‘รักมาราธอน ทนไม่ยอมเผยความในใจ รอวันที่เจ้าตัวรู้เอง’ ดูดวงรายวัน 4 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 4 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : อยู่ท่ามกลางความกดดัน ความเครียดของการแข่งขันและการประมูล ซึ่งท่านพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการ โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมมากนัก ยอมแม้กระทั่งเข้าไปอ้อนวอนขอความเห็นใจจากเจ้านาย

การเงิน : ระวังเสียรู้เพราะความใจอ่อนของตัวเอง

ความรัก : ลดๆ ความจู้จี้ขี้บ่นเอาแต่ใจไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่คู่จะตีตัวออกห่างโดยไม่บอกไม่กล่าวสูงมาก แม้ท่านพยายามตามไปคืนดีเขาก็ไม่กลับมา  คนโสด  รักใครรักจริง เมื่อเจ็บจึงลืมยาก แต่ก็พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ :  ระวังช่วงขาและข้อต่างๆ ตึงยึดจนทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : แม้เป็นวันอาทิตย์ แต่ท่านก็ยังต้องเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน หนึ่งในนั้นก็คือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ซึ่งท่านต้องใช้แรงกายแรงสมอง และทักษะเฉพาะบุคคลในการทำงานอย่างหนัก โดยควรเปิดรับความคิดเห็นที่แตกต่างเพื่อที่ท่านจะได้ไม่ต้องเหนื่อยคนเดียว

การเงิน : หมดไปกับการลงทุนกับความรัก จนต้องกลับไปขอเงินที่บ้าน

ความรัก : ท่านได้คู่อายุน้อยกว่า แม้ความคิดอ่านจะเข้ากันได้ดี แต่บางทีความต่างในเรื่องของวัยก็ทำให้รู้สึกเบื่อหน่ายกันได้ วันนี้วันอาทิตย์พากันไปเที่ยว ดูหนัง ฟังเพลงเหมือนตอนที่จีบกันใหม่ๆ คนโสด เตรียมเฮ ท่านจะเจอคู่ครองที่อ่อนวัยกว่าและมองโลกในแง่ดี

สุขภาพ : ดูแลร่างกายเป็นอย่างดี แต่จะเสียทีเพราะติดไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ โดยไม่ทันระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : โครงการอสังหาริมทรัพย์ บ้าน และที่ดินที่ไปเจรจาประสานงานไว้ วันนี้ท่านได้เจอลูกค้าที่จริงใจให้ผลประโยชน์เต็มที่ สามารถคบกันได้ในระยะยาว แต่ควรระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงมากเกินไป อาจทำให้ประสบปัญหาในหน้าที่การงานโดยไม่ทันตั้งตัว

การเงิน : ต้นเดือนแบบนี้ ท่านช็อปเพลินเลย ทั้งเพื่อตัวเองและเพื่อคนอื่น หากอยากเก็บเงินได้ควรซื้ออสังหาฯ บ้าน หรือที่ดินเก็บไว้

ความรัก :  อารมณ์รักขึ้นๆ ลงๆ เหมือนเด็กๆ เดี๋ยวก็จับมือกันทำงานลงหลักปักฐานให้กับครอบครัว แต่บางทีก็รู้สึกหึงหวงหากคู่ต้องอยู่ไกลสายตา คนโสด รักใครรักจริง โดยที่เก็บไว้เงียบๆ ไม่แสดงออก แล้วอดทนจนกว่าเจ้าตัวจะรู้

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการติดเชื้อไวรัสในกระแสเลือด รวมถึงโรคที่เกิดจากการขาดแคลเซียม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านอยู่ในช่วงที่ร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย ขอทีมเวิร์คที่ดีที่จะทำงานในโครงการอสังหาริมทรัพย์ บ้าน และที่ดิน  ซึ่งท่านเองก็ต้องลดๆ ความเชื่อมั่นในตัวเองลงด้วย เพราะจะทำให้เกิดจุดเปลี่ยนในชีวิตอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน : หลีกเลี่ยงการค้ำประกันเงินกู้ ในการซื้อคอนโดฯ บ้าน หรือที่ดินให้กับบริวาร หรือเพื่อนฝูง เพราะท่านอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินเอง

ความรัก :  ท่านอาจแต่งงานกับคนที่ผู้ใหญ่เลือกให้ด้วยความเหมาะสมในทุกๆ ด้าน  แต่ทัศนคติกลับไม่ลงรอยกัน จึงเป็นเหตุให้คู่จากไปโดยไม่ล่ำลา แม้ท่านจะยอมไปอ้อนวอน แต่เขาก็ไม่กลับมา  คนโสด คนที่ท่านเลือกไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง อยู่เป็นโสดน่าจะดีกว่า

สุขภาพ : ถึงคิวนัดหมอฟันได้แล้วค่ะ เพราะลุกลามไปถึงช่องปากและระบบทางเดินหายใจแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  งานที่เกี่ยวกับโครงการอสังหาริมทรัพย์ บ้าน และที่ดิน จะเกิดปัญหาที่ยากเกินกว่าจะแก้ไข ท่านอาจกำลังถูกแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน รวมถึงการแทงข้างหลัง วันนี้ต้องใช้ความสามารถในการพลิกแพลงกลยุทธ์ รวมถึงใช้เซ้นส์มาใช้ในการแก้ปัญหา

การเงิน : จะทะเลาะเรื่องการหยิบยืมเงิน หรือถูกโกงจากคนใกล้ชิด จนสถานการณ์การเงินย่ำแย่

ความรัก :  อาจพบว่าคู่ที่เคยสร้างเนื้อสร้างตัวมาด้วยกัน วันนี้เริ่มมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ พยายามหลอกลวงด้วยวิธีการต่างๆ นานา  ซึ่งท่านอาจทำใจไม่ได้ จนไม่กล้ารักใครอีกเลย คนโสด ทุ่มเทให้กับความรักสูงมาก จึงทำใจไม่ได้เมื่อรู้ว่า วันนี้แฟนไม่ได้มีท่านคนเดียว

สุขภาพ : สอดคล้องกับหน้าที่การงาน จะเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ความสำเร็จที่ได้มาอาจทำให้ท่านรู้สึกร้อนรุ่มอึดอัดกับการทำงาน ทั้งบรรยากาศภายในองค์กร เจ้านาย และเพื่อนร่วมงานจนคิดอยากจะลาออก แต่หากท่านอยู่ในสายงานศิลปิน ความสวยความงาม ความบันเทิงเริงรมย์ ก็ขอให้คิดใหม่ เพราะท่านจะมีชื่อเสียงโดดเด่นทีเดียว

การเงิน : หนี้ที่เคยมี วันนี้จะมีผู้ใหญ่ใจดีช่วยปลดหนี้ให้

ความรัก : ต่างคนต่างมีภาวะความเป็นผู้นำสูง จึงไม่มีใครยอมลงให้ใคร จึงอาจหาทางออกด้วยการไปหาบุคคลที่สาม ก็ยิ่งไปกันใหญ่เลยทีนี้ คนโสด ระวังแฟนท่านอาจหวั่นไหว เพราะถูกสาวสวยทอดสะพานให้

สุขภาพ : ไปเดทบ่อย ระวังน้ำหนักตัวขึ้นนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานภายใต้ความกดดัน เพราะเจ้านายกำลังจับตามองอยู่ว่า ท่านจะทำงานได้อย่างที่รับปากไว้ไหม เพราะเป็นงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง แถมมีผู้คอยใส่ร้ายป้ายสี ก็ลดความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะชีวิตอาจพลิกผันอย่างไม่รู้ตัวเลยทีเดียว

การเงิน :  ร้อนเงิน ต้องเร่งหารายได้จากทุกทิศทาง รวมถึงแหล่งที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  ท่านกับคู่ช่วยกันลงหลักปักฐานสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกัน วันนี้อาจออกนอกลู่นอกทางไปบ้างก็ค่อยๆ พูดค่อยๆ จากัน คนโสด ไปกินดื่มเที่ยวที่ไหนระวังตัวด้วยนะคะ ท่านอาจได้เจอคนถูกสเป๊ค แต่ไม่ใช่คนที่ใช่

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการดื่มและสูบหนักนะคะ เพราะพรุ่งนี้ทำงาน เดี๋ยวจะตื่นไม่ไหว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up