‘อยู่เป็นโสดดีกว่า เพราะวันนี้หากมีคู่ ไม่จบก็เจ็บ’ ดูดวงรายวัน 10 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 10 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอยู่ในช่วงเวลาของการพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ หรือให้คุณให้โทษเกี่ยวกับหน้าที่การงานที่ทำ ส่งผลให้คุณอึดอัด วิตกกังวล ทุกข์ใจ และเบื่อหน่ายกับการทำงานมากๆ ในระยะนี้ จึงควรอดทนและระมัดระวังคำพูด ลดความใจร้อน ดื้อรั้น เพราะอาจทำให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายลงอีก

การเงิน : ร้อนเงิน ทำให้คุณต้องออกหาเงินนอกบ้าน ไม่ควรหลงไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง จะทำให้คุณตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก : วันนี้หากคุณไปงานเลี้ยงสังสรรค์อาจมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับคู่ของคุณ ซึ่งเขาจะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ อย่าได้หลงเสน่ห์เขาเชียว คนโสด คืนนี้หากคุณมีนัดไปปาร์ตี้ หรือมีเดท ก็ทำใจหนักๆ อย่าเคลิบเคลิ้มไปกับบรรยากาศมาก เดี๋ยวจะกู่ไม่กลับ

สุขภาพ :  มีโอกาสเป็นโรคเลือด ดีซ่าน ควรพักผ่อนให้เพียงพอ รักษาสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ ให้ความสำคัญกับสุขภาพมากกว่าการทำงาน

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้งานที่คาราคาซังมานานอาจถึงเวลาที่ต้องปิดจ็อบ มาเริ่มต้นงานใหม่ที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งภายใน หรืองานช่างที่ต้องใช้ฝีมือ หากถามว่า แล้วจะสำเร็จไหม ก็ยัง 50-50 ค่ะ

การเงิน :  อาจต้องกู้หนี้ยืมสินมาเป็นทุนในการเริ่มต้นกิจการใหม่ ระวังปัญหาเรื่องการแย่งชิงมรดกหรือผลประโยชน์ในหมู่ญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูง

ความรัก : ปล่อยวางนะคะ เพราะปัญหาความรุนแรงต่างๆ ระหว่างคุณที่คู่เคยบอกว่า จะแก้ไข วันนี้เขายังทำไม่ได้ ให้โอกาสเขาอีกหน่อย คนโสด อย่าเพิ่งมีคู่เลยค่ะวันนี้ เพราะไม่จบก็เจ็บ อยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ  : ระวังการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกับกล้ามเนื้อหลัง ทำให้ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณมีจินตนาการที่กว้างไกลมากยากที่จะให้อยู่ในกรอบของงานที่ทำอยู่ แม้ว่าคุณจะเรียกร้องขอโอกาสจากเจ้านาย เพื่อให้คุณได้ทำตามที่ตัวเองคิดไว้ก็ตาม แต่วันนี้เจ้านายไม่เห็นด้วย เพราะฉะนั้นคิดใหม่ทำใหม่เถอะค่ะ

การเงิน : หากเพื่อนสนิทมิตรสหาย หรือคนใกล้ตัวขอยืมเงิน ต้องตัดใจไม่ให้นะคะ หรือให้ก็เตรียมแทงหนี้สูญไว้เลย

ความรัก :  คุณอ่อนไหว ไม่สามารถตัดสินใจในการใช้ชีวิตคู่ของตัวเองได้มากนัก มีปัญหาให้ขบคิดอยู่ตลอดเวลา วันนี้อาจถึงขั้นต้องลองแยกกันอยู่ชั่วคราว คนโสด คุณกำลังอยู่ในช่วงโหยหาคนรักเก่าให้กลับมา วันนี้คงต้องร้องเพลงรอไปก่อน

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาทางระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากคุณทำงานที่เกี่ยวกับเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ทุกประเภท วันนี้อาจต้องใช้กำลังกาย กำลังใจ และสติปัญญาที่เข้มแข็ง ต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามาค่อนข้างหนัก โดยเฉพาะเรื่องลูกน้อง อ่านแล้วอย่าเพิ่งท้อค่ะ เพราะจบท้ายด้วยความสำเร็จ แฮปปี้เอ็นดิ้งทั้งหน่วยงาน

การเงิน : แลกมาด้วยความสามารถและหยาดเหงื่อแรงงานเป็นหลัก ฉะนั้นไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค จะทำให้คุณมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก :  อาจมีผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้าย มาพูดให้คู่เข้าใจผิดในตัวคุณ หาว่า คุณคบกิ๊ก แม้จะจริงหรือไม่ก็ตาม นก็ทำให้ระยะนี้คุณทะเลาะเบาะแว้งกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด วันนี้คุณอาจต้องทำอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อแย่งชิงคนรักแล้วละ เพราะคู่แข่งมาจ่อถึงบันไดบ้านแล้ว

สุขภาพ : พยายามรับประทานอาหารที่สะอาดถูกหลักอนามัยนะคะ ไม่เช่นนั้นอาจเจออาหารเป็นพิษ ทำให้ท้องเสียและลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  อาจมีปัญหาเรื่องการปกครองนะคะ ไม่ควรให้ความสนิทสนมกับลูกน้องหรือบริวารมากไป เพราะเขาจะข้ามหน้าข้ามตาคุณ สุดท้ายแล้วคุณก็ต้องปวดศีรษะที่จะต้องแก้ปัญหาให้เขา

การเงิน : หมดกับการออกเดทและลงทุน จนต้องกลับไปขอเงินที่บ้านตั้งแต่ต้นเดือนเลยทีเดียว

ความรัก : คุณแบกรับภาระความรับผิดชอบของคนในครอบครัวและบริวารมากไป ซึ่งวันนี้เขาจะนำความเดือดร้อนมาให้ ควรปล่อยวางบ้าง รับผิดชอบเท่าที่จำเป็น ไม่เช่นนั้นคุณไม่ไหวแน่ คนโสด ครอบครัวคุณค่อนข้างเป๊ะ วันหยุดนี้ลองชวนเขาไปเที่ยวกับครอบครัว เพื่อกระชับความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ให้ดีขึ้น

สุขภาพ  : ตั้งแต่สะโพกลงไปทั้งขาต้องระวังการบาดเจ็บจากข้อและเอ็นเสื่อม เนื่องจากการใช้งานหนัก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ภายในองค์กรมีการปรับโครงสร้าง เนื้อหางานมีการเปลี่ยนแปลง วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายจากเจ้านายให้ไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาด คุณจึงยิ่งทุ่มเทให้กับงานนี้มาก แต่ก็ควรเตรียมรับมือกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันไว้ด้วย ทุกอย่างมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา

การเงิน : เข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอด ชอบช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน แต่วันนี้คุณโชคดีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ

ความรัก : คุณตั้งใจทำงานมากจนแม้เรื่องของตัวเองยังไม่มีเวลาที่จะใส่ใจเลย ฉะนั้นอย่าพูดถึงครอบครัว วันนี้คู่คุณก็คงต้องทำหน้าที่ดูแลครอบครัวไปพลางๆ ก่อน  คนโสด หากมีคู่แล้วต้องจ้ำจี้จำไช เพื่อให้ได้ในสิ่งที่คุณคาดหวังและปรารถนา ก็อยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊า เส้นเอ็นฉีกขาด หรือตึงยึดจนทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติค

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้งานที่เกี่ยวกับที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ คุณอาจต้องเวิร์คอย่างหนัก เรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำกันเลยทีเดียว แล้วต้องเดินหน้าชน กล้าได้กล้าเสียจึงจะได้  แต่ระวังความเชื่อมั่นที่สูงไปจะทำให้ตัดสินใจผิดพลาด หรือมีจุดหักเหไม่ทันได้ตั้งตัว

การเงิน :  ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา แม้เป็นงานที่เสี่ยงก็ต้องลงแรงจึงจะได้

ความรัก : ระวังทิฐิมานะ และความเชื่อมั่นในตัวเอง เพราะเวลามีปัญหากันคุณมักยึดความถูกต้องของตัวเองเป็นหลักมากกว่าการมีเหตุผล และการประนีประนอมระหว่างกัน คนโสด คุณวางเป้าหมายในชีวิตคู่สูง ต้องช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัวมากกว่ารักโรแมนติก จึงต้องผ่านการเลือกเฟ้นดูใจกันนานหน่อย

สุขภาพ  : ปีนี้ตรวจเช็คสุขภาพหรือยังคะ เพราะสุขภาพควรดูแลให้แข็งแรงสม่ำเสมอ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up