‘อย่างไรกันเนี่ย ต้องคบที่ผู้ใหญ่ชอบ แต่ตัวไม่ได้ชอบ’ ดูดวงรายวัน 13 มีนาคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 13 มีนาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้จะทำอะไรขอให้คิดพิจารณา ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วน อย่าดื้อหรือทำตามอารมณ์ เพราะจะสร้างปัญหาให้เข้ามาจากทุกๆ ด้าน

การเงิน :  ขาดสภาพคล่อง ติดขัด ต้องหมุนเงินวุ่นวาย

ความรัก :  วันนี้ท่านเอาแต่ใจ มีความคิดแบบเด็กๆ ดื้อและพยายามจะเอาชนะ ก็เลยทำให้มีปัญหากันได้ คนโสด ท่านมีมาตรฐานในการเลือกคู่สูง แต่ไหงกลายเป็นที่สองของคนอื่นได้

สุขภาพ :  ยังต้องดูแลเรื่องการขับถ่ายอยู่นะคะ รวมถึงอุบัติเหตุด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้ท่านต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน ที่ดิน และการออกแบบตกแต่งภายใน มีการติดต่อประสานงานกับหลายๆ ฝ่าย ควรพิจารณาให้ดี อย่าเชื่อมั่นในตัวเองมากจะทำให้ท่านตัดสินใจผิดพลาดได้

การเงิน  : มีโชค โดยเฉพาะทำกับหุ้นส่วนหรือคนรัก

ความรัก : วันนี้ท่านอาจกำลังผ่อนบ้าน หรือที่ดิน หรือมีโครงการซ่อมแซมบ้านก็ควรไตร่ตรองให้ดี เพราะอาจมีเรื่องกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง คนโสด ท่านเลือกเยอะ มาตรฐานสูง เพราะต้องมาช่วยกันทำมาหากิน

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับต่อมน้ำเหลืองต่างๆ ควรตรวจสุขภาพเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : งานจะมีอุปสรรคและปัญหานานัปการ มีความขัดแย้ง และแย่งชิงผลประโยชน์ ท่านต้องใช้สติปัญญา ความสามารถเพื่อกอบกู้ความมั่นใจจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชากลับคืนมาให้ได้

การเงิน :  ระวังถูกโกง หรือถูกแย่งชิงมรดกในหมู่ญาติ

ความรัก :  ท่านอยู่ด้วยกัน เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนหน้าที่การงาน และความสำเร็จ แต่วันนี้จะมีเรื่องเข้ามาให้ต้องทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนผู้ใหญ่ต้องเข้ามามีส่วนช่วยแก้ไข คนโสด ท่านอาจมีชาวต่างชาติสูงวัยมาชอบ ก็ลองคุยกันดูชิลๆ แต่อย่าเพิ่งจริงจัง

สุขภาพ  :  ระวังอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นโดยฉับพลัน ทั้งจากการเดินทางและภัยธรรมชาติ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา ให้เดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่เกี่ยวข้องกับศาสนา หรือเข้าวัดทำบุญ ซึ่งท่านชอบอยู่แล้วจึงทำให้งานเป็นไปอย่างราบรื่น แต่ให้ระวังก่อนรับปากหรือเซ็นสัญญา ควรดูให้รอบคอบ

การเงิน :  เก็บเงินไม่อยู่ หมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก  : วันนี้ท่านทำแต่งานเพื่อหาเงินมาให้กับครอบครัว แต่อารมณ์ท่านก็แปรปรวนง่าย อารมณ์รักก็ปรนนิบัติดูแลอย่างดี แต่หากเบื่อก็ไม่มองหน้ากันเลย ใช้ธรรมะเข้าข่มเยอะๆ คนโสด รักง่ายหน่ายเร็วมาก เน้นการมีแฟนไว้เสริมบารมี

สุขภาพ : ควรดูแลเรื่องความสะอาดของห้องนอน หรือโต๊ะทำงาน เพราะอาจทำให้เกิดภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านอึดอัด กดดันกับการถูกมอบหมายงานที่ยากและเสี่ยงกับอันตราย จนอยากลาออก แต่หากท่านทำได้ก็จะได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาเลยทีเดียว

การเงิน : หนี้สินรุมเร้า เพราะท่านใช้เงินเก่งกับชอบช่วยเหลือคนที่ด้อยโอกาส

ความรัก  : วันนี้อาจมีเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายใจ จนมีเรื่องทะเลาะกันด้วยความหึงหวง อาจต้องเดือดร้อนถึงผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย คนโสด วันนี้ท่านอาจเจอชาวต่างชาติสูงวัย แต่อย่าเพิ่มมโนไปไกล ดูใจกันไปก่อน

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ และดื่มสุรา เพราะจะทำให้ท่านร้อนบริเวณภายใน และอาจช็อคได้กระทันหัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านอึดอัด เครียดกับการทำงานจนอยากออกไปหาที่ทำงานใหม่ เพื่อแลกกับค่าตอบแทนที่สูงกว่า แต่ท่านอาจติดสัญญาหรือข้อผูกมัดอยู่จึงทำให้ยังไปไม่ได้

การเงิน :  อาจได้รับเงินรางวัลพิเศษ แต่หากเทียบกับรายจ่ายที่รออยู่ คนละเรื่องเลย

ความรัก :  วันนี้อาจมีเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายใจ จนท่านเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน ซึ่งจริงๆ แล้วจะทะเลาะกันไปทำไม เพราะมือที่สามมาเพื่อหวังปอกลอก อย่างนี้ควรเอาไว้หรือตัดทิ้ง

คนโสด ท่านโดดเด่นในแวดวงสังคม ใครๆ ก็เข้ามาหาท่าน แต่มีแนวโน้มสูงว่า ท่านอาจถูกวางไว้ให้คบกับคนที่ผู้ใหญ่ชอบ แต่ท่านไม่ได้ชอบ

สุขภาพ : ท่านมีโรคประจำตัวเป็นในกลุ่มโรคเลือด หรือดีซ่าน ก็ควรต้องพักผ่อนเยอะๆ

                                         

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานที่เกี่ยวกับทีมเวิร์คอาจต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคนานัปการ จนท่านมาถึงทางตัน หาทางออกไม่เจอ ไม่มีอะไรดีไปกว่าควรใช้สติและแก้ปัญหาไปทีละขั้นตอน

การเงิน :  มีปัญหาหนี้สิน อาจให้เพื่อนหยิบยืมเงินแล้วไม่ได้คืน

ความรัก : วันนี้ท่านอาจอยู่ด้วยกันเพราะผู้ใหญ่เลือกให้ เพื่อหน้าที่การงาน หรือความเหมาะสม จึงมักเกิดทัศนคติที่ขัดแย้งกันตลอดเวลา  คนโสด ยังเป็นโสดไปก่อนนะคะ

สุขภาพ :  ระวังเกิดการบาดเจ็บที่อวัยวะช่วงขา เช่น โรคเก๊า อัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นฉีกขาด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up