‘ติดบ่วงรักจนไปไหนไม่ได้ แต่ระวังรักนี้มาเร็วเคลมเร็ว’ ดูดวงรายวัน 22 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 22 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  เหมาะกับวันอาทิตย์ เพราะท่านเหนื่อยจากวิกฤติการณ์ของการทำงาน ทั้งงานราษฏร์ งานหลวง งานด่วน ไปโน่นมานี่ไม่ได้หยุด จนวันนี้อยากพักแล้ว ซึ่งท่านโชคดีมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน คนใกลชิดก็สนับสนุนให้ท่านพัก ไม่ใช้งาน 1 วัน

การเงิน : เหลืออีกหนึ่งอาทิตย์ก่อนเงินเดือนออก ยังมีรายจ่ายรออีกเยอะ ระวังไม่ชนเดือน

ความรัก : ที่ผ่านมาท่านยังมีความไม่เข้าใจกันอยู่เยอะจนท่านอยากพัก ด้วยการปลีกวิเวกไปปฏิบัติธรรม วันนี้วันหยุด ชวนกันไปเที่ยวปรับความเข้าใจกัน การเปลี่ยนบรรยากาศจะช่วยให้ความรักความสัมพันธ์ดีขึ้น คนโสด เอาใจยากเดาใจลำบาก อารมณ์แปรปรวนง่าย ใครก็ทำอะไรไม่ถูกใจไปเสียหมด

สุขภาพ : พกยาอม ยาดม ยาหม่องติดตัวด้วย เพราะท่านจะมีอาการเลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก หน้ามืด เวียนศีรษะ อาจเป็นลมได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า วันนี้ท่านอยากออกจากงานประจำมาทำธุรกิจของตัวเองแล้ว เช่น ทำโลจิสติก สอนพิเศษที่บ้าน เปิดร้านซ่อมรถซ่อมเครื่องยนต์ หรือเปิดคลินิค จะสำเร็จหรือไม่นั้นต้องแลกมาด้วยกำลังกายและใจที่เข้มแข็ง

การเงิน  : อาจต้องหมดกับการเลี้ยงดูบริวาร หรือผู้ใต้บังคับบัญชา ญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก : วันนี้ท่านได้แม่ศรีเรือนที่ดีสามารถดูแลจัดการบริหารการเงินให้ท่านได้ จนมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีฐานะมั่นคง คนโสด จะได้คู่ครองที่อ่อนวัยกว่า และมองโลกแง่ดีเสียด้วย กระชุ่มกระชวยขึ้นอีกเยอะ

สุขภาพ :  ระวังไปติดเชื้อโดยที่ท่านไม่ทันระวังนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้ท่านทำงานตามที่ได้รับมอบหมายแบบงานวันอาทิตย์ก็คือ ทำตามใจตัวเอง นึกจะทำก็ทำ นึกจะไปเที่ยวก็หยุด แต่อยากไปไหนก็กไปได้ไม่ไกล เพราะอย่างไรท่านก็มีห่วงดึงรั้งไว้

การเงิน : ใช้จ่ายตามใจตัวเอง ระวังถูกหลอก หรือโกง เป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก :  ไม่แน่วันนี้ท่านออกเดินทางท่องเที่ยวอาจได้เจอคนถูกใจ ก็อย่าเผลอไผลหลงเสน่ห์เลย เพราะเขามาเพื่อต้องการผลประโยชน์ ไหนเลยจะสู้คนที่อยู่ที่บ้านได้  คนโสด ท่านติดบ่วงรักจนไปไหนไม่ได้ แต่ระวังรักนี้มาเร็วเคลมเร็ว

สุขภาพ  :  มีโอกาสเป็นโรคเลือด หรือดีซ่าน ต่อมน้ำเหลืองไม่ดี ควรทานวิตามินเสริม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ท่านอยู่ในช่วงที่กำลังหาเหตุผลมาประกอบการตัดสินใจถึงเป้าหมายในอนาคต อาจทำอะไรที่เกี่ยวกับพุทธศาสนา ซึ่งต้องอาศัยความขยัน และทำงานอย่างหนักจึงจะสำเร็จ

การเงิน :  หมดกับการทำบุญ ช่วยเหลือญาติพี่น้อง

ความรัก  :  ท่านแบกรับเรื่องราวของบริวาร คนรัก และคนใกล้ชิดไว้มาก จนตัวเองเดือดร้อน จึงควรรู้จักปล่อยวางและช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น ยึดทางสายกลางค่ะ  คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่ธัมมะธรรมโม

สุขภาพ : อวัยวะที่ต้องระวัง ตั้งแต่สะโพกลงไป มีโอกาสบาดเจ็บจากการเดินทาง หรือการยืน เดินเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากท่านจะเริ่มต้นบุกเบิกงานใหม่ ต้องคิดทบทวนกลับไปกลับมาหลายๆ ตลบ ทำใจร่มๆ อย่าดื้อ เพราะวันนี้เจ้านายท่านอารมณ์ไม่นิ่ง สามารถให้คุณให้โทษได้ในพริบตา

การเงิน :  ไม่ควรกล้าได้กล้าเสียลงทุนมากนะคะ เพราะต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียวเพื่อมาใช้ให้ธุรกิจเคลื่อนต่อไปได้ ระวังเงินที่ไม่ถูกต้อง สินบน ใต้โต๊ะอย่าไปแตะ

ความรัก  : หากมีปัญหาสามารถหันหน้าปรึกษาคู่ครองท่านได้ เขาพร้อมให้คำปรึกษาทุกๆ ด้าน แต่ก่อนอื่นต้องละลายทิฐิในตัวท่านออกให้หมดก่อน เพราะไม่งั้นขัดกันแน่ คนโสด ช้าแต่มั่นคง เพราะท่านคัดเฉพาะหัวกะทิ

สุขภาพ :  โรคประจำตัวจะกลับมากำเริบจึงควรดูแลสุขภาพด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : เป็นธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อเดินทาง หรือเกี่ยวกับเครื่องมือสื่อสาร ก็ยังมีการขัดแย้งกันอยู่นะคะ ทัศนคติไม่ตรงกัน จนท่านตัดสินใจไม่ได้ ก็ใช้วิธีพบกันคนละครึ่งแล้วกันค่ะ รวมถึงในด้านการปกครองบริวารก็ควรใช้ทั้งพระเดชและพระคุณ

การเงิน :  ท่านอาจขัดแย้งกันเรื่องการเงิน จนไม่พอใช้ ต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่

ความรัก :  วันนี้ความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวกำลังตึงเครียด อาจเป็นเพราะอากาศร้อน แดดแรง หาที่สงบร่มเย็นคลายร้อนดีกว่า จะได้ลดความร้อนในครอบครัวลง คนโสด  อารมณ์ท่านแปรปรวนมากๆ เหวี่ยง จนใครก็เข้าหน้าท่านไม่ติด อารมณ์นี้อยู่คนเดียวดีที่สุด

สุขภาพ : เครียด เพราะด้วยอากาศร้อน กับอารมณ์ของตัวเอง ระวังเป็นลม ไมเกรนขึ้นนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะได้รับมอบหมายงานหนัก อาจมีการใส่ร้ายป้ายสีในทางลับทำให้มีความขัดแย้งกันเกิดขึ้น จนถึงทะเลาะกันได้ ควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น หรือขอความเห็นจากผุ้มีประสบการณ์

การเงิน :  อาจเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรืออาชีพสีเทา ระวังถูกหลอกไว้ด้วยนะคะ

ความรัก :  วันนี้ท่านจะมีปากเสียงกันเรื่องมือที่สาม ซึ่งอาจโดนใส่ร้ายป้ายสีเป็นแพะรับบาป อย่าแต่เพิ่งตีโพยตีพาย ค่อยๆ สืบรอยหาความจริงก่อนค่ะ คนโสด  ระวังปัญหาของความรักของท่านคือ ความหึงอย่างไร้เหตุผล ทำให้ความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน

สุขภาพ :  ภูมิต้านทานบกพร่องทำให้เลือดและน้ำเหลืองไม่ดี

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up