‘ระหว่างมีรัก แต่มีมือที่สามมาวนๆๆ กับอยู่เป็นโสด เลือกอะไรดีน้อ’ ดูดวงรายวัน 28 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน 28 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านร้อนรุ่มกับการทำงาน ทั้งบรรยากาศในการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนอยากลาออกไปร่วมหุ้นกับเพื่อนเปิดธุรกิจที่บ้าน ประมาณว่าสอนพิเศษ แพทย์แผนไทย ร้านอาหาร หรือเสริมสวย

การเงิน :  ท่านอาจต้องใช้เงินเพื่อไปเรียนต่อเพิ่มเติม

ความรัก : จะมีปัญหาวุ่นวายเกี่ยวกับการเข้าใจผิด หรือมีมือที่สามเข้ามาทำให้ความรักความอบอุ่นที่เคยมีต้องสะดุด ควรใช้เหตุผลคุยกันมากกว่าใช้อารมณ์ จะช่วยผ่อนจากหนักเป็นเบา คนโสด ระหว่างมีรัก แต่มีมือที่สามมาวนๆๆ กับอยู่เป็นโสด จะเลือกอะไรดี

สุขภาพ : ระวังความเครียด อารมณ์โกรธ หงุดหงิด โมโห จะทำให้ปวดศีรษะและไมเกรนขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านยังคงสร้างนวัตกรรมต่อไป แต่วันนี้ท่านจะรู้สึกอึดอัดเก็บกดกับเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมหุ้น หรือเจ้านายผู้หญิง จนท่านอยากเลิกทำเลยทีเดียว ควรใช้เหตุผลในการพิจารณาและไตร่ตรองถึงผลกระทบที่จะตามมา อย่าใจร้อนหรือวู่วามเด็ดขาด จะส่งผลเสียในอนาคต

การเงิน  : รายจ่ายเยอะ อาจต้องหยิบยืมเงินจากผู้หญิงมาเพิ่มทุน

ความรัก : ท่านอาจถูกเข้าใจผิดว่าเป็นกิ๊กกับคนในออฟฟิศ หรือคนที่ทำงานด้วยกัน เพราะฉะนั้นท่านควรให้ความสำคัญกับการปกครองบริวารด้วย อย่าใจดีเกินไป เพราะจะทำให้บริวารตีซี้จนกลายเป็นถูกมองไปในทางไม่ดี คนโสด ยังเข็ดกับความรัก อาจเป็นหญิงรักหญิง จนยังไม่อยากเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ :  ระวังโหมงานหนักจนทานอาหารไม่ตรงเวลา ไม่หลับไม่นอน หากป่วยไข้ไป ท่านก็ไม่ได้ทำงานอยู่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านไปศึกษาหาความรู้ หรือค้นหาเอกสารข้อมูล ท่านต้องใช้ความคิดและการตัดสินใจ ลังเล สับสน เตรียมรับมือกับปัญหาเกินกว่าจะแก้ไขได้ทันท่วงที อย่าดื้อชน เพราะวันนี้ท่านไม่ชนะ

การเงิน :  อาจต้องใช้เงินกับการค้นคว้า ซื้อตำรา หรือการศึกษาต่อ ซึ่งท่านไม่สามารถพึ่งพาอาศัยใครได้เลย

ความรัก :  จากที่ท่านแต่งงานเพราะผู้ใหญ่เห็นดีเห็นงามด้วย วันนี้เริ่มมีปัญหา เพราะท่านอยากปลีกวิเวกไปเรียนต่อ หรือศึกษาธรรมะ จนถึงอาจพบว่า ท่านชอบเพศเดียวกันก็ได้ คนโสด อาจได้พบรักกับต่างชาติ ต่างศาสนาในที่ทำงาน หรือหากไม่ถูกใจก็เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ  :  ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ปกติ อาจเป็นโรคเหน็บชา รวมถึงความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านรับอาสาไปทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งท่านเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีเป้าหมายในการทำงานชัดเจน ซึ่งวันนี้การติดต่อประสานงาน หรือการเจรจาต่อรองจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังศัตรูคอยจ้องปองร้ายไว้บ้าง

การเงิน :  มีโชคลาภ แต่เก็บเงินไม่อยู่ หมดกับการเดินทาง การเข้าสังคมและการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก  : ท่านแบกรับภาระเรื่องราวของบริวาร คนรักคนใกล้ชิดค่อนข้างมาก จึงมักมีเรื่องวุ่นวายใจหรือร้อนใจเพราะคนเหล่านั้น ควรปล่อยวาง ช่วยเท่าที่ช่วยได้ คนโสด รักที่เข้ามาวันนี้ใจเร็วด่วนได้ ฉาบฉวยมากๆ

สุขภาพ :  ไปไหนพกยาอม ยาดม ยาหม่องไปด้วย เพราะท่านมีอาการเวียนศีรษะ หน้ามืด ตาลาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  งานเก่าปิดจ็อบไปแบบไม่ค่อยสวยนัก ทิ้งปัญหาไว้ให้ท่านมากมายก็จริง แต่วันนี้ท่านจะได้เริ่มต้นงานใหม่ที่เกี่ยวกับความสวยความงาม บันเทิงเริงรมย์ ผู้หญิง งานอีเว้นท์สังสรรค์ต่างๆ ซึ่งวันนี้คู่ค้าหรือลูกค้าที่ท่านพบปะเจรจาด้วยจริงใจ สามารถคบได้ในระยะยาว

การเงิน : หากเป็นผู้หญิงก็จะได้ผู้ใหญ่ช่วยอุปถัมภ์เคลียร์หนี้สินให้

ความรัก  : ผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูง ส่งเสริมหน้าที่การงานและการเงินของครอบครัว แต่จะมีความหึงหวง แสดงความเป็นเจ้าของสูง จนไม่มีความสุข อาจไปถึงมีเกณฑ์หย่าร้างสูง คนโสด ผู้หญิงมีเสน่ห์มากมาย แค่ปรายตาหนุ่มใหญ่หนุ่มน้อยติดเกรียว อาจได้แต่งงานเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ฝนตกแต่เช้า อย่าประมาทในการเดินทาง อาจเสี่ยงต่อการเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านกับเพื่อนที่เป็นหญิงอาจร่วมหุ้นกันทำงานเพื่อศาสนา  แต่วันนี้ท่านไปติดต่อเจรจาประสานงานได้พกทิฐิ ความเชื่อมั่นในตัวเองไปด้วย จนกลายเป็นใจร้อน กล้าได้กล้าเสียจนขัดกับงานที่ไปติดต่อ

การเงิน :  ลดๆ ความกล้าได้กล้าเสียในการลงทุนลงบ้าง แค่พออยู่พอกิน ค่อยๆ ทำค่อยๆ เก็บ

ความรัก :  วันนี้เป็นความรักความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงๆ ในครอบครัว ระวังทิฐิ ความเชื่อมั่นในตัวเองจะทำให้ทะเลาะกัน เพราะท่านยึดถือแต่ความถูกต้องของตัวเอง ไม่ยอมฟังคนอื่นเลย คนโสด  ยึดทางสายกลางค่ะ อย่าลุ่มหลงมาก ที่ไหนมีรักที่นั่นมีทุกข์

สุขภาพ : มักเจ็บป่วยด้วยโรคหัวใจ หรือโรคที่เกี่ยวกับกระดูกสันหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านยังไม่หลุดพ้นจากสถานการณ์ที่ต้องแย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ ซึ่งวันนี้ท่านอาจเปิดบ้านเป็นสถานที่ช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้ด้อยโอกาส เปิดคลินิกแพทย์แผนไทย หรือแผนปัจจุบัน จนถึงเปิดในรูปมูลนิธิก็ได้

การเงิน :  ชอบช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่า และทำบุญ จนท่านเดือดร้อน

ความรัก :  วันนี้ท่านยึดติดอยู่ในกฎระเบียบค่อนข้างเป๊ะ มีเรื่องศักดิ์ศรีเข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะทำอะไรอาจมีผู้ใหญ่ร่วมแสดงความคิดเห็นด้วยทุกครั้ง คนโสด อยู่ภายใต้สายตาผู้ใหญ่ตลอด วันนี้ท่านมีคู่แคนดิเดทที่สูสีมาก

สุขภาพ :  ระวังภูมิแพ้ หรือไซนัส โพรงจมูกอักเสบ ซึ่งเกิดจากการแพ้อาหาร อากาศ และฝุ่นละออง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up