‘ดวงมีหนุ่มๆ มาดามหัวใจ แต่อย่าจริงจัง เดี๋ยวจะจุก’ ดูดวงรายวัน 2 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน 2 กุมภาพันธ์ 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงมีหนุ่มๆ มาดามหัวใจ แต่อย่าจริงจัง เดี๋ยวจะจุก’

ดูดวงรายวัน 2 กุมภาพันธ์ 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : คุณมีความสามารถทำงานได้หลากหลาย ตั้งแต่ นักประวัติศาสตร์ สังคม ปรัชญา นักวิทยาศาสตร์ ไปจนถึงหมอดู ซึ่งในช่วงเวลาอันใกล้นี้คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการติดต่ประสานงาน หรือโยกย้ายหน่วยงานไปสู่ที่มีผลตอบแทนสูงกว่า โดยมีความเป็นไปได้สูงว่า จะเป็นในธุรกิจของครอบครัวหรือของคนรู้จัก อย่างไรก็ตามควรวางแผนให้รอบคอบ เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น

การเงิน  : มีโชคอย่างไม่คาดคิด มีความสามารถหาเงินได้จากหลากหลายทาง หมุนเวียนเข้าออกรวดเร็วมาก จึงเหมาะสมกับการลงทุนระยะสั้นๆ

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่ด้วยกันเร็วเกินไป ยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดี ถึงวันนี้คุณรู้สึกว่า ยังอยากที่จะหว่านเสน่ห์อยู่ ดังนั้น จึงอาจเกิดเหตุการณ์หึงหวงขึ้นได้ คนโสด  อาจได้เจอชายในฝันที่อยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ซึ่งคุณก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามา

สุขภาพ :  มีโอกาสเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน เช่น โหมงานหนักจนร่างกายอ่อนเพลีย มีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด จนถึงเป็นลม จึงไม่ควรประมาท ดูแลตัวเองให้ดี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ เช่น งานศิลปะทุกชนิด งานเขียน งานในวงการบันเทิง ฯลฯ  วันนี้เตรียมใจไว้หน่อยนะคะ ว่าคุณอาจได้รับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อาจต้องทำหน้าที่ติดต่อประสานงาน เจรจาประนีประนอม หรือประชาสัมพันธ์ ซึ่งหากคุณมีความสามารถอดทนและอดกลั้น ก็จะพบกับความสำเร็จในที่สุด

การเงิน :  คุณทำงานหนัก หาเงินเก่ง แต่ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้ ส่วนมากจะหมดกับการช่วยเหลือผู้อื่น จึงต้องระวังถูกหลอก จึงไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันใครนะคะ

ความรัก : คุณแต่งงานเป็นคู่ชีวิตที่เหมาะสมกันดี โดยที่ต่างคนต่างก็ทำหน้าที่หาเงินทอง เพื่อครอบครัวมาโดยตลอด ไม่แน่ว่าอาจมีสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามานะคะ คนโสด  แฟนเก่าอาจกลับมาขอคืนดี ซึ่งเขาก็มีความพยายามสูงมากเพื่อที่จะสานสัมพันธ์กับคุณให้ได้

สุขภาพ  : ก็ยังไม่พ้นการเดินชนนั่นชนนี่อยู่นะคะ ซึ่งเป็นอุบัติเหตุที่อาจเกิดจากการปฏิบัติงาน หรือทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน ระวังวูบ!!

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณกำลังคิดที่จะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานก็ควรคิดให้ดี เพราะเป็นงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง ที่คุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะบุคคลสูงมากในการติดต่อประสานงาน การเจรจาประนีประนอม การต่อรอง รวมถึงแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า โดยเฉพาะวันนี้ที่ต้องระวังอย่างมากคือ ความไม่จริงใจ จากคนที่คุณเคยขอความช่วยเหลือจะเปลี่ยนท่าที ไม่ช่วยเหลือเหมือนเดิมแล้ว  ดังนั้น จึงควรทำงานของตัวเองดีกว่าค่ะ

การเงิน : จะหมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ ก่อนจะควักกระเป๋าควรตั้งสติให้ดี เพราะคุณอาจเสียเงินก้อนใหญ่โดยไม่รู้ตัวมาก่อน

ความรัก : ชีวิตรักของคุณอาจกำลังมีปัญหา นอกจากคุณจะแบกรับเรื่องราวความเจ็บปวดไว้ทั้งหมดแล้ว ยังแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้ด้วย ก็ควรจะปล่อยวางบ้าง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดค่ะ    คนโสด  เพิ่งอกหักหรือเปล่าคะ วันนี้อาจมีหนุ่มๆ มาแซวให้หายเศร้า แต่ก็อย่าหลงเคลิบเคลิ้ม เพราะเขาไม่ได้คิดจริงจัง

สุขภาพ  :  หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน จะทำให้คุณปวดสะโพก จนถึงข้อเข่าข้อเท้า กล้ามเนื้อและเส้นเอ็นมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากคุณกำลังเดินหน้าติดต่อประสานงาน หรือวิ่งเต้นเพื่อโยกย้ายหน่วยงานไปสู่ที่ๆ มีผลตอบแทนสูงกว่า ก็ต้องระวังอาจเกิดปัญหาที่ยากจะแก้ไขได้ทัน คืออาจมีหนอนบ่อนไส้จ้องจะแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้คุณ ระยะนี้ไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด หรือหากคุณทำงานในธุรกิจของครอบครัวด้วยแล้วก็ยิ่งต้องระวัง จึงควรวางแผนงานให้รอบคอบ เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นกับงานของคุณ

 การเงิน : คุณมีความสามารถในการหาช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ รวมถึงช่องทางการเสี่ยงโชค โดยจะเป็นเงินหมุน ก็ระวังอาจได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม ทวงหนี้ไม่ได้ หรือทรัพย์สินอาจสูญหาย

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ในชีวิตคู่อย่างดี แต่วันนี้คุณอาจพบว่า คู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ อาจมีบ้านเล็กบ้านน้อย ซึ่งความเป็นไปได้ว่าจะเป็นคนใกล้ชิดในครอบครัว คนโสด คุณมีบุคลิกโดดเด่น มีเสน่ห์แก่ผู้ที่ได้พบเห็น ก็อย่าเพิ่งตัดสินใจลงเอยกับใครอย่างรวดเร็ว เพราะอาจตกเป็นมือที่สามได้อย่างไม่รู้ตัว

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ต้องระวังสารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ใกล้ตัวที่สุดคือ แอลกอฮอลล์ เจล และสเปรย์ ซึ่งจะทำให้มือเกิดผื่นคันได้ จนถึงเกิดอาการวิเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณขยันและตั้งใจในการทำงานมาก แต่เนื่องจากช่วงนี้ดวงการงานของคุณยังไม่ดี เพราะฉะนั้นจะทำอะไรก็อย่าเกินตัวมาก จะมีปัญหาขลุกขลักตลอดๆๆ โดยเฉพาะเอกสารทางราชการอาจมีความผิดพลาด จนกลายเป็นคดีความ จึงควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน :  รายได้มาจากอำนาจ วาสนา และบารมี จึงสามารถมีอาชีพและรายได้อย่างมั่นคง หากคุณคิดจะลงทุนทำธุรกิจกับคนรัก ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรใจดีเกินเหตุ ให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันใคร เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  ชีวิตครอบครัวของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้มีติดนิดหนึ่งตรงที่คุณคาดหวังกับคู่สูง ขี้หึง เรียกร้องความสนใจมาก จนกลายเป็นมีปากเสียงกัน  คนโสด มีเสน่ห์ แต่วันนี้ผู้ที่จะเข้ามาอาจเพื่อผลประโยชน์บางอย่าง จึงต้องใช้เวลาศึกษากันนานๆ

สุขภาพ : น้ำหนักที่เพิ่มขึ้น จะทำให้คุณเป็นโรคหัวใจทุกประเภท รวมถึงไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็ยังเป็นวันที่ดีของคุณอยู่นะคะ หากวันนี้คุณต้องทำงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การประชาสัมพันธ์ หรือพนักงานขาย คุณจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ผู้หญิงให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว ซึ่งต้องใช้เวลาในการพิสูจน์ ดังนั้น จึงควรทำงานด้วยสติ อดทนและรอคอยจังหวะและโอกาส มากกว่าจะทำงานด้วยความโกรธเกลียด โมโห หรือเคียดแค้น เพราะจะทำให้คุณเสียโอกาสดีๆ ไป

การเงิน :  ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ ก็ควรเก็บเงินไว้บ้างนะคะ เพราะคุณจะอดใจไม่ไปช็อปปิ้งของสวยๆ งามๆ มีค่าราคาแพงไม่ได้ แล้วจะทำให้คุณเงินไม่พอใช้ ถึงเวลานั้นผู้ใหญ่ก็ช่วยไม่ไหวแล้ว

ความรัก :  วันนี้อารมณ์คุณแปรปรวนอย่างรุนแรง แม้ที่บ้านจะมีโอกาสพิเศษที่สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน แต่หากคุณไม่อยากมา ใครก็บังคับหรือฝืนใจไม่ได้ เพราะคุณจะเหวี่ยงวีนจนไม่มีใครกล้าเข้ามาคุยด้วย คนโสด คุณรู้สึกเมตตาเอ็นดูใครเป็นพิเศษ จนอยากให้ความอุปการะดูแลหรือเปล่าคะ แล้วไม่ว่าใครก็ห้ามคุณไม่ได้ด้วย ก็ลองดูค่ะ

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่ถูกสุขอนามัย รสจัด เพราะจะทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ท้องอืด ท้องเฟ้อ จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัวสูง เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักธุรกิจ นักกฎหมาย นักการเมือง ฯลฯ หากคุณหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จ อาจต้องรอไปก่อน เพราะดวงการงานของคุณยังไม่ค่อยดี วันนี้อย่าเพิ่งคิดทำการณ์ใหญ่ จะมีปัญหาขลุกขลักตลอดๆ โดยเฉพาะเอกสารทางราชการอาจมีความผิดพลาด ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจและผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยทำงานด้วยจะดีกว่า  

การเงิน :  รายได้มาจากอำนาจ วาสนา และบารมี ทำให้คุณมีงานที่มั่นคงและมีผลตอบแทนสูง อย่างไรก็ตามไม่ควรให้ใครยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : คุณมีความคิดที่สุดโต่งมาก ก็คือ หากต้องอยู่ด้วยกันเพื่อผลประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่งแล้ว ก็สู้แยกย้ายกันไปเลยดีกว่า  คนโสด คุณอาจหลงใหลได้ปลื้มกับผู้ทรงภูมิความรู้  เพราะเขาสามารถให้คำแนะนำปรึกษาในเรื่องงานกับคุณได้ จึงกลายเป็นว่า อยากมีเขาไว้อยู่ใกล้ๆ ตัวก็ได้นะ

สุขภาพ :  อวัยวะที่คุณต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือ สายตา

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up