‘รักษาความสัมพันธ์อยู่ในเฟรนด์โซนไว้ก่อน เพราะสิ้นสุดทางเพื่อนแบบไม่สวย’ ดูดวงรายวัน 21 กุมภาพันธ์ 2562

ดูดวงรายวัน 21 กุมภาพันธ์ 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอยากลาพักร้อนใจจะขาด เพราะช่วงนี้รู้สึกว่าตัวเองทะเลาะวิวาทกับคนเขาไปทั่ว วันนี้ก็เช่นกัน ยิ่งต้องเตรียมใจรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาจากทุกๆ ทาง ซึ่งยากที่จะแก้ไขได้ทัน จึงควรใช้ความนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว

การเงิน : ควรทำธุรกิจของตัวเองดีกว่า เพราะหากร่วมหุ้นกับใคร วันนี้มีแนวโน้มที่จะเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง จนนำไปสู่การล้มละลายในที่สุด

ความรัก : ด้วยทิฐิและการไม่ลงรอยกันในชีวิตคู่ คุณเรียกร้องและคาดหวังกับคู่สูงจึงทำให้วันนี้ความสัมพันธ์มีปัญหา ยิ่งอารมณ์คุณร้อนด้วยก็ยิ่งมีแนวโน้มพัฒนาไปถึงใช้ความรุนแรงกันได้ คนโสด วันนี้หากจะพัฒนาขึ้นมาจากเพื่อน ไม่เวิร์คค่ะ อาจสิ้นสุดทางเพื่อนแบบแยกย้ายจากกัน

สุขภาพ : หากเดินทางไปในสถานที่ไม่คุ้นเคย ให้ระวังอาหารและการใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น เพราะอาจทำให้คุณติดเชื้อไวรัสและโรคภูมิแพ้

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้คุณจะได้รับผิดชอบโครงการที่มีความสำคัญ ซึ่งงานนี้ต้องวัดใจกันด้วยการทำงานหนัก เรียกว่าเหนื่อยจนสายตัวแทบขาด แต่ก็ไม่อยากให้คาดหวังว่าจะสำเร็จอย่างที่ตั้งเป้าไว้ เพราะอาจได้แค่เรียบๆ

การเงิน :  ขยัน หมุนเงินเก่ง ขณะเดียวกันก็ใจใหญ่ หมดเงินไปกับการเลี้ยงเพื่อน

ความรัก : แม้คุณจะได้คู่ที่สงบ สำรวม รักครอบครัว ขยัน ทำงานสร้างฐานะได้อย่างน่าชื่นชม แต่ในด้านความสัมพันธ์ร่วมกันของคู่ครองแทบไม่มีเลย ยิ่งวันนี้ต่างคนต่างอยู่ในโลกส่วนตัว เข้าถึงได้ยากขึ้นทุกที จึงควรหากิจกรรมทำร่วมกันบ้าง คนโสด คุณกำลังเกิดการต่อสู้ในจิตใจว่าจะเลือกใครดี ระหว่างแบ๊ดบอยกับธรรมะสายแข็ง ค่อยๆ เลือกนะคะ เพราะมากันคนละขั้วเลย

สุขภาพ  :  ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนและรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะและลำไส้ ซึ่งจะเป็นแบบเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณมีอำนาจ วาสนาและบารมีที่ดีพร้อมในตัวเอง ส่วนใหญ่จึงได้ทำงานที่เกี่ยวกับการสร้างบุญสร้างกุศล หรืองานสาธารณประโยชน์เพื่อสังคม หรือเป็นงานออนไลน์เกี่ยวกับอิเล็คทรอนิกส์ เทคโนโลยี วันนี้มีบางเรื่องที่ยังตัดสินใจไม่ได้ทำให้คุณเครียดเลยทีเดียว เพราะไม่สามารถทำงานได้เต็มที่ ได้แค่รักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่

การเงิน : หมดเงินกับการทำบุญทำกุศลซึ่งมาแบบไม่ได้ตั้งใจ จนอาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่กว่าที่ตั้งใจไว้

ความรัก : คุณอยู่ในครอบครัวที่มีกฏและระเบียบตึงเป๊ะ ยากที่จะยืดหยุ่น จึงทำให้คุณอยู่ในสายตาผู้ใหญ่และเครือญาติตลอดเวลา วันนี้จึงอาจรู้สึกอึดอัดจนอยากแยกไปอยู่กันลำพังแล้ว คนโสด คุณมาจากครอบครัวที่ดี มีชาติตระกูล ฉะนั้นการจะเลือกใครมาเป็นแฟนสักคนจึงต้องผ่านสายตาผู้ใหญ่และเครือญาติทั้งหมด วันนี้อยู่คนเดียวน่าจะสบายกว่า

สุขภาพ : แม้สถานการณ์ฝุ่นละอองขนาดเล็กจะซาลง แต่ฝุ่นก็ยังอยู่นะคะ วันนี้ควรเตรียมหน้ากากอนามัยติดตัวไว้ เพราะคุณอาจเป็นภูมิแพ้ โพรงจมูกอักเสบ และผื่นคัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณแบกรับภาระหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ วันนี้อาจต้องใช้เวลาทั้งวันทั้งคืนอยู่กับการศึกษาหาข้อมูล หรือค้นคว้าตำรับตำราเพื่อใช้สำหรับทำงาน จนคุณเหนื่อยทั้งกายและใจ อยากจะลาออกหรือทิ้งงานไปให้พ้นๆ ใจเย็นๆ ค่ะ เพราะไม่มีอะไรเกินความสามารถของคุณ

การเงิน :  มีแค่รายได้ประจำ ซึ่งตามปกติคุณก็ใช้ไม่ชนเดือนอยู่แล้ว ยิ่งวันนี้คุณใช้อย่างขาดสติจนอาจเป็นหนี้ได้

ความรัก :  คุณให้เวลากับการทำงานจนวันนี้ความรักสะดุด อาจมีมือที่สามมาพัวพันจนเกิดหึงหวงและไม่เข้าใจกัน ปรับความเข้าใจกันไมได้ ทางที่ดีควรปลีกวิเวกไปอยู่คนเดียว  คนโสด วันนี้คุณอาจตกหลุมรักผู้ใหญ่ที่มีบุคลิกน่าเชื่อถือ ทรงความรู้ แต่เขามีครอบครัวแล้ว หากคุณเข้าไปพัวพันอาจทำให้ความสัมพันธ์ของเขาพังเลยทีเดียว

สุขภาพ : ระวังอารมณ์ที่กราดเกรี้ยวและความเครียดจะทำลายสุขภาพจิต ทำให้ปวดศีรษะไมเกรน หรือความดันขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณกดดันกับการทำงานอย่างหนัก เพราะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ยิ่งวันนี้คุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีจนต้องใช้พลังกายและพลังสมองพิสูจน์ตัว เพื่อให้งานที่คุณบุกเบิกผ่านพ้นไปได้

การเงิน : ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการชักชวนให้ลงทุน เพราะคุณอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินไม่ถูกต้องทั้งใต้โต๊ะและบนโต๊ะ

ความรัก : คุณได้คู่ดีสามารถเป็นหลักให้กับคุณได้ในทุกๆ เรื่อง สนับสนุนและให้ความช่วยเหลือในเรื่องงาน ขณะเดียวกันก็สามารถให้คำแนะนำในการดำเนินชีวิตที่ถูกต้อง คนโสด คุณโดดเด่นในสังคม จึงมีคนเข้ามาหามากมาย ซึ่งคุณก็ช่างเลือก กว่าจะลงตัวก็น่าจะอายุ 35-40 ปีขึ้น

สุขภาพ  : อย่าลืมเตรียมหน้ากากอนามัยติดตัวไว้ด้วย เพราะวันนี้คุณเสี่ยงกับการเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณถูกชักชวนให้เข้าไปช่วยธุรกิจครอบครัว ซึ่งเป็นการเดินทางไปขยายสาขาในสถานที่ที่คุณไม่คุ้นเคยและต้องเดินทางไปๆ มาๆ ตลอดเวลา วันนี้คุณต้องใช้ความรู้ความสามารถพลิกแพลงกลยุทธระดับเซียน ความสำเร็จขึ้นอยู่กับความขยันและความพยายามที่จะต่อสู้กับปัญหาของคุณ

การเงิน : ไม่ควรเชื่อคำพูดที่ดูมีหลักการที่มาชักชวนให้ลงทุน เพราะอาจถูกหลอกได้

ความรัก : วันนี้คุณอ่อนไหว หึงหวง และชอบแสดงความเจ้าของ แต่ขณะเดียวกันคุณกลับไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ อาจทำให้หงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่องโดยไม่มีสาเหตุ คนโสด วันนี้ความรักเกิดขึ้นเร็วมาก เร็วจนไม่สามารถบอกผู้ใหญ่ทัน จูงมือไปอยู่ด้วยกันแล้ววว

สุขภาพ :  อาจเจ็บไข้ได้ป่วยจากงานที่ทำ หรือมีสาเหตุจากการรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา หรือรับประทานยาติดต่อกันเป็นเวลานาน จะทำให้เกิดโรคอื่นๆ ได้อีก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  จากที่ผู้ใหญ่ คนใกล้ตัว และผู้บังคับบัญชาเคยสนับสนุนและเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ แต่วันเปลี่ยนคนเปลี่ยน วันนี้ผู้ใหญ่เหล่านั้นจะไม่สนใจในสิ่งที่คุณเรียกร้อง ซึ่งคุณอยากทำทางด้านโครงการอสังหาริมทรัพย์ บ้านจัดสรร และที่ดิน เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ ควรหาข้อมูลให้แน่นกว่านี้ เพราะอาจทำให้คุณเลือกทางเดินชีวิตผิดได้เลย

การเงิน : อาจต้องเสียเงินกับเรื่องที่ดิน จากความไว้วางใจของคุณเอง

ความรัก :  คุณพยายามขอร้องและอ้อนวอนให้คู่ทำธุรกิจด้วยกัน ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับโครงการอสังหาริมทรัพย์ บ้านจัดสรร และที่ดินที่คุณดูแลอยู่ วันนี้อย่าคาดหวังว่าเขาจะสนใจ เพราะเขาก็ยังคงเดิม คนโสด วันนี้คุณเอาใจยากเดาใจลำบาก หากคุณคิดที่จะให้คนอื่นมาพยายามเข้าใจคุณก็คงหายาก

สุขภาพ  : วันนี้คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงบริโภคบำบัดเพื่อเยียวยาอาการอกหัก ก็พยายามทำใจให้ได้เร็วๆ นะคะ เพราะหากนานกว่านี้โรคอ้วนมาแน่ค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up