบดีไซน์ งานศิลปะ ดนตรี วรรณกรรม งานในวงการบันเทิง ฯลฯ  แต่ไม่ควรยึดติดกับอีโก้ของตัวเองมากเสียจนไม่รับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานเลย เพราะจะทำให้คุณถูกใส่ร้ายป้ายสี ตกเป็นแพะรับบาปในความผิดที่ตัวเองไม่ได้ก่อ จนส่งผลร้ายกับงานที่ทำอยู่ แล้วหากคุณผิดพลาดหรือล้มเหลวก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที

การเงิน : ตามธรรมดาคุณมีโชคเรื่องเงิน แม้ไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินใช้จ่าย วันนี้ควรเก็บเงินไว้บ้าง ไม่เช่นนั้นคุณจะหมดกับการกินดื่ม ช็อปปิ้งจนเกลี้ยงกระเป๋า และไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อน

ความรัก : จากที่คู่คุณเคยเห็นดีเห็นงามกับคุณทุกอย่าง วันนี้เขาอาจมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปเหมือนกำลังจะมีคนอื่น คนโสด  คุณมีเสน่ห์ ใครเห็นก็อยากจะเข้ามาคุยกับคุณ แต่วันนี้คนที่คุณถูกใจ เขามีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ  : จะเจ็บป่วยจากระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายมีปัญหา ทำให้มีโอกาสเป็นโรคภูมิต้านทานบกพร่อง เลือดและน้ำเหลืองไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ เช่น งานในวงการบันเทิง งานศิลปะ งานบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ วันนี้เหมือนจะมีสถานการณ์บางอย่างบังคับให้คุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน เพื่อเอาตัวรอดจากความล้มเหลวหรือความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น จึงไม่ควรฟุ้งไปไกลเกินกว่าความเป็นจริง

การเงิน :ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋าควรตั้งสติให้ดี เพราะคุณอาจถูกคนใกล้ชิด หรือมิจฉาชีพหลอกให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ จนต้องสูญเงินก้อนโตเลยทีเดียว

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่กินกันมายาวนาน ก็มีกระทบกระทั่งกันบ้างเป็นธรรมดา แต่วันนี้อาจซีเรียส เพราะคุณถูกก้าวล่วงในเรื่องของศักดิ์ศรีจนยอมไม่ได้ คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี ซึ่งคุณเจ็บแล้วจำ และก็ไม่อยากจะกลับไปเจ็บแบบเดิมอีกแล้ว

สุขภาพ  :  ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากนัก เพราะฉะนั้นหากป่วยไข้ไม่สบายก็จะถึงกับล้มหมอนนอนให้น้ำเกลือเลยทีเดียว อวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ อวัยวะในช่องท้อง มดลูก ฯลฯ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังทำงานเพื่อเอาตัวรอด หรือพยายามเซฟตัวเองจากสถานการณ์ที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดล้มเหลวอยู่ วันนี้หากเป็นไปได้ลองเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิงสิคะ เพราะเธอจะช่วยสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว ซึ่งคุณก็กำลังหมกมุ่นครุ่นคิดถึงสิ่งนี้อยู่ตลอดเวลา เรียกว่าไม่ได้ปฏิบัติงานอื่นเลย

การเงิน :  มีแนวโน้มจะสูญเงินก้อนโตให้กับคนใกล้ชิดโดยไม่รู้ตัว ควรมีสติ หากเดือดร้อนสามารถขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผู้หญิงได้

ความรัก : คุณซื่อสัตย์กับความรักมาก แม้ว่าชีวิตคู่จะไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคาดหวัง แต่วันนี้คุณก็ยังทำหน้าที่แม่และภรรยาต่อไปอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง คนโสด คุณผิดหวังกับความรักมาจนตั้งคอนเซ็ปท์กับตัวเองว่า หากไม่เจอคนที่ใช่ ก็อยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : เกี่ยวกับระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ และลำไส้ จะมีอาการปวดและเสียดท้องได้ง่าย แผลผ่าตัดและแผลจากการคลอดบุตรจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : แม้ว่าคุณจะขยันและตั้งใจทำงานแล้วก็ตาม แต่เจ้านายเล็งผลเลิศ กดดันให้คุณใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานให้หนักขึ้นกว่าเดิม ซึ่งวันนี้อาจเป็นงานที่เกี่ยวกับการใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน รวมถึงพนักงานขาย  ไม่ต้องเครียดค่ะ เพราะคุณจะผ่านได้ด้วยดี

