‘ไปฉลองจิงเกิลเบลล์คืนนี้ ระวังถูกซานตาคลอส พากลับบ้านด้วยนะคะ’ ดูดวงรายวัน 25 ธันวาคม 2561

ดูดวงรายวัน 25 ธันวาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : งานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน จากที่เคยตกอยู่ในสภาวการณ์ที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถในการเอาตัวรอดหรือดูแลรักษาตัวให้พ้นจากภัยต่างๆ วันนี้จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน : ใช้จ่ายตามใจตัวเองจึงทำให้เสียเงินโดยไม่ได้ตั้งใจ

ความรัก : เน้นที่เหตุผลและความเหมาะสม ท่านจึงอยากให้คู่เป็นเหมือนช้างเท้าหลังคอยสนับสนุนตลอดเวลา วันนี้อารมณ์ขึ้นลงเร็วมากจึงเสี่ยงกับการปะทะคารมกันอย่างยิ่ง คนโสด ท่านยึดติดกับความรักครั้งแรก ไม่สามารถลืมความหลังได้ วันนี้จึงอาจอยู่เป็นโสดสูง

สุขภาพ :  ปกติไม่ค่อยเจ็บไข้ไม่สบาย แต่หากเป็นก็จะมีอาการหนักจนถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน :  ท่านมีไอเดียและจินตนาการที่กว้างไกล นอกจากจะร่วมมือกับคนอื่นยากแล้วยังหลงอยู่กับทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน ซึ่งวันนี้ภายในองค์กรมีการเปลี่ยนแปลง ทำให้สิ้นปีนี้ท่านมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน

การเงิน :  อาจถูกญาติสนิทมิตรสหาย หรือคนใกล้ตัวหยิบยืมเงิน หรือหมดไปกับการลงทุน ซึ่งก็ไม่ได้คืนด้วย

ความรัก : ท่านยึดมั่นอยู่ในอุดมการณ์มากกว่าหนุ่มสาวทั่วไป ความสัมพันธ์ในครอบครัวจึงเน้นที่พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ม ทัศนคติ ในเรื่องงานและการใช้ชีวิตมากกว่าการมีความรักแบบโรแมนติก คนโสด ท่านมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก แต่ระวังอาจมีความรักแบบซ่อนเร้นไม่เปิดเผย

สุขภาพ  : อาจมีปัญหาที่ระบบย่อยอาหาร ทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ซึ่งวันนี้ท่านมีทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก จนไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง ระวังอาจมีคนจ้องเอาคืน ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานได้อย่างกระทันหัน

การเงิน :  สนใจแต่เนื้อหาของงานมากกว่าผลตอบแทน จึงควรมีผู้จัดการทรัพย์สินคอยดูแลให้

ความรัก : ท่านทำแต่งานเพื่อสร้างหลักฐานบ้านช่องให้กับครอบครัว จนไม่สนใจดูแลตัวเอง ขณะที่คู่ก็สังสรรค์ปาร์ตี้จนไม่มีเวลาเติมเต็มหน้าที่ที่ท่านขาดไป แล้วใครจะดูแลครอบครัวละวันนี้ คนโสด work hard play harder จึงยังไม่ควรคบใครเป็นจริงเป็นจัง

สุขภาพ : มีโอกาสได้รับบาดเจ็บหรือเกิดอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงานอย่างไม่คาดคิด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : เน้นที่การปล่อยวางและทางสายกลางค่ะ เพราะวันนี้ด้วยจินตนาการที่มีอยู่ในตัวมากมายจนบังคับให้อยู่ในกรอบยาก ควรรู้จักวิธีนำมาใช้เป็นประโยชน์สามารถสร้างงานได้ดีกว่า

การเงิน :  ระวังถูกหลอกให้ลงทุน ไม่ควรกู้ยืมเงิน หรือค้ำประกันให้ใคร เพราะอาจมีสิทธิถูกหลอกจากมิจฉาชีพหรือคนใกล้ชิดอย่างมาก

ความรัก :  หากมีอะไรเกิดขึ้นไม่ควรมโนมากนะคะ ยิ่งวันนี้ท่านจินตนาการมากมายอยู่ด้วย เพราะอาจทะเลาะกันทั้งที่ยังไม่มีเรื่องเลยก็ได้ คนโสด อดีตคนรักจะกลับมาขอคืนดี แต่ก็ต้องชั่งใจไว้หน่อยว่า เขาไม่เต็มที่เหมือนเดิม

สุขภาพ : ช่วงนี้ควรทานผักผลไม้มาก เพราะระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาจากทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งภายใน หรืองานช่าง เพราะจะมีการปรับเปลี่ยนตลอดเวลาจนท่านเครียด ไม่สามารถหาทางออกได้ แต่ก็ไม่ควรฝืนชน เพราะวันนี้ท่านจะไม่ชนะ

การเงิน : ขึ้นลงเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว อาจหมดไปกับการลงทุนจนขาดสภาพคล่อง

ความรัก : อาจประสบกับปัญหาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะท่านอาจติดอยู่กับอุดมคติมากเกินกว่าจะยอมรับความเป็นจริงได้ว่า อาจไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิดไว้ คนโสด ระวังวันนี้ท่านตกหลุมรักคนง่ายมากและรวดเร็ว จึงเสี่ยงต่อการถูกหลอกอย่างมาก

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊า อัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นตึงยึดจนทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านอยู่ในช่วงพิจารณาความดีความชอบในการทำงาน ทำให้ท่านร้อนรุ่มอึดอัด ทั้งบรรยากาศภายในองค์กร เจ้านาย และเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง ช่วงนี้ควรอดทน ระวังคำพูด ลดความใจร้อน ไม่เช่นนั้นอาจทำให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายลงอีก

การเงิน :  เงินร้อนและร้อนเงินทำให้ต้องเร่งหารายได้ทุกวิถีทาง รวมถึงแหล่งเงินที่ไม่ค่อยสะอาดและสุจริตเท่าไหร่

ความรัก : ความรักอาจสะดุดเพราะมีมือที่สามเข้ามาติดพัน แล้วความหึงหวงทำให้ท่านปรับความเข้าใจกันไม่ได้ จึงเป็นเหตุให้ทะเลาะกัน  คนโสด หากไปฉลองจิงเกิ้ลเบลล์ ระวังตัวระวังใจไว้หน่อย ท่านอาจถูกซานตาคลอสพากลับบ้านไปโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว

สุขภาพ : ระวังความเครียดจะทำให้ไมเกรนถามหาได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านมีความเป็นศิลปินในตัวสูงมาก จึงไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน จนกลายเป็นความขัดแย้งและการทะเลาะเบาะแว้งในที่สุด อาจทำให้การงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน : หมดไปกับการสังสรรค์ฉลองจิงเกิลเบลล์ จนเงินสะดุด

ความรัก : วันนี้อาจมีการเลี้ยงฉลองจิงเกิลเบลล์ ซึ่งอาจมีข่าวไม่ค่อยดีมาเข้าหูท่านได้ แล้ววันนี้ต่อมหึงทำงานเสียด้วยจึงอาจเป็นประเด็นนำไปสู่การทะเลาะกันได้ คนโสด ร้อนแรง อ่อนไหว โรแมนติกจึงมีคนจีบเยอะ แต่ท่านก็เลือกจนกว่าที่จะเจอคนที่สามารถร่วมชีวิตไปจนวันสุดท้ายเลย

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องอาหาร เพราะท่านชอบแสวงหาที่อร่อยๆ ยิ่งช่วงเทศกาลส่งท้ายปีแบบนี้อาจทำให้น้ำหนักขึ้นได้โดยไม่รู้ตัว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up