‘ตัวเองก็เป๊ะ ครอบครัวก็เป๊ะ วันนี้จึงหาคู่ที่เป๊ะเว่อร์ยากมาก!!’ ดูดวงรายวัน 17 ธันวาคม 2561

ดูดวงรายวัน 17 ธันวาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หลังจากเหนื่อยมานานก็มาถึงจุดที่ท่านอยากพักจากกิจการงานที่ทำอยู่ หรือลาไปเรียนต่อเพื่อฝึกอาชีพใหม่ ซึ่งไม่ว่าท่านจะเลือกทำอะไรก็มีโอกาสประสบความสำเร็จค่อนข้างมาก

การเงิน : มีโชคลาภ แต่อาจเสียเงินไปกับเรื่องของความรู้ และการซื้อความสุขให้กับตัวเอง

ความรัก : ท่านอาจเริ่มต้นความรักเพราะผู้ใหญ่เห็นว่าเหมาะสมกันในทุกๆ ด้าน ขณะที่ท่านต้องการคู่ที่เปรียบเสมือนช้างเท้าหลังเพื่อคอยช่วยสนับสนุนส่งเสริม จึงมีทัศนคติขัดแย้งกันตลอดเวลา   คนโสด ให้ความสำคัญกับการเลือกคบเพศตรงข้าม หากได้รักใครแล้วก็จะคบไปจนกว่าจะได้แต่งงาน โดยเน้นที่เหตุผลมากกว่าความโรแมนติก

สุขภาพ : ระวังเรื่องการติดเชื้อหรือภูมิแพ้จากอาหาร หรือเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : วันนี้จะมีปัญหาเข้ามาในทุกๆ ด้าน ทำให้ท่านต้องใช้สติปัญญาในการพลิกแพลงและความจำค่อนข้างสูง อาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เร้นลับ แต่ท่านก็ยังมีผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และคนรักสนับสนุนและช่วยเหลือให้ได้เดินตามความฝัน

การเงิน :  เร่งหาเงินทุกวิถีทาง อาจได้มาจากแหล่งที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : ท่านทุ่มให้กับความรักมาก ซึ่งวันนี้อาจเกิดประเด็นหึงหวง เพราะคู่อาจไปกินดื่มเที่ยวกับเพื่อนจนไม่ได้กลับบ้าน คนโสด หากใครชวนไปดริ๊งค์ ต้องระวังตัวหน่อยนะคะ เพราะอาจตกเป็นข่าวฉาวได้

สุขภาพ  : อาจเจ็บป่วยหรือได้รับอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา แต่อย่ามาก เพราะน้ำหนักอาจเกินมาตรฐานได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้ท่านก็ยังได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน รวมถึงผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ แต่ด้วยความเชื่อมั่นในตัวเองสูงจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย จึงเป็นประเด็นให้ท่านอาจถูกโจมตีและใส่ร้ายป้ายสีได้ จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่ต่างจึงจะทำให้งานสำเร็จ

การเงิน : หมดไปกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้คน ทั้งมิตรสหาย คนใกล้ชิด

ความรัก :  เป็นเรื่องของการใช้เหตุผลและทัศนคติ ติดอยู่ในกรอบของขนบธรรมเนียมประเพณี และความเหมาะสมของสังคมมากกว่าจะโรแมนติกฉันท์สามีภรรยา คนโสด หากไม่เจอคนที่ดี ก็ขออยู่เป็นโสดเลยดีกว่า แต่เชื่อได้ว่า ผู้ใหญ่คงหาโอกาสนัดเดทให้เร็วๆ นี้

สุขภาพ :  จริงจังกับชีวิต เครียด จึงมักมีอาการปวดศีรษะต่อเนื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ถูกกดดันจากผู้บังคับบัญชาให้ต้องทำงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาด จึงทำให้ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถและความคิดสร้างสรรค์มาใช้อย่างเต็มที่ ซึ่งสุดท้ายแล้วผู้ใหญ่ก็เห็นถึงความตั้งใจสนับสนุนให้ท่านได้เดินตามความฝันต่อไป

การเงิน :  อาจได้รับทรัพย์มรดก แต่ควรระวังอาจเกี่ยวข้องกับเงินทั้งใต้โต๊ะและบนโต๊ะ

ความรัก : หากท่านยังลังเล หรือตัดสินใจในการเลือกแนวทางชีวิตไม่ได้ วันนี้ลองปรึกษากับคนข้างๆ ตัว เพราะเขาจะส่งเสริมสนับสนุนให้ท่านเดินตามแนวทางชีวิตที่ถูกต้องได้ คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก แต่วันนี้ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก ยังไม่ควรตัดสินใจเลือกอะไรเลย

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี จึงควรทานอาหารที่มีประโยชน์ และถูกสุขลักษณะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทำให้ท่านเหนื่อยสายตัวแทบขาด แต่ถือว่าโชคดีที่ได้ผู้ใหญ่สนับสนุน คนใกล้ชิด ผู้บังคับบัญชาก็ให้การสนับสนุน นอกจากนั้นท่านยังได้ทีมงานที่ดีมีคุณภาพมาร่วมงานด้วย

การเงิน :  ได้จากการทำงานเป็นหลัก เสียเหงื่อจึงได้มา ไม่มีลาภลอยและการเสี่ยงโชค

ความรัก :  เป็นเรื่องของการช่วยกันทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว แม้อาจเป็นการแต่งงานด้วยความเห็นชอบของผู้ใหญ่ก็ตาม แต่ถือว่าท่านโชคดีที่ได้คู่ครองที่เป็นผู้ใหญ่มีทัศนคติที่ตรงกัน คนโสด วันนี้ท่านอาจเปลี่ยนความคิดว่า ความรักไม่ต้องแข่งขันแย่งชิงตลอดเวลา อยู่นิ่งๆ เดี๋ยวก็มาเอง

สุขภาพ : อย่าประมาท ท่านอาจได้รับบาดเจ็บจากของมีคม เปลวไฟ หรือประกายไฟ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ท่านอาจได้เข้าไปทำงานที่เกี่ยวกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือสังคม หรือผู้ตกทุกข์ได้ยาก หรืองานที่เกี่ยวกับต่างชาติ แต่อย่างไรก็ตาม ก่อนจะลุยงานกับใครก็ขอให้คิดไตร่ตรองและพิจารณาให้ดี เพราะวันนี้ท่านแร๊ง สตรองไม่เกรงกลัวใคร

การเงิน :  หากร่วมหุ้น ร่วมทุนกับคนรักมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง เพราะผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์

ความรัก : ถึงวันนี้ท่านอาจต้องเลือกระหว่างความเป็นตัวเองที่สตรองมาก ขณะที่ครอบครัวก็มีกฎเกณฑ์ตึงเป๊ะ อย่างไหนที่คิดว่ามีความสุขที่สุด เพราะท่านก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้  คนโสด รอไปก่อนนะคะ เพราะท่านก็เป๊ะ ครอบครัวก็เป๊ะ กว่าจะเจอคนที่เป๊ะเว่อร์ก็คงอีกนาน

สุขภาพ :  ควรดูแลเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านตั้งใจทำงานและขยันทำงาน นอกจากจะทำงานตัวเองแล้ว ยังไปช่วยงานคนอื่นด้วย วันนี้ผู้ใหญ่มองเห็นถึงศักยภาพในตัวท่าน จะส่งเสริมสนับสนุนให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่ท่านก็ต้องใช้เงินเพื่อการสงเคราะห์ช่วยเหลือญาติพี่น้อง

ความรัก :  ราบเรียบ ราบรื่น ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองเป็นอย่างดี วันนี้อาจมีโอกาสพิเศษทำให้ครอบครัวได้มาอยู่กันอย่างพร้อมหน้า คนโสด เสน่ห์แรงมาก มีคนมาจีบเยอะ หนึ่งในนั้นอาจมีเด็กหนุ่มไฟแรงจิตใจดีอยู่ด้วย

สุขภาพ : เอ็นจอยกับอาหารมาก ระวังน้ำหนักเกินมาตรฐาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up