‘เจ็บมาเยอะ จบมาแยะ จึงต้องสร้างเกราะป้องกันตัวอย่างหนา’ ดูดวงรายวัน 3 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 3 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

 ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  รับอาสาครอบครัว หรือคนรู้จักชอบพอกัน นำเรือกสวนไร่นาที่ดินไปสร้างรายได้ แต่ต้องแล้วแต่ใจท่าน อยากทำก็ทำ หากไม่อยากทำก็ไม่ทำ บังคับกันไม่ได้

การเงิน :  มีผู้ให้การอุปการะเกื้อกูล จุนเจืออุปถัมภ์อยู่ตลบอด ซึ่งท่านก็จะใช้เงินไปกับของไร้สาระ เช่น อาหาร หรือขนมนมเนย

ความรัก :  ได้ครอบครัวที่ดี ราบรื่น ไม่มีอุปสรรคปัญหาใดๆ ติดอยู่นิดเดียวก็คือ เรื่องลูกที่รอแล้วรอเล่าก็ยังไม่มาสักที  คนโสด รักแต่ไม่แสดงออก สามารถอดทนและรอคอยจนกว่าจะแน่ใจก่อนแล้วค่อยเปิด ซึ่งก็ไม่พลาด

สุขภาพ :  ระวังโรคติดเชื้อไวรัสในกระแสเลือด รวมถึงโรคที่เกิดจากการขาดแคลเซียม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ไม่ได้มาจากความบังเอิญ แต่แลกมาด้วยกำลังกายกำลังใจที่เข้มแข็ง เพราะวันนี้ท่านจะรู้สึกกดดันอย่างมาก เพราะเป็นงานที่เสี่ยงอันตรายและความผิดพลาดตลอดเวลา ต้องใช้พลังกายและพลังสมองในการแก้ปัญหาอย่างหนัก

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ เข้าออกสะพัดอย่างรวดเร็วและควบคุมไม่ได้ ส่วนมากจะหมดไปกับการช่วยเหลือผู้คนรอบข้าง ควรหลีกเลี่ยงเงินสินบนหรือใต้โต๊ะ อาจส่งผลเสียในอนาคต

ความรัก : ท่านจะได้คู่ครองที่ดีที่ส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือท่านในทุกๆ เรื่อง ทั้งหน้าที่การงาน และครอบครัว คนโสด แฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี วันนี้เน้นคนที่เด็กกว่านะคะ

สุขภาพ :  ปกติรักสุขภาพและเอาใจใส่สุขภาพดีอยู่ ระวังจะติดเชื้อไวรัสจากการอยู่ใกล้คนที่เป็นหวัดโดยที่ท่านไม่ระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัวในการทำงานค่อนข้างสูง แต่ด้วยความเชื่อมั่นในตนเองสูงจนไม่ค่อยสนใจความรู้สึกนึกคิดของบุคคลอื่น ท่านจึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง จะช่วยให้ประสบความสำเร็จเป็นทวีคูณ

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ สะพัดอย่างรวดเร็ว หมดไปกับเรื่องทำบุญทำทานงานกุศล ก็อย่าเข้าไปข้องเกี่ยวกับเงินสินบนหรือเงินใต้โต๊ะต่างๆ เพราะจะทำให้ท่านถูกมองว่าไม่โปร่งใส

ความรัก :  ท่านได้คู่ครองที่ส่งเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งของครอบครัวได้ทุกเรื่อง มาทางสายบุญ สายปัญญาด้วยกัน จะเกื้อหนุนสนับสนุนในการดำเนินชีวิตตามแนวทางที่ถูกต้อง คนโสด ท่านอาจไม่อยากเจาะกำแพงครอบครัวที่หนาแน่น กว่าจะได้แต่งงานก็ปาเข้าไปหลัก 4 แล้ว

สุขภาพ : ระวังโรคเรื้อรังรักษาไม่หาย หรือหักโหมกับการทำงานและการใช้ชีวิตที่สมบุกสมบันมากไป

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ควรให้ความสำคัญในเรื่องของการปกครองบริวาร เพราะท่านให้ความสนิทสนมมากจนเขาไม่เกรงใจแล้ว ยิ่งวันนี้มีการแข่งขันชิงดีชิงเด่นเรื่องผลประโยชน์ จนท่านรู้สึกร้อนรุ่ม อึดอัดไปหมด ทั้งเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย บรรยากาศในออฟฟิศจนอยากลาออก

