‘หากคิดจะทำเซอร์ไพร์สไปง้อแฟน ระวัง!! อาจเจอเซอร์ไพร์สกลับ’ ดูดวงรายวัน 25 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 25 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวสูง และก็ได้รับความรักความเมตตาและการยอมรับสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงาน เป็นอย่างดี  จนอาจถึงกับได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ไม่ควรประมาท เพราะอาจมีปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างไม่คาดคิดมาก่อน

การเงิน : แม้วันนี้คุณจะมีผู้ใหญ่พาไปเที่ยว โดยออกค่าใช้จ่ายให้หมด แต่คุณก็อาจซื้อของอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้ตัวเองโดยไม่จำเป็น

ความรัก : วันนี้วันเสาร์ วันของครอบครัว คุณได้อยู่พร้อมหน้าสมาชิกในครอบครัว แต่ก็ระวังด้วยนะคะ อาจเกิดการแตกคอกันจนนำไปสู่ความรุนแรง คนโสด มีเสน่ห์ มีหนุ่มๆ มาติดพันมากมาย แต่วันนี้ก็เช่นกัน ยังไม่เจอกับรักแท้เลย

สุขภาพ :  ควรระวังเรื่องอาหารการกิน เพราะคุณชอบแสวงหาอาหารรสเลิศรับประทาน อาจมีปัญหาเรื่องน้ำหนัก รวมถึงโรคต่างๆ ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  คุณอาจได้เข้าไปติดต่อประสานงาน หรือเจรจาประนีประนอม ในโครงการอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขายบ้านและที่ดิน วันนี้ถือว่าโชคดี เพราะคุณได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอาจเป็นที่อิจฉาตาร้อนของใครๆ ได้

การเงิน :  อาจหมดเงินกับการช็อปปิ้ง เพื่อเตรียมไปเดท

ความรัก : คุณกำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูน หรือเป็นคู่แต่งงานใหม่ที่อยู่ในบรรยากาศรักหวานชื่น วันนี้อาจมีโครงการไปดูเรือนหอ ซึ่งผู้ใหญ่อาจเข้ามามีส่วนร่วมในการให้คำปรึกษาแนะนำนะคะ คนโสด คุณกำลังตกหลุมรักชนิดมองอะไรก็เป็นสีชมพูไปหมด หากให้ดีคนๆ นั้นต้องเป็นผู้ใหญ่กว่า มาพร้อมบ้านและที่ดิน หลักฐานมั่นคง

สุขภาพ  : ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ทั้งทางบกและทางน้ำ เล็กๆ ก็ฟกช้ำดำเขียวตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณขยันทำงานมาก นอกจากงานของตัวเองแล้ว คุณยังมีน้ำใจไปรับเป็นที่ปรึกษาในงานช่างงานฝีมือ การออกแบบภายใน แต่วันนี้หากมีข้อผิดพลาดขึ้น ก็อย่าหวังว่าจะได้รับความเห็นใจจากใครนะคะ เพราะคุณอาสาเข้าไปช่วยเอง

การเงิน : อาจสูญเงินไปกับการให้คนใกล้ตัวหยิบยืมเงิน งานช่างงานฝีมืออาจถูกหลอกได้

ความรัก : จริงๆ แล้วชีวิตรักของคุณราบเรียบราบรื่น ไม่ค่อยมีอุปสรรคมากนัก แต่วันนี้อาจพลาดเพราะคุณเรียกร้องความสนใจค่อนข้างมาก ขี้น้อยใจ และแสนงอน จนหงุดหงิดง่าย คนโสด หากคุณมีแผนทำเซอร์ไพร์สเพื่อไปงอนง้อแฟน ก็อย่าเพิ่งค่ะ เสียเวลาเปล่า เพราะวันนี้เขายังไม่ใจอ่อน

สุขภาพ :  ระวังเกิดการบาดเจ็บที่กระดูกสันหลัง หรืออาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณอาจได้ริเริ่มงานใหม่ที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา หรือธุรกิจที่เป็นผลิตผลทางการเกษตร ซึ่งต้องใช้ทักษะความรู้ความสามารถในการติดต่อประสานงาน หรือเจรจาต่อรองค่อนข้างสูง ซึ่งจะเป็นงานที่สร้างหลักฐานที่มั่นคงให้กับคุณได้เลย

การเงิน : มีโชคลาภ แต่จะหมดไปกับการเดินทาง และการเข้าสังคม การลงทุนใหม่ๆ

ความรัก :  คุณแบกรับเรื่องราวของบริวาร คนรัก คนใกล้ชิดค่อนข้างมาก วันนี้อาจมีเรื่องที่ดินของครอบครัวเข้ามาให้คุณต้องแก้ปัญหา ต้องอาศัยการตัดสินใจที่เด็ดขาดจึงจะผ่านไปด้วยดี คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การเอาใจเก่ง วันนี้ก็มีผู้ที่พร้อมจะให้ความรักและจริงใจกับคุณทั้งนั้น

สุขภาพ : ระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมาจะมีปัญหาข้อและเอ็นเสื่อม สาเหตุจากการเดินทาง หรือการทำงานที่ต้องยืนและเดินนานๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการเดินทางไปเริ่มต้นงานใหม่ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย อาจมาจากคำเชิญชวนของญาติพี่น้อง หรือคนรู้จัก ซึ่งเป็นงานเสริมจากงานประจำ วันนี้คุณจะทำได้ดีก็ต้องแยกออกมาทำส่วนตัว หรือเป็นโครงการพิเศษของคุณคนเดียว

การเงิน : คุณใจอ่อน จึงไม่ควรเชื่อใจหรือคำพูดคนอื่นง่ายๆ เพราะอาจถูกหลอกได้

ความรัก : คุณพร้อมที่จะเดินทางไปสร้างหลักฐานกับคู่ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย อาจไปไกลถึงต่างประเทศ วันนี้อาจมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ซึ่งคุณมีอุดมการณ์ชัดเจน และไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ ตั้งกฏเกณฑ์ผูกมัด จึงยังตกลงกันไม่ลงตัว คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรักชนิดลืมบ้านลืมช่องเลย ใช้เวลาหมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยวกันสองคน

สุขภาพ  : อาจมีปัญหาเรื่องโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณมีภาวะผู้นำสูง หากได้ทำงานแล้วเลือดเข้าตา ใครก็มาขวางคุณไม่ได้ แล้วทุกคนก็พร้อมจะให้ความเมตตา ส่งเสริมสนับสนุนเป็นอย่างดี ฉะนั้นวันนี้หากจะเข้าไปช่วยเหลืองานใครก็ควรดูจังหวะเวลาให้ดี ไม่เช่นนั้นจากความหวังดีอาจถูกมองว่าหวังร้ายได้

การเงิน : อาจต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อนำไปอุดหนุนเพื่อนฝูง ญาติมิตรที่เดือดร้อน ก็ต้องระวังการเสียรู้หรือถูกหลอกด้วย

ความรัก : ชีวิตคู่ราบเรียบ ไม่ค่อยมีปัญหาใดๆ มากนัก คู่คุณมีความเป็นผู้ใหญ่สูง มีแต่คุณที่เรียกร้องความสนใจ ขี้น้อยใจ และแสนงอน จนอาจกลายเป็นปัญหาขึ้นมาได้ คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก โดยเฉพาะในกลุ่มสว. สูงวัยนะคะ

สุขภาพ :  วันนี้หากคุณเอ็นจอยอีทติ้ง ก็หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือแซ่บเว่อร์ เพราะอาจเกิดอาการท้องเสีย เป็นโรคพยาธิในลำไส้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : แม้จะเป็นวันหยุด  แต่คุณทำงานสู้ตายมาก เพราะนอกจากงานของตัวเองแล้ว ยังต้องแบ่งภาคไปช่วยงานคนอื่นด้วย วันนี้งานก็จะราบรื่นและราบเรียบไม่ค่อยมีอุปสรรคมากนัก มีผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และคนรักให้การสนับสนุนและช่วยเหลือเป็นอย่างดี

การเงิน :  วันนี้จะได้เงินจากผู้ใหญ่และบริวาร ธุรกิจส่วนตัวจะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่างานประจำ แต่ไม่มีโชคหรือลาภลอยนะคะ

ความรัก :  จากนักรัก นักเที่ยว วันนี้คู่จะทำตัวเป็นแฟมิลี่แมน ซึ่งคุณก็ควรลดการเรียกร้องความสนใจ ขี้น้อยใจ ประชดประชันลงหน่อย เพื่อให้บรรยากาศของครอบครัวเป็นไปอย่างราบรื่นทั้งวัน คนโสด คุณเอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากมีแฟนไปเที่ยวด้วย เดี๋ยวก็อยากไปคนเดียวแล้ว สำหรับคนที่คิดจะอยู่ด้วยกันตลอดเวลาก็คงต้องคิดใหม่

สุขภาพ  : วันนี้คุณอาจเดินทางไปเสาะแสวงหาอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ ก็ควรระวังเรื่องน้ำหนักด้วย เดี๋ยวโรคอ้วนและไขมันอุดตันจะถามหา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up