‘หากจับได้ว่าคนที่คบกำลังนอกใจ จะเก็บไว้ให้เสียเหลี่ยมทำไม’ ดูดวงรายวัน 26 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 26 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  การติดต่อประสานงาน หรือการเข้าไปบริหารจัดการ วันนี้อย่าคิดฟุ้งนอกกรอบ หรือเชื่อมั่นในตนเองสูงมาก แค่พลิกกลยุทธ์นิดหน่อย หรือใช้เซ้นส์ประกอบการตัดสินใจ งานก็สามารถขับเคลื่อนไปได้

การเงิน : ไม่ควรลงทุนก้อนใหญ่เพื่อหวังเก็งกำไร เพราะคุณอาจถูกหลอก รวมถึงการค้ำประกันหรือกู้ยืมเงินแทนกันด้วย

ความรัก : วันนี้แค่คุณลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเอง รวมถึงความหึงหวงลงบ้าง ก็จะทำให้ชีวิตคู่มีความสุขขึ้น  คนโสด วันนี้คุณอาจได้ปรับความเข้าใจกับคนรัก หากคุณอยากไปด้วยกันต่อ ก็ควรลดทิฐิ และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้างจะได้คุยกันรู้เรื่อง

สุขภาพ : ระวังนั่งพิมพ์งานไม่ถูกท่า อาจมีปัญหาที่กระดูกสันหลัง ทำให้มีอาการปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  คุณเริ่มต้นวันใหม่ ด้วยการนำทีมเดินทางไปติดต่องานในสถานที่แปลกใหม่ อาจไปไกลถึงต่างประเทศ ด้วยความที่คุณมีทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวสูงมาก จนถูกมองว่า กล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัว แต่วันนี้คุณก็สามารถพิสูจน์ตัวเองได้ และได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง

การเงิน :  มีโชคในการเดินทาง การลงทุนเพื่อการเก็งกำไรจะสมหวัง

ความรัก : วันนี้คุณกับคู่ครองเหมือนจะคุยกันไปในทิศทางเดียวกัน แต่ก็ยังไม่วายที่จะมีทิฐิระหว่างกัน หากรู้สึกว่าถูกจำกัดความคิดและตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัดกันมากๆ ก็อาจหงุดหงิดด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องได้ คนโสด มีเสน่ห์ แต่อาจเพราะผิดหวังซ้ำๆ หลายครั้งแล้ว จึงพิถีพิถันในการเลือกคู่มาก ซึ่งวันนี้มีเกณฑ์ได้เจอคู่แท้เสียที

สุขภาพ  : ควรให้ความสำคัญกับระบบขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตอักเสบและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณอยู่ในสายงานที่เกี่ยวกับสถานบันเทิงหรือแหล่งท่องเที่ยวยามราตรี วันนี้มีการแย่งชิงผลประโยชน์กันอย่างดุเดือด โดยที่คุณอาจถูกกดดันให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด จนคุณอึดอัด อยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ใจเย็นๆ ยุคนี้งานหายาก

การเงิน : ไม่ควรทุ่มลงทุนก้อนใหญ่โดยที่ยังไม่เห็นผลประโยชน์ เพราะอาจขาดทุนจนต้องหยิบยืมเงินคนอื่น

ความรัก :  วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สาม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดหรือเข้าใจถูก แต่ก็กลายเป็นประเด็นที่ทำให้ทะเลาะกัน ควรใช้เหตุผลคุยกันมากกว่าใช้อารมณ์เอาชนะกัน เพราะมีแต่พังกับพัง คนโสด วันนี้อาจจับได้ว่า คนที่คบกำลังคิดนอกใจ ซึ่งคุณก็คงไม่เก็บเขาไว้ให้เสียเหลี่ยมหรอก

สุขภาพ :  อย่าปล่อยให้ความโกรธเข้าครอบงำจิตใจนะคะ จะเสียสุขภาพกายและจิต จนอาจปวดไมเกรน และความดันขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณรับอาสาเจ้านายไปติดต่อประสานงาน หรือเจรจาต่อรอง ซึ่งมีความเสี่ยงต่อการผิดพลาดสูง ด้วยความที่คุณเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก วันนี้จึงอาจเกิดการขัดแย้งกับผู้ร่วมงานและทะเลาะกันในที่สุด ทำให้หน้าที่การงานหยุดลงอย่างกะทันหัน