การเงิน : ร้อนเงิน หรือเงินร้อน อาจได้รับรางวัลพิเศษเป็นผลตอบแทนความดี

ความรัก : ช่วงนี้งานยุ่ง ท่านจึงให้ความสำคัญกับงานมากกว่าครอบครัว ก็เท่ากับว่าเปิดโอกาสให้มือที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว   คนโสด งานมาก่อน หากจะมีแฟนก็อาจเป็นมือที่สามไปยื้อแย่งเขามา

สุขภาพ : มีโอกาสได้รับอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในการใช้วิถีชีวิตประจำวัน จึงควรระมัดระวังและอย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ขยันตั้งใจทำงาน นอกจากงานตัวเองแล้วยังอาสาไปช่วยเหลืองานของคนอื่น หรือได้รับมอบหมายจากเจ้านายให้ไปปฏิบัติงานแทน วันนี้ก็เป็นงานที่เกี่ยวกับงานบุญงานกุศล ช่วยเหลือสังคม

การเงิน  :  ชอบทำบุญและช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อมากจนทำให้ตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ดวงความรักราบเรียบราบรื่น เพียงแต่ท่านขี้หึง น้อยใจ แสนงอนและเรียกร้องความสนใจและคาดหวังกับคนรักค่อนข้างสูง  คนโสด ครอบครัวท่านมีความเพียบพร้อมสูง เพราะฉะนั้นหากจะเลือกใครสักคนก็ต้องให้เหมาะสมและเพียบพร้อมอยู่ภายใต้สายตาของผู้ใหญ่

สุขภาพ : ระวังเรื่องโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ อาจเกิดจากการแพ้อาหาร อากาศและฝุ่นละออง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้ท่านจะอยู่ในสภาวการณ์ที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถ การติดต่อประสานงาน เพื่อเอาตัวรอดหรือดูแลรักษาตัวให้รอดจากภยันอันตรายที่จะผ่านเข้ามาในชีวิต ควรปรับอีโก้และความยึดมั่นถือมั่นตัวเอง กล้าได้กล้าเสียให้อยู่ในระดับพอดีๆ แล้วจึงจะดี

การเงิน :  ลดการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ซื้อข้าวของเครื่องใช้ราคาแพง

ความรัก : ท่านรักใครรักจริงและพร้อมจะซื่อสัตย์ไปจนวันตาย แต่ต้องลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะท่านจะยึดถือความถูกต้องของตัวเองมากกว่าการมีเหตุผลและรู้จักการให้อภัยประนีประนอมระหว่างกัน  คนโสด เจ็บมาเยอะ ผิดหวังมาแยะ จนต้องสร้างเกราะมายามาป้องกันตัวเองค่อนข้างหลายชั้น

สุขภาพ : โดยทั่วไปไม่ค่อยเจ็บป่วย แต่หากป่วยทีก็อาการหนักเลย อวัยวะสำคัญที่ต้องระวังรักษาคือ ช่องท้อง มดลูก และอวัยวะสืบพันธุ์

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากท่านเดินทางไปติดต่องานกับลูกค้า จากความคิดสร้างสรรค์ไอเดียล้ำเลิศจนไม่มีใครตามท่านทัน จึงเกิดมีการขัดแย้งกันเล็กน้อย เพราะฉะนั้นก่อนจะตกปากรับคำหรือเซ็นสัญญากับใครควรพิจารณาให้รอบคอบ ท่านอาจเสียเปรียบได้

การเงิน :  อาจเสียเงินจากการขัดผลประโยชน์ หรือช่วยเหลือผู้อื่นกับการเข้าสังคมเป็นหลัก

ความรัก : ท่านอยู่ในโลกแห่งอุดมคติหรืออุดมการณ์มากกว่าความรักแบบชู้สาว อาศัยการพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์เป็นหลัก แต่วันนี้อารมณ์ผันผวน พูดกันทีไรทัศนคติขัดแย้งกันตลอดก็อย่าเพิ่งคุย ไม่อย่างนั้นจะเหม็นหน้ากันเปล่าๆ   คนโสด ชอบอยู่กับสังคมมากกว่าอยู่กับแฟน เพราะอยู่ด้วยกันทีไรก็ทะเลาะกันทุกที

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งหรือยังคะ ต้องทำบ่อยๆ เพราะท่านแพ้ภูมิตัวเองง่าย ผื่นคันขึ้นอาจอักเสบได้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up