‘หนักแน่นมั่นคง ไม่หวั่นไหวแม้จะถูกแย่งชิง เพราะไลน์รัวตลอดเวลา’ ดูดวงรายวัน 29 มกราคม 2562

ดูดวงรายวัน 29 มกราคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  อีกเช่นกัน คุณยังมีโอกาสช่วยเหลืองานของคนอื่นอยู่ โดยวันนี้คุณอาจไปช่วยประชาสัมพันธ์หรือให้ข้อมูลในโครงการอสังหาริมทรัพย์ บ้านจัดสรร และที่ดิน แต่คุณมีความคิดของตัวเองและรูปแบบในการทำงานชัดเจนมาก เพราะฉะนั้นแทนที่จะช่วยอาจไปชวนเขาทะเลาะมากกว่า จึงควรทำคนเดียวดีกว่า

การเงิน : มีโอกาสได้ลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ แต่ไม่ควรทุ่มมาก เพราะอาจเป็นหนี้ได้

ความรัก : ภาพรวมยังคงราบรื่น ช่วยกันทำมาหากินกันดี แต่ติดอยู่นิดหนึ่งว่า ไม่ว่าคู่จะพูดอะไร คุณจะชอบมีเหตุผลมาหักล้างเสมอ วันนี้ก็เช่นกันควรหลีกเลี่ยงความคิดที่สับสนวุ่นวาย เพราะอาจทำให้ทะเลาะกันได้ คนโสด วันนี้ควรเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนดีกว่า แล้วค่อยๆ พัฒนาจนกลายเป็นความรักจึงจะอยู่ด้วยกันได้นาน

สุขภาพ :  คุณมีความสุขกับการรับประทานอาหาร หรือไม่อาจถูกยัดเยียดให้ทานจนน้ำหนักเริ่มขึ้นแล้ว ระวังโรคอาจตามมาได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : คุณเป็นคนเก่ง และมีความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง แล้วหากคุณคิดจะทำการณ์สิ่งใดก็จะเดินหน้าสู้ โดยไม่เปิดรับความคิดเห็นที่ต่าง งานวันนี้ที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ และงานวิชาการ คุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย และอย่าใจร้อน ควรอดทน และรอคอยจังหวะที่ดี โดยอาจใช้เซ้นส์ก็ได้

การเงิน :  กำลังหมุนเงินไม่ทัน หรือตั้งใจจะโยกย้ายถ่ายเททรัพย์สินอยู่หรือเปล่า วันนี้จะมีผู้อุปถัมภ์ ได้โชคลาภ มีโอกาสได้มรดกเสียด้วย

ความรัก : คุณอยู่ภายใต้กฎระเบียบ ขนบธรรมเนียมประเพณีที่เคร่งครัด ธรรมดาก็อึดอัดอยู่แล้ว ยิ่งวันนี้หากมาจำกัดความคิดและอิสรภาพ หรือตั้งกฏเกณฑ์ผูกมัดกับคุณมากๆ  อาจมีอารมณ์เสีย หงุดหงิดฉุนเฉียวกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  คนโสด วันนี้คุณอาจได้เจอคนที่จริงจังมาก ไม่พูดมากแต่ขอแต่งงานเลย

สุขภาพ  : อย่าเครียดนะคะ เพราะไมเกรนถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณทำงานทางด้านความคิดสร้างสรรค์ หรืองานวิชาการ วันนี้ควรใช้จินตนาการของคุณให้มีประโยชน์สูงสุด ซึ่งอาจมีปัญหาและอุปสรรคบ้าง แต่คุณมีพลังกายและพลังใจอย่างแรงกล้าที่จะนำพาทีมไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน : รู้จักใช้เงินทำงาน มีโชคในการเดินทางหาเงินนอกบ้าน สามารถสร้างรายได้สูง

ความรัก :  ที่ผ่านมาคุณไม่ประสบความสำเร็จเรื่องคู่มาหลายครั้ง แต่ครั้งนี้คุณได้อยู่กับคู่ที่มีจิตใจดีและมีนิสัยคล้ายคลึงกัน มีทัศนคติในการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน คนโสด วันนี้จะมีแฟนเก่ากลับมาขอคืนดี แต่คุณยังลังเล ไม่แน่ใจอย่างมากว่าจะกลับไปหรือเดินหน้าหาใหม่ดีกว่า

สุขภาพ :  ควรดูแลและให้ความสำคัญกับการขับถ่าย โดยเฉพาะอย่าอั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณยังคงโชคดีได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ ด้วยการส่งโปรเจ๊คท์ระดับชาติมาให้ ก็ถือว่าเจ้านายเมตตาเพราะให้ทีมงานที่ดีมีคุณภาพมาด้วย จึงมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง

การเงิน :  หมุนเวียนค่อนข้างมาก วันนี้อาจต้องสงเคราะห์ญาติสนิทมิตรสหายที่เดือดร้อน

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานกัน เพราะด้วยหน้าที่การงานและความเหมาะสม คู่คุณเป็นผู้ใหญ่มาก ขณะที่คุณก็มีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก จึงเกิดเป็นช่องว่างระหว่างกัน จึงควรมีเวลาปรับความเข้าใจกันบ้าง  คนโสด  มีโอกาสเป็นโสดสูง หรือไม่ก็ต้องหาคู่ที่เป็นผู้ใหญ่กว่า เพราะคุณต้องการความรักความอบอุ่นมาก

สุขภาพ : ระวังเรื่องโรคทางช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งอาจเป็นปัญหารุกรานไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : วันนี้อยู่ท่ามกลางการแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังกับความสำเร็จจนไม่สนใจความถูกต้องชอบธรรมเลย ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เริ่มงานใหม่หรือนำงานเก่าที่มีอยู่มาปัดฝุ่นใหม่ แต่จะได้หรือไม่ก็ต้องขึ้นอยู่กับศิลปะในการต่อรอง หรือการเจรจาประนีประนอมของคุณ

การเงิน :  อาจได้รับเงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ก็จะหมดกับเรื่องความรัก เช่น ซื้อเสื้อผ้า เครื่องประดับราคาแพงเพื่อแต่งไปออกเดท

ความรัก : คุณมีบาดแผลจากความรักมาก่อน ลองผิดลองถูกมาหลายครั้ง วันนี้จึงปรารถนาที่จะพบคู่ที่ซื่อสัตย์และจริงใจต่อกัน ซึ่งคนที่อยู่ทุกวันนี้เอาใจเก่งสามารถมัดใจคุณไว้ได้อยู่หมัด คนโสด คุณอาจกำลังเล็งคนที่หมายปองอยู่ แต่คู่แข่งเต็มเลย ต้องแย่งชิงกันหน่อย

สุขภาพ  : เดินทางไปไหนอย่าประมาท ระวังอุบัติเหตุด้วยนะคะ ทั้งทางบกและทางน้ำเลย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  โครงการอสังหาริมทรัพย์ บ้านจัดสรรและที่ดินที่คุณดูแลรับผิดชอบมีการแข่งขันสูงมาก คุณจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้สำเร็จโดยไม่สนใจใดๆ เลย จนวันนี้มาถึงจุดที่คุณเครียด ไม่รู้จะหันไปทางไหนดี ดังนั้น ควรเตรียมข้อมูลมาให้แน่น เพื่อป้องกันการหลงทาง

การเงิน :  อาจมีการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือได้มรดกเป็นประเภทที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง

ความรัก :  ช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว แม้จะมีการขัดแย้งกันอยู่เรื่อยๆ แต่คุณก็ไม่เคยยอมแพ้ที่จะเปิดการเจรจาใหม่ จึงยังคงเดินไปต่อด้วยกันได้ แม้จะไม่ค่อยราบรื่นนักก็ตาม  คนโสด คุณหนักแน่นมั่นคง แม้จะอยู่ท่ามกลางการสู้รบปรบมือแย่งชิงกับคนรอบข้างก็ตาม แต่คุณก็ไม่หวั่นไหว เพราะระหว่างนี้ไลน์ก็ออนอยู่ตลอดเวลา

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊า หรืออัมพฤกษ์ หรือกล้ามเนื้อตึงยึดจนทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : สำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานที่ต้องใช้อารมณ์ในการแสดงออก เช่น งานในวงการบันเทิง หรืองานออกแบบ ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่จะเอาแน่เอานอนไม่ได้ มีปัญหาขลุกขลักเข้ามาตลอด แต่ก็จะได้ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดสนับสนุนส่งเสริม ผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ

การเงิน :  ได้มาด้วยอำนาจวาสนาและบารมีของตัวเอง แต่ก็ใช้ไม่อั้นเช่นกัน หมดไปกับการคบหาสมาคมและเลี้ยงเพื่อนหมด ไม่ควรค้ำประกันให้ใคร มีโอกาสผิดพลาดสูง

ความรัก : ความสัมพันธ์ระหว่างหญิงกับหญิงในครอบครัว เช่น แม่ พี่สาว น้องสาว หรือลูกสาวจะมีแต่ใช้ทิฐิและอารมณ์เข้าหากัน วันนี้ควรปรับอารมณ์กันลงมาหน่อย จึงจะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข คนโสด วันนี้อยู่กับเพื่อนผู้หญิงมาก จนอาจเปลี่ยนจากเพื่อนกลายเป็นแฟนก็ได้นะ

สุขภาพ  : คุณจะไวต่อการเปลี่ยนแปลงของอากาศ อาจทำให้เป็นโรคภูมิแพ้ จนถึงเป็นหวัด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up