การเงิน :  คุณอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศล จนถึงสายมู พิธีกรรมต่างๆ ซึ่งต้องมีค่าใช้จ่ายสูง จึงไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ เพราะจะเกิดผลเสียตามมา

ความรัก : ชีวิตคู่คุณปกติก็ราบเรียบและราบรื่นดี คู่ชีวิตก็ทำหน้าที่คู่คิดที่ดี คอยแนะนำแนวทางชีวิตที่มีประโยชน์ให้กับคุณ วันนี้จะมีก็แต่คุณนี่ละที่อารมณ์ไม่นิ่ง เหวี่ยงวีนง่ายมาก คนโสด วันนี้คุณอาจได้พบปะพูดคุยกับบุคคลพิเศษ เช่น หมอดู ผู้นำทางจิตวิญญาณ ไม่แน่ อาจเป็นคู่ของคุณก็ได้นะคะ

สุขภาพ : ต้องระวังโรคที่สะสมอยู่ในตัวมานาน จำพวกน้ำตาล ไขมัน คลอเรสเตอรอล โดยไม่มีอาการเตือนมาก่อน จะกำเริบและลุกลาม จึงควรเช็กสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  เป็นวันดีของผู้ที่ทำงานทางด้านศิลปะศิลปิน หรืองานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณาประชาสัมพันธ์ งานทางด้านสื่อสารมวลชน พนักงานขาย วันนี้หากคุณคิดที่จะสร้างสรรค์งานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง เพื่อนร่วมงานและเจ้านายให้การยอมรับในความสามารถของคุณ

การเงิน :  หากคุณต้องรับผิดชอบดูแลส่งเสียเลี้ยงดูญาติพี่น้อง วันนี้คุณจะได้ผลตอบแทนจากงานที่ทำ รวมถึงผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็มีการบริหารจัดการเงินอย่างดี ทำให้มีช่องทางทำมาหากินตลอดๆ

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ทำหน้าที่แม่และภรรยาได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ทั้งงานในบ้าน ส่วนงานนอกบ้าน คุณก็ได้ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีด้วย แต่ยังขาดความหวานแบบสามีภรรยาไปนิด คนโสด คุณมีเสน่ห์ดึงดูดความสนใจแก่ผู้ที่พบเห็น ซึ่งคุณยังลังเล สับสน ไม่รู้จะเลือกใครดี สำหรับผู้หญิงที่มีความเป็นผู้นำสูงแบบคุณ น่าจะชอบผู้ชายที่ตามใจ ไม่ขัดใจ ยอมที่จะเป็นช้างเท้าหลังอย่างเต็มใจ

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนและไม่สนใจดูแลตัวเอง จะส่งผลให้สุขภาพย่ำแย่ โดยเฉพาะโรคทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : ก็ยังอยู่ที่ผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบและตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปะวัฒนธรรม นักดนตรีพื้นบ้าน งานโอท็อป ฯลฯ วันนี้จะเป็นธุรกิจระดับบิ๊ก หรือผู้ที่อยู่ในตำแหน่งบริหาร ก็อย่าเพิ่งลงทุนหรือทำอะไรเกินตัวมากนัก เพราะดวงการงานยังมีขลุกขลักอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการอาจมีจุดผิดพลาด ในเรื่องของผลประโยชน์และเรื่องส่วนตัว จึงควรหาเพื่อนที่รู้ใจ ผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน : รายได้มาจากอำนาจวาสนาและบารมี ทำให้คุณสามารถมีช่องทางทำมากินที่ดีได้ตลอดๆ วันนี้อาจมีการซื้อขายที่ดินทางการเกษตรด้วย แต่ก็ไงม่ควรให้ใครกู้ยืมเงินหรือเซ็นค้ำประกัน จำนองทีดินหรือบ้าน เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  คุณอาจอยู่ด้วยกันในครอบครัวที่ดูแลและให้ความเอาใจใส่คุณอย่างดี เพื่อช่วยเหลือเกื้อกูลกันในหน้าที่การงาน ซึ่งคุณก็ควรลดทิฐิบ้าง เพราะเวลามีปัญหาคุณมักยึดเหตุผลของตัวเองเป็นหลัก ไม่เน้นการให้อภัยหรือประนีประนอมเลย คนโสด วันนี้อาจได้พบคนถูกใจ เป็นข้าราชการหนุ่มมีอนาคตไกล ซึ่งจะส่งเสริมหน้าที่การงานให้กับคุณด้วย

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up