การเงิน :  คุณทุ่มเทให้กับความรักและการลงทุนใหม่ๆ จนตัวเองชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก :  คุณเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับความรักมากมาย ทั้งทรัพย์สิน เงินทอง กาย และใจ วันนี้จึงรับไม่ได้ หากพบว่าตัวเองถูกหลอก    คนโสด ความรักความสัมพันธ์วันนี้คาดเดายากค่ะ อาจมีความรักที่ซ่อนเร้น หรือจูงมือไปอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง

สุขภาพ : มีสติหน่อยค่ะ เพราะวันนี้คุณอาจเดินชนนั่นนี่ จนเกิดรอยฟกช้ำดำเขียวเต็มตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณขยันทำงาน แต่วันนี้ควรทำงานของตัวเองอย่างเดียวดีกว่า ไม่ควรอาสาไปช่วยงานคนอื่น เพราะแทนที่คุณจะช่วยงานกลับจะไปชวนเขาทะเลาะเสียเปล่าๆ

การเงิน : ใช้จ่ายตามอารมณ์มาก ซื้อของมีค่าเกินตัว จนอาจเป็นหนี้บัตรเครดิต

ความรัก : วันนี้ชีวิตคู่ของคุณดูเหมือนจะราบรื่น ราบเรียบ ถูกต้องตามครรลองคลองธรรมทุกประการ แต่ติดที่ว่าคุณชอบเปลี่ยนความคิดคนอื่นให้คิดเหมือนตัวเอง จึงเป็นสาเหตุให้ทะเลาะกันทุกทีที่พูดถึงเรื่องนี้  คนโสด คุณได้เจอหนุ่มสายเปย์ แต่น่าเสียดายที่คุยกันไม่รู้เรื่อง

สุขภาพ  : คุณโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน วันนี้ควรให้ความสำคัญกับโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้การติดต่อประสานงานที่ต้องใช้วาทศิลป์อาจต้องเจองานยากหน่อย ต้องดูให้ดีเลย ก่อนจะตกปากรับคำกับใคร หรือก่อนเซ็นสัญญาก็ต้องตรวจสอบให้ดี เพราะอาจเสี่ยงต่อความผิดพลาด ทำให้คุณเสียเปรียบได้

การเงิน : ต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อแรงงาน อย่าหวังรวยทางลัด เพราะอาจทำให้หน้าที่การงานต้องมัวหมอง

ความรัก : ระวังคุณอาจถูกเข้าใจผิดหรือถูกใสร้ายป้ายสีจากผู้ที่ไม่หวังดีว่า คุณมีกิ๊ก ซึ่งวันนี้อารมณ์คุณขึ้นๆ ลงๆ อยู่แล้ว ก็อาจเต้นไปตามที่เขาพูด จนอาจทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องได้คนโสด วันนี้คุณพยายามเอาชนะใจคนที่คุณชอบ ขณะเดียวกันก็สามารถเปลี่ยนใจได้เลย หากเจอคนที่ถูกใจกว่า

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งได้แล้วค่ะ เพราะภูมิแพ้เริ่มถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : คุณก็ยังคงทำงานแบบสู้ตาย เรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำกันเลยทีเดียว เพราะวันนี้อาจได้เริ่มงานใหม่ที่ต้องใช้ทักษะความรู้ความสามารถค่อนข้างสูง แต่ก็สามารถสร้างหลักฐานให้กับอนาคตได้เลยทีเดียว

การเงิน :  เสียเหงื่อจึงจะได้เงิน วันนี้อย่าหวังโชคหรือลาภลอย

ความรัก :  วันนี้ก็เช่นกัน คู่คุณอยู่บ้านเป็นแฟมิลี่แมน แทนที่จะออกไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อนเหมือนทุกวัน เป็นอีกหนึ่งวันที่ได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน คนโสด วันนี้แฟนเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่คุณก็คงต้องคิดหนักหน่อย เพราะมาครบทั้งสุรา นารี กีฬาบัตร

สุขภาพ  : อาจมีปัญหาเกี่ยวกับระบบการย่อยอาหาร เช่น ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up