‘ท่านมัวแต่ป้้นสเป๊คมากไปนิด จนคนที่หมายปองถูกอื่นอุ้มไปแล้ว’ ดูดวงรายวัน 15 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 15 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านรู้สึกอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน ทั้งเพื่อนร่วมงาน จนอยากจะลาออก แต่ต้องทนอยู่ในสภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก อาจตกเป็นแพะรับบาปหรือถูกใส่ร้ายแบบไม่ทันตั้งตัว ดังนั้นควรรู้จักรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะตัดสินใจอะไรลงไป

การเงิน :  อาจตกเป็นเหยื่อต้องแบกรับหนี้สิน ชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก : จะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันได้ ขอให้ท่านนิ่งสงบไว้ อย่าเต้นไปตามสิ่งที่เห็น จริงๆ แล้วคู่ท่านรักครอบครัวมาก  คนโสด เกิดการหึงหวงจะว่าไร้เหตุผลก็ไม่ได้ เพราะท่านก็มีคนอื่นจริงๆ

สุขภาพ :  เครียดจนไมเกรนและความดันขึ้น ควรสวดมนต์ ทำสมาธิบ้างจะทำให้ใจนิ่งขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านเปี่ยมไปด้วยความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงาน และพร้อมที่จะฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการ ซึ่งวันนี้ท่านมี 2 ขั้ว ทั้งทำงานบุญ ขณะเดียวกันก็ทำธุรกิจประเภทสถานบันเทิงยามราตรี

การเงิน :  อย่ายึดติดกับการกินดื่มเที่ยว เพราะจะทำให้เงินไม่พอใช้และไม่เหลือเก็บ

ความรัก : ทำใจหน่อยนะคะ เพราะคู่วันนี้อาจออกไประเริงราตรีจนไม่ยอมกลับบ้าน ซึ่งท่านรักในเกียรติของผู้หญิงมาก จึงไม่ชอบที่จะไปตบตีเพื่อแย่งชิงกลับมา คนโสด อาจไม่ทันได้เปิดศึก เพราะคนที่ท่านหมายปองโดนอุ้มไปเสียก่อน

สุขภาพ : โหมงานหนักหามรุ่งหามค่ำทำให้ร่างกายล้มเจ็บได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านจะโดดเด่นในด้านการเจรจาติดต่อประสานงานที่เกี่ยวกับงานบริการ และสถานบันเทิงยามราตรี แต่ให้ระวังทิฐิมานะและความเชื่อมั่นในตัวเองจนกลายเป็นดื้อรั้น กล้าได้กล้าเสีย

การเงิน :  เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน ควรเลือกคบเพื่อนที่จะนำท่านไปสู่ธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  ควรลดทิฐิและลดความเชื่อมั่นลงบ้างก็ดี เพราะท่านมักยึดถือความถูกต้องของตัวเองมากกว่าการมีเหตุผล ควรรู้จักการให้อภัยประนีประนอมกัน คนโสด พิถีพิถันในการเลือกคู่มาก เพราะฉะนั้นจึงสับสนลังเลทุกครั้งที่มีแฟน จนถูกสาวอื่นชิงอุ้มไปก็หลายครั้ง

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะเจ็บป่วยด้วยโรคหัวใจ รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับกระดูกสันหลัง หรือมีอาการปวดหลังค่อนข้างมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : พลังกายพลังใจที่จะเริ่มต้นทำงานและฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เพื่อให้บรรลุความสำเร็จยังอยู่กับท่านเต็มที่ แม้วันนี้จะมีบางงานที่จะต้องปิดจ็อบไป แต่ก็เป็นการปิดจ็อบเพื่อเริ่มต้นใหม่   การเงิน : มีปัญหาหนี้สิน อาจโดนโกง หรือหมดไปกับการซื้อของหรูหราราคาแพง แต่ท่านก็สามารถใช้เงินทำงานจนสามารถหาเงินได้ไม่ขาดมือ

ความรัก : ท่านอาจเพิ่งอกหักมา วันนี้จึงอยากได้คู่ที่คอยสนับสนุนท่านในทุกๆ ด้าน ประมาณช้างเท้าหลัง หากได้แบบนั้นจริงท่านก็พร้อมให้ได้ทุกอย่าง คนโสด เนื้อหอมและเจ้าชู้จึงค่อนข้างมีเป็นตัวเป็นตนยาก

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุเกิดขึ้นโดยฉับพลัน ทั้งจากการเดินทางและภัยพิบัติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด อึดอัด คับข้องใจ ต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วนว่า ควรจะลาออกจากงานมาเปิดธุรกิจที่บ้านดี หรือจะทนรับแบกรับภาระงานหนักต่อไป

การเงิน  : ดวงการเงินขึ้นๆ ลงๆ เคลื่อนไหวเข้าออกอย่างรวดเร็ว ไม่สามารถเก็บเงินได้

ความรัก :  ท่านเป็นแม่บ้านที่โชคดีได้สามีและลูกเลี้ยงให้อยู่อย่างสบาย แต่ก็อดจู้จี้ขี้บ่นไม่ได้กดดันคนรักให้ได้ในเรื่องที่ตัวเองคาดหวังและปรารถนา คนโสด  ทำแต่งานจนไม่ได้มีโอกาสหาคู่ แล้วเวลาชอบใครก็เก็บไว้ในใจรอจนกระทั่งสุกงอมก่อนแล้วค่อยบอก ยุคนี้อาจไม่ทันแล้ว

สุขภาพ : ระวังพลัดตกจากที่สูง ทำให้เกิดการบาดเจ็บที่อวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านอาจถูกทาบทามให้ไปทำงานที่ใหม่ ซึ่งท้าทายกว่า และได้ผลตอบแทนที่สูงกว่า แต่ก็ต้องแลกกับการต้องแบกความผิดชอบไว้เต็มสองบ่า เพราะฉะนั้นท่านจึงต้องใช้เวลาในการวางเป้าหมายของตัวเองก่อนลงมือทำ

การเงิน :  หาเงินเก่งและรู้จักใช้ไหวพริบหาเงินทุกรูปแบบ รวมถึงการพนัน หรือเงินที่ไม่ถูกต้องจะทำให้เป็นหนี้สิน

ความรัก :  ท่านค่อนข้างแบกรับภาระเรื่องราวของบริวารคนรักคนใกล้ชิดค่อนข้างมาก แล้วก็มักหาเรื่องเดือดร้อนมาให้ท่านเสมอๆ จึงควรปล่อยวางและช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น คนโสด ต้องใช้เวลานานในการศึกษาเรียนรู้และปรับตัว เพราะท่านชอบเปรียบเทียบคู่เรากับคู่คนอื่น เพื่อให้มาตรฐานเท่ากัน

สุขภาพ : ตั้งแต่สะโพกลงมาต้องระวังอาจเกิดข้อและเอ็นเสื่อม ซึ่งเกิดจากการเดินทาง การทำงานที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านคาดหวังความสำเร็จเกิน 100 ก็จะมีปัญหาขลุกขลักเกิดขึ้นตลอด ซึ่งวันนี้ไฟในตัวท่านไม่มีท่าว่าจะมอดลงง่ายๆ ยิ่งหากได้เพื่อนร่วมงานที่ดีที่เป็นเหมือนมือขวาที่คอยช่วยเหลือ แถมยังมีสิ่งศักดิสิทธิ์ที่จะช่วยเสริมให้งานท่านผ่านไปด้วยดี

การเงิน : จะหมดเงินไปกับการทำบุญทำทานและเลี้ยงเพื่อนฝูงและบริวาร

ความรัก :  ระวังทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองจะทำให้ไม่มีใครยอมใคร ซึ่งจะมีครอบครัวของแต่ละฝ่ายเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย  คนโสด มีคนมาชอบมากหน้าหลายตา แต่อาจไม่มีใครสักคนที่จะผ่านด่านครอบครัวของท่าน

สุขภาพ :  อาจเป็นโรคไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up