‘หากมาชวนแต่งงานพร้อมบ้าน อย่าเพิ่งใจอ่อน เพราะอาจถูกหลอกได้’ ดูดวงรายวัน 14 ธันวาคม 2561

ดูดวงรายวัน 14 ธันวาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : แม้ท่านจะมีภาวะผู้นำสูง สตรอง ลุยงาน ไม่ยอมฟังความคิดเห็นของใคร แต่วันนี้ สถานการณ์จะบังคับให้ท่านใช้ความรู้ ความสามารถ และความสามารถในการประนีประนอม ผ่อนปรน และต่อรอง เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า

การเงิน : เป็นนักลงทุน กล้าเสี่ยง ไม่ควรลุ่มหลงหรือทุ่มกับการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสเกิดวิกฤติ

ความรัก : ท่านแบกรับภาระเรื่องราวของบริวาร คนรัก คนใกล้ชิด ค่อนข้างมาก ทำให้มักมีเรื่องวุ่นวายใจหรือเดือดเนื้อร้อนใจ จึงควรปล่อยวางและช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น  คนโสด ท่านเจ็บมาเยอะ หากจะเริ่มต้นอีกครั้งต้องศึกษากันน้านนาน

สุขภาพ : ควรระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมา มีโอกาสบาดเจ็บเนื่องจากโรคข้อและเอ็นเสื่อม จากการเดินทาง หรือการทำงานที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : มีความสุขในการทำงาน จะได้รับความรักความเมตตาและการยอมรับสนับสนุนเป็นอย่างดีจากผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสได้รับพิจารณาเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งและประสบความสำเร็จในงานที่ทำ

การเงิน :  หากต้องให้เงินเพื่อช่วยเหลือจุนเจือญาติพี่น้อง บริวาร ลูกน้อง เพื่อนสนิท มิตรสหาย ก็ควรให้แต่พอหอมปากหอมคอ เก็บไว้บ้าง

ความรัก : จะได้รับความดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองมาก มีโอกาสได้อยู่พร้อมหน้าครอบครัว    คนโสด สวย เก่ง และเสน่ห์แรง จึงมีคนมาติดพันมากมาย ก็ดูๆ กันไปก่อน อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ

สุขภาพ  :  ควรระวังโรคทีเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร เจ็บป่วยในช่องท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงานและความดีความชอบ จึงทำให้รู้สึกอึดอัด และเบื่อหน่ายกับการทำงานในระยะนี้ วันนี้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และความสามารถในการประนีประนอม ผ่อนปรน และต่อรอง เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า

การเงิน : มีโชคลาภ แต่ไม่ควรเสี่ยงโชค เพราะอาจมาจากแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  ท่านแบกรับภาระเรื่องราวของบริวาร คนรัก คนใกล้ชิด ค่อนข้างมาก ซึ่งวันนี้จะมีเรื่องชู้สาวมาทำให้ท่านวุ่นวายใจหรือเดือดเนื้อร้อนใจ ซึ่งท่านก็มีทิฐิสูง จะทำให้คุยกันไม่รู้เรื่องจึงควรปล่อยวางและช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น คนโสด คืนวันศุกร์หรรษา ไปเที่ยวไหนระวังตัวไว้นิดนะคะ คนสมัยนี้ไว้ใจไม่ค่อยได้

สุขภาพ : เดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ระวังเรื่องอาหารและการใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น เพราะมีโอกาสติดเชื้อไวรัสและภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : หากท่านทำงานทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน และที่ดิน  วันนี้เตรียมรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาในทุกๆ ด้าน ทำให้ท่านอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด ไม่รู้จะหันหน้าไปทางไหน อย่าใช้ทิฐิหรือความมั่นใจในตัวเองฝืนชน เพราะอาจทำให้ตัดสินใจผิดแล้วชีวิตหันเหได้เลย

การเงิน :  ขาดสภาพคล่องเกี่ยวกับการซื้อ-ขายบ้าน หรือเงินที่เตรียมไว้ผ่อนบ้านอาจมีปัญหา

ความรัก : อาจมีปัญหาเรื่องบ้าน หรือธุรกิจที่ทำร่วมกัน อย่าเพิ่งหลงเชื่อเขาง่ายๆ นะคะ คนโสด รักคนง่ายและรวดเร็ว แต่วันนี้หากเขาพูดเรื่องผ่อนบ้านก็อย่าได้ใจอ่อน เพราะอาจถูกหลอกได้

สุขภาพ : ระวังอวัยวะขาและข้อจะมีปัญหา เช่น เก๊า หรืออัมพฤกษ์ อัมพาต

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ต้องใช้ความรู้ความสามารถในการทำงาน ซึ่งอาจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้านและที่ดิน วันนี้นอกจากทำงานของตัวเองแล้ว ยังต้องช่วยงานคนอื่นด้วย ก็ระวังความมั่นใจในตัวเองที่ทำให้ท่านไม่ยอมรับความคิดเห็นที่ต่าง จนอาจมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานด้วย

การเงิน :  มีโอกาสซื้อ-ขายบ้านและที่ดิน

ความรัก :  ค่อนข้างราบเรียบและราบรื่น ช่วยกันสร้างหลักฐานให้กับครอบครัว ติดอยู่นิดเดียวคือท่านขี้หึงและเรียกร้องความสนใจ จึงทำให้มีปัญหากันอยู่เรื่อยๆ คนโสด ท่านมองความรักไว้ว่า หากเจอคนในสเป๊กก็สามารถแต่งงานได้เลย แต่หากไม่ใช่ก็ขออยู่เป็นโสดเลย

สุขภาพ : เป็นคนที่จริงจังกับชีวิต เครียดง่าย ระวังมีปัญหาเรื่องหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนังต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  การติดต่อประสานงานจากที่คาดหวังว่าจะสำเร็จ 100%  แต่ด้วยความกล้าได้กล้าเสียไม่ฟังความคิดเห็นของใครจึงได้แค่เสมอตัว

การเงิน :  ไม่ควรลงทุนแบบเก็งกำไร เพราะวันนี้ผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้ มาแค่ 50-50

ความรัก : ท่านทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองสูง ยึดถือแต่ความถูกต้องของตนเองเป็นหลักมากกว่าการมีเหตุผลและให้อภัย จึงควรเจอกันคนละครึ่งทาง เพื่อลดการปะทะ คนโสด เนื้อหอม มีเสน่ห์ ให้ความสำคัญกับการเลือกคู่ เพราะท่านหวังปูทางไปถึงชีวิตครอบครัวเลย

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเรื่องปวดหลังมาก หาโอกาสไปนวดเพื่อสุขภาพ หรือทำกายภาพบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  งานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม การออกแบบที่ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา วันนี้ขอให้เตรียมตั้งรับให้ดี อาจมีปัญหาเข้ามาจากคนที่แอบอิจฉาตาร้อนท่านอยู่

การเงิน :  หมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจมีปัญหากับคู่ เพราะออกไปสังสรรค์ข้างนอกบ่อยเกินไป จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย คนโสด ท่านใช้ชีวิตลั้ลลา สังสรรค์เสี่ยงต่อการเกิดความสัมพันธ์ที่อื้อฉาวมาก ผู้ใหญ่จึงอาจนัดเดทให้

สุขภาพ :  ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up