‘แคร์ไหม!!! หากคนที่หมายปอง ไม่ได้มีท่านเพียงคนเดียว’ ดูดวงรายวัน 12 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 12 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า ไม่มีท่าจะหมดเชื้อไฟได้ง่ายๆ ซึ่งวันนี้ท่านต้องตัดสินใจให้ดีกับการเริ่มต้นกิจการใหม่ในสถานที่ที่ท่านไม่คุ้นเคย เป็นอาชีพที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางและยานพาหนะ ซึ่งต้องใช้ความรับผิดชอบสูงมาก

การเงิน :  หากท่านเริ่มทำธุรกิจกับคู่ครองหรือหุ้นส่วนก็จะประสบความสำเร็จ มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ หรืออาจได้ยานพาหนะใหม่ แต่ระวังอย่าหลงคารมเซลล์มาก ท่านอาจเสียเปรียบ

ความรัก : ท่านมีมาตรฐานในการครองชีวิตคู่สูงมากจนกลายเป็นคนจริงจัง ซีเรียส ไม่แสดงความรู้สึกของตัวเองเท่าที่ควร วันนี้ท่านอาจฉุนเฉียวและโมโหง่าย กับการที่คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ หรือตั้งกฏเกณฑ์ผูกมัดมาก คนโสด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มีคนมากมายเข้ามาขอทำความรู้จัก แต่ท่านสเป๊คสูง วันนี้มีแต่ไม่ผ่านเกณฑ์ จึงเหน็ดเหนื่อยกับการหาคู่แท้

สุขภาพ :  ระวังเจ็บป่วยเกี่ยวกับโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ท่านที่ทำงานด้านการบริการหรือธุรกิจกลางคืน ต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทีมเวิร์คที่มีคุณภาพมาร่วมงาน แต่ระวังอาจเกิดการขัดแย้งทางด้านทัศนคติ ความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน ดีกรีไล่ตั้งแต่ซอฟท์ๆ จนถึงเถียงกันรุนแรง  

การเงิน : รายจ่ายรออยู่ 2 ขั้วก็คือ หมดไปกับการแสวงหาความรู้เพิ่มเติม กับกินดื่มเที่ยว ระวังอาจได้มาจากธุรกิจสีเทา

ความรัก : อาจแต่งงานอยู่กินกันด้วยหน้าที่การงานและความเหมาะสม ประกอบกับาความคิดและทัศนคติไม่ลงรอยกันจึงไม่ค่อยมีความสุขในชีวิตสมรสวันนี้ท่านอาจได้ยินว่า คู่ชอบทำตัวมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม เสี่ยงต่อการมีเรื่องอื้อฉาว คนโสด ความคิดเห็นไม่ลงตัว อาจมีการขอทดลองอยู่กันก่อนแต่ง แต่ท่านไม่ยอม จึงยังตกลงกันไม่ได้

สุขภาพ :  ระวังการใช้ชีวิต อย่าประมาท เพราะจะมีเหตุ ทั้งทะเลาะวิวาท อุบัติเหตุ และโรคภัย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านมีจินตนาการสูงมาก คิดการณ์ใหญ่ จนถึงสร้างนวัตกรรมระดับชาติ ลดๆ ลงมาหน่อยค่ะ เพราะวันนี้ยังอยู่แค่ 50-50

การเงิน : หากใครมาชักชวนให้ลงทุน หรือขอให้ค้ำประกัน ขอกู้เงินอย่าหลงเชื่อนะคะ เพราะท่านอาจถูกหลอก

ความรัก :  ท่านอาจฟุ้งไปนิด มโนไปมากหน่อยในเรื่องการใช้ชีวิตคู่ เพราะต่างก็อยู่ในโลกของตัวเองมากจนไม่รู้ว่าอีกฝ่ายชอบหรือไม่ชอบอย่างไร ควรปรับตัวเข้าหากันด้วยการพบกันคนละครึ่งทาง คนโสด จะมีโอกาสได้กลับมาคืนดีกับแฟนเก่า แต่อย่าคาดหวังมากว่าจะเหมือนเดิม แค่50-50

สุขภาพ :  ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ ควรทานอาหารหรือวิตามินบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  อยู่ไม่ติดที่ต้องเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน อีกทั้งใจ ความคิด อารมณ์ท่านก็วูบไปวูบมา ไม่มีสมาธิ ควรตั้งสติ และโฟกัสกับงานตรงหน้า เพราะไม่เช่นนั้นวันนี้จะไม่ได้งานเลย

การเงิน : แม้ท่านมีรายได้เข้ามาไม่ขาดมือ แต่ก็หมดไปกับของหรูหราราคาแพง จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ที่บ้านทุกเดือน

ความรัก :  ท่านแต่งงานกันมานานจนความสัมพันธ์เข้าสู่ความเบื่อหน่าย นี่ก็ใกล้จะสิ้นปีแล้ว ลาพักร้อนไปเที่ยวไกลๆ เลย มีเวลาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันนานๆ จะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศให้สดชื่นขึ้น คนโสด อย่าคาดหวังสูงมาก เพราะสุดท้ายแล้วคนที่เหมาะกับท่านคือเพื่อนใกล้ๆ ตัวนั่นละ

สุขภาพ :  เลือดลมจะหมุนเวียนไม่สะดวก เตรียมยาดม ยาลม ยาหม่องให้พร้อมนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   เปรียบเหมือนนักรบที่กำลังเผชิญกับอุปสรรคและการแก้ปัญหา ถือว่าท่านโชคดีที่ผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูเป็นพื้นฐาน เพียงแต่ท่านต้องพยายามพิสูจน์ตัวเองให้เจ้านายเห็นถึงศักยภาพในการทำงานของท่านให้ได้

การเงิน :  ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา เพราะฉะนั้นหากได้มาง่ายๆ ให้คิดไว้ก่อนว่า ท่านต้องพลาดอะไรสักอย่าง เพราะไม่เช่นนั้นท่านอาจมัวหมองกับหน้าที่การงานได้

ความรัก :  ระวังจะมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้าย เปิดประเด็นว่า ที่คู่ท่านหายไป เพราะติดกิ๊ก ซึ่งท่านก็อาจปักใจเชื่อเลยกลายเป็นบานปลายใหญ่โต จนเดือดร้อนผู้ใหญ่ที่จะเข้ามาไกล่เกลี่ย คนโสด เจอคู่แข่งสมน้ำสมเนื้อกันละ ซึ่งท่านก็ไม่ยอมแพ้ ทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะ แต่จะเหนื่อยเปล่า เพราะเขาไม่ใช่อย่างที่คิด

สุขภาพ : ให้ความสนใจเรื่องอาหาร ทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ สะอาด เพราะท่านอาจเจออาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ควรปล่อยวาง เพราะการติดต่อประสานงานวันนี้ ท่านไม่ควรทำข้อตกลงหรือสัญญาผูกมัดตัวเองมาก เพราะเดี๋ยวจะดิ้นไม่หลุด เสียผลประโยชน์จากคำพูดและการกระทำของตัวเอง

การเงิน :  เงินเข้าจากหลากหลายช่องทาง แต่ก็หมดกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง หากอยากเก็บเงินก็ต้องเก็บเป็นสินทรัพย์

ความรัก : ตั้งสติดูดีๆ เพราะวันนี้จะมีบุคคลที่สามเข้ามาหลอกหลวง หวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย อย่าตกหลุมพรางกับสาวๆ ประเภทนี้ คนโสด ปล่อยวางบ้าง คลายปมจากการผูกตัวติดกันบ้าง ไม่เช่นนั้นพอห่างกันก็หงุดหงิดและหึงหวงโดยไร้เหตุผล

สุขภาพ :  ให้ระวังโรคที่สงบมานานจะกำเริบขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน มาปุ๊บก็หนักเลย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ต้องใช้เทคนิค มันสมอง และความสามารถเฉพาะตัวอย่างมาก ระวังจะเกิดปัญหาที่ยากเกินกว่าจะแก้ไข คือมีหนอนบ่อนไส้ แย่งชิงผลงานท่านอยู่ อาจแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ ซึ่งที่ผ่านมาก็เหน็ดเหนื่อยเกินกว่าที่จะดิ้นรนแย่งชิงแล้ว ขอลาพักร้อนดีกว่า

การเงิน :  ระวังการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องการหยิบยืมเงิน หรือถูกคนใกล้ชิดโกงเงิน

ความรัก :  แบกรับภาระเรื่องราวของบริวาร คนใกล้ชิด คนใกล้ตัวมากเกินไป แถมยังจับพิรุธได้ว่า คู่ทำทุกวิถีทางเพื่อโกหกท่าน จึงทำให้เหนื่อยเกินกว่าที่จะรับได้อีกต่อไป คนโสด วันนี้คนที่หมายปอง ไม่ได้มีท่านแค่คนเดียว แคร์ไหม

สุขภาพ : เดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ระวังติดเชื้อไวรัส และโรคภูมิแพ้จากอาหาร และการใช้ของร่วมกับคนอื่น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up