‘อย่าเพิ่งท้อกับรักที่ผ่านมา แม้ดูเหมือนจะไปด้วยกันไม่รอด เพราะวันนี้โอเคเลย!!’

ดูดวงรายวัน 1 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  แม้วันนี้จะเป็นวันหยุดพิเศษของคนทำงานก็ตาม แต่สำหรับคนวันอาทิตย์ก็ยังต้องเดินทางติดต่อสื่อสารประชาสัมพันธ์ทั้งวัน แถมยังเจองานยาก ต้องรบราฆ่าฟันกับคู่แข่งอย่างดุเดือดเลยทีเดียว งานนี้หวังพึ่งใครไม่ได้เสียด้วย แต่ก็อย่าท้อ เพราะคุณสามารถเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

การเงิน : อย่าวางใจเรื่องสัญญา เพราะคุณอาจเข้าไปพัวพันกับเงินใต้โต๊ะหรือสินบนต่างๆ หรือก่อนจะรับปากช่วยเหลือใครควรมีสติพิจารณาให้ดี อาจเสียเปรียบได้โดยไม่รู้ตัว

ความรัก : วันนี้หากมีปัญหาควรหันหน้าหาคนใกล้ตัวดีที่สุด เพราะเขาสามารถคลายทุกข์ให้ได้ทุกเรื่อง แต่คุณก็อย่าวางใจเอาแต่อารมณ์นัก เพราะสามีดีๆ ใครๆ ก็อยากมีไว้ข้างตัว ระวังเขาอาจแบ่งเวลาไปให้คำปรึกษาคนอื่นด้วย คนโสด ยังไม่นิ่งนะคะ คุณยังต้องอยู่ท่ามกลางการชิงรักหักสวาทกันอยู่ ต้องรอสักอายุ 30-40 ปีขึ้นไปจึงจะดี

สุขภาพ : เจียดเวลามาบิ๊กคลีนนิ่งหน่อยก็ดีนะคะ เพราะภูมิแพ้เริ่มถามหาแล้ว

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ทำใจหน่อยนะคะ จากเดิมที่คุณเคยทำงานกับทีมเวิร์คที่ดี วันนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งมาจากความตั้งใจของคุณเองที่อยากโยกย้ายไปสู่ค่าตอบแทนที่ดีกว่า ทั้งนี้คุณก็ต้องยอมรับด้วยว่า ต้องรับผิดชอบงานหนักคนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน :  อาจเสียเงินไปกับการแสวงหาความรู้เพิ่มเติม สำหรับใช้ในการทำงาน

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัว ยอมทำงานหนักเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่สบาย แต่บางทีการที่คุณไม่เผยความในใจออกมาบ้างอาจทำให้คู่ไม่เข้าใจ วันนี้จึงเป็นสาเหตุให้เกิดการขัดแย้งกันได้ คนโสด อย่าเพิ่งคิดเรื่องคู่เลยค่ะ เพราะวันนี้คุณมีแต่เรื่องเรียนกับเรื่องงาน

สุขภาพ  :  โดยรวมแข็งแรงดี แต่ก็ไม่ควรหักโหมทำงานหนัก เพราะอาจปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณอาจต้องเดินทางไปติดต่อประสานงานเรื่องที่ดิน เรือกสวนไร่นา หรือผลิตผลทางการเกษตร รวมถึงธุรกิจที่เกี่ยวกับอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ ซึ่งคุณอาจต้องใช้มารยาหลายร้อยเล่มเกวียนเพื่อให้เขายอมช่วยเหลือคุณ กว่าจะสำเร็จก็เล่นเอาเหนื่อยเลยทีเดียว

การเงิน : เพิ่งต้นเดือนแบ่งเงินไว้ให้ดีนะคะ เพราะอาจหมดไปกับการลงทุนใหม่ๆ และออกเดท

ความรัก :  เมื่อครองคู่อยู่ด้วยกันนานๆ ก็อาจเกิดการเบื่อหน่ายเป็นธรรมดาโลก วันนี้วันหยุดควรออกไปเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง ไปดูหนัง ทานข้าว ช็อปปิ้ง จะช่วยให้ความรักกระชุ่มกระชวยขึ้น คนโสด มีเสน่ห์เนื้อหอม แต่ระวังแค่อารมณ์ชั่ววูบ อาจทำให้คุณเลือกคนที่ไม่เหมาะสมให้กับตัวเอง

สุขภาพ : อากาศร้อนขนาดนี้ ออกจากบ้านควรเตรียมยาอม ยาดม ยาหม่อง น้ำดื่ม ติดกระเป๋าไปด้วย ระวังความดันกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ดูเหมือนคุณจะมาในทางสายบุญ สายธรรมะ เก็บเนื้อเก็บตัวอยู่กับตำรับตำรา เพื่ออาจทำเป้าหมายที่อยากศึกษาต่อ หรือโยกย้ายตำแหน่งให้สำเร็จ ซึ่งคุณมุ่งหวังไปไกลถึงต่างประเทศหรือเกี่ยวกับออนไลน์ งานนี้อาจต้องใช้เวลา แต่ก็คุ้มค่ากับสิ่งที่ได้มา

การเงิน : ได้มาด้วยหยาดเหงื่อแรงงานเท่านั้น ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือจากการพนันจะทำให้ชื่อเสียงมัวหมอง

ความรัก :  ช่วงนี้ควรระมัดระวังเรื่องการเข้าใจผิด หรือใส่ร้ายป้ายสีจากคนไม่หวังดี จนทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องได้ คนโสด คนที่คุณหมายปองอยู่ หากยังเป็นเด็กหนุ่มผู้ใหญ่อาจไม่ถูกชะตา ต้องสูงวัยสักนิดจึงจะเข้าตา

สุขภาพ :  ร้อนขนาดนี้ ทานอะไรต้องระวัง ควรดูอาหารที่สะอาดถูกหลักอนามัย เพราะคุณมีความเสี่ยงกับอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขายบ้านและที่ดิน ก็อย่าเพิ่งท้อหรือกลุ้มใจกับโชคชะตา เพราะวันนี้ด้วยมันสมองและสองมือของคุณจะพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส ง่ายนิดเดียว เพียงแต่คุณลดทิฐิ เปิดใจกว้าง ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นบ้าง แล้วนำมาวิเคราะห์ปัญหาต่างๆ อย่างช้าๆ แค่นั้นเอง

การเงิน :  อาจมีการซื้อขายบ้านและที่ดิน อาจได้รับทรัพย์มรดก ประเภทที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง

ความรัก : มีโครงการวางแผนทำธุรกิจร่วมกัน ซึ่งอาจเกี่ยวกับซื้อขายบ้านและที่ดินก็ได้ แต่จะเป็นในลักษณะกงสี คุณตัดสินใจทำอะไรมากไม่ได้ คนโสด คุณมีกรอบในชีวิตค่อนข้างเยอะ จึงมีความคิดว่าหากไม่เจอคู่ที่ดีก็อยู่เป็นโสดเลยดีกว่า

สุขภาพ  :  อย่าคิดอย่าเครียดมากเลยค่ะ เดี๋ยวไมเกรนถามหา จะมีปัญหาเรื่องหัวใจตามมาอีก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้หากคุณถือฤกษ์ดีที่จะบุกเบิกงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน ควรใช้ศิลปะในการเจรจาหรือสร้างความสัมพันธ์เยอะๆ นะคะ เพราะคนที่คุณจะติดต่อประสานงานด้วย มีทัศนคติขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง กำลังตั้งแง่รอรับคุณอยู่

การเงิน : ไม่ควรเสี่ยงโชคนะคะ เพราะอาจเกิดการขัดแย้งได้

ความรัก : คุณให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ในครอบครัวมาก แต่ระวังวันนี้คุณอาจได้รับรู้ว่า ภาพที่เห็นกับสิ่งที่เป็นนั้นไม่ใช่เรื่องเดียวกัน คนโสด ที่ผ่านมาคุณพยายามใช้เวลาปรับตัวเข้าหากันมานาน เมื่อถึงวันนี้ทุกอย่างดูจะลงเอยกันด้วยดี

สุขภาพ : ควรทานอาหารบำรุงเลือดหน่อยนะคะ วันนี้ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ไม่ค่อยดี

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับคนวันเสาร์ดาวของคนขยัน แม้จะเป็นวันหยุด แต่สมองก็ยังคิดบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ แม้ไม่ได้ทำเอง แต่ก็ขอรับอาสาผู้บังคับบัญชาก็ยังดี เพราะคุณรู้ว่า งานนี้ช่างท้าทายความสามารถเหลือเกิน หากทำได้ก็จะได้รับการยอมรับจากทุกๆ คน

การเงิน : คุณใจดี หมดไปกับการช่วยเหลือคนอื่น แต่ระวังไม่ควรเสี่ยงโชคอาจหมดตัวได้

ความรัก :  ให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ในครอบครัวดีมาก แต่คุณก็อาจตกม้าตายด้วยความขี้หึง จากความหวานอาจกลายเป็นความน่าเบื่อได้ คนโสด อย่าใจเร็วด่วนได้นะคะ มีเวลาให้ตัดสินใจอีกนาน ค่อยๆ เลือก ค่อยๆ ศึกษากันไป

สุขภาพ  : อาจมีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ ควรทานอาหารให้ตรงเวลา หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอลล์ ชา กาแฟ